ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Hardcore Love ยอมรักซักที!! [Chanbaek]

    ลำดับตอนที่ #2 : Round 1

    • อัปเดตล่าสุด 11 ก.พ. 56


    Round 1

     

     

    “อืมมม แจ๊บ ๆ ๆ “ เสียงครางในลำคอของคนตัวเล็กที่ฟุบหลับบนโต๊ะเรียนดังขึ้น

    เมื่อเจ้าตัวรู้สึกเหมือนมีบางอย่างมารบกวนการนอนของตัวเอง

    “อิศรี ตื่นนนนนน” เสียงทุ้มเรียกให้เพื่อนตัวเล็กที่นอนหลับอยู่ตื่นขึ้น

    แต่นั่นก็ไม่ได้มีผลต่อคนตัวเล็กเลย คนที่หลับยังคงไม่รับรู้อะไรและยังคงนอนน้ำลายยืดอยู่อย่างนั้น


    “อิศรี ถ้ามึงไม่ตื่นกูถีบแล้วนะ” เสียงหวานของอีกคนดังขึ้นเพื่อช่วยกันปลุกเพื่อนขี้เซา


    “ขออีกห้านาทีนะออมม่า แจ๊บ ๆ “


    แล้วก็เหมือนเดิม คนขี้เซายังคงไม่รู้สึกตัว


    ออมม่าเตี่ยมึงสิ แม่ ง หลุดไปอยู่โลกไหนแล้วว่ะเนี๊ย ไค หนุ่มผิวเข้มคิดในใจพลางพยายามหาวิธีปลุกเพื่อนของตน


    “โอเค กูคิดออกแล้ว ๆ “ ชานยอลหนุ่มร่างสูงพูดขึ้นท่ามกลางกลุ่มเพื่อนที่ตอนนี้ยืนล้อมโต๊ะของดีโอ

    เพื่อนตัวเล็กที่หลับอยู่ อารมณ์ประมาณว่ารุมดูของแปลก


    “คิดออกแล้วก็รีบ ๆ ทำซะซิเหี้ ย หยอย มึงจะลีลาหาป๊ามึงอ่อ” เซฮุนพูดขึ้นเพราะต้องการให้เพื่อนรีบๆจัดการปัญหาตรงหน้าซะ

     

    “อ่ะ แฮ่ม ๆ ....”


    “มึงจะวอร์มเสียงไปประกวดเดอะดาวหรา ห่า ลีลาเดี๋ยวปั๊ดจับทำหมั่นซะนี่”


    “อึฮืม อิหมาเตี้ย กูกำลังจะทำเนี๊ย มึงขัดทำคิทตี้ไร ระวังซักวันกูจะจับมึงทำเมีย!


    “จะ..จีบ..กัน..อีก..นาน..มั้ย กูหิวแสรสสสสส!!


    ซูโฮ หนุ่มตัวเล็กผิวขาวพูดแทรกขึ้น เพราะถ้าปล่อยให้เพื่อนรักทั้งสองคนเถียงกันต่อไปคงไม่จบแน่ ๆ


    “เอออ มึงเงียบไปเลยนะอิหมาเตี้ย” ชานยอลหันมาคาดโทษคนร่างบางแล้วเริ่มปลุกดีโอด้วยวิธีของตน


    “อิศรี ตื่นเร็วๆ ๆ ๆ เหี้ ย ดำจะปล้ำมึงทำเมียแล้วโว๊ยยยยยย >o<


    “เชี่ยยย ไอ้ดำ อย่าทำกู ๆ กูอยากมีเมีย กูไม่อยากมีผัว T^T


    สิ้นเสียงชานยอล ก็เด้งตัวตื่นขึ้นมาเร็วชนิดไวกว่าแสงแล้วร้องโวยวายลั่นห้อง

    เพื่อนๆทั้งห้าคนเห็นแบบนั้นก็ปล่อยฮามาเล้าใหญ่ ชนิดที่ว่าคณะตลกยังทำให้พวกเค้าขำไม่ได้แบบนี้เลย


    “ก๊าก ๆ ๆ  เชี่ยหยอย มึงสุดยอดมากอ่ะ มึงดูเตี้ยศรีดิตกใจตาโตเท่าใข่ปลาโลมาเลย ฮ่า ๆ ๆ “


    “เชี่ยฮุน ปลาโลมาบ้านมึงออกลูกเป็นใข่เหรอว่ะ ไหนไปเอามาให้กูดูดิ กร๊าก ๆ ๆ “


    ไคถึงกับขำน้ำตาเล็ดเมื่อได้ยินสิ่งที่เพื่อนหน้าตาดีแต่สมองกลับตรงกันข้ามกับหน้าตาพูดออกมา


    แม่ ง โง่ดักดานจริงๆเพื่อนกู ฮ่า ๆ


    “ฟัค พวกมึงเล่นห่าไรเนี๊ย กูตกใจหมด นึกว่าไอ้ดำจะจับกูทำเมียจริงๆ เกือบร้องไห้สัส”


    ดีโอเมื่อได้สติก็หันมาโวยวายใส่เพื่อนๆทั้งห้าคนซะใหญ่โต พร้อมใบหน้าแดงก่ำที่บ่งบอกว่าทั้งกลัวทั้งอาย


    “ทำไม เป็นเมียกูแล้วทำไม บอกไว้เลย กูลีลาดี อึดเป็นที่หนึ่ง แล้วมึงจะเสียใจอิโด้ที่มึงคิดแบบนั้น ฮ่า ๆ”


    “ถุย!! X5” เพื่อนทั้งห้าคนรวมใจกันถุยแด่ความหลงตัวเองของเพื่อนตัวดำ(?)กันอย่างพร้อมเพียง


    “เออ เชี่ยหยอย มึงคิดได้ไงว่ะเนี๊ย” แบคฮยอนถามเพื่อนตัวสูงด้วยความสนใจ


    “ไม่รู้ สงสัยกูจิ้น ฮ่า ๆ ความฉลาดของกูมันเลิศอย่าบอกคัย คิคิ”


    เซฮุน ไค ดีโอ ซูโฮ ได้แต่ส่ายหน้ากับเพื่อนตัวสูงที่กำลังทำร้ายตัวเองด้วยการหลองตัวเองว่า ฉลาด


    “โห๊ยยยย ไอ้หยอย กูสงสัยอย่างนึงว่ะ”


    “มึงจะสงสัยห่าไรนักหนาหมาเตี้ย พอ ๆ ไปกินรามยอนกัน ไอ้เรื่องสงสัยเอาไว้ถามเมื่อท้องอิ่ม โอเค๊”


    ซูโฮเลือกที่จะตัดบทสนทนาเพื่อนทั้งสองคนอีกครั้งเพราะมีวี่แววว่าถ้าปล่อยให้ทั้งสองคนถกเถียงปัญหาเชาว์(?)กันต่อไป ชาติหน้าคงไม่ได้กินข้าวแน่นอน


    แม่ ง ซักวันได้กันแล้วพวกมึงจะรู้สึก ฮ่า ๆ


    “เย๊ รามยอน คิดถึงรามยอนร้านมึงว่ะอิศรี แม่ มึงนี่คือสุดยอดแห่งรามยอน ><


    เซฮุนพูดขึ้นแล้วทำท่ากระดี้กระด้า เหมือนนางงามได้มงกุฎ พร้อมด้วยไคและชานยอลที่ยกมือไฮไฟว์กัน ให้ความหมายว่านี่แหละสวรรค์ที่รอมานาน


    ซูโฮล็อคคอแบคฮยอนแล้วลากคนตัวเตี้ยกว่าให้เดินตามมา คนตัวเล็กก็เดินตาไปอย่างว่าง่ายโดยไม่วายบ่นอิดออด

    เพราะซูโฮลากตนแรงเกินไป เพื่อนๆที่เหลือก็เดินตามไปอย่างรู้งานโดยมีดีโอและไคเปิดสงครามน้ำลายกันอย่างดุเดือนรั้งท้าย ด้วยหัวข้อที่ว่า คัยจะเป็นเมียคัย
    - -“


    เซฮุนกับชานยอลที่เดินตามหลังคนตัวเล็กทั้งสอง เริ่มเปิดประเด็นคุยโอ้อวดกันอย่างเมามันในเรื่องของสาวๆ ในฮาเร็ม

    เนื่องจากทั้งสองเป็นหนุ่มรูปร่างดี ฐานะดี หน้าตาดี และเข้ากันได้ง่ายกับสาวๆในสังคม จึงไม่แปลกนักที่ทั้งสองจะมีสาวๆ

    ในสต๊อกมากกว่าโหลทั่วกรุงโซล แม้อายุจะแค่
    18แต่เรื่องประสบการณ์รักนั้น ทั้งสองคนถือว่าอาจจะมีเยอะกว่าหนุ่มๆอายุยี่สิบปลายๆซะด้วยซ้ำ



    ..................

     



    ................................


    โดโด้ รามยอน <3


    “พวกมึงนั่งเลย แล้วคิดไว้ว่าจะกินอะไร เดี๋ยวกูไปใส่ผ้ากันเปื้อนแป๊ป”


    ดีโอพูดจบก็เดินหายไปหลังร้าน ซักพักก็เดินออกมาพร้อมผ้ากันเปื้อนที่ผูกอยู่ตรงเอวเรียบร้อย


    “โหว เมียกูนี่เหมาะกับผ้ากันเปื้อนสัด ๆ อ่ะ”


    ไคอ้าปากแซวเพื่อนตัวเล็ก จริงๆแล้วภาพตรงหน้าเป็นอะไรที่คุ้นตาเพื่อนๆในกลุ่มอยุ่แล้ว เพราะบ้านของดีโอเปิดร้ารามยอนมาตั้งแต่สมัยปู่ย่า

    ทุกคนในกลุ่มก็รู้จักกันมาตั้งแต่อนุบาล ยกเว้นซูโฮที่เพิ่งย้ายมาเกาหลีเมื่อตอนม.ต้นและชานยอลและแบคฮยอนที่รู้จักกันมาตั้งแต่รุ่นแม่จึงโตมาด้วยกันตลอดเพราะบ้านทั้งสองคนเปิดธุรกิจด้วยกัน


    ดีโอเป็นคนเดียวในกลุ่มที่ถือว่ามีฐานะค่อนข้างยากจนกว่าเพื่อนๆคนอื่น (ที่เหลือมันลูกคุณหนู)  แต่เพื่อนๆในกลุ่มก็ไม่ได้ดูถูกอะไร แถมยังรักและเป็นห่วงดีโอมากเสียด้วยซ้ำ


    “สัดดำ มึงนี่สัดจริงๆ พูดไม่เคยเกรงใจแม่กูมั้งเลย”


    ดีโอว่าแล้วก็เอาเมนูตีไปที่แขนของผู้เป็นเพื่อนเบาๆ เพื่อนให้รู้ว่าต้องเกรงใจ


    “โอ๊ยห่า ตีกูอีกแล้ว ออมม่า ดูสิครับลูกชายออมม่ารังแกผมT^T


    ไคที่เรียกร้องความสนใจก็ตะโกนไปที่แม่ของเพื่อนรักที่อยู่ตรงเคาเตอร์แล้วทำสีหน้าออดอ้อนเต็มที่


    “ตอแหลx5


    “รู้สึกว่าอะไรที่มันเหี้ย ๆ นี่พวกมึงจะใจตรงกันจังนะสัด” ไคทำหน้างอลนิดๆ แล้วก้มหน้าเหมือนกับว่ากำลังจะร้องไห้เหมือนเด็กๆ


    “ดำ กูขอร้อง อย่าพยายามแอ๊บ กูเวทนา”


    คำพูดของชาลยอลทำให้ทั้งกลุ้มกลับมาหัวเราะกันอย่างคนบ้าอีกครั้ง ไคที่ได้ยินก็เอาตะเกียบฟาดเพื่อนที่นั่งตรงข้ามอย่างบ้าคลั่ง


    “พอ ๆ พอได้แล้ว นี่โตจนแต่งงานกันได้แล้วนะเนี๊ย ยังเล่นกันป็นเด็กๆไปได้แล้วอย่างนี้สาวที่หนจะมาชอบ”


    แม่ของดีโอเดินมาห้ามทัพสงครามลิงไว้พร้อมกับถากที่มีรามยอนสามถ้วยวางบนโต๊ะของเด็กๆ


    “แม่ไม้ต้องห่วงเลยครับ เดี๋ยววันไหนว่างๆนะ ผมกับไอ้หยอยจะพาสามมาเปิดตัว แจ่มอย่าบอกคัยเลยล่ะ คิคิ”


    แบคฮยอนรีบตอบไปแล้วยิ้มน้อยยิ้มใหญ่ทำท่าน่ารัก


    “อุ๊ยตาย แม่คงประเมินเราต่ำไปสินะเนี๊ย แล้วเราสามคนล่ะมีรึยังสาวๆน่ะ”


    “โอ๊ยย ออมม่าอย่าไปถามพวกมันเลย เสือผู้หญิงทั้งนั้นแหละไอ้พวกนี่ ดูหน้าติ๋ม ๆ อย่างไอ้ฮุนนั่นตัวดีเลย ควงสาวไม่ซ้ำหน้า”


    ดีโอเริ่มแฉเพื่อนในกลุ่มอย่างเมามัน ผู้เป็นแม่ได้ยินดังนั้นก็ยิ้มยินดีกับเด็กๆ ที่ตอนนี้โตเป็นผู้ใหญ่แล้ว


    “แต่ผมไม่มีนะครับ โสดสนิทเลย ตอนนี้ยังหาคัยที่สวยสู่ดีโอออมม่าไม่ได้เลย แย่จัง>O<


    ไคได้ทีอ้อนใหญ่จนเพื่อนๆร่วมโต๊ะถึงกับทำท่าอ้วกล้อกันเลยทีเดียว


    “ถ้างั้นคงได้โสดไปตลอดชาติแน่ ๆ เลย เพราะออมม่าสวยที่สุดไม่มีคัยเกิด อิอิ”


    “ออมม่า อายหน่อยสิฮ่ะT^T


    ดีโอที่ตอนนี้แทบจะเอาหัวมุดฝาไหปลาร้าได้แล้ว เพราะอายกับความหลงตัวเองของผู้เป็นแม่


    “ก็มันจริงนิจ๊ะ อ่อ ไคลูกถ้าหาไม่ได้ชาตินี้ออมม่ายกตัวเล็กนี่ให้เลย เอาไปอยู่เป็นเพื่อนโสดด้วยกัน ไม่คิดตังค์”


    “โหย ออมม่าครับ อิศรีมันตัวแค่นี้ไอ้กำมันจะเอาไปทำอะไรได้ครับเนี๊ย” เซฮุนถามขึ้น


    “อันนั้นตามใจเลยจ๊ะ ออมม่าโนคอมเม้น ไปล่ะ ลูกค้ารออยู่ คิคิ”


    “อิศรี กูว่าแม่ มึงนี่เป็นสาวายแน่ ๆ เห็นจะยกมึงให้ไอ้ดำท่าเดียวเลย ฮ่า ๆ ๆ”


    ซูโฮพูดจบก็หันไปไฮไฟว์กับแบคฮยอนและชานยอลที่นั่งอยู่ฝั่งตรงข้ามด้วยความชอบใจ


    “กูก็ไม่มีอะไรจะพูดว่ะ แล้วนี่ทำไมสั่งแค่สามชามว่ะ สัดฮุนกับสัดโฮไม่แดรกไง๊?”


    ดีโอบอกปัดๆ แล้วถามเพราะความสงสัยเพราะมากัน5คนแต่สั้งมาแค่สามชาม


    “อ่อ เชี่ยฮุนมีนัดกับสาว สัดโฮมีนัดกับที่บ้าน พี่มันเพิ่งกลับจากจีน”


    ไคตอบให้เสร็จสับแล้วเมจัดการถ้วยอาหารต้องหน้าอย่างเอาเป็นเอาตาย


    “เออว่าแล้วพวกกูไปล่ะ เชี่ยติ๋มกูติดรถมึงไปนะ แวะส่งกูที่บ้านด้วย ขอบใจเพื่อน^^


    “ห่า ถามกูซักคำเหอะ อย่ามาใช้คำว่าแวะส่งนะเว้ย มันคนล่ะทางกันสัสอย่างนี้ทุกที”


    “พวกมึงนี่แม่ ง อย่าฆ่ากันตายกลางทางนะเว้ยเห้ย กร๊าก ๆ ๆ “


    ชานยอลพูดรั้งท้ายเพื่อนทั้งสองก่อนที่ทั้งสองจะเดินออกจากร้านแล้วโบกมือให้แล้วขึ้นรถของเซฮุนไป


    “งั้นพวกมึงแดรกให้อร่อยนะ กูไปทำงานล่ะลูกค้าเยอะมากเลยวันนี้”


    “เออ ๆ ไปเหอะ อย่าไปอ่อยคัยล่ะ กูหวง ฮ่า ๆ “ ไคที่จริงจังกับการกินอยู่ก็ยังวายพูดแหย่คนตัวเล็กที่เดินไปทำงานแล้วหันหลับกลับมาชูนิ้วกลางให้


    เพื่อนๆที่เหลือบนโต๊ะถึงกับฮาจนสำลักกับคำแหย่ของเพื่อนตัวดำ


    “สัสดำ ระวังนะมึงแหย่มันอย่างนี้ซักวันจะได้กันจริง เนอะหมาเนอะ”


    “ห่าอะไรมากว่ะ แค่ล้อเล่นเอง สร้างสีสันให้ชีวิตไง”


    “ซักวันมันจะไม่ใช่สีสันสิมึง มึงดูอย่างหยอยมันดิ พอกูล้อเรื่องมันกับยุนอาเข้าทุกวันเป็นไงล่ะ แม่ งได้กันจริงเลย”


    “ทำไม มึงหึงกูเหรอหมาเตี้ยยยย”


    “สัสหยอย กูไม่เอามึงหรอก ถ้ากูต้องได้ผัวจริงนะ อย่างน้อยของมันก็ต้องใหญ่กว่ามึง ฮ่า ๆ “


    “หมาเตี้ย!! T^T


    “อย่ามาเถียงนะมึง กูเคยเห็นนะ”


    “ก็ตอนนั้นมันยังไม่ตื่นตัว จริงๆแล้วของกูใหญ่นะเว้ยT^T


    “เชี่ยยย พวกมึงนี่แม่ งทุเรศ พูดห่าอะไรตอนแดกข้าวว่ะเงียบๆเลย เล็กใหญ่ยังไงเดี๋ยวได้กันพวกมึงก็รู้เองแหละ”


    “เชี่ยดำ- -“ x2


    เอาเป็นว่าจบการถกเถียงไว้แค่นั้น เพราะเพียงคำพูดของเพื่อนผิวเข้มก็ทำเอาทั้งคู่แดกจุดกันไปเป็นแถบๆ

    ปากอิดำนี่แม่ งสร้างสรรค์จริงๆ <ชานยอล

    อย่าให้ถึงทีมึงบ้างนะไอ้ดำ!! <แบคฮยอน

     


     

    ……………………………..

     

    …………………………………..

     

    (ข้อความ) 23.45 น.

    แบคฮยอน:ไอ้หยอย ตายยัง??

    ชานยอล:มึงสิตายห่า มีไร?     

    แบคฮยอน:ป่าวนอนไม่หลับ เลยหาคนกวนตี น

    ชานยอล:แล้วมึงรู้ได้ไงว่ากูยังไม่นอน

    แบคฮยอน:ก็ห้องมึงยังเปิดไฟสว่างล่อแมงเม่าอยู่เนี่ย

    ชานยอล:กูไม่ได้ล่อแมงเม่า กูล่อหมาเตี้ยต่างหาก :P

    แบคฮยอน:เชี่ยหยอย กูจะอ้วก

    ชานยอล:กูยังไม่ได้เอามึงเลยนะ ท้องแล้ว

    ..........................................

    ..........................................

    ชานยอล:เห้ย เงียบมั้ยว่ะ เป็นไรป่าวมึง

    แบคยอน:ป่าว กูคุยกับเชี่ยฮุนแล้วก็เชี่ยไคด้วยเลยตอบช้า มึงมันไม่สำคัญ อิอิ

    ชานยอล:ระวัง ปากหมางี้จะได้เป็นเมียกูซักวัน

    แบคฮยอน:เออ จะคอยดู ไปนอนได้แล้วมึง เป็นโรคจิตไง๊ ทำไมต้องมองมาที่ห้องกูว่ะ

    ชานยอล:ก็ระเบียงห้องกูมีฝั่งเดียว แล้วเสือ กตรงกับมึง ไม่รู้พ่อแม่กูกับพ่อแม่ มึงจะรักกันให้ได้โล่ไรนักหน้า ต้องสร้างบ้านแฟดอยู่ด้วยกันเนี๊ย

    แบคฮยอน:อย่าให้รู้นะว่าหลงเสน่ห์กู คิคิ

     

    “อิหมาเตี้ยหลงตัวเอง สัสสสสสสส!!!

    ชานยอลเปิดหน้าต่างห้องตัวเองที่อยู่ตรงข้างกับหน้าต่างห้องของแบคฮยอนแล้วตะโกนไปยังฝั่งตรงข้ามเพื่อให้เพื่อนตัวเล็กได้ยิน

    “กูหล่อ กูไม่ผิด!!

    คนตัวเล็กที่ยืนอยู่ตรงหน้าต่างก็ตะโกนตอบกลับมา แล้วยิ้มบางๆ

    “เออ ไอ้หล่อ กุนอนล่ะ มึงนอนไปเลยไป”


    “เออ ฝันดีไอ้หยอยยยยย”


    แล้วทั้งคู่ก็แยกย้ายกันเข้าห้องนอน และปิดไฟในห้องให้มืดเพื่อให้อีกฝ่ายรู้ว่าตอนนอนแล้ว

     

    (ข้อความ) 23.57 น.

    ชานยอล:ถ้ากูจะหลงเสน่ห์มึง กูคงหลงตังแต่มึงโผล่ออกมาจากท้องแม่ มึงแล้วล่ะ อิหมาเตี้ย

     

    ฮ่า ๆ

     

    คนตัวเล็กนอนมองข้อความจากเพื่อนตัวสูงแล้วก็อดขำไม่ได้ ในใจเปี่ยมไปด้วยความสุขที่ได้รู้จักเพื่อนคนนี้

     

    ..........................................................................

     

    Talk:แค่อยากจะบอกว่าอ่านกันให้สนุกนะค่ะ

    อย่าลืมคอมเม้นให้กำลังใจด้วย แล้วจิอัพเรื่อย ๆ  นะจ๊ะนะจ๊ะ

     

     

     

     

    ShiraTHEME :) Shirakuma kuma
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×