ลำดับตอนที่ #1
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : Intro
Intro
I don’t know why
ผมไม่รู้ว่าทำไม
절대적인이감정
จอล-แด-จอ-กี-นี-กัม-จอง
ถึงได้มีความรู้สึกแบบนี้
내가생각조차했을까
แน-กา-แซง-กัก-โจ-ชา-แฮ-ซึล-กา
แม้ว่าผมจะลองคิดดูแล้วก็ตาม
내곁에있을때난점점
แน-กยอ-เท-อี-ซึล-แต-นัน-จอม-จอม
ตอนที่คุณอยู่เคียงข้างผม
대단한남자가되도
แด-ดัน-ฮัน-นัม-จา-กา-ดเว-โด
ผมก็จะเป็นผู้ชายที่ยอดเยียม
빛나는걸
บิด-นา-นึน-กอล
ส่องประกายยิ่งกว่าใคร
I don’t know why
ผมไม่รู้ว่าทำไม
절대적인이감정
จอล-แด-จอ-กี-นี-กัม-จอง
ถึงได้มีความรู้สึกแบบนี้
내가생각조차했을까
แน-กา-แซง-กัก-โจ-ชา-แฮ-ซึล-กา
แม้ว่าผมจะลองคิดดูแล้วก็ตาม
내곁에있을때난점점
แน-กยอ-เท-อี-ซึล-แต-นัน-จอม-จอม
ตอนที่คุณอยู่เคียงข้างผม
대단한남자가되도
แด-ดัน-ฮัน-นัม-จา-กา-ดเว-โด
ผมก็จะเป็นผู้ชายที่ยอดเยียม
빛나는걸
บิด-นา-นึน-กอล
ส่องประกายยิ่งกว่าใคร
title: what is love - EXO-K
หน้าประตูทางเข้า โรงเรียนมัธยม จงมึน
"เห้ย เมื่อไรไอ้สามตัวนั้นะมาซักทีว่ะ นี่กูยืนรอจนเมื่อยน่องแล้วนะเว้ยยยย!!"
ชายหนุ่มร่างหนาผิวเข้มตะโกนออกมาอย่างเหลืออด เมื่อตนและเพื่อนอีกสองคนยืนรอเพื่อนใน
กลุ่มที่เหลือที่คาดว่า กำลังเดินทางมา แม่ งขืนกูยืนนานกว่านี้อีกนิด คงได้เป็นเมียยามแน่ๆ
"อิศรี มึงแน่ใจนะว่าไอ้พวกนั้นจะมาทันประตูปิด"
เซฮุน หนุ่มร่างสูงถามเพื่อนอีกคนที่ยืนกระพริบตาปริบๆ รอคอยเพื่อนๆอย่างใจเย็น
"กูอ่ะ ไม่แน่ใจ แต่ไอ้หยอยมันบอกมันแน่ใจ เพราะอิหมาบอกว่าแน่ใจ O_O"
"สัสอิศรี กูงง อะไรของมึงเนี๊ย "
เซฮุนที่ได้รับคำตอบนั้นถึงกับสบถออกมา ประตูโรงเรียนก็ใกล้จะปิดแล้ว ยามหน้าโรงเรียนก็จ้อง
กูแล้วจ้องกูอีก กูจะเป็นผัวยามได้อยู่แล้ว ต้องให้กูจุดธูปเรียกมั้ยไอ้สามตัวนั้น!!
"สัสฮุน มึงจะไปโวยวายโด้มันทำไมว่ะ มันก็บอกตามที่มันฟังมา มันผิดเอ่อ?"
"เหี้ยดำ กูแตะไม่ได้เลยนะเมียมึงเนี๊ย"
"อ้าวเห้ย พูดงี้ก็สวยดิ กูจะเป็นเมียไอ้ดำนี่ได้ไง มันสิต้องเป็นเมียกู ฮ่า ๆ "
"อ้าวอิศรี มึงพูดงี้มาลองกะกูซักคืนมั้ย เอามั้ย ๆ "
"มึงงงงง สุดหล่อมาแล้ว ๆ อย่าเพิ่งแดกกันตรงนี้ เข้าไปแดกกันข้างใน เร็ววววว"
ฟิ๊วววว
เสียงของเพื่อนผู้มาเยือนดังขึ้นพร้อมร่างเล็กที่วิ่งผ่านหน้าทั้งสามคนเข้าประตูโรงเรียนไป
"หมา รอกูด้วยย><" ตามด้วยหนุ่มร่างสูงชานยอลที่วิ่งผ่านไปอีกคน
"พวกมึง ยื่นรอเตี่ยเหรอ รีบเข้าไปสิว่ะ" และซูโฮเพื่อนคนสุดท้ายในกลุ่มที่ทั้งสามคนยืนรอ วิ่ง
ผ่านหน้าเข้าไปภายในโรงเรียนอีกคน
O_O x3 คนรอทั้งสามคนยังยืนอึ้งเหมือนเจอ ยมบาล อ้าปากเหว่อ รอแมลงวันบินเข้า
ยืนรอเตี่ยมึงสิ - -"
"แม่ ง....." <ไค
"ไม่มีรอ..." <เซฮุน
"ไม่รอกูเลยT^T"
ไคที่คิดได้ก่อนคัยทั้งสามคนก็วิ่งหน้าตั้งตามเพื่อนๆไป ตามด้วยเซฮุน และดีโอ ซึ่งดูเหมือนจะ
ได้สติช้าเอาซะมาก
"เห้ย รอกูด้วย พวกมึงแม่ ง กูขาสั้นนน ToT" ดีโอที่วิ่งตามเพื่อนๆ อย่างบ้าคลั่งตะโกนออกมา
อย่างเหลืออด
"อิศรีมึง สมน้ำหน้า แม่ งเกิดมาเตี้ย ฮ่า ๆ ๆ " แบคฮยอนที่หยุดยืนรออยู่ตรงบันไดทางขึ้นตึกหัน
ล้อเพื่อนรัก
"แหม่ อิหมา มึงนี่สูงกว่ามันไม่ถึงสองเซนนะได้ข่าว" ไคสวนกลับแทนดีโอที่ตอนนี้ตามเพื่อนๆ
มาทันแล้ว แต่ยังเหนื่อยหอบนั่งพักตรงขั้นบันได
"ก็สูงกว่าป่ะว่ะ กูว่านะไอ้ดำ ว่างๆมึงพาเมียมึงไปฝังเข็มเพิ่มความสูงหน่อยก็ดีนะ "
"กร๊ากกกกกกก" ประโยคสั้นๆของคนตัวเล้กทำเอาเพื่อนๆทั้งกลุ่มหัวเราะกันจนท้องแข็ง
"กูก็ว่าจะให้ไอ้หยอยพามึงไปเหมือนกันว่ะ ไอ้หมาเตี้ย ฮ่า ๆ ๆ " เซฮุนเอ่ยยั่วโมโหคนตัวเล้ก
ทั้งๆที่ยังขำไม่หยุด
"เหี้ยฮุน มึง ๆ ๆ ๆ " ตัวเล็กวิ่งไล่ตามเตะเพื่อนขึ้นบันไดตึกไปอย่างบ้าคลั่ง
"เห้ยตามไป ๆ เร็วๆ" ชาลยอลพูดขึ้นแล้วรีบตั้งท่าจะวิ่งตามเพื่อนทั้งสองไป
"เห้ย นี่มึงอยากไปเรียนขนาดนั้นเลยเหรอว่ะหยอย?" ด๊โอที่เริ่มหายเหนื่อยถามขึ้นเพราะปกติ
เพื่อนตัวสูงคนนี้ไม่อยากแม้จะเดินเข้าห้องเรียน
"ห่าสิ รีบไปดูศพไอ้เซฮุนมัน กร๊ากกก" คนตัวสูงหัวเราะอ้าปากกว้างแล้วออกตัววิ่งนำเพื่อนๆไป
"O_O x2" ดีโอ+ซูโฮ
"ยืนเอ๋อหาอะไรล่ะคร๊าบ วิ่งสิเว้ยเห้ย รีบไปดูศพไอ้ฮุนกัน ฮ่า ๆ ๆ"
ไคเริ่มวิ่งนำเพื่อนทั้งสองไปอีกคน
"ไปมึง" ดีโอและซูโฮจึงวิ่งตามไปอย่างนึกสนุก
ห่า ถ้าไม่ใช่ศพอิฮุนกูไม่รีบเลยนะเนี๊ย ฮ่า ๆ <<ซูโฮ
แม่ งเอ๊ย พวกมึงไม่ขาสั้นบ้างให้มันรู้ไป T^T <<ดีโอ
--------------------------------------------------------------------
เริ่มแล้วกับคู่สูงเตี้ย ชานแบค
เกริ่นนำเรื่อง สนุกไม่สนุกยังไง ติชมมาได้นะจ๊ะ
ภาษาอาจจะไม่สวยหรูเพราะที่อยู่มาทุกวันนี้ไรเตอร์ยังคุยกับเพื่อนๆ ไม่ค่อยจะรู้เรื่องเลย
ถ้าไม่ดีจะได้แก้ไข อิอิ
ส่วนจะเริ่มอัพตอนไหนก็รอตามกันได้น๊า เพราะไรเตอร์ก็ยังมีอีกเรื่องที่ปั่นอยู่
น่าจะอัพพร้อมกันตอนต่อตอนจร้า
*เม้นแนะนำให้กำลังใจ จะได้รีบอัพให้ฟินกันไวๆเนาะ^^
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น