ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [fic B.A.P] music love ฟังสิ... เสียงหัวใจฉัน

    ลำดับตอนที่ #1 : วันแรกของโรงเรียน

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 293
      1
      14 พ.ค. 56

    1

    วันแรกของโรงเรียน
                               
          [Dae Hyun:say]
                                  
                                   "อ๊ากกกกกกกกก" ผมต้องแย่แน่ๆ ดันมาสายวันแรก เพิ่งย้ายโรงเรียนใหม่ซะด้วยสิ โอ็ยยยยย ตอนนี้ผมวิ่งเร็วกว่าเสือ
          
             แล้วเนื่ย  ผมหอบแฮ่กเมื่อมาถึงโรงเรียนภายใน 5 นาที แต่สายตาต้องไปชะงักกับใครบ้างคน

             "ย๊า!!!! นายนี่มาช้าจริงๆเลย นี่มันกี่โมงแล้ว" ยองแจที่ยืนรอผมตรงหน้าประตูโรงเรียน เห็นผมก็บ่นทันที
           
             "อ่า.. ฉันขอโทดนะยองแจ แต่นายคงไม่โกธรใช่ไหม" ผมพูดในขณะที่ถูกยองแจลาก ยองแจเดินนำหน้าไป ก่อนจะหันหน้ามาแขวะต่อ

             "ฉันไม่โกธรนาย แต่ฉันจะบ่นนายน่ะสิ" ยองแจหันกลับไป แล้วเพิ่มความเร็วยิ่งขึ้น "ถ้าไปไม่ทันแย่แน่ๆ" ยองแจพูดพลางลากผมให้เร็วกว่าเดิม

            
             พักกลางวัน

             "เหนื่อยเป็นบ้าเลย ไปกินข้าวกันเถอะยองแจ" ผมพูดพลางบิดขี้เกียจด้วยความเหนื่อยล้า
     
             "ฉันต่างหากที่ต้องพูด ก็นายดันเอาฉันไปเกี่ยวกะเรื่องมาสายด้วยนี่น่า" ยองแจถลึงตาใส่ผมทันทีที่พูดจบ ก่อนจะเก็บข้าวเก็บของต่อ

             "แฮะๆ แต่ยังไงก็ขอบใจนายมากเลยนะ เดี่ยวเลี้ยงข้าวเอาม่ะ" ผมพูดก่อนจะเก็บของด้วยความเร็วแล้ววิ่งนำหน้ายองแจไป

             "ถ้ามาช้าฉันไม่เลี้ยงข้าวแน่นอน 5555" ผมพูดพร้อมแลบลิ้นใส่ยองแจ ยองแจเลยวิ่งตามมาคงจะมาต่อยปากผมไม่ให้ได้พูดต่อแน่เลย


              อีกด้านหนึ่งของโรงเรียน  ย้อนไปเมื่อตอนเช้า...

            [Jong Up:say]

              แม่นะแม่ ผมบ่นทันทีที่มาถึงหน้าโรงเรียน ก็ผมย้ายโรงเรียนมาโดยที่ผมไม่รู้จักใครเลยนิ แล้วที่นี้ผมจะรอดไหมเนื่ย ผมทำหน้าเอื่อมระอาย

              ก่อนจะเดินเข้ามาในโรงเรียน

              "นี่! เป็นเด็กใหม่หรอ" ผมสะดุ้งทันทีที่ได้ยินเสียงที่ผมไม่รู้จัก ผมหันซ้ายหันขวาเพื่อหาเจ้าของเสียง แต่แล้วก็ไปสะดุ้งกับสายตาของใคร

              บ้างคนที่จ้องมองผมเขม้นจาก... บนต้นไม้

              ฟรุ่บ!!
     
              เขากระโดดลงมาจากต้นไม้ แล้วเดินมาหาผม เขามีผมสีบลอนด์ด้านหน้าออกเขียวฟ้านิดๆ  สีผิวขาวเกือบซีด
     
              "นี่นายเด็กใหม่ นายชื่ออะไร" เขาถามผมแล้วเอามือล้วงกระเป๋า

              "ฉะ.... ฉันชื่อมูน จงออบ น่ะ" ผมพูดเสียงสั่นกับคนที่ไม่รู้จัก

              "ยินดีที่ได้รู้จัก ฉันชื่อ ชเว จุนฮง เรียกฉันว่า จุนฮง นะ" จุนฮงยิ้มหลังจากพูดเสร็จ ผมจึงพยักหน้านิดๆ จุนฮงจึงพาผมไปในที่ต่างๆในโรงเรียน และแนะนำผมอย่างนู่น อย่างนี้

              ปัจจุบัน พักกลางวัน

             "จงออบ ไปกินข้าวกันเถอะ" ผมมองเพื่อนใหม่อย่างจุนฮงที่เก็บของ เตรียมตัวไปกินข้าวเรียบร้อย

             "รอก่อนนะ จุนฮงฉันยังเก็บไม่เสร็จเลย" จุนฮงมองผมอย่างกดดัน และแล้วผมก็เก็บของเสร็จ เมื่อจุนฮงเห็นผมเก็บของเสร็จ ก้ลากผมไปโรงอาหารทันที

             "นี่จุนฮง ช้าๆหน่อยก็ได้ฉันตามไม่ทัน" จุนฮงหยุดอย่างกระทันหัน ผมที่เดินตามหันมาจึงชนกลับแผ่นหลังนั้นทันที

             "จะให้ฉันอุ้มนายเลยไหมล่ะ" จุนฮงพูดโดยไม่มองหน้าผม แล้วเดินต่อไป ผมจึงเดินตามต่อไป



    ============================================================================

    ตอนแรกของไรต์เสร็จแล้ว เย้....
    ติมตามผลงานไรเตอร์เยอะนร้าาาาาาาา : )
    ตอนนี้อาจจะสั้นไปหน่อยน่ะ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×