ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    You are mine เธอคือเจ้าของหัวใจฉัน [เดร/เฮอร์]

    ลำดับตอนที่ #2 : Chapter 2 : Breakfast with Draco

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 563
      2
      30 พ.ย. 54

    แสงแดดยามเช้าอ่อนๆกระทบกับเปลือกตาที่เรียวยาวของเฮอร์ไมโอนี่ผ่านหน้าต่างบานเล็กของห้องนอนของเฮอร์ไมโอนี่

    "ฮ้าววววว" เฮอร์ไมโอนี่หาวหลังจากที่เธอเริ่มรู้สึกตัวได้สักพักแล้ว

    "มิลลี่ ฉันหิวข้าว" เฮอร์ไมโอนี่เรียก

    "เจ้าค่ะ มิลลี่มาแล้ว" มิลลี่กล่าว

    "เธอนำทางพาฉันไปห้องอาหารหน่อยสิ" เฮอร์ไมโอนี่บอก

    "เจ้าค่ะ แต่นายน้อยเดรโกสั่งว่าให้ไปกินข้าวที่ทะเลฮัมริดส์น่ะค่ะ" มิลลี่ตอบ

    "อยู่ไกลจากที่นี่มั้ย จะได้ล่องหนไป" เฮอร์ไมโอนี่ถาม

    "อยู่แถวนี้แหละเจ้าค่ะ เดินไปเดี๋ยวก็ถึงค่ะ" มิลลี่ตอบ

    "หรอ ฉันไม่ยักรู้ว่าบ้านมัลฟอยติดทะเลด้วย" เฮอร์ไมโอนี่บ่นอุบ

    "ตามมาทางนี้เจ้าค่ะ" มิลลี่บอก

    "ถึงแล้วเจ้าค่ะ" มิลลี่กล่าว

    "ว้าวววว!! สวยจังเลย" เฮอร์ไมโอนี่ตะโกน

    "อะแฮ่ม มานั่งตรงนี้สิ" เดรโกพูด

    เธอนั่งแล้วก็มองโต๊ะที่ปูด้วยผ้าคลุมสีชมพูอมส้มๆและมีลวดลายที่ปักไว้อย่างวิจิตรบรรจง และจาน ชาม ช้อน ส้อม แก้ว ทุกๆอย่างก็เป็นของเข้าชุดกัน

    "นี่นาย!! ทำไมฉันถึงต้องมานั่งกินข้าวกับนายด้วยเนี่ย" เฮอร์ไมโอนี่ตอบ

    เดรโกนั่งเหม่อไปประมาณเกือบครึ่งนาทีเพราะมัวแต่มองเฮอร์ไมโอนี่ในเสื้อยืดและกางเกงยีนขาสั้นแบบมักเกิ้ลพร้อมแว่นกันแดดกลมโต เธอดูสวยมาก

    "อ่อ ไม่ต้องถามรีบกินข้าวเถอะ" เดรโกตัดบท

    "นี่อะไรหรอจ๊ะ มิลลี่" เฮอร์ไมโอนี่ถาม

    "ปลาทุลลี่ทอดในน้ำซอสเกรวี่เจ้าค่ะ" มิลลี่ตอบ

    "แล้วน้ำนี่ล่ะ" เฮอร์ไมโอนี่ถามอย่างสนอกสนใจ

    "น้ำจากดอกเลิฟลี่น่ะเจ้าค่ะ" มิลลี่ตอบ

    "ดอกเลิฟลี่หรอ" เฮอร์ไมโอนี่งุนงงเล็กน้อย

    เมื่อเธอกินข้าวเช้าเสร็จเธอก็รีบวิ่งๆๆๆๆกลับเข้าห้องนอนทันทีและหาข้อมูลจาก'หนังสือช่างรู้' ของเธอซึ่งรู้ทุกอย่างในโลก

    "ดอกเลิฟลี่ๆๆ" เฮอร์ไมโอนี่มองหา

    "นี่ไงๆ" เฮอร์ไมโอนี่ร้องดีใจเหมือนเด็กๆที่ได้อมยิ้ม

    "ดอกเลิฟลี่เป็นดอกที่เอาไว้ใช้สารภาพรักหรือบอกรักและมักใช้เป็นช่อในพิธีแต่งงาน" เฮอร์ไมโอนี่อ่านโดยละเอียด

    "มัลฟอยสารภาพรักฉันงั้นหรอ" เฮอร์ไมโอนี่สงสัย

    "คงเป็นไปไม่ได้หรอก หมอนั่นเกลียดชั้นจะตายไป" เฮอร์ไมโอนี่พูดกับตัวเอง

    "คุณเฮอร์ไมโอนี่คะ มีจดหมายมาค่ะ" มิลลี่บอก

    @@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×