ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เดรโกและเฮอร์ไมโอนี่ ฉันจะรักเธอตลอดไป Love U 4ever

    ลำดับตอนที่ #2 : เปลี่ยนไป **(ฉบับแก้สำนวนและคำผิด)**

    • อัปเดตล่าสุด 21 ส.ค. 55


    - 2 วันต่อมา -

    ** ริมทะเลสาบแห่งหนึ่งในโรงเรียนฮอกวอตส์**


    "เดรโก เธอคิดว่าแฮร์รี่กับจินนี่เข้ากันได้ดีมะ" เฮอร์ไมโอนี่ถาม
    "...." เดรโกนั่งเหม่อลอยเค้ามองตรงไปที่ทะเลข้างหน้าโดยไม่สนใจเสียงรบกวนสมาธิของเค้าใดๆทั้งสิ้น

    "เดรโก เดรโก เธอฟังฉันอยู่รึเปล่าน่ะ" เฮอร์ไมโอนี่เรียกพลางสะกิดแล้วสะกิดอีกจนเค้าหลุดจากภวังค์หันมาหาเธอจนได้
    "เธอถามว่าอะไรหรอ?" เดรโกถาม
    "ฉันถามว่าแฮร์รี่กับจินนี่เข้ากันได้ดีมั้ย" เฮอร์ไมโอนี่ถามอีกครั้ง
    "อืม" เดรโกตอบสั้นๆทำให้เฮอร์ไมโอนี่เกิดความสงสัย
    "เธอเป็นอะไรไปน่ะ ทำไมเงียบๆ เธอคิดอะไรอยู่?" เฮอร์ไมโอนี่ถามอย่างเคร่งเครียด
    "เปล่าๆ...ฉันคิดถึงการบ้านของศาสตราจารย์สเปราต์อยู่น่ะ ไม่มีไรหรอก อย่าใส่ใจเลย" เดรโกตอบส่งๆไป
    "จริงเหรอ ไม่ใช่เธอคิดถึงสาวที่ไหนอยู่นะ" เฮอร์ไมโอนี่พูดเชิงแซวเล็กน้อย

     "เปล่าๆ" เดรโกถึงกับอึ้งกับคำถามไปเลยทีเดียวเพราะอะไรรู้มั้ย?

     

     

    เพราะนั่นคือสาเหตุที่ทำให้เค้าเหม่อลอยนั่นเอง

     

    *********************************************

     

    - เมื่อวาน -
    ผลั่ก!!
    "อุ๊ย ขอโทษค่ะ ฉันไม่ได้ตั้งใจค่ะ" เสียงของพรีเฟคบ้านฮัฟเฟิลพัฟที่มีผมสีบลอนด์ทองหยักศกนัยน์ตาสีฟ้าสวย
    (เธอชื่อ ไดอาน่า บราวน์)ที่กำลังลนเก็บของเพราะกำลังอยู่ในช่วงเวลาเร่งด่วน
    "ขอโทษทีครับ ผมไม่ทันมอง" เดรโกพูดไปพลางเก็บหนังสือให้เค้าไปพลาง
    "ขอบใจจ้ะ ฉันขอตัวก่อนนะ" ไดอาน่ากล่าวลาเธอขยิบตาให้เขาพร้อมยิ้มให้อย่างอบอุ่น
     

     

    เดรโกจึงรู้สึกหัวใจเต้นตึกตักอย่างประหลาด เขาไม่รู้เหมือนกันว่าทำไมหัวใจของเขาถึงเต้นแรงขนาดนี้
     

    - ห้องปรุงยา -
    "เดรโกๆ เธอเป็นอะไรหรือเปล่าดูเหม่อๆ" แพนซี่ถามด้วยความสงสัย
    "ป่าวหรอก..." เดรโกพูดอย่างกังวลแต่เขาก็ไม่อยากเก็บความในใจไว้คนเดียวจึงจำใจยอมบอกแพนซี่
    "ห๊า!!! นายช...ชอบไดอาน่างั้นหรอ?" แพนซี่ตะโกนเสียงดังจนศาสตราจารย์สเนปหันมาทำหน้าดุใส่พร้อมพูดว่า บ้านสลิธีรินหัก 2 คะแนน
    "ชู่ๆ เบาๆหน่อยสิ ยัยแพนซี่ ฉันก็ไม่รู้เหมือนกันแต่...หัวใจของฉันเต้นแรงอย่างประหลาด" เดรโกเล่า
    "เดรโก...มันเป็นเรื่องยากที่ผู้หญิงจะทำใจยอมรับว่าคนรักของเธอไปมีใจให้ผู้หญิงอีกคนนึง บางครั้งสำหรับผู้ชายอาจจะเป็นเรื่องธรรมดาเดี๋ยวก็ลืม แต่สำหรับ...หัวใจของผู้หญิงนั้นมันเป็นเรื่องใหญ่มากนะ" แพนซี่พูดด้วยน้ำเสียงอ่อนโยน

    แต่ฉันไม่ได้มีใจให้เค้านะ ฉันรักเฮอร์ไมโอนี่ เธอคือผู้หญิงคนเดียวที่เข้าใจฉันและรักฉันอย่างแท้จริง

    ฉันว่าทางที่ดี...ถ้าวันนึงเธอเกิดมีใจให้ไดอาน่าจริงๆ เธอควรบอกเฮอร์ไมโอนี่นะ อย่าปล่อยให้เธอมารู้เอง ฉันไม่อยากให้เพื่อนรักของฉันต้องเสียน้ำตากับเพื่อนสนิทของฉันอีกคนนึง ไม่งั้นวันนั้นคำว่ามิตรภาพอาจจะไม่เหลือเลยก็ได้...แพนซี่พูดแล้วลูบหลังเค้า

    แต่...ฉันทำไม่ได้ เธอช่วยไปบอกเค้าให้หน่อยสิ

    อืม เอางั้นก็ได้ ฉันจะช่วยนายเอง

     

    *****************************************

     

    กลับมาโหมดปัจจุบัน
     

    - ณ โต๊ะอาหารกริฟฟินดอร์

    "เฮอร์ไมโอนี่ ฉันมีเรื่องจะบอก" แพนซี่เดินเข้ามาพูด
    "เออนี่ เฮอร์ไมโอนี่ว่ามะวันนี้ศาสตราจารย์เสนปให้การบ้านโหดๆนะ" จู่ๆรอนก็พูดขัดจังหวะ
    "อืมๆใช่" เฮอร์ไมโอนี่ตอบ
     

    ทำไงดี! ฉันสายแล้ว ฉันต้องรีบไปเรียนแล้วนะเฮอร์ไมโอนี่ ขอร้องล่ะ รีบหันมาหน่อยเถอะ! อ้ากก..ไม่ทันแล้ว

     

    "เออ เมื่อกี้เธอว่าไงนะ แพนซี่" เฮอร์ไมโอนี่หันกลับมาหาแพนซี่
    แต่สายไปซะแล้ว เพราะแพนซี่ไปเรียนเรียบร้อยแล้ว
    "อ่าว...ไปซะแล้ว เออ...ช่างเถอะ" เฮอร์ไมโอนี่บ่นอุบแล้วค่อยๆเก็บกระเป๋าเดินจากไปจากโต๊ะอาหาร

    @@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@

    ตอนหน้านู๋เฮอร์เสียใจอย่างหนักเลยนะคะ อย่าลืมไปอ่านต่อนะคะ ทุกคน



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×