ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Your're My mind [ Cody ]

    ลำดับตอนที่ #2 : Your're My mind [ 2. About Mind' Self ]

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 210
      3
      20 เม.ย. 56



    @Cody's House


    ---- Cody Part' ----

    ผมเองไม่อยากจะใช้กำลังกับเธอสักเท่าไหร่แต่เธอก็ทำให้ผมทำจนได้
    ผมอุ้มเธอเข้ามาในบ้านก็เจอกับสายตาเจ้าปัญญานั้นคือ .. " แอลลี่ "
    น้องสาวตัวดีของผมนั่นเอง .. เธอมองด้วยสายตาที่แผงไปด้วยคำถามเป็นร้อยเป็นพัน
    เมื่อถึงห้อง .. ผมจึงวางยัยผู้หญิงจอมพลังลง ..
    " คุณกับเพื่อนอยู่ห้องนี้แหล่ะนะ เดี๋ยวผมจะบอกให้คนมาทำความสะอาดให้ "
    " ฉันจะกลับบ้าน ฉันจะไปหาพ่อ !!! " เธอดิ้นไปดิ้นมาเหมือนเด็กตัวน้อยๆ
    " ฉันจะไปพูดให้เอง หวังว่าพ่อเธอจะเข้าใจ " ผมเดินออกจากห้องปล่อยให้เธอโวยวาย ^^

    ---- End Cody Part ----



    หลังจากที่นายโรคจิตอุ้มฉันมาทิ้งไว้บนที่นอน ฉันมองไปรอบๆห้อง
    มีแต่ .. กีต้า เซิร์ฟบอร์ด สเก็ตบอร์ด ฯ แต่คงไม่แปลกหรอกห้องผู้ชายนี่หน่า
    แต่ที่แปลกก็คือ .. นังบอส เพื่อนตัวดีของฉันมันหายไปไหนนี่สื่ ..
    ฉันจึงคลืนคลาน ลงจากห้องก็เจอ เพื่อนของฉัน กำลังคุยกับ น้องของนายนั่น
    " เอ้า ! อัน แกเดินลงมาทำไม ทำไมไม่ไปนอนพัก " เผอิญเพื่อนตัวดีเงยหน้าขึ้นมาเห็นจึงวื่งมาพยุงลงมาที่โซฟา
    " อ้อ ! อันนี่ แอลลี่ น้องของโคดี้ , ส่วนนี่ อันลิเซีย เพื่อนสนิทของฉันเอง " บอสแนะนำให้ฉันรู้จัก แอลลี่ แต่ .. ใคร ? โคดี้ ?
    " ยินดีที่ได้รู้จักค่ะอัน "
    " เช่นกันค่ะ  แอลลี่ .. แต่ .. ใครคือ .. โคดี้ " ฉันทำหน้า งงๆ เพราะ นอกจากเพื่อนของฉันคนอื่น คือคนแปลกหน้า ^^
    " พี่ชายของฉันเอง ฉันงงๆ เพราะ คุณคือ ผู้หญิงคนแรกที่เขาพาเข้าบ้านมา " แน่นอน ! เมื่อแอลลี่พูดจบ ฉันก็สตั้นไป 3 วิ 1..2..3..
    " อ๋อ !!!! บังเอิญฉันเดินไม่ดูรถล่ะมั้ง เขาเลยชน " ((ความจริงพี่ชายเธอก็เบรกไม่เป็นล่ะสิ่ท่า
    " 5555 พอดีโคดี้ก็พึ่งหัดขับรถ คงจะทำอะไรไม่ถูกเหมือนกัน ขอโทดแทนพี่ชายฉันด้วย "
    " ไม่เป็นไรจ้า " ^^' (( เดี้ยงซะขนาดนี้ ฆ่าเลยไม๊ TT'
    ต่อจากบทสนทนานี้ ยัยบอส กับ แอลลี่ ก็เม้าม้อยกันเรื่องแฟชั่น ต่างๆ ซึ่งฉันเองไม่ยุ่ง เพราะ ไม่แต่งตัวอะไรกับชาวบ้านเขาหร๊อกก

    1 Hr. later ...

    " ตายแล่ว ! นี่ 19.30 pm แล้วหรอ เร็วจัง , ฉันขอตัวอาบน้ำก่อนนะ วันนี้ฉันมีนัด ยังไงทำตัวกันตามสบายน๊ะจ๊ะ "
    " จะไปไหนหรอ ? " ฉันเองถามเพราะ เฮ้ ! 1 ทุ่มตอนอยู่ไทยมันก็เปลี่ยวเหมือน 5 ทุ่มแล้ว เธอจะไปไหน ?
    " ก็ไปปาร์ตี้ เล็กๆแถวบ้านเพื่อนน่ะ เธอจะไปด้วยกันไหม ? " เธอออกปากชวน แต่ .. จะให้ฉันไปสภาพนี้ ไม่สนุกแน่
    " บอสก็ไปสิ่ ไปกันสองคน ปลอดภัยกว่า (( มั้ง )) " ฉันเองอยากไป แต่คงไม่อยากเป็นตัวถ่วงเพื่อน ! TT"
    " แล้วแกอยู่คนเดียวได้หรอ ? " เพื่อนของฉันหันมาถามแบบห่วงๆ แต่อยากให้เพื่อนไปเปิดหูปิดตาบ้าง
    " เอาเหอะ ! นอนเล่นเกมส์เรื่อยเปื่อยก็หลับเองล่ะ ^_^ " ฉันยิ้มให้ทั้งคู่ก่อนที่ จะแยกย้ายไปอาบน้ำ

    ฉันทิ้งตัวลงบนที่นอนแล้ว เปิดเพลงฟังเรื่อยๆ กลิ้งมา กลิ้งไป (( เตียงนี้มันก็นุ่มดีนะ -w- ))

    " แกแน่ใจนะว่าอยู่ได้น่ะ ? " เพื่อนฉันเดินมานั่งลงบนที่ปลายเตียง ฉันจึงเด้งขึ้น โชว์พลัง -0-
    " เอาน่า ! ฉันเป็นใคร 555 แกน่ะ ไปข้างนอกดูแลตัวเองด้วยนะ อย่ากลับดึก เข้าใจ๊ ? " ฉันจับมือเพื่อนรักก่อน จะกอดกันก่อนไป
    " โอเค แกน่ะ ดูแลตัวเองด้วยนะอัน ^^ " ฉันมองดูนาฬิกา ก็เห็นว่าไกล้เวลาจึงตัดสินไปหอบร่างเดินไปส่งเพื่อนที่หน้าบ้าน
    " ไป! ฉันเดินไปส่ง (: " ฉันดึงมือเพื่อนลุกจากเตียงก่อนจะเดินไปยังประตูบ้าน

    " เที่ยวให้สนุกนะ ^^/ " ฉันยืนเกาะประตู แล้วโบกมือหย๊อยหย๊อยยย ทั้งสองก็ บ๊ายบายกลับก่อนจะขับรถออกไป
    ฉันจึงปิดประตูบ้าน .. แต่ .. O_o (( นึกขึ้นได้ว่า !! บ้านไม่ได้มีฉันอยู่คนเดียว ซึ่งทันใดนั้น ..
    " แอร๊ยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย !!! " ฉันกรี๊ดเป็นคนประสาทหลอนเมื่อมองไป ชั้นสองเจอนายโรคจิต ใส่บ็อกเซ่อร์ตัวเดียวยืนเกาะราวบันได
    เขาวิ่งลงมาด้วยความเร็วแสง มาอุดปากฉัน ..
    " จะแหกปากขอฝนรึไง! " แรงเขาเยอะ ซึ่งแน่นอน ! ผู้หญิงบอบบางอย่างฉันแพ้ TT'
    เขาจึงผลักฉันนั่งลงบนโซฟา แล้วเขาก็มานั่งข้างๆ
    " นี่!! .. นี่ !! นายจะทำอะไรฉันน่ะ !! ออกไปนะนายโรคจิต " ฉันถอย มาเรื่อยๆจนสุดโซฟา เขาก็ถอยตาม เรื่อยๆ (( เพื่อ ?
    " ฉันไม่มีอารมกับคนพิการหรอก ! ฉันเครียร์กับพ่อเธอแล้วนะ " (( หือ.. นายว่ายังไงนะ ? อย่างพ่อฉันน่ะหรอ ให้อยู่กับผู้ชายไม่มีทาง ! อีก ไม่เกิน 3 วันตำรวจถึงบ้าน นายข้อหา ลักพาตัวแน่ๆ 555
    " ไม่มีทาง พ่อฉัน .. " ณ ตอนนั้นที่ฉันกำลังอ้าปากเถียงอย่างมั่นใจเต็มร้อย
    " ทำไมจะไม่มีทาง .. เพราะ ฉันทำเธอเดี้ยง พ่อเธอเองจะไปดูงาน ที่อื่นเลยเธอโอกาสฝากเธอกับเพื่อนไว้กับฉัน เป็นไง ? " สตั้นอีก 5 วิ ..
    " ...  ( ._. )" คิดในใจ (( ทำไมพ่อต้องฝากฉันไว้กับนายหยอยนี่ด้วย ! ไม่ห่วงหนูเล้ยย !! TT"
    " อ้อ ! ฉันชือ โคดี้ ไม่ใช่ชื่อโรคจิต หยุดเรียกได้แล้วนะ " เขานั่งจ้องหน้าฉัน ฉันเพิ่งได้มองหน้าของเขาเต็มๆก็ตอนนี้ล่ะ ..
    ดูแล้ว .. ก็ .. น่ารักดี ดูเป็นคนอบอุ่น (- -  )(  - -)(- -  )(  - -)  * อย่าเผลอสิ่เว้ยย ! , เขาเห็นฉันทำท่าทางแปลกๆจึงหัวเราะเบาเบา
    " แล้วเธอล่ะ ? " เขาขยับหน้าเข้ามาไกล้ขึ้นแบบ .. ห่างกันคืบนึงประมานนั้น (( นายจ้องแบบนี้จะให้ฉันตอบยังไง ? > ///////// <
    " ฉ่ะ.. ฉันชื่อ .. อ.อันลิเซีย " ฉันทำหน้าตลกๆ ออกไปแบบไม่รู้ตัวเชาจึงขยี้หัวเบาเบา และ หัวเราะตาม (( มองนายไกล้ๆน่ารักชะมัด !  ^ /////// ^
    " 5555 เธอเนี่ยะ น่ารักดีนะ อายุเท่าไหร่ล่ะเนี่ยะ ? " ยิ่งสนิท เขายิ่งทำฉันเขิน ! พอแล้วตาบ้า!!!!!
    " 15 เอง นายคงเป็น รุ่น... " ฉันพูดไม่ทันจบ แทรกซะงั้น ..
    " ห่ะ !!! จริงหรอ ? เท่ากันเลย แต่ทำไม' เธอตัวเล็กจัง 555 " เขาจับหน้าฉันหมุนซ้าย หมุนขวา
    " ฉันปกติ นายนั่นแหล่ะ ! ตัวใหญ่เอง ! ฉันง่วงจะไปนอนแล่ะ !!! " ฉันมองออกไปนอกหน้าต่าง ฝนเท ลงมาแบบไม่มียั้ง และที่นี่ก็หนาวมากก TT"

    ฉันจึงเดินเตาะแตะ ยังบันได (( ไม่อยากหันไปสบตาเขา , ฉันกลัว > <" ))  แต่เหตุการก็ปกติจนเข้าห้องมา
    " โอ้ยยยยย !! หนาวจัง " ฉันมองชุดตัวเอง เฮ้ยย ! มาพักที่นี่เสื้อหนาวก็ไม่ได้พามา แล้วคืนนี้ฉันควรทำยังไงล่ะทีนี้ TT"
    ฉันจึงตัดสินใจหรี่แอร์ลง และ ขดตัวเป็นแม่งูเหลือมแต่มันก็ไม่ไหว เพราะ ตอนที่ออกจากบ้านมันร้อนปาน ม้ามแตก แต่ตอนนี้หนาวจนปอดบวม ..
    " ก๊อก ก๊อก ก๊อก .. เธอ !!! " เสียงดังขึ้นหน้าห้อง ฉันเลยทำเป็นหูทวนลมไม่ได้ยิน ไม่อยากลุกแล้ว หนาววเว้ยย !! แล้วเมื่อ เสียงเงียบลงไป  3 นาที ..
    " เอี้ยดดด " (_ _)( O_o) ฉันเปิดผ้าห่มเจอกับ โคดี้ ที่ใส่บ็อกเซ่อตามเคย แต่ มีเสื้อสเวตเตอร์ กับกางเกงวอร์ม พร้อมผ้าพันคอถืออยู่ในมือ



    " ฉันคิดว่า ลำพังผู้หญิงตัวเล็กๆอย่างเธอคงจะหนาวเลยเอาชุดของฉันมาให้ คงใส่ได้นะ ? " เขายื่นให้และยิ้ม
    " ขอบคุณ ! แต่ .. นายเองไม่หนาวรึ ? " (( นายมาสภาพนี้คิดไรฟ๊ะ ! O/////o
    " ให้ฉันนอนด้วยสิ่ " เขานั่งลงข้างเตียงแล้วมองหน้าแบบจิงจังมากก
    " ทะลึ่งล่ะ ! กลับไปห้องนายได้แล้ว ฉันจะเปลี่ยนชุด ! " ฉันผลักเขาทำนองใล่ แต่มันก็ไม่ได้ทำให้เขาขยับแม้แต่นิด
    " อะไรกัน ! นี่ห้องฉัน เธอก็มีสิทธิ์ นอนได้แล้ว ฉันง่วงล่ะ " เขาเองเอนตัวลงที่หมอนแล้วดึงผ้าห่มจากฉันไปเฉยเลย = ='
    " นี่นายจะนอนจริงๆงั้นหรอ ?!! " ฉันหันไปโวยวาย แต่เขากลับมองหน้าด้วยตาหวานๆ มันทำให้ฉัน (( ละลาย -w-

    .. ฉันตัดสินใจไปเปลี่ยนชุด ที่ห้องน้ำ เมื่อเปลี่ยนเส็จเลยดูต้นทางว่า .. นายหลับแล้วจริงๆ ..
    ย่อง .. ย่อง .. ย่อง .. ย่อง .. O_o กรี๊ดดดดด !!
    " จับได้แล้ว ! " เมื่อฉันกำลังจะถึงประตูห้องเขา วิ่งมากอดร่างฉันก่อนจะลากลงที่นอน TT"
    " นายทำอะไรของนายน่ะ !!! " ฉันดิ้นแล้วกันไปพูดกับนาย .. โคดี้
    " เธอไม่ยอมนอนดีๆ นี่ ทำตัวเป็นผู้ป่วยที่ดีหน่อยได้ไหม ? " เขาทำสายตาดุๆ แต่ฉันไม่เคยไกล้ผู้ชายขนาดนี้ ขอร้องงง !! TT"
    " ฉันจะลงไปรอ บอส กับ แอลลี่ " ฉันพยายามต้านแรงเพื่อลุกออกจากที่นอน
    " ถ้าฉันพูดดีๆ ไม่ฟังฉันจะใช้กำลังล่ะนะ ! " เขาพูดขึ้นมันทำให้ฉันถึงกับหยุดการกระทำทุกสิ่ง เพราะ (( กลัวจริงๆจังๆ TT"



    ฉันจึงหันไปยิ้มแสยะ เขาจึงดึงแขนฉันลงไปนอน ฉันไม่พูดอะไรแต่หันหลังให้เขา แล้วหยิบไอพอด ขึ้นมาเปิดเพลงฟัง ..
    เขาจึงเอาขามาพาดบนตัว แล้วเอาหน้ามาเกยที่ไหล่ จนฉันรู้สึกถึงลมหายใจเขา (( ภาวนาในใจ ขอให้อย่ามีอะไรเกิดขึ้นเพี้ยง !
    " นายเอาหน้าออกไปได้ไหม ฉันจั๊กจี้ " ฉันเอามือผลักหน้าเขาออกจากไหล่ แต่มือเอาก็มากอดแน่น แบบหายใจไม่ออก
    " นี่นาย !!! " ฉันจึงหันหน้าหลับไปเพื่อห้ามการกระทำ แต่ .. จมูกเราทั้งสองชนกัน สายตาเราสบตากัน (( เคลิ้มม ..
    " ออกไปนะ !!! " เมื่อรู้สึกตัว ((เกือบตายไม๊ล่ะ ? , ฉันจึงเอามือผลักตัวเขาออก เขาจึงส่งสายตาเว้าวอนมา
    " ก็ฉันหนาว .. เธอมีเสื้อหนาวช่วยเป็นหมอนข้างให้ฉันหน่อยไม่ได้หรอ ? ฉันไม่ทำอะไรหรอก " สายตาคู่นั้นทำเอาฉันใจอ่อน
    เขาเอามือดึงสายสมอลทอร์ค ของฉันไปใส่หูเขาข้างนึง ตั้งแต่เกิดมาไม่เคยนอนกับชายใด เขินมากก , อ้อมกอดเขาอบอุ่นมากๆ หายหนาวไปเลยล่ะคืนนี้
    จากนั้น แล้ว .. ฉันเองก็หลับไปในอ้อมกอดของเขาโดยไม่รู้ตัว





    ไม่ว่าจะมีคนอ่านไม๊ ไม่รู้ 55 เพ้อคนเดียว สบายใจ -w- ร้านค้าแจกธีมบทความ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×