ลำดับตอนที่ #9
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #9 : [♛]::: CHAPTER 9.
@ Giraffe
ไนออลทำหน้างอลตุ๊บป่องมาตลอดทาง ไม่พูดไม่จา
ถึงพูดก็มีอยู่ไม่กี่คำ ชิ ชะ เชอะ งอล แค่นั้นจริงๆ ...
" เฮ้ ! ทางนี้ๆ " (เสียงเทรซี่เรียกเราทั้งสองคน แน่นอนเค้ามาก่อนเรา)
" ทำไมช้ากันจังเลยสองคน " (เจเดนเอ่ยปากถาม)
" หึหึ ก็ดูเพื่อนเธอสิเทร บอกแปปเดียวๆ "
" แต่งตัวนิดๆหน่อยๆ ปาไปชั่วโมงครึ่ง .. "
" อย่าอย่างงั้นสิ ! " (ฉันหันไปค้านไนลทันที)
" เทร ! แกเองก็น่าจะรู้ว่าแค่นี้สำหรับผู้หญิงยังน้อยไป "
" 5555 นั่นสิ ปกติคงสองชั่วโมงกว่าๆนั่นแหล้ะ .. "
" เฮ้อออ สั่งอาหารดีกว่า " (ไนออลส่ายหัว)
ไนออลเองเริ่มสั่งสเต็กและอาหารจำนวนนึงมาและฉันเองก็สั่งข้าวผัด
เค้าเองมองฉันแบบ งงๆ คือมันแปลกหรออาหารที่ฉันสั่งไปเนี่ยะ ...
" กินข้าวหรอ ? "
" ฉันกินแล้วจะตายรึไง ? "
ขณะที่ฉันเถียงกับไนออล เทรซี่ก็ช่วยพูดให้ตานี่เก็ท
" เกลเค้าเป็นลูกครึ่ง แม่เค้าเป็นไทยจ้ะ " (ไนออลทำหน้าตกใจ และจ้องหน้าฉัน)
" จริงจริงหรอ ? " // โกหกม๊างงง !!!
" ว่าล่ะ ทำไมเธอถึงผิวเนียน ผมสวย แถมยังหวงตัวอีกต่างหาก "
" แล้วทำไม ! !@$#$&)_^@#!"
ฉันนั่งเถียงกับเค้าไปได้สักพักอาหารที่พวกเทรกับเจเดนสั่งก็มา
แล้วอีกไม่นานของพวกเราก็ตามมา เราทั้งสองจึงพักสงคราม
เพื่อกินอาหารที่สั่งมา ... (คงเพราะเช้าเกิน คนน้อยเลยได้เร็วสิน้ะ)
15 Min. Later ....
ไนออลเองเริ่มทยอยกินอาหารที่สั่งมาเรื่อยๆ โดยไม่พูดไม่จา
จิตใจจดจ่ออยู่กับอาหารเป็นอย่างมากเลยทีเดียวว ..
" สั่งมาเยอะขนาดนี้กินไหวหรอไน " (เทรซี่ทักขึ้น)
" ใช่ เดี๋ยวพอลเห็นนายกลับมาพุงป่องอีก ก็ได้เป็นเรื่องหรอก " (พอล ?)
" ช่างเหอะน่า ! 55 นานๆทีจะได้ตามใจตัวเองสักที "
" แต่นี่อีกไม่กี่นาทีเราก็จะไปสนามบินกันล้ะ ... " (ฉันวางช้อนลงเรียบร้อย)
" เหลือนายคนเดียวแล้วน้ะ อย่าถ่วง " // ฉันเองพูดเหน็บเค้า 555 สะใจจัง
" งั้นดีเลย ! " (เค้าเองใช้ช้อนตักเฟร้ยฟรายมาใส่จานฉัน)
" เธอก็ช่วยฉันกินเฟร้นฟรายซะ "
" ทำไมฉันต้องกิน ... "
" เพราะจะได้เร็วๆไง เอาสิ กินเข้าไป .. " (ไนออลไม่วายป้อนฉันเองกับมือ T^T)
" อ้ะอ๊ามม .. " (แหว้ะ !! เค็มปิ๊ดปี๋ TT)
" พอใจนายรึยัง ? "
" 5555 น่ารักมาก "
" คู่นี้เหมือนแฟนกันเลยเนอะ " (เจเดนคุยกันกับเทรซี่)
" นั่นสิ ถ้าเป็นจริงคงน่ารักมากๆเลย "
และเหมือนไนออลเองจะได้ยินเข้า ..
" แล้วใครว่าไม่ได้เป็นกันล้ะ " (ไนออลพูดพรางเอามือมาโอบไหล่ฉัน)
" เรารักกันจะตายใช่ไม๊ที่รัก 555 "
" ออกป๊ายยยย TT " (ฉันอึดอัดดดดดดด)
20 Min. Later ...
หลังจากที่เครื่องออกจากสนามบิน Heathrow มาได้ไม่นาน ฉันก็เกิดอาการหนาวสั่นอย่างบอกไม่ถูก
คงไม่หรอกน่า ฉันน้ะหรอจะไม่สบายฉันออกจะแข็งแรงจะตายยย T T
" หนาวหรอ ? " (ไนออลหันมาถามฉัน)
" นิดหน่อยเอง ฉันโอเค " (ฉันหันหน้าซีดๆ ของฉันไปกระซิบบอกเค้า)
" เอ้านี่ .. " (เค้ายื่นเสื้อคลุมของเค้ามาให้ฉัน)
" นายใส่ไปเหอะ ฉันโอเค "
" มันน่าจะเป็นเธอซะมากกว่าน้ะที่สมควรใส่ "
" คลุมไว้เหอะ เดี๋ยวไม่สบายเอาน้ะ " (เค้าเอื้อมมือมาคลุมเสื้อให้ฉัน)
" .. " (ฉันหันไปจ้องหน้าเค้า ..)
" ขอพิงหน่อยล้ะกัน " (ไนออลนอนกอด อกและเอาหัวมาซบไหล่ฉัน)
กลิ่นเค้าหอมน่าใกล้ชิดมากเลยแฮ้ะ เวลาหลับก็น่ารักผู้ชายอะไรน่ารักชะมัดเลย
ถ้าได้เค้าเป็นแฟนน้ะ จะถนอมอย่างดีเลยแหล้ะ 555 เพ้อน่าเกล เค้าเป็นนักร้อง
ชื่อดังเชียวนะ แค่เพื่อนอย่าล้ำเส้นสิ อย่าล้ำ ..
ฉันพยายามข่มตาลง .. ช้าช้า ช้าช้า [เดี๋ยวมันจะดีขึ้นเองล้ะน่า ! เกลล !!]
@ Dublin Airport
ตอนนี้พวกเราทั้งสี่ ก็ถึงสนามบินกันสักที ฉันเองหลับไปนานสักแค่ไหนกันล้ะเนี่ยะ เฮ้ออออ
O_o นี่มันอะไรกัน !! ฉันถึงกับตาสว่างเมื่อเห็นเหล่าแฟนคลับของไนออลยืนออกันอยู่ทั่วสนามบิน
พรางคิดในใจไปว่า [ฉันจะออกจากสนามบินนี่ได้ ต้องใช้เวลากี่ชั่วโมงให้ทายกัน หึหึ !!!!!]
ฉันเองกังวลและอึดอัดเป็นที่สุดเลยกับสถานะการณ์นี้ เพราะถ้าฉันอยู่ในที่ที่คนเยอะๆร้อนๆแบบนี้
อีกไม่กี่นาทีต่อจากนั้น คงจะได้มีคนหามฉันขึ้นรถพยาบาลไปในที่สุดนั่นแหล้ะ ...
" ส่งมือมาให้ฉันสิ .. " (ไนออลหันมาบอกฉันก่อนจะลงไป)
" อ่ออ.. อื้มม " (ฉันก็รีบยื่นมือ ออกไปและเค้าเองก็กำมือฉันไว้แน่น)
และแล้วเราทั้งสี่ก็เดินฝ่าฝูงชน โดนมีไนออลและฉัน ต่อจากนั้นก็ตามด้วยเจกับเทร
ซึ่งยิ่งคนเบียดมาเท่าไหร่ ไนออลก็ยิ่งจับมือฉันไว้แน่นขึ้นเท่านั้น เค้าสามารถทำให้ฉัน
รู้สึกอุ่นใจเวลาอยู่กับเค้าได้จริงๆ รู้สึกมั่นใจและปลอดภัยอย่างที่ไม่เคยได้รับความรู้สึกนี้
จากใครมาก่อนเลย..
20 Min. Later ...
จะบ้าตาย ! จนกว่าจะออกมาได้ 20 นาทีกว่าเหมือนกับ 2 ชั่วโมงกว่าไม่มีผิดเลยแฮ้ะ
เป็นโมเม้นอะไรที่ทรมานขนาดนี้น้ะเนี่ยะ !!~ ไม่ไหวๆ ป้าขอยาดมทีสิเฮือกกกก T T
" เธอยังโอเครึเปล่า ? " (ไนออลหันมาถามฉันและจ้องหน้าระยะไม่ถึงคืบ)
" ฉัน .. ฉันไหวน่า " (ฉันไม่เคยเห็นเค้าระยะประชันชิดขนาดนี้มาก่อนเลยแฮ้ะ - ///// -)
" แต่หน้าเธอดูแดงๆ น้ะ จะเป็นลมรึเปล่า " (ไนออลเริ่มทำสีหน้าตกใจ)
" ไม่หรอก รีบไปเถอะ ฉันอยากพักเต็มทนล้ะ " (ฉันเขินแกนั่นแหล้ะ !!)
และแล้วรถส่วนตัวของไนออลก็มารับไปส่งบ้าน นี่เรามากันแค่ 4 คน ถึงกับเอาลีมูซีนมาเลยหรอ !
ระหว่างทางไปบ้านไนออล ไนออลคอยเทคแคร์ฉันมาตลอดทาง ไม่ว่าจะถามสารทุก สุขดิบ
ถามอาการ และยังให้ฉันซบไหล่เค้าอีกโอ้ยยฟินน -////////////////////////////////////-
@ Niall's House
เมื่อมาถึงบ้านไนล เค้าเองเขย่าฉันให้รู้สึกตัวเบาเบา ก่อนที่จะลงไปยกกระเป๋า
ฉันเองรู้สึกง่วงมากของมากของมากเลย แต่ทำไงได้ลงไปนอนต่อในบ้านดีกว่า
" ฮ๊าววว ~ " ฉันกำลังอ้าปากหาวอย่างง่วงๆ แล้วก็ต้องตกใจเมื่อเจอกับครอบครัวของไนล
" สวัสดีค้ะ " (ฉันเองทักทายกับทุกคนรวมๆ)
" เอ้าเข้ามาในบ้านก่อนสิหนู " (แม่ของไน เอาแขนรับฉันอย่างอบอุ่น)
" อ้ะ..เอ่อกระเป๋าหนู " (ฉันเองทำหน้าเหวอหันไปที่ท้ายรถ)
" ปล่อยให้เป็นหน้าที่ของหนุ่มๆเถอะจ่ะ เข้าไปข้างในกัน " (แฟนสาวของพี่ชายไนออลพูดขึ้น)
" ค่ะ .. "
ทั้งสองชวนฉันคุยกันแบบผู้หญิงๆ (เทรซี่กับเจเดนน่าจะออกไปไหน เถลไถลตามเคย)
และแล้วไนออลเองก็เดินเข้ามาพร้อมกับพี่ชายของเขา ...
" เอ้า ไนออล เกร็ก มานั่งด้วยกันก่อนสิ " (แม่ไนพูดทักลูกชายทั้งสองขึ้น)
" คร้าบบบ " (ไนออลกระโดดขึ้นโซฟามาอย่างกับเด็กๆ)
" 5555 เด็กคนนี้ยังเหมือนเดิมเลยนะ " (แม่ไนกอดจูบไนด้วยความคิดถึง)
" เอ้ออนี่แม่ครับ ! นี่ เกลน้ะ " (จู่ๆไนออลคิดจะมาแนะนำฉันซะงั้น ฉันเองก็พยักหน้ารับแบบงงๆ)
" เกลนี่แม่ฉัน มอร่านะ "
" ส่วนนี่เกร็ก พี่ชายของฉัน "
" ต่อไปก็ เดนิส ภรรยาพี่ชายฉัน "
" และก็ ธีโอ หลานชายสุดรักของฉันเอง " (ไนออลยื่นแขนไปรับธีโอมานั่งกอด)
" ส่วนพ่อฉันชื่อบ็อบบี้ เค้าออกไปข้างนอกน้ะ "
" เอ่ออ ยินดีที่ได้รู้จักน้ะค้ะทุกคน " (ฉันล้ะทำตัวไม่ถูกเลยจริงๆ)
" แฟนแกหรอไน ! ไม่เบาเลยนี่ " (เกร็กแซวน้องชาย)
" อ้ะ..เอ่ออ ไม่ .. "
" ใช่เกร็ก 555 ตาถึงเหมือนกันนี่ .. " (ไนออลหันมาขยิบตา)
" ใช้ได้เลยนี่ น่ารักแบบนี้สิแม่ถึงจะไว้ใจหน่อย " (แม่เองก็เชื่อ เข้าทางลูกชายเลยล้ะสิ)
" ฝากไน ด้วยนะลูก รักกันนานๆล้ะ "
" ใช่ จะได้รีบแต่งงาน หาเพื่อนให้ธีโอ ^^ " (เดนิสก็เชื่อ โอ้ยยย - -')
" เอาล้ะ ลูกๆไปพักผ่อนกันได้ล้ะ เดี๋ยวเย็นนี้ค่อยลงมาทานอาหารกัน "
" ได้คร๊าบบ อย่าลืมเรียกผมน้ะ " (ไนออลจอมประจบบ !!)
" งั้นหนูขอตัวน้ะค้ะ " (ฉันเองก็คุยจนลืมความง่วงไปเลยแฮ้ะ)
" จ้า ไว้เจอกันน้ะ " (แม่และเดนิสพูดลา)
ฉันเองกำลังจะเดินหอบกระเป๋าไปยังห้องพัก แต่ไนออลเองรีบลุกแซงมาหยิบกระเป๋าของฉัน
และกระเป๋าของเค้าเองไป และเดินนำฉันไปยังห้องพักอย่างรวดเร็วทันที ....
เมื่อเค้าเดินเข้ามาในห้อง ฉันเองก็ตามมาติดๆ เอ่ออ .. ให้ฉันทายคือมันคือ .. ห้องของเค้า
" ก็ไม่เลวน้ะ แต่นายจะให้ฉันยึดห้องนายงั้นหรอ ? " (ฉันเองยืนกอดอก คุยกับเค้า)
" ก็ดีน้ะ ฉันชอบ .. " (ห้ะ พูดงี้คือระ ?)
" นาย .. พูดงี้คือไรห้ะ ? "
" ก็นี่ไง ! ห้องของเรา "
" ห้องของเรา !!! "
" จะเสียงดังไปทำไม แปลกตรงไหน ก็เราเป็นแฟนกัน ? "
" ฉันไปตกลงกับนายตั้งแต่เมื่อไหร่ ? "
" งั้นตกลงกันตอนนี้เลยป้ะล้ะ ? "
" ง่ายไปป้ะ จะยัดเยียดความเป็นแฟนให้ฉันหรอ ? "
" ใช่! ฉันจะยัดเยียดความเป็นแฟนให้เธอไง ทำไม ? " // นี่ถ้าฉันไม่เห็นว่าเป้นบ้านนาย นายเส็จฉันแน่ !
" เธอจะใจร้ายให้แม่ฉันคิดว่าฉันโกหกท่านหรอ เกล? " (ไนออลทำสายตาเว้าวอน)
" เฮ้ออออ .. แล้วทำไมฉันต้องช่วยนาย ? "
" เพราะไม่งั้นฉันจะไม่พาเธอกลับไงล้ะ ? " (ไนออลหันมาพูดและยิ้มมุมปาก)
" ฉันอยุ่ที่นี่ได้ อย่าลืม ! ฉันเคยเรียนที่นี่ ! " (มองฉันผิดไปล้ะนายพลุ้ยย)
" ได้เลย ! ฉันก็จะตามติดเธอให้แจไปเลย "
" แล้วยังไงต่อล้ะ " (ตามฉันแล้วจะทำไรได้งั้นหรอ)
" แล้วแฟนคลับฉันก็จะเอาเธอไปนินทา แล้วเธอก็จะอยู่ลำบากไงล้ะ "
" เพราะตอนนี้ยังไง เธอก็เป็นข่าวกับฉันอยู่ดี 55555 "
" ขู่ฉันหรอ ? "
" ป่าวขู่! ไม่เชื่อเธอก็ลองเดินไปไหนมาไหนเองดูสิ "
" แล้วเธอจะรู้สึกถึงความผิดปกติเองแหล้ะ " (แค่นี้ฉันก็รู้แล้วจ้ะ !!!)
" เออ ! จะเอาไงว่ามา ! " (ฉันกัดฟันพูดอย่างเจ็บใจ)
" ก็เป็นแฟนกันไง จบ! "
" เฮ้ออจนได้สิน้ะ "
ฉันเองล้มตัวลงนอนบนที่นอนนุ่มๆก่อนจะพล้อยหลับไปในที่สุด
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น