ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Wanna be Mrs. Mahone *[Austin Mahone]

    ลำดับตอนที่ #8 : { Ep. 8 ⋆ }

    • อัปเดตล่าสุด 23 พ.ค. 59




    ตลอดทั้งวันออสตินไม่คุยกับฉัน และมัวแต่ทำหน้าบึ้ง แบะปาก กรอกตาตลอด
    (ทำไมย๊ะ ฉันทำอะไรให้นายอีกล้ะ) หึ !! จะโกดก็โกด ไม่ผิดเว้ยยยย !!!!!

    @ 12.20 PM

    ฉันกำลังเดินลงบันไดไปเพื่อจะได้ไปทานข้าวกับเพื่อน ๆ และจู่ ๆ ออสตินก็เดินเข้ามา
    กระชากแขนฉันไว้และลากฉันมาที่มุมระเบียงหน้าห้อง ฉันจึงบอกให้ลิซ่าเดินไปรอก่อน

    " ว่าไง ? มีไรอ้ะ ? "
    " ดอกไม้สวยดีนี่ .. " (ออสตินทำหน้าแสยะกับดอกไม้ที่มาร์ตินให้ฉัน)
    " อื้ม ใช่ ทำไม ? "

    " มันให้มาอีกแล้วงั้นหรอ ? .. " (ออสตินยังมองด้วยสายตาดูถูกเหมือนเดิม)
    " ใช่ !!! เมื่อตอนเช้า มีธุระอะไรอีก "

    " ปล๊าวว ! "
    " กึกก .. !!  "

    ภาพที่ฉันเห็นตอนนั้นก็คือ ออสตินขยำดอกไม้ที่เค้าให้จนเละคามือ ...

    " นี่นาย !! หยุดเลยนะ !!! "
    " อ๊ะอ้าว .. 55555 "
    " โทษทีน้ะ พอดีเผลอน่ะ "
    " เห็นคนมันหวานกันเลยทนไม่ได้น่ะ .. "

    " นี่นายต้องการอะไรกันแน่ !!! "
    " เดี๋ยวเธอก็รู้เอง " (ออสตินพูดอย่างมีเล่ห์และเดินลงบันไดไป)

    หลังเลิกเรียน ฉันและออสตินได้มีโอกาสอยู่ตามลำพัง
     
    " ว่าไงมีไรว่ามา .. "
     
    ออสตินมองหน้าฉันด้วยหางตา ก่อนจะเดินมาตรงหน้าและ ..
     
    " เธอทำไรผิดรู้มั้ย ? "
    " (ถ้ารู้ล่ะฉันจะมานั่งถามนายป่ะล่ะ ?) "
    " เอ้อออ อะไรล้ะ ? "
     
    " เรื่องเธอกับรุ่นพี่คนนั้นน่ะ ฉันเตือนไว้เลยนะห้ามยุ่ง !!!!! "
     
    " เอ๊ะนายเป็นเก .. " 
    " จะบ้าหรอ !!! " 
     
    " เพราะเธอคือบัดดี้ฉัน .. เพราะงั้น "
    " ถ้าฉันไม่อนุญาติให้เธอมีแฟน "
    " เธอก็ห้ามมี !!! "
     
    ฉันมองหน้าออสตินแบบเคือง ๆ ตั้งแต่มาหักดอกไม้ที่มาร์ตินให้เล่นล้ะ
    และเมื่อออสตินเห็นฉันไม่พูด ไม่เถียงเค้าก็ยิ้มอย่างพึงพอใจ ...
     
    " เข้าใจล้ะน่ะ เอาล้ะกลับบ้านกัน "
    " อืม .. "
     
    (หึ !!!! นายไม่มีสิทธิ์มาสั่งช้าลล อิคนบ้าอำนาจจจ !!!)

     

    @ 18.00 PM

    งื้อออออ .. อารายเนี่ยยยยยย เสียงริงโทนมือถือของฉันดังขึ้นพร้อมกับเสียงเคาะประตู
    ฉันเดินงัวเงียพร้อมไปที่ประตูและเปิดมันออกมา ...

    " นี่แก !!! ฉันไลน์ไปหาเนี่ยไม่รับรู้อะไรเลยหรอ ? " (เสียงลิซ่าตะโกนไล่หน้าฉัน)
    " แหม่ ! ขี้เซาแบบนี้สินะ เลยมาสายเอาซะบ่อย ๆ " (มาเรียสมทบ)

    ฉันมองตรงไปข้างหน้า พบกับเพื่อนสาวมาเรีย และ ลิซ่า ที่แต่งตัว
    แต่งหน้าทำผมจัดเต็มกันมา พวกนางจะไปไหนกันเนี่ยะ ?

    http://data.whicdn.com/images/235667226/large.jpg


    " เออแล้วมีไรง้ะ ? "
    " วันนี้มีปาร์ตี้ผับในตัวเมืองไงแกร์ ~ "
    " เออไปอาบน้ำเลย เดี๋ยวพวกฉันแต่งตัวให้แกเอง "
    " เห้ยยย ฉันแต่งเองได้เว้ยย 5555 "

    " เหอะเหอะ ชุดแบบนั้นน่ะหรอ "
    " แกเอาไว้แต่งไป รร เหอะ - - "
    http://data.whicdn.com/images/235660390/large.jpg


    (ชุดที่ฉันชอบแต่งก็แนวนี้นี่ แปลกยังไง)

    " เอออ !! รีบไปอาบน้ำ ๆ "

    ยัยพวกนี้รีบผลักฉันเข้าห้องน้ำพร้อมกับลื้อค้นทุกอย่างในห้องฉันอย่างชุลมุนวุ่นวาย
    เห้ออออ ~ อยากจะนอนยาว ๆ สักหน่อย แต่ก็ไม่เลวเนอะ เที่ยวบ้างก็ดี 5555555

    20 Min. Later ...

    และเมื่อฉันเองอาบน้ำเส็จยัยสองคนนี้มันก็จับฉันแต่งตัว แต่งหน้า ทำผม
    แหม่ จะอลังการไปไหนเนี่ย ฉันแต่งไปยังไงก็ไม่สวยหรอกน่าา หึหึ -0-

    " เส็จสักที .. "
    " นั้นสิ แบบนี้ล่ะเหมาะที่สุด " (ลิซ่ามองอย่างพอใจ)
    " เนอะ ฉันว่าอย่างแกอ้ะ เหมาะกับสีขาวที่สุดเลย "

    http://data.whicdn.com/images/235653538/large.jpg


    (ชุดที่ยัดเยียดให้ฉันใส่)


    http://data.whicdn.com/images/235668273/large.jpg


    (นี่คือผมที่มาเรียทำให้ (เจ็บชะมัดเลย))

    " เอาล่ะ !!! ไปกัน !!! "



    @ Kremlim NightClub

    http://data.whicdn.com/images/199503763/large.png

    อื้อออหื้ออออ !!! ผับไรเนี่ย !!! มันนัว ๆ มึน ๆ ยังไงก็บอกไม่ถูก
    เริ่มรู้สึกอึดอัดกับคนเยอะ ๆ แบบนี้ซะแล้วล่ะสิ เห้ออออ ...

    เมื่อฉันเดินมาโต๊ะของเราเป็นโต๊ะ VIP โดยมีอีก 3 คนที่เหลือนั่งรออยู่
    รอบ ๆ มีแต่ผู้ชายทั้งนั้นเลย !!! อีเพื่อนบ้า !! ฉันกลัวน่ะเว้ยยยย !!!!

    " ช้าจังเลยอ่ะเวย์ "
    " เออ ฉันเริ่มจะเมาแล้วนะเว้ย "
    " เอ้ามา ๆ แกช้าสุดรับไป 1 ช็อต !! "

    http://data.whicdn.com/images/234801567/large.jpg

    " เอ่อออแก.. คือ ... "
    " กินเร็ววว !!! " (ฉันโดนสายตาและคำพูดบังคับ)

    จากนั้นฉันก็กล้ำกลืนกินมันเข้าไป พร้อมสั่งดริ้งชิล ๆ นั่งกินไปสักพัก ..

    http://data.whicdn.com/images/235619858/large.png
     
    15 Min. Later ..

    เนื่องจากฉันเป็นคนเมาเร็วอยู่แล้ว ทั้งเหล้า วอดก้า เบียร์ สไมนอฟ บราบราบรา
    จนทำเอาฉันเริ่มมึน ๆ นิดหน่อยซะแล้วสิเนี่ย งื้ออออออ 5555 แต่จู่ ๆ โมนิก้าก็
    พาผู้ชายโต๊ะข้าง ๆ มาแจมด้วย (พามาเลี้ยงเหล้าสิน่ะ)

    " เอ้านี่พวกเพื่อน ๆ ช๊าลลลล ~ "
    " หวัดดีฮ้ะ "

    และพวกหนุ่ม ๆ อีก 2-3 คนก็เดินมาหลังเจ้าหนุ่มคนนี้มา หูยยใช้ได้อ่ะ หล่อไม่เบาเลยแฮะ
    ได้ยินมาว่าเป็นนักเรียนของโรงเรียน Johnson High School ซะด้วยสิเนี่ย หึ้ยยยยย ~

    http://data.whicdn.com/images/191970362/large.jpg

    " ดื่มหน่อยสิคนสวย .. " (หนึ่งหนุ่มเข้ามาขอชนแก้วกับฉันที่กำลังกรึ่ม ๆ อยู่)
    " อ่ะ.. อื้มม " (ฉันชนแก้วกับเค้าก่อนจะดื่มหมดแก้ว)

    @ 02.30 AM

    ตอนนี้คือเวลาที่โต๊ะพวกเราเละมาก สติฉันช่างเลือนลาง แต่ก็เอาเถอะน่าาา ..
    อีกแค่ 30 นาที ผับก็ปิดล้ะ คงจะมีแววว่าได้นอนหน้าผับ กับหน้าเซเว่นแน่ ๆ เลย

    " กลับบ้านยังไงเนี่ย ? " (ตาหนุ่มที่ขอชนแก้วฉันเข้ามาถาม)
    " เอ่ออ.. เพื่อนงาย 555 "
    " แต่เพื่อนเธอเมาแล้วน่ะ .. "
    " เอ่ออ ถ้าไม่รังเกียจละก็ ฉันจะไปส่ .. "

    " เดี๋ยววว !!! ยัยยยเววววย์ ~ " (เสียงของซาร่าที่เมาแอ๋มาแต่ไกลทักขึ้น)
    " ถ้าแกมั่วผู้ชายน๊าา ช้าลจาฟ้องออสติน "
    " อารายย ? "

    O_o !!

    " ออสติน ? " (ตาหนุ่มนี่ทำหน้าตกใจก่อนจะย้ำชื่อ)
    " ช่ายยย ๆ ออสติน มาโฮน ยัยนี่มานนเด็กค้าววงาย 555 "
    " นี่แก ~ " (ฉันยังพูดไม่ทันจบ หนุ่มนั้นก็เดินออกไปเฉยเลย)

    หูยยย 5555 ออสติน มาโฮน ดังขนาดผู้ชายที่เข้ามาหาฉันนี่วิ่งเลยหรือนี่ ? 5555
    แต่ก็น้ะ !!! ฉันไม่ได้เป็นไรกับเค้าสักหน่อย บัดดี้อะไร ปัญญาอ่อนนนน


    @ My Room , 06.20 AM

    ฉันและคนอื่น ๆ ไม่รู้ว่าพากันกลับยังไง แต่แขน ขา หน้า หัว อะไรครบกันทุก ๆ คน
    ยกเว้นสติสิน้ะ 55555 เอาเถอะ กลับห้องลิซ่ามานอนกองรวมกันแบบนี้ได้ก็โอเคหล้ะ
    ฉันเลยแอบย่องมานั่งแท็กซี่กลับ 55555 เอาเถอะฉันทั้งแฮงค์ เหนื่อยปวดหัว ไม่ไหวนอนล้ะ

    รูปภาพ asleep, sleep, and b&w


    5 Hr. later ...

    (เสียงริงโทนนน ~) ...

    ฮือออ ...

    (เสียงริงโทนนน ~) ...

    - -

    (เสียงริงโทนนน ~) ...

    งื้อออ

    (เสียงริงโทนนน ~) ...

    โอ้ยยย !!!! ใครโทรหานักหนาเนี่ย !!! ญาติเสียรึไงเลยโทรตามหน่ะ เห้ออออออออออ
    ลำคานจริง ๆ เลยเว้ยยยย !!!! คนจะหลับจะนอน  ( ยิ่งแฮงค์ ๆ อยู่เสียอารมจริง ๆ )

    " ฮัลโหลววว !!!! "
    [รับช้าจริง ๆ เลย]
    " ห๊าาา ? " (ฉันได้ยินเสียงก็สะลึมสะลือมองเบอร์ ...)
    " ใครเนี่ย ? "

    [เอ้าา ! ลืมเสียงฉันงั้นหรอ ?]
    " ... " (แฟนเก่าฉัน เพื่อน รึอีตานั้นที่เมื่อคืนเจอกันว่ะ ?)
    " เอ่อออ .. "
    [ยัยบัดดี้งี่เง่าา !]

    " เหอะ !!! " (เอ่ยคำว่าบัดดี้มาถึงกับรู้ อีตาออสติน)
    " มีร้ะ ? เอาเบอร์ฉันมาได้ไง ? "
    [ ความสามารถล้วน ๆ ]

    " เออ ! มีไร ? "
    [ แต่งตัวซะ อีก 15 นาทีฉันจะถึงห้องเธอ ]
    " เอ๊ะ ? "
    [ไม่ต้องเอ๊ะหรอก แค่เนี้ย ! บาย ]

    ....

    โอ๊ยยยย !!!! อะไรของมันว่ะเนี่ย มาหาฉันทำไม เอาเบอร์มาไง
    จะพาไปไหน ไม่อยากไปอยากนอนต่อ เห้อออ งึม งึมมม ...

    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .

    ก๊อก ก๊อกก ก๊อกกก

    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .

    โครมม !!!!

    " เห้ยยยย !!! "

    ฉันรีบวิ่งไปเปิดประตูเจอกับ ออสตินเจ้าอารมกำลังยืนคิ้วขมวดอยู่ทำหน้าเหมือนกับ
    โมโหหิว มายืนรอฉันอยู่หน้าห้อง พร้อมกับรีบเดินบึ่งเข้ามาอย่างรวดเร็ว

    รูปภาพ austin mahone and boy

    " อะไร ? นี่ยังไม่อาบน้ำทีหรอ ? "
    " เออดิ ฉันจะนอน !! "
    " จะไปอาบดี ๆ หรืออยากให้ฉันไปช่วย ? "

    ออสตินพูดปุ๊บก็ทำหน้าโกรธ ๆ เดินมาประชิดตัวก่อนที่ฉันจะหักหลบวิ่งเข้าห้องน้ำไป

    15 Min. Later ...

    เมื่อฉันแต่งตัวเส็จเรียบร้อยแล้ว ออสตินก็ลากฉันขึ้นรถและตาก็มองนาฬิกาอยู่บ่อย ๆ
    เอิ่มมม ถ้าจะรีบซะขนาดนั้นน้ะ นายไปคนเดียวซะก็สิ้นเรื่องแล้วนี่หน่า

    " นี่นายจะพาฉันไปไหน ? "
    " เดี๋ยวเธอก็รู้เองแหล้ะ "

    รูปภาพ Austin, gif, and austin mahone









    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×