ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Wanna be Mrs. Mahone *[Austin Mahone]

    ลำดับตอนที่ #7 : { ⋆ Ep. 7 }

    • อัปเดตล่าสุด 19 เม.ย. 59


    @ 13.45 AM
     
    ตอนนี้ฉันเองกำลังเดินตามออสตินไปห้องอาบน้ำ ดะ ดะ เดี๋ยวน้ะ ห้องอาบน้ำ !! แอร๊ยยยย !!! นายพาฉันมาทำไม
    พวกลามก โรคจิต วิปริต จิตตกแน่ ๆ นักร้องคนดัง หลอกฟันสาวน้อยตัวเล็ก ๆ โธ่ อะไรกันเนี่ย !!!
     
    " นี่นายจะพาฉันไปไหน ? " 
    " อาบน้ำ " (เห้ยยยไม่จิงงน้ะ !!!)
    " นี่ ไม่นะ !!! นายจะทำอะไรฉัน " (ที่นี่ไม่มีคนซะด้วย)
    " เอออนั้นสิ แถวนี้เปลี่ยว ๆ พอดี หุ่นเธอก็ .. " (ออสตินมองฉันหัวจรดเท้าและกัดริมฝีปาก)
     
    " น่ากินเหมือนกันนี่ 5555 " 
    " แอร๊ยยยยยยยยยย " (ฉันกรี๊ดดและจะสะบัดมือเค้าออก แต่เค้าจับไว้แน่นมาก)
    " เอาเลย 555 แถวนี้ไม่มีคน อยากทำไรทำเลย "
     
    และตอนนี้ก็ถึงห้องอาบน้ำแล้ว แต่เค้า ... 
     
    " เอา เข้าไปอาบน้ำซะ เส็จแล้วบอกละกัน ฉันจะรอ "
    " เอ๊ะ ? " 
    " หรือกลัว อยากให้ฉันเข้าไปด้วยใช่มั้ย ? "
    " เห้ยยย !! ไม่ต้อง !! ... " (ฉันมองออสตินอย่างไม่ไว้ใจ)
     
    " ขอไรหน่อย "
    " ว่าไงล้ะ ? "
    " ห้ามแอบดู ห้ามถ่ายคลิป ห้ามห้ามห้ามม !! เข้าใจมั้ย ? "
    " 5555 อ่ออ ได้อยู่แล้ว เธอนี่คิดไรลามกเป็นเหมือนกันน้ะ "
    " เงียบไปเลยนายอ่ะ !~ "
     
    10 Min. Later ...
     
    ฉันเองอาบเส็จก็ออกมาเจอกับออสตินที่ใส่เสื้อผ้าเรียบร้อยแล้ว
     
     
    " อ้าววว นายไม่อาบน้ำละเปลี่ยนชุดเลยเนี่ยะน้ะ ? "
    " อ่อ เมื่อกี้ล้างตัว ตรงนี้แล้วอ่ะ "
    " เฮ้ ! ห้องน้ำหญิงเนี่ยนะ ? "
     
    " ก็มีแค่เธอกับฉันนี่ ทำไม ? " 
    " อ่ออเนอะ 5555555 " 
     
    " ว่าแต่เธอนั้นหล้ะ ... "
    " ฉันหรอ ? ทำไม ? "
    " ไม่มีชุดใช่มั้ย ? " (ฉันมองตัวเองด้วยเสื้อขาวบาง T^T)
     
    " ไม่อ้ะ เดี๋ยวก็กลับแล้ว รอให้แห้งก็ได้ "
    " ฟุบบ .. " (ออสตินโยนเสื้อของเค้ามาให้)
     
    " ฉันเอาติดมาพอดีน้ะ ไม่รังเกียจก็ใส่ซะ เดี๋ยวเป็นหวัด "
    " เอ้ะ ? "
    " แปลกยังไง หรือว่าไม่ .. ? "
     
    " อ้ะ เอ้อออ.. ขอบใจนะ "
    " เอาสิ รีบเปลี่ยนซะ จะได้กลับ .. "
     
    เมื่อฉันเปลี่ยนเส็จแล้ว ฉันก็จัดการแยกเสื้อผ้าเปียกใส่ถุงไว้ T T' ซักอีกสิทีนี้
     
    " หลวมชะมัดเลย 555 " (ออสตินหัวเราะออกมา)
    " นายตัวใหญ่เองนี่หน่า ... "
    " ป่าว เธอน่ะตัวเล็กเอง.. " (เค้าพูดก็เอามือมาลูบหัวฉันเหมือนเด็กน้อย ๆ)
     
    " กลับบ้านยังไงล้ะเธอน่ะ .. "
    " อ๋อออ คอนโดฉันอยู่ใกล้ ๆ นี่เองเดินก็ถึง "
    " งั้น .. ฉันไปส่ง .. "
     
    " หืออ ? " (ฉันเริ่มจะงงกับผู้ชายคนนี้)
    " เดี๋ยวเค้าจะว่าฉันได้น่ะสิ ว่าปล่อยให้บัดดี้เดินกลับบ้านเอง "
    " ไม่มีใครว่าหร ... " 
    " พูดมาก ไปกันได้แล้ว ... " 
     
    ฉันยังพูดไม่ทันจบเค้าเองก็จูงมือฉันไปที่ลานจอดรถของ รร ท่ามกลางสายตาผู้คนที่จ้องมอง
    หรือนี่อาจจะเป็นแผนของเค้าที่ทำให้คนอื่น ๆ หมั่นไส้ฉันก็ได้น้ะเนี่ยยย.
     
     
    @ My Condominium

    รูปภาพ buildings, house, and condominium
     
    " ขอบใจน้ะ " (ฉันลงจากรถของออสตินที่อุส่ามาส่งแม้มันจะใกล้มาก)
    " เล็กน้อยน่ะ ว่าแต่ .. " (ออสตินมองมายังคอนโดฉัน โอ้ยยอายย = =')
     
    " อยู่ที่นี่คนเดียวหรอ ? "
    " แหง๋ล่ะ ฉันมาจากลาสเวกัสนี่หน่า จะให้นอนกับใครล้ะ "
    " มันอันตรายนะ ผู้หญิงอยู่ห้องคนเดียว "
     
    " หื้มม นายน่ะรีบไปเถอะไม่ต้องมาห่วงฉัน "
    " อ่อ เอ้อออ กลับห้องดี ๆ ล่ะ " 
    " นายนั้นล้ะขับรถดี ๆ "
     
    เมื่อฉันกลับมายังห้องฉันเองก็ล้มตัวลงอย่าหมดอาลัยตายอยาก แน่นอนล้ะ ทั้งวิ่งรอบ รร. ไหนจะต้อง
    มาแบ่งเวลาเล่นน้ำกับบัดดี้สุดฮอตนั้นอีก เหอะ เหอะ ที่จะอันตรายเพราะฉันอยู่กับนายซะมากกว่า ...
     
    ~ ติ๊งง ~ 

    รูปภาพ app, pics art, and aviary
     
    เสียงริงโทนมือถือเข้ามาไม่นาน ฉันเองต้องลุกขึ้นดูอีกแล้ว เห้ออ ออออ เมื่อยตัวจะตายแล้ว
     
    ไลน์กลุ่ม ...
     
    ซาร่า  :  พวกแก ๆ ถึงบ้านกันยัง
    ลิซ่า   :  ตอนนี้ฉันอยู่ห้องเรียบร้อยแล้ว
    ซาร่า  :  ไวจังเลยนะแก
    โมนิก้า:  ฉันมาถึงนานล่ะ
    มาเรีย :  ฉันอยู่มาร์เก็ตแวะซื้อของให้แม่น่ะ
    ฉัน     :  เอ้ออฉันก็ถึงห้องแล้ว ...
     
    ลิซ่า   :  แหม๋ ! ยัยเวย์ แอบไปไหนมาโดดเรียนหรอเนี่ย
    เอมิลี่  :  ใช่ ๆ ให้ไปหาออสติน หายแว๊บไปเลยน่ะ
    ฉัน     :  เกิดปัญหากันนิดหน่อย 55555
    ซาร่า  :  คู่จิ้นกันก็เงี้ย
    ลิซ่า   :  55555 ใช่ ๆ 
    มาเรีย :  เนอะ 555555
    ฉัน     :  .....
     
     
    เห้ออออ ยัยพวกนี้นี่ ไม่ไหวจริง ๆ เล่ยยยย .. แต่เอาความจริงก็เถอะแอบหวังไว้เล็ก ๆ น่ะเล็ก ๆ
    ว่าออสตินจะมีใจให้ฉันบ้างอ่ะ เห้ยยยย -//////////- แค่คิดก็เขินจนจะขาดใจตายล้ะ ไม่เอาสิเวย์
     
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
     
    ฉันเองเผลอหลับไปตอนไหนไม่รู้ รู้ตัวอีกที คือ .. พวกลิซ่าชวนออกไปเที่ยว ไปหาอะไรทานกันในคืนนี้ 
    ก็ไม่เลวเหมือนกัน เบื่ออาหารกับห้องรก ๆ วิวเดิมซ้ำซากนี่เต็มทนล้ะ ออกไปเปิดหู เปิดตาบ้างก็ไม่เลว
     
    @ 19.30 PM, Schilo's Delicatessen Restaurant 

    รูปภาพ luxury, night, and street
     
    พวกเรานัดมาเจอกันเมื่อฉันมา ลิซ่า มาเรีย โมนิก้า ก็มารอกันอยู่แล้ว พร้อมกับน่าตาที่ดูเหมือนจะ
    ไม่ค่อยมีพิรุธกันเล้ยยยัยพวกนี้ คบกันไม่นานก็ดูออก เห้อออ อะไรอีกล้ะเนี่ยยยย T T
     
    " มานี่ด่วนนเลยแกร์ ~ " (ยัยลิซ่ารีบจับฉันนั่งลงและเตรียมสอบสวน)
    " ตอนนี้แกมีแฟนอยู่ป้ะ ? "
    " ก็ .. ก็ไม่นี่ "
    " แล้วคนในใจล่ะ ... " 
     
    " อ่อ ก็ไม่มี 555 " (ฉันทิ้งอดีตอันข่มขืนไว้ที่ลาส เวกัสหมดล้ะเธอ ฉันมาที่นี่มาแต่ตัว  T T)
    " แอร๊ยยยยยยยย > < " (อยู่ ๆ มาเรียก็แหกปากออกมา)
    " แกนี่โชคดีน้ะเว้ย ! เนื้อหอมว้ะ ! " (โมนิก้า อะไรของเธอ ! T T)
     
    " เดี๋ยว ๆ นี่มันเรื่องอะไรกันเนี่ย ? "
    " ก็พี่มาร์ติน เกรด 12 น่ะสิแก !~ " 
    " ใครว่ะ ? " (ฉันทำหน้างงๆ)
    " ก็นักบาสโรงเรียนไงแก ! หล่อ สูง น่ากินมากอ้ะ " 
     
    " แล้วเค้าทำไม เกี่ยวอะไรกับฉัน ... "
    " ก็เค้าจะจีบแกไง ยัยบื้อ 555 " (ลิซ่าแกน้ะบื้อ มั่วล้ะ )
    " 555 บ้าน่า ล้อเล่นมั้ง "
     
    " เค้าจริงจังนะเว้ยยย ทักเฟสฉันมาถามเรื่องแกเยอะแยะเลย "
    " ฉันไม่เห็นจะรู้ ... " (จะจีบฉันหรือจีบแกกันแน่ลิซ่า)
    " ก็แหงล้ะ ! วันวันคิดแต่เรื่องออสตินนี่นะ 555 "
     
    " เออใช่แก ! ศึกชิงนางไงล้ะ ศึกชิงนาง !! " 
    " ใช่ ๆ 5555 ออสติน นักร้องสุดฮอต กับ มาร์ติน นักบาสระดับเทพ "
    " พวกแกนี้เพ้อเจ้อ !! สั่งอาหารดีกว่า หิวแล้ววเว้ยย !!! " 
     
    ฉันรีบตัดบทและเรียกพนักงานมาสั่งอาหารทันที หู้วววว อย่าให้ฉันมีภาระไปกว่านี้เลยนะพวกแก
     
    " ให้มันได้อย่างงี้สิเวย์ "
    " ถ้าแกไม่เอาบอกพวกเราได้น้ะเว้ย 555 " 
    " เออใช่ พร้อมรอเสียบเลย 555 "
    " เชิญเลยจ้าาพวกแก 555 " (เห้อออออออ T T)

     
    @ Morning, School 
     
    หลังจากที่เมื่อวานฉันต้องแบกรับความรู้สึกมาเมื่อคืนฉันเลยข่ม ๆ ตาให้หลับ ๆ ไปไม่งั้นคงมาคิด
    แต่ก็ดีนี่เวย์ มีคนมาจีบน่ะเว้ย 555 อยากรู้จักเลย ผู้ชายคนนั้นน่าตาจะเป็นยังไงกันน้อออ ....
     
    และเมื่อฉันกำลังเดินจะถึงห้อง จู่ ๆ ก็มีผู้ชายนิรนามเดินมาดักหน้าฉัน ...
     
     
     
    O_o !!!!!! ใครเนี่ย (ดูดีจัง) สูง หล่อ ตาสีฟ้า ผมทอง ปากสวย หน้าเป๊ะ หุ่นดี๊ดี ท่างทางจะมีซิกแพ็ค -////-
     
     
    " น้องเวย์ใช่มั้ย ? "
    " คะ..ค่ะ.. "
    " นี่ครับ .. " (เค้าเองยื่นช่อกุหลาบสีขาวมาให้ฉัน)
     
     
    " ให้ฉันหรอค้ะ ? "
    " ใช่ครับ รับไว้เถอะ " (ฉันเองเอื้อมมือไปรับไว้)
     
    " อ่ะ.. เอ่ออขอบคุณน่ะค้ะ "
    " ^ ^ "

    รูปภาพ baby, blonde, and family

    (เค้าเองยิ้มออกมาและเดินเท่ห์ออกไปทางข้างอาคาร)
     
     
    ท่ามกลางสายตา มือถือที่ถ่ายรูปและคลิป พร้อมเสียงที่ฮือฮา ทั้งด่า ทั้งชมนั้น ฉันเองก็เขินน
    เห้ยยย ไม่เคยเจอโมเม้นท์น่ารัก ๆ แบบนี้เลยว่ะ > /////////////////////////////////// <
     
    และเมื่อฉันเองกลับมาในห้อง ฉันเองก็ต้องเจอกับ ...
     
    รูปภาพ face, lol, and what
     
    " อะ..ออส.. "
    " เรามีเรื่องต้องคุยกัน บัดดี้ !! "




    CR.SHL

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×