ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Wanna be Mrs. Mahone *[Austin Mahone]

    ลำดับตอนที่ #6 : { Ep. 6 ⋆ }

    • อัปเดตล่าสุด 16 ม.ค. 59


    1 Week later ...
     
    @ Lunch

    รูปภาพ 60's, music, and retro
     
    เห้ออออ ผ่านมาได้ 1 สัปดาห์ โชคดีไปที่ 2-3 วันหลังจากนั้นเป็น ศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ และวันศุกร์
    ออสตินเองลาไปให้สัมภาษของนิตยสารอะไรสักอย่างนี่ล้ะ และตอนนี้เค้าเองก็เข้าเรียนครบทุกคาบดี
    เพราะไม่งั้นนะ ฉันจะฆ่านายให้ตายคามือเลยล้ะ (ถึงออสตินจะแอบหลับ และ จะชอบแกล้งฉันเวลาเรียนบ้างก็เถอะ)
     
    " ตายแล้ววว สาวน้อยที่ออสตินเชื่อฟังงง " (ลิซ่าเข้ามาแซว)
    " พอทีเถอะ - -' "
    " ไม่แน่น้ะ เธออาจจะเป็นสาวในสเป็คของเค้าก็ได้ "
    " เลิกเพ้อเจ้อเถอะ " (บ้าไปใหญ่)
     
    " เอ้าาา 5555 แต่ก็น้ะต่อจากนี้น่ะ ... เธอต้องระวังตัวไว้มาก ๆ ล้ะ "
    " ทำไม ออสจะทำไม ? "
    " ที่ให้ระวังไม่ใช่ออสหรอก แต่แฟนคลับเค้าน่ะสิ ... "
     
    " 5555 ฉันไม่สนิทขนาดนั้นซะหน่อย "
    " เอาเถอะ เวลาไปไหนมาไหนอ้ะ เชื่อฉันสักนิดก็ดี "
    " โอเค ขอบใจเว่ยยย " (แฟนคลับหรือเจ้าชีวิตกันเนี่ย)
     
    หลังจากพักเที่ยงแล้ว ก็เป็นวิชาพละ เห้อออ ทำไมต้องมาเรียนตอนบ่ายด้วยก็ไม่รู้ ไว้คาบเช้า ๆ ไม่ได้รึไง
    แต่มันก็ดี ถ้าวันดีคืนดีเกิดไม่เรียนขึ้นมา เลิกเที่ยง เย้ เย้ ! กลับบ้านสิค้ะ 5555 ถึงเรียนก็เลิกไวอยู่ดี
     
    พวกเราเองมาเปลี่ยนชุดกันที่ห้องเปลี่ยนชุดพร้อมเอาเสื้อผ้ายัดใส่ล็อคเกอร์ไว้ เป็นครั้งแรกที่รอมาเนิ่นนานนน 555
    ใส่ชุดพละครั้งแรก เหมือนชุดพละนักเรียนญี่ปุ่นเลยเนาะ ผู้หญิงใส่ขาสั้น เสื้อขาวปักตรา รร. ส่วนผู้ชายน่ะหรอคล้าย
    ต่างกันแค่กางเกงบอล ส่วนเสื้อก็เหมือนกัน ... 
     
    " เอ้าา ออสตินไปไหนอ้ะ ? " (เจคอปเพื่อนของออสตินเองมาถามฉัน ?)
    " อ้าววววว เพื่อนนายไม่ใช่รึไงห้ะ ? "
    " เพื่อนก็เพื่อนสิ ไม่ได้ตัวติดกันสักหน่อย " (นายนี่กวนตีนจัง ..)
     
    " ฉันก็เหมือนกันนี่หน่าาา เห้อออ "
    " ไม่รู้อ่ะ หายไปไหนของมันว๊าาาา "
    " เอออ ๆ เดี๋ยวฉันไปตามหาเอง ๆ "
     
    " โอเค ฝากด้วยล้ะกันน่ะ "
    " ไม่พลาดอยู่แล้ว = =' "
     
    ฉันเองลองไปหาตามห้องน้ำ ห้องสมุด สนามบาส สนามบอล และที่ที่ฉันคิดว่าเค้าจะไป ถามคนนั้น ถามคนนี้
    เอ ~ หรือเค้าจะกินข้าวไม่เส็จทีน้ะ แต่ฉันก็ไปหาแล้วนี่หน่า หรือเดินสวนกันตรงไหน ทำไงได้ล้ะ รร ออกจะกว้าง
    ซะขนาดนี้ ฉันจะหายังไงเจอล้ะว้ะ T~T (แต่ก็ดีน้ะ ฉันเองขี้เกียจเรียนพละเหมือนกัน ร้อนนนน !!!!!!~ )
     
    ฉันเองเดินไปแถว ๆ สระว่ายน้ำ เกือบจะสุด รร. อยู่ล้ะ สนามเทนนิสก็ไม่มี เอาล้ะ ถ้าไม่เจอ ฉันจะกลับล่ะน้ะ !!!

    รูปภาพ hotel, wallpaper, and apartment
     
    O_o !!!!
     
     
     
     
    " นี่นายยย !!!! " (พระเจ้า !! เจอสักที !!! เค้ากำลังว่ายน้ำสบายใจอยู่)
     
    ด้วยความหงุดหงิดที่เดินหาทั้ง รร. ฉันจึงเข้าไปหาเค้าที่สระว่ายน้ำ ก่อนที่จะอ้าปากบ่นเค้าเป็นชุด ๆ 
     
    " นี่นายย ! ฉันเองเดินหานายจนเหนื่อย .. ใช่เวลามาว่ายน้ำรึไงห้ะ !!!!!!!!!!!!!!! "
    " อื่มมม .. ก็ใช่นะ มันร้อนนี่หน่า .. "
     
    สายตาฉันเองดันไปมองส่วนอื่นที่ไม่ใช่หน้าเค้านั้นคือ .. หุ่นที่ ไร้เสื้อและกางเกงบ็อกเซอร์เพียงตัวเดียว
    ที่ลงอยู่ในสระว่ายน้ำใสใส ทำให้ฉันลมแทบจับ ซิกแพ็กนั้น อูยยยยย .. ใจเต้นนน ตึกกก ตักกก ค้ะ .
     
    " เฮ้ มองอย่างนั้นน่ะ มีอะไรหรอ ? " 
    " อ้ะ.. เอ่ออป่าววว !!! มะ ไม่มีไร 555 " (โอ้ยยย จิตป่วนน)
     
    " นายอ่ะเร็วๆ เข้าสิ !!! สาย 15 นาทีละน้ะ "
    " อืมม ๆ งั้นมาช่วยฉันขึ้นหน่อยสิ ว่ายน้ำไปนาน เริ่มเหนื่อยล้ะ "
     
    ออสตินยื่นมือมาให้ฉันดึงขึ้น (ตัวนายกี่ปอนล่ะว้ะ ! จะไหนหรอ)
     
    " เอาเลยค้ะ เอาเลย ให้นายพอใจก็ได้งั้นสิใช่มั้ย ? " (ฉันบ่น ๆ พร้อมยื่นมือไป)
     
    แต่ว่า ... 
     
    " กรี๊ดดดดดดดด !!!! " 
     
    ออสตินจับมือและดึงแขนฉันลงไปในสระลึก 3 เมตรด้วยแทนซะนี่ เห้อออ ฉันลอยตัวไม่เป็นนนเดี๋ยวจม !!!
     
    " นี่ แฮ่กกก นี่นาย !! "
    " เอ้าา 555 โทดทีน้ะ พอดีว่าแรงฉันเยอะไปหน่อยน้ะ "
    " นายแกล้งฉันทำไม ๆ " (ฉันงอแงและทุบเข้าที่หน้าอกฉัน แต่เดี๋ยว  .. O_o ชิดเนื้อ ชิดตัวซะแล้ว)
     
    " ว่าไป .. เสื้อพละนี่บางจังเลย สีขาวซะด้วย " (ฉันก้มมองดูตัวเอง เชร้ดดด เสื้อในสีดำอีก T^T )
    " นี่อย่ามองน้ะออกไป !!!!~ "
     
    " แน่ใจหรอที่ไล่ฉันน่ะ ดู ๆ แล้วเธอเองลอยตัวเองไม่เป็นสิน้ะ " 
    " สระนี้มัน 3 เมตรน้ะ ตัวเล็ก ๆ อย่างเธอน่ะ จมแน่ ๆ เลยล้ะ 5555 "
     
    " เอ่ออ .. ไม่เอา !! T T " 
    " 55555 เป็นไงสดชื่นดีมั้ยล่ะ ? "
     
    " สดชื่นบ้าไร ฉันเปียกหมดแล้ว !! "
    " แล้วเธอไม่พาเสื้อผ้ามาเปลี่ยนรึยังไง "
    " ก็กะจะใส่ชุดนี้กลับบ้านน่ะสิ นายนี่เล่นอะไรไม่รู้ !!~ "
     
    " เอาล้ะ ลงน้ำนาน ๆ เดี๋ยวจะเป็นหวัด ขึ้นกันเถอะ "
     
    ออสตินยิ้มมุมปากก่อนจะเดินขึ้นจากสระไปทางบันได และยื่นมือมาจับมือฉันขึ้นไป
     
    " แล้วนายจะให้ฉันช่วยทำไม มีบันไดนี่หน่าาาา "
    " ลงโทษ ~ บัดดี้สุดสวยของฉันไง 5555 "
    " นายนี่มัน !!!! หื้มมมม " 













     
     
    CR.SHL
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×