ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Baby be mind my princess [Niall Horan #1D]

    ลำดับตอนที่ #6 : [♕]::: CHAPTER 6.

    • อัปเดตล่าสุด 16 ส.ค. 57


    6 Day Later ... 
     
    " นี่! เกลมีคนอยากเจอแกว้ะ .. มาที่ร้านฉันหน่อยซิ ! ไวๆเลยๆ "
    " โอ้ยย ฉันไม่ไหวมั้งแก .. " (ฉันปวดหัวแทบจะระเบิด)
    " ไม่มาโกรธ บายย !! ^^ " (อ้าววว ..)
     
    เทรซี่สไกดป์มาปลุกฉันตอนเที่ยงวัน ทำให้ฉันรู้สึกว่ามันไม่แฟร์เอาซะเลย
    พายุบ้านี่ก็เหมือนกัน มาได้ทุกวี่ ทุกวัน ไม่เหนื่อยบ้ารึไง ? - -" คือนี่ ...
    ฉันต้องไปที่ร้านแกอีกแล้วสิน้ะ .. 
     
    @ Bakery Cafe
     
    ฉันเดินโซเซ มือนึงจับขมับมายังในร้าน .. ก่อนที่ฉันจะเห็นบุคคลบางคน ..
     
    " ไนออลล ? O_o "

    -

    (เป็นไปได้ยังไง ?)
    " นายรุ้ได้ไงว่า ... " 
    " ก็เจเดนเพื่อนฉันนี่หน่า เนอะ .. " (ไนออลหันไปยิ้มให้กับเจเดน)
    " ขอบคุณไนออลมากน้ะที่ดูแลยัยเกลให้ 555 " (เทรซี่หน้าแดงแปร๊ด สงสัยชอบตานี่)
    " ครับ และนี่ .. ไอโฟนเธอฉันไปซ่อมให้ล้ะ " (เมื่อฉันนั่งลงเค้าก็ยื่นมาให้)
     
    " อื้มขอบใจ ฉันลืมไปเลยน้ะเนี่ย " 
    " เธอเคยเรียนที่ไอร์แลนด์ด้วยหรอ ? "
    " ใช่ รู้ได้ยังไง ? " (มันเขียนไว้บนหน้าผากฉันหรอ ?)
    " เห็นรูปในมือถือเธอไง โรงเรียนนั้นฉันเคยเห็นนะ น่าเรียนดี "
    " ขอบใจ ! แต่ฉันไม่กลับไปเรียนที่นั่นแล้วล้ะ "
    " ทำไมล้ะ " (ขี้สงสัยอะไรนัก)
    " ก็ .. ฉันชิงทุนไป หมดระยะเวลาล้ะ "
    " ไว้ไปเที่ยวกับฉันไม๊ ? ฉันคนไอร์แลนด์น้ะ "
    " ... (ฉันถามนายยัง ?) " 
    " ไม่รู้สิ .. " (ฉันตอบปัดๆออกไป)
     
    " ไปสิเกล ! ฉันก็อยากกลับไปเที่ยว .. " (ยัยเทรดูจะอยากไปซะมากก)
    " เออแล่วแต่แกเลย " 
    " แกก็ต้องไปกับฉันถ้าฉันไป .. " (ฉันเกี่ยวไรด้วยว้ะ ?)
    " เออๆ ไปไหนก็ไปๆ " - -"
     
    " ดีเลย ! งั้นเดี๋ยวผมจะจองเครื่องให้ " (เจเดนเอ่ยปากร่วม)
    " นายก็ด้วยใช่ไม๊ ไน ! " 
    " แน่นอน! ฉันล้ะอยากไปใจจะขาด ! " (ให้ได้งี้สิ !! T^T โลกกลมไรงี้)
    " - -' งั้นฉันขอตัวกลับบ้านก่อนล้ะกัน " (ฉันเตรียมตัวจะลุกขึ้น)
     
    " แกไม่สบายอยู่ไม่ใช่หรอเกล ? " (เทรซี่เพื่อนที่แสนจะห่วงฉันก็เอ่ยถาม)
    " เริ่มโอแล้วมั้ง(มั้งน้ะ) " 
    " ให้ฉันไปส่งสิ .. " (ไนออลรับอาสา)
    " แค่ไม่สบายน้ะ ฉันไม่ได้พิการ .. "
    " เป็นห่วงจริงๆน้ะ " (เค้าทำหน้าตาวิงวอน // ช่างใสซื่ออะไรงั้น !!!)
    " แล้วใครจะมาส่งนาย " 
     
    " เดี๋ยวฉันโบกแท็กซี่ กลับเอง "
    " นายอย่าพยายาม " - -' // ลำบากทำไมกัน ?
    " ลำบากป่าว เดี๋ยวฉันกลับเอง บาย ! "
    " เดี๋ยวสิ ! " (ไนฉุกแขนฉันไว้)
     
    " งั้นไปรถฉัน .. " (ห้ะนายว่าไง ?)
    " แล้วรถฉันอ้ะเออ ! " ( - -' ทิ้งให้ฝนล้างรถหรอ ?)
    " เทรซี่ไง เธอจะได้ขับกลับเอง "
    " จริงไม๊เทรซี่ .. " (ไนออลหันไปหาเทรที่นั่ง งง)
    " อ้ะ..เออ ! ฉันขับกลับเอง ^^ " 
     
    " งั้นให้ผมไปส่งน๊าาา .. " (ไนออลทำหน้าอ้อนเหมือนลูกแมว) 
    " โอ้ยย - -' เอาไงก็เอาเหอะ เริ่มเมื่อยล้ะ "
    " งั้นตามนั้น ฝากด้วยน้ะเทรซี่ .. " (ไนออลขอกุญแจจากฉันให้เทร)
     
    " ขับรถดีๆน้ะไนออล " (เทรซี่และเจเดนเดินมาส่งหน้าร้าน)
    " โอเค ฝากด้วยน้ะเทร ! " (ไนออลขยิบตาให้)
    " ดูแลเกลดีๆน้ะ^^ " (ไนออลยิ้มอย่างมั่นใจก่อนจะออกรถมา)


    Niall💕💕
     

    30 Min. Later ... 
     
    ไนออลเองยอมลงทุนมาส่งฉันถึงที่หน้าห้อง และเหมือนกับเค้าเองอยากเข้ามา
     
    " กลับบ้านดีๆ ขอบใจมากก !! ที่มาส่ง " (ฉันดันประตูจะปิดให้ได้)
    " ไม่คิดให้ฉันนั่งพักบ้างหรอ ? " (ไนออลพยายามมองทะลุมองในห้อง)
    " ไม่ !! ไว้วันอื่น สัญญา "
    " จริงๆน้ะ ? "
    " จริงๆ วันนี้ฉันไม่สบาย ขอร้อง !! T^T " (ไม่ไปฉันจะร้องจริงๆน้ะ!)
    " โอเค ดูแลตัวเองดีน้ะๆ " 
    " กินยาด้วย เดี๋ยวฉันสไกดป์มาหา " (หืม ?)
    " นายมีสไกดป์ฉันตอนไหน ? " 
    " เมื่อกี้ไง 555 ฉันไปล้ะ ^^ " 
    " ล็อคประตูดีๆล้ะ บาย " 
    " โอเค " (ไปๆซะได้ล้ะ)
     
    " มีอะไรโทรมาหาได้เสมอเลย "
    " ไม่มีเบอนายซะหน่อย "
    " ฉันเมมไว้ในมือถือเธอล้ะ "
    " โอ้ววว!! ขอบใจ !!! " 
    " ไปล้ะน้ะ บายย ^^ " (แอร๊ยยยย การดีจริงๆ !!)
     
    โอ้ยย ! ไม่ไหวจะเคียร์ ! เจอแต่เรื่องพิลึกๆ โลกดันกลมเป็นลูกบาสเชียว !
    กะจะไม่เจอตลอดชีวิต ดันมามีอะไรติดพันกันอีกเยอะแยะเลยเหอะๆ 
    ไม่เอาล้ะนอนพักดีกว่าเกลเอ้ยย นอนๆ TT
     
    หลังจากวันนั้นฉันเองก็เริ่มรู้สึกไม่สบายและนอนซมไป 2-3 วันขึ้นมาทันใด
    และเมื่อตื่นลุกขึ้นมานั่งได้ก็เริ่มเปิดโน๊ตบุ๊คดูทวิตเตอร์เรื่อยเปื่อย แต่ต้องไปสะดุ้ง
    เฮื้อกก ! เมื่อออ ... !!
     
    ' This is my stranger, Yummy! Lunch #Hix @GelliviaRamirez '


    ehflsubcjk
     
     
    ห้ะ !!! รูปคู่ที่เราถ่ายกัน ? หืมม !!! ว่าไงน้ะ !!!! ฉันถึงกับตาสว่างขึ้นมาทันใด
     
    และฉันเองจึงเปิดไปดูหน้าทวิตเตอร์ของตานี่ ... 18,970,397 Flowers
    นายเป็นใครกันแน่ว้ะ !!!!! แถมยังมีคนรีทวิตเป็นแสนอีก !! และมันคือ
    รูปคู่ของฉันและเค้าด้วย !

    จู่ๆผู้ติดตามฉันจากที่มีเพียงแค่ 3503 กว่า
    และตอนนี้ .. 12,602 ได้ยังไง !!!! เพราะนายช่ายม๊ายย กรี๊ดดดดด !!!
     

    ' who is her ? , U gf right ? ' อะไรกันเนี่ยะ ! ดูข้อความพวกนี้สิมันทำให้ฉันจะบ้าตาย
     
    นายมาทำให้ชีวิตฉันผิดเพี้ยนไปจากเดิมฉันจะทำยังไงล้ะทีนี้ ..  
     
    ที่สำคัญคือ .. มีสาวๆจำนวนมากทักแชทฉันมาเพื่อจะด่าและขู่ต่างๆ นานา
    รวมถึงคนที่ฉันรู้จักต่างตนกตกใจอะไรมากมาย T^T ทำไงดี // นายต้องรับผิดชอบ !!
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×