ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Hello! Honey : คนนี้แฟนผม [Harry styles One direction]

    ลำดับตอนที่ #6 : { Chapter 6. }

    • อัปเดตล่าสุด 31 ต.ค. 56


    @Harrot Shoppingmall


    Untitled


    ให้ตายสิคะ ! ฉันกำลังเดินห้างแฮร์รอทกับคนดัง โอ้วซาร่าอาราเล่ ! -3- [ฉันชอบอะไรที่เป็นส่วนตัวกว่านี้ !]
    " นายพาฉันมาทำไม " (ทันทีที่จอดรถฉันก็หันไปถามเค้าทันที)
    " ถามมาได้ " (แฮร์รี่ย้อนฉันด้วยน้ำเสียงกวนๆ) ก่อนจะปิดประตูปังและเปิดประตูฝั่งข้างคนขับ
    " เอาล่ะลงมาได้แล้ว " เขายื่นมือมารับฉัน
    " ไม่ลงนายไม่บอกฉันก็ไม่ลง ... " (ฉันย้อนกลับและนั่งทำหน้าบู้บี้)
    " คงชอบอะไรที่ใช้กำลังมากกว่าสินะ ยัยตัวแสบ ! " ไม่ทันพูดจบเค้าเองก็อุ้มฉันออกมาจากรถ ..

    Susang Lama

    " นายอยากจะดังในที่สาธารณะอย่างงั้นใช้ไม๊! " (ฉันกระซิบเค้าออกแนวขู่ๆ)
    " เธอไม่ต้องห่วง ฉันดังอยู่แล้วล่ะ! " (เค้าเองยิ้มเยาะเย้ยว่าฉันทำอะไรเค้าไม่ได้สินะ)
    " ได้ ! ช่วยด้วยค่าา !!!!!! โจรลักพาตัววว !!!!!!! " ฉันเองใช้เสียงแหลมๆของตัวเองตะโกนทั่วลานจอดรถ

    แฮร์รี่รีบพาฉันวิ่งหลบผู้คนและวางฉันลงให้เร็วที่สุดเท่าที่เค้าจะทำได้ 55555555
    " 555555555555555555555555555 " // (ฉันหัวเราะออกมาอย่างสะใจ)
    " ทำบ้าอะไรของเธอน่ะ ยัยเตี้ย! " (เขาเองมองซ้ายมองขวาและทำเสียงโหดๆใส่ฉัน)
    " นายบอกนายดังไม่ใช่หรอ หรือแค่นี้ยังดังไม่พอ! " 
    " จะเอาอีกก็ได้นะ พ่อคนดัง ! " เค้ารีบเอามือปิดปากฉันและพาเข้าไปด้านในห้างทันที ...
    (โชคดีที่เค้าเองพกแว่นตามาทำให้คนจำไม่ได้ (อันที่จริงเค้าไม่สนซะมากกว่า..) ดรชน. ที่ไหนจะหมกตัวอยู่ลานจอดรถ -.-)

     
    Lovisaa ~ | via Tumblr

    " พาฉันมาทำอะไรที่นี่... " ฉันมองหน้าเขาที่กำลังเก๊ก ... (แฮร์รี่หนอแฮร์รี่ -3-)
    " เสื้อผ้าเธอหมดแล้วนี่ก็ต้องมาซื้อถูกป่ะล่ะ  " (แฺฮซซ่ารีบจูงมือฉันเข้ามาข้างในโดยไม่ถามความสมัครใจสักนิด)

    " ยินดีีต้อนรับค่ะ " เสียงพนักงานที่แคชเชียร์กล่าวทักทายลูกค้า
    " อ่ะ..จะเอาตัวไหนไปเลือกซะสิ " ฉันเองยืนกอดอก มองดูเสื้อผ้าแล้ว สวยก็จริงแต่ไม่เหมาะกันฉันเล่ยย

    ฉันเดินไปหยุดตรงเสื้อแขนยาวน่ารักๆ เข้าว๊าววว ... 

    *___*

    ฉันเอามาเทียบกับตัว ดูยังไงมันก็ยังหลวมสำหรับฉันไปอยู่ดีนี่หน่าา .. ฉันเองมองหาพนักงาน .. 
    (• •  )(  • •)(• •  ) ตอนมาฉันยังเห็นประจำล็อคอยู๋ 2-3 คนหายไปไหนหมด (เผอิญจะถามไซร์เสื้อ)

    Harry (; x | via Facebook

    อ๋อออ.. แจกลายเซน กับถ่ายรูป ._. O_o อะไรเนี่ยะ ! แปลว่าแว่นมันก็ไม่ช่วยอะไรเลยน่ะสิ
    ถ้าเป็นแบบนี้ฉันควรจะอยู่ห่างๆก่อนล่ะกัน จะได้ไม่โดน Fc นาย ดักตบเอาง่ายๆ 

    15 Min. Later ...

    ฉันเองเลือกชุดมาได้ ก็มีแค่ .. 

    Fashion Hype

    คงพอแล้วมั้งนะ ... 

    " นี่เธอ! " ( แฮร์รี่เดินเข้ามาเงียบๆและก็พูดทำให้ฉันตกใจ (จงใจมากสินะ) )เค้าเดินเข้ามาแตะไหล่ฉัน 
    " สะดุ้งอะไร .. ไหน.. " (เขาเห็นฉันถือเสื้อและกางเกงไว้ในมือ) เขาแย่งเสื้อผ้าไปและเดินไปที่เค้าท์เตอร์
    " เอาหมดนี่เลยครับ " (ตรงเค้าท์เตอร์มีผ้ากองโตวางอยู่) สงสัยคงซื้อตุนไว้ให้สาวๆที่มาพักมั้ง

    awsome !!!

    " แหม๋! คุณแฮร์รี่นี่เลือกเสื้อผ้าเก่งจังเลยนะคะ " (พนักงานที่คิดเงินออกปากชมแฮร์รี่)
    " เก่งกว่าผู้หญิงบางคนซะอีก.. " (หล่อนพูดน้ำเสียงออกแนวไม่พออกพอใจเท่าไหร่)
    สงสัยอยากจะเปลี่ยนสรรพนามจากพนักงานเป็นป้าสินะ!!! ประจบเก่งยิ่งกว่าอะไรซะอีก -.-

    " ไม่เท่าไหร่หรอกครับ 5555 " (แฮซหัวเราะแล้วเหล่ตามามองฉัน)
    ฉันเดินออกไปซื้อไอติมที่อยู่ข้างๆร้านเสื้อผ้ากิน และบอกให้แฮร์รี่ตามมา

    Ice Cream | via Tumblr

    ฉันกำลังกินไอติมรออยู่ตรงม้านั่งด้านหน้า ไม่นานนักหยองน้อยก็เดินเข้ามาและกัดไอติมอีกฝั่งของฉันไป
    " กินไม่ชวนเลยนะ " (แฮร์รี่มองหน้าฉันและยกคิ้วขึ้น)
    " ฉันไม่ชวนนายก็กินนี่หน่า " ฉันเดินนำเค้าไปเป็นการบอกว่าต้องการจะกลับบ้าน
    " มาซื้อชุดแค่นี้ไม่เห็นต้องพามาให้เสียเวลาเลย ที่บ้านฉันก็มี " (ฉันพูดแบบหัวเสีย) อุส่าวางแผนไว้ซะดิบดี
    " ถ้าเธอคิดจะกลับบ้านล่ะก็ ฉันจะไปด้วยย " (เขาพุดและยิ้มเจ้าเล่ห์ออกมา)
    " ไม่มีทางหรอกกก " (เพราะอีกไม่นานเสื้อผ้าหมดฉันก็จะแอบออกไปแบร่ ! )

    @ 19.50 PM 

    ฉันเองหอบของพรุงพรังขึ้นไปยังบนห้อง และวางมันลงบนที่นอนก่อนจะทิ้งตัวลงนอน อย่างหมดสภาพ

    Untitled

    " อะไรกัน ไปแค่ห้างแค่นี้เหนื่อยแล้วหรอ " (เขาเดินมานั่งข้างๆตรงปลายเตียงและยิ้มออกมา)
    " เรื่องของฉันน่า " ฉันพลิกตัวเข้าหาถุงช๊อปปิ้งและลุกขึ้นนั่งก่อนจะเปิดดู

    " ลองชุดซะสิ " (แฮร์รี่เดินมาและหยิบกล่องชุดออกมาเปิด)

    Untitled | via Tumblr

    "  ว่าไงนะ! " (ฉันทวนคำถามเขาแบบงงๆ)
    " ก็ให้เธอลองใส่ไง ฉันอุส่าช่วยเลือกนะเนี่ยะ " (เขาพูดพรางหยิบชุดขึ้นมา)
    " เพราะฉันรู้ว่ารสนิยมเธอน่ะ .. " (แฮร์รี่เว้นวรรคแล้วทำปากแบะ) // นายจะสื่ออะไร

    " จะบ้าหรอ! นายจะให้ฉันใส่ชุดโป๊ๆแบบนี้น่ะหรอ " (ฉันขึ้นเสียงสูงแบบทำนองว่ามันไม่น่าจะเป็นไปได้)
    " ก็หัดใส่สั้นๆบ้าง จะได้ขายาวๆไงยัยเตี้ย " (แฮร์รี่ยิ้มไปพูดไปและเปิดกล่องอื่นๆให้ฉันดู)
    " งั้นเซ็ทนี้ก็ได้น่ารักจะตาย " 

    you make me wanna die. †

    " ไม่เก็บไว้ให้สาวในฮาเร็มใส่ซะล่ะ " (ฉันพูดออกแนวประชดประชัน)
    " ฉันตั้งใจเลือกให้เธอเลยนะ " (แฮร์รี่พูดด้วยน้ำเสียงที่ออกแนวจะน้อยอกน้อยใจ)
    " ดูนี่สิ ! "

    hhh | via Facebook 

    " หรือว่า ... "

    just fashion | via Tumblr

    " หรือไม่ก็อันนี้ ... "

    On The Way To The Fashionland!

    " เฮ้! ไม่สนใจสักชุดเลยหรอ " (แฮรฺรี่ออกแนวว่าจะอารมบูดขึ้นมาหน่อยๆ)
    " นายเลือกอะไรไม่ดูสารรูปฉันนี่หน่า.. " (ฉันก้มลงดูตัวเองและมองหน้าเค้า)
    " ก็น่ารักดีนี่ .. " (เขาพูดยิ้มๆและหลบตาไป)
    " ชุดนนี้ก็ยังดีนะนะนะ " นายเองก็มีมุมหวานเหมือนกันนะเนี่ยะ

    Untitled - inspiring picture on Favim.com

    " เอาล่ะก็ได้ๆ ฉันจะลองดูสักหน่อยละกัน " (ฉันเองพูดทำหน้าตาแบบขอไปที) ก่อนจะเดินเข้าไปห้องน้ำ

    10 Min. Later ...

    " มาแล้ว ... " ฉันเดินกระย๊องกระแย๊งเหมือนจิงโจ้พิการมา เพราะใส่ส้นสูง ไม่มีผิดเลยล่ะ
    ฉันเองเดินมาหยุดตรงหน้าเขาที่กำลังใช้ความคิด (คิดอะไร)และมอง ก่อนจะหมุนตัวให้ดูอีกที
     
    Cutee<3

    " เป็นยังไงบ้างอ่ะ " (น้ำเสียงฉันไม่ค่อยจะมั่นใจเอาซะเลย)
    " ฉันเองเนี่ยะเลือกถูกจริงๆด้วยน๊าา " (แฮร์รี่ยังคงทำหน้าซีเรียส)

    Tumblr

    " เพราะเธอใส่แล้วน่ารักมากเลย " (แฺฮร์รี่ยืนขึ้นและเดินวนรอบตัวฉัน)
    " 5555 จริงหรอ งั้นฉันขอไปเปลี่ยนชุดก่อนละกัน .. " (ฉันดีใจมากที่เขาชมเป็นครั้งแรก)
    ฉันเองเดินไม่ทันระวังบวกกับไม่เคยใส่ส้นสูงและยืนนานๆ จนไปเหยียบเอาพรหมเช็ดเท้าจนเสียหลัก
    " แอร๊ยยยย ..//เห้ยย ! "

    have hope.

    เขาเองเข้ามาประคองตัวฉันไว้ทัน หรือฉันขยำเสื้อเขาไว้ทันก็ไม่รู้ไม่งั้นได้นอนเป็นจิ้งจกบนพื้นพรหมแน่ๆ
    " เธอ..เธออเป็นอะไรรึเปล่า... " (แฮร์รี่ดูพูดติดๆขัดๆ และหน้าเริ่มแดง)
    " ฉะ..ฉันโอเค " (ฉันเองก็เหมือนกัน หน้าร้อนวาบไปทั้งหน้า..) 

    " ฮ่าๆๆ ขอบใจนะ ฉะ..ฉันเปลี่ยนชุดล่ะ " (ฉันดันตัวแฮซออกไปจากตัวฉัน) เพราะลมหายใจร้อนวาบนั้นทำให้ฉันรู้สึกแปลกๆ
    " อ่ะ..อื้มม.. " (แฮร์รี่เองนั่งเกาหัวแบบไม่สบอารมอยู่ที่ปลายเตียง) ฉันเองจึงรีบปิดประตูห้องน้ำ ...

    เพราะฉันเองก็ไม่เคยใกล้ชิด แล้วรู้สึกกับใครแบบนี้มาก่อนเหมือนกัน . Tiny Hand
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×