ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Wanna be Mrs. Mahone *[Austin Mahone]

    ลำดับตอนที่ #5 : { ⋆ Ep. 5 }

    • อัปเดตล่าสุด 16 ม.ค. 59


    1 Day Later ...
     
    หลังจากที่ฉันได้ออสตินเป็นบัดดี้ ชีวิตใน รร ใหม่ของฉันก็เริ่มไม่ปกติแล้วหล้ะ เริ่มจากโดนมองน่า จิกตา และ ...
    จ้องแต่จะหาเรื่องฉันไปซะทุก ๆ เรื่อง แต่เอาสิ เพื่อนฉันก็มี ไม่เห็นต้องไปแคร์ใครซะเลยเหอะ เหอะ !!!!!!!! ~

    รูปภาพ mad men, gif, and jealous
     
    ฉันอยากจะบอกไว้ให้ ว่าพวกเธอน่ะไม่ต้องมาอิจฉาฉันหรอก อยากได้นายนี่มากนักก็เอาไปเลยเส่ !! ฉันเนี่ยอยาก
    เปลี่ยนบัดดี้ใจจะขาดตายอยู่ล้ะ แทนที่ฉันจะได้พึ่งพาอาศัยกลับกลายเป็นว่าฉันเองต้องมารับภาระในการตามตัวนายนี่แทน
     
     
    เอาล่ะเช้านี้ฉัน ลิซ่า เพื่อนคนอื่น ๆ ต่างพากันมาหาอะไรกินที่โรงอาหาร
     
    " นี่ ! เวย์ ฉันมีอะไรจะถามอ้ะ เมื่อวานลืม "
    " ว่าไงแก " 
     
    " รู้จักกับออสตินมาก่อนล้ะหรอ ? " (ลิซ่าถามฉันแบบเสียง งง ๆ)
    " เอิ่มม .. คือมัน .. " 
     
    ใยขณะที่ฉันกำลังจะพูดเล่าเรื่อง แต่ฉันรับรู้ได้ถึงรังสีอัมหิตรอบ ๆ ตัว และพลางมองไปรอบ ๆ 
    ที่มีสายตาอาฆาตจำนวนมาก กำลังจ้องและสนใจอยู่แค่ที่ฉัน ... (ฉันทำไรไว้เนี่ยยยย T ^ T)
     
    " เจอที่ผับน่ะ 555 ช่างเถอะ รีบกินเถอะจะได้เข้าเรียน " 
    " อื้อออ .. " (ตอบรับฉันก็จริง แต่ดูยังไงก็ยังคาใจสินะ)
     
    @ Class Room
     
    เมื่อมาถึงห้องฉันเองก็เล่าเรื่องคร่าว ๆ ให้พวกสาว ๆ ได้ฟังกัน ทั้งหมดก็เข้าใจและนั้นแหล้ะ
    และแล้ว ก็ทำให้ฉันรู้ว่าทำไมออสตินถึงดูนอยฉันนักนอยฉันหนา เมื่อเจอหน้าฉัน ...
     
    " 55555 เธอนี่จริง ๆ เลย " (ลิซ่าหัวเราะออกมาเมื่อฟังจบ)
    " นั้นสิ ๆ ก็ออสตินน้ะ เค้าคงอายเล็ก ๆ แหล้ะ " 
    " ใช่ ๆ เค้าคงไม่ชอบให้ใครมาหักหน้าหรอกเนอะ นักร้องสุดฮอต "
    " ก็เล่นเดินหนีออกมาแบบนั้น เค้าจะเล่นต่อยังไงล้ะเวย์ "
    " 5555 เนอะ " (ถ้าฉันรู้ว่าจะมาเจอเค้าอีกที่นี่ ฉันจะยอมทนนั่งต่อสักนิด ไม่อยากทะเลาะหรอก -.-)
     
    และไม่นานครูวิชาแรกก็เข้ามาและเริ่มทำการเรียนการสอน โดยที่นักเรียนทุกคนดูเหมือนจะตั้งอกตั้งใจ
    ไม่นานครูเองก็เช็คชื่อ ตามเลขที่ และเมื่อมาถึง ...
     
    " ออสติน ... "
    " ... "
    " ... "
    " ... "
    " ... "

    รูปภาพ gif, look, and ashley benson
     
    " เค้าไปไหน ? " (พวกเราทั้งห้องมองหน้า เอ .. ว่าไปเพื่อนของเค้าเองก็ไม่อยู่นี่) 
    " ใครบัดดี้เค้า ? " (เอาละไงกู ..)
     
    " หนูค่ะ " (ฉันเองยืนขึ้นและยกมือ)
    " จำได้ว่าเมื่อเช้าเห็นออสตินมา รร ล้ะน้ะ "
    " .. เอ่ออ แล้วเกี่ยวอะไรกับหนูคะ ? " 
     
    " ก็เธอคือบัดดี้ ต้องดูแลเค้าสิ !! " 
    " หนูเนี่ยนะ ? " (ฉันเหวอไปเลยยยยย)
    " ใช่ ! เอาล้ะ ไปตามเค้าเข้าห้องเรียนได้ล่ะ เชิญ "
     
    " ไปตามหรอค้ะ ? " 
    " ใช่สิ ! รวมถึงบัดดี้พวกผู้ชายที่เหลือนั้นด้วย "
    " แยกย้ายกันไปตามหามา " 
     
    โอ้ยยยย ให้ตายเหอะ !! ทำไมเวลาเรียนอันแสนสดใสของฉันต้องมาตามเด็กที่ไม่รู้จักคุณค่าของ
    การศึกษาแบบนี้ด้วยน้ะ แล้วฉันจะเริ่มหาจากไหนล้ะเนี่ย ? เห้ออ เอาล้ะ ห้องน้ำ แอบไปสูบบุหรี่กันแน่ ๆ
     
    ฉันเดินตามไปห้องน้ำแทบทุกอาคาร ถามหาคนนั้น คนนี้ไปทั่ว และแล้วก็ไปเจอห้องน้ำเข้าปัญหาจนได้
     
    " ตึงง !!! " (ฉันเตะประตูด้วยความอารมเสีย) 
    " เจอตัวสักที !!! "

    รูปภาพ austin mahone, Austin, and boy

    (ฉันเจอออสตินที่ยืนพิงประตูพร้อมกับเพื่อน ๆ เค้าที่นั่งสูบบุหรี่)
     
    " มีธุระอะไรจ๊ะ แม่สาวน้อย " (ออสตินเริ่มกวนโมโหฉันอีกล้ะ) 
    " ไป เข้า เรียน ! "
     
    " เธอสั่งฉันหรอ เวเนเซีย ? " (ออสตินพูดจาท้าทาย)
    " ไม่ใช่แค่นาย แต่ทุกคน !!!!! " 
     
    " เกี่ยวอะไรกับเธอยัยเด็กใหม่ ? "
    " จะทำไรก็เรื่องพวกเราสิจ๊ะ " 
    " สนใจมาร่วมด้วยกันมั้ยล่ะ ? "
     
    " เกี่ยวสิ ! ก็เล่นบัดดี้กันนี่หน่า เดือดร้อนเว้ยยย !!! "
    " 555555555555555 " (พวกออสตินหัวเราะกันออกมา)
     
    " ว่าละทำไมอาจารย์ถึงให้เล่นบัดดี้ .. "
    " เพราะจะคุมพวกเรานี่เอง "
     
    " แบบนี้ก็สนุกสิ .. " (ออสตินเดินมาใกล้ ๆ ฉัน) 
    " งั้นไป ... " O_o
     
    " ห้ะ ?? " (ฉันทำหน้างง)
    " ให้เวลา 3 วินะก่อนฉันจะเปลี่ยนใจ "
    " อุส่ามาตาม สงสารแย่ ดูซิ่ เหงื่อแตกหมดล้ะ " (ออสตินยกมือมาเช็ดเหงื่อให้)
     
    " นี่ !!!! ~ " (ฉันหันหน้หนี พร้อมปัดมือเค้าออก)
    " เร็วเข้าสิ เดี๋ยวพวกนีเส็จมันก็ตามไปเองหล้ะ " (ออสตินพูดจบก็จูงมือฉันไป)
     
    เฮ้ ! มันเป็นไปได้ยังไงกันเนี่ย ? ถ้าฉันเป็นออสตินฉันจะแกล้งถ่วงเวลาให้หมด ๆ คาบให้ฉันโดนด่าไปแท้ ๆ
    แต่นี่เค้ากลับมาทำตัวง่าย ๆ เหมือนจะดี แต่ไม่หรอก !!!~ ฉันไม่หลงกลนายหรอก ให้ตายใจหรอไม่มีทาง !!
     
    CR.SHL

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×