ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Baby be mind my princess [Niall Horan #1D]

    ลำดับตอนที่ #5 : [♛]::: CHAPTER 5.

    • อัปเดตล่าสุด 6 ก.ย. 57


    1 Day Later ..
     
    ฮื้ออออ ~ เมื่อยจังเล้ยยย เมื่อยไปทั้งตัวเลยจริงๆน้ะเนี่ยะ ... O_o
    " กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดด !!!! "
    " หืมม เห้ยย ไรของเธอเนี่ยะ .. " (ไนออลรีบลุกขึ้นมาปิดปากฉันที่กำลังนั่งกรี๊ด)
    " @%$&)&^*! " 
    " สัญญาก่อนว่าถ้าเปิดปากแล้วจะไม่กรี๊ด .. "
    " ... " (ฉันพยักหน้ารับ)
     
    " โอ้ยย มือหนักเป็นบ้า "
    " เธอน้ะจะกรี๊ดทำไม ? "
    " นายมันลามก !!! > < " 
     
    ไนออลก้มดูตัวเองก่อนจะหันหน้ามาถามฉันแบบ งงๆ
    " ฉันหรอ ? แปลกตรงไหน ? " (เค้าทำหน้างง)
    " ถอดเสื้อทำไมอ้ะ ลามก !!! "
    " ห้ะ ! แค่ถอดเสื้อนี่ทำเหมือนฉันไปขับรถชนใครตายเลยน้ะ "
    " ก็ฉันไม่เคย .. " (-//////-) 
    " ไม่เคยไรหืม ? "
     
    " โอ้ะ! ช่างเหอะ ฉันจะกลับบ้าน "
    " ขอบใจนะที่ให้ฉันนอน เป็นพระคุณอย่างมากจะไม่ลืมเลย !! " 
     
    และแล้วฉันก็สะบัดผมออกมาจากที่นอนเปิดผ้าม่านดูเช้าวันใหม่แสนสดใส ...
     
    " ซ่าาาาา .. !! " (= =' ห้ะอะไรกัน ?)
    " เธอจำไม่ได้รึไง ข่าวก็บอกว่าพายุเข้า " (ไนออลเดินมาสมทบ)
    " ไม่รู้แหล้ะ !! แต่ฉันจะกลับ !! " (ฉันเดินออกมาและพยายามหาชุดฉันเมื่อวาน)
     
    " เสื้อผ้าเธอน้ะหรอ ฉันยังไม่ทันได้ทำอะไรเลย "
    " แช่อยู่ในเครื่องโน้น .. " 
    " ไม่เป็นไร ฉันเอากลับไปซักเองส่วน .. "
    " ฉันยังไม่อนุญาติให้เธอกลับ .. " (เค้าเองดึงแขนฉันลงมานั่งบนโซฟา)
     
    " วันนี้วันหยุดฉัน พาฉันออกไปเที่ยวก่อนสิ "
    " เธอคงว่าง ไม่ขัดข้องใช่ไม๊ ? " (นายถามฉันสักคำยัง ?)
    " แล้วถ้าฉันไม่ว่าง หรือไม่ไปล้ะ ? "
    " ก็แค่ไม่พาเธอไปส่งบ้านแค่นั้นเอง ... "
     
    " ไม่เป็นไรหรอก ฉันมีเพื่อน โทรบอกเพื่อนก็ได้ ! "
    " เท่าที่เห็น มือถือเธอพังไปแล้วน้ะ " (ในมือเค้าคือไอโฟนฉันเองแน่นิ่งสนิท)
    " หึ ! หยอดตู้ก็ได้ย่ะ !! " 
    " ก็เอาสิ ! ถ้าเธอคิดว่าคอนโดฉันจะให้คนนอกเข้าออกง่ายๆ "
    (เออจริงเว่ย! ถึงจะรู้หรือไม่ฉันและยัยเทรพึ่งกลับมาจากไอร์แลนด์นี่หว่า TT)
     
    " โอเค !!! " (บังคับถึงขนาดนี้แล้วก็น้ะ !!)
    " จะให้ไปไหนว่ามาเลยย !!! " 
    " เธอก็ไปอาบน้ำซะก่อนสิ .. "
    " นายจะบ้าหรอ ฉันไม่ .. " (จะบอกไม่อาบก็สกปรกว้ะ)
    " ไม่อะไร ? "
    " ไม่ไว้ใจนายไง ! เดี๋ยวแอบมองฉัน ฉันจะทำไง ? "
    " เออน่า .. ฉันไปอาบอีกห้องนึงก็ได้เดี๋ยวอีก 20 นาทีฉันมารอ .. "
    " จ้ะ !!!!!!!!!!!!!!!!!!! "  
     
    บ้าที่สุดเลย ! นี่นายพึ่งรู้จักฉันวันเดียวมันจะเกินไปรึเปล่าเนี่ยะ .. ฉันจะทำยังไง
    ถึงจะได้กลับบ้านล้ะเนี่ยะ !!! ฉันต้องใส่ชุดนอน (ชุดบอล) ออกไปนอกบ้านจริงๆสิน้ะ
    เอาเหอะเกล ! ทนอีกนิดเดียว ก็ได้กลับบ้านแล้ว จะนอนให้เต็มที่ไปเลยย !!!
     
    25 Min. Later ...
     
    ฉันเองเดินเช็ดผมออกมาจากห้องน้ำพร้อมชุดบอลแสนสวย !!!!!!!!!!! TT
     
    " เธอจะไปชุดนี้จริงๆงั้นหรอ ? " (ถามโง่ๆ นายให้ฉันเอาชุดจากไหนมาละ ?)
    " อ้าว ก็นายบอกชุดฉันเปียกไม่ใช่หรอ ? "
    " อื้ม .. งั้นไปกันเหอะ .. " (ก็เป็นไปตามนั้นแหล้ะจ่ะ !)
     
    " เอาล้ะ เราไปไหนกันดี ? " (ไนออลขึ้นรถคาดเข็มขัดเตรียมตัวพร้อม)
    " ฝนตกๆแบบนี้นายยังคิดจะไปอีกจริงๆหรอ ? " (แต่ฉันก็ย้ำเพื่อความแน่ใจ)
    " หรือเธออยากจะอยู่กับฉันต่อคืนนี้ก็ได้นะสาวน้อย .. " (ไนออลพูดจบก็ขับรถออกไปทันที)
     
    @ Jaeger
     
    ไนออลพาฉันมาที่นี่ทำไม ?มาทำให้ฉันขายหน้ารึยังไงกัน !!! T^T ฉันจะร้องล้ะน้ะถ้านายพาฉันลงจริงๆ
     
    " เอ้าถึงล้ะ ไปกันเหอะ .. " (ไนออลเดินออกมาทางประตูข้างฉันและเปิดออก)
    " ฉันนั่งตรงนี้ไม่ได้หรอ ? " (ฉันยิ้มแสยะๆให้)
    " ไม่งั้นฉันจะชวนเธอทำไม เร็วๆสิ " (ไนออลยื่นมือมาให้ฉัน)
    " .. (T^T) " (ทีนายยังแต่งตัวยังกะนายแบบโห่ยย !)
     
    ไนออลเองเริ่มใส่แว่นและหมวก และเค้าก็ยื่นของพวกนั้นอีกชุดเหมือนกันให้ฉัน
     
    " ทำไมฉันต้องใส่ ? " (ฉันรับมาพร้อมทำหน้า งงๆ)
    " ทำไม ? " (เค้าเองทวนคำถามฉันงงๆ)
    " ทำไมล้ะ ? " (ก็ตอบฉันสิ)
    " ทำไมต้องถาม ! - -' " (หนอยย ! ไม่ทันตอบเค้าก็จัดการใส่ให้ฉัน ยังมีหน้ามายิ้มอีก)
     
    จากนั้นเค้าก็พาฉันเดินจูงมือไปเหมิอนพ่อจูงลูกมาเที่ยวห้างไม่มีผิด
    ก่อนที่เค้าจะไปหยุดที่ร้านขายเสื้อผ้า ? เอิ่มแต่นี่มันร้านผู้หญิงน้ะ ..
     
    " เลือกสิ " (ไนออลนั่งลงบนเก้าอี้)
    " ฉัน ? " (ฉันใช้นิ้วชี้ ชี้หน้าตัวเอง งงๆ)
    " หรือเธอกล้าใส่ชุดบอลกางเกงนอนเดินห้างหืม ? "
    " - -' " // เถียงไม่ออกเลยก็จริงนั่นแหล้ะ .. แต่ห้างนี้ฉันไม่เคยเข้า
     
     
    " เป็นไง ? .. " (ฉันใส่ออกมา ไนออลที่นั่งเท้าคางก็มองแบบยิ้มๆ)
    " พี่ฮ้ะ เอาชุดนี้ " (ไนออลรีบจ่ายเงินและเดินออกทันที ..) 
     
    คือนายจะเอารวดเอาเร็วเพราะกลัวเสียเวลาเที่ยวไม่ใช่รึไง ? (ไม่น่าพาฉันเข้าเลยย)
     
    " รสนิยมก็เหมือนกันนี่ .. " (ไนออลหันมาคุยกับฉัน)
    " ฉันเตี้ย ใส่ขายาวก็ตลกสิ .. "
    " ฉันว่าแบบนี้แหล้ะน่ารักแล้ว " (เค้าเอาแขนมาเท้าหัวฉัน)
    " (เพื่อนเล่นนายหรอ ! - -') " 
     
    ฉันเดินวนห้างตั้งแต่ชั้นจอดรถมายันชั้น 4 ตอนนี้ฉันยังไม่เห็นว่าเค้า
    จะสนใจอะไรเลยนี่หน่า .. คือวันหยุดของนายทั้งทีอยู่บ้านเฉยๆไม่เป็นสิน้ะ
    แถมออกมาแล้วทำตัวเหมือนคนติดหนี้ใครเลยแห้ะ ทำตัวหลบๆ ซ่อนๆ
    ทำตัวระแวงคนรอบข้างไปหมด ...
     
    @ Hix Restaurant 

    Tumblr
     
    ตอนนี้เค้าเองจับตัวฉันลากเข้าร้านอาหารร้านนึงในนี้นี่แหล้ะ คนดูไม่เยอะมาก
    บรรยากาศโอเคเลย แต่ที่ไม่โอเคน่าจะเป็นตาไนออลนี่แหล้ะ สั่งอาหารเหมือน
    ชาตินี้นายจะไม่ได้กินอีกแล้วนะเนี่ยะ
     
    " เธอล้ะจะกินอะไร ? "
    " นายคิดว่าอะไรอร่อยอ้ะ สั่งให้ที .. " 
    " งั้นผมขอ !$@&_)(&^ " (เค้าก็สั่งอาหารไม่ซ้ำกันอีกประมาณ 4-5 อย่างให้ฉัน)
     
    " ผมชอบร้านนี้ดีนะ อาหารอร่อย .. "
    " นายเคยบอกฉันว่านันโดอะไรนั่นอร่อย " 
    " นั่นร้านโปรดต่างหากล้ะ ว่าแต่ไว้ไปกันอีกไม๊ ? "
    " แค่นี้ฉันยังจะตายแล้วเลย " (กระเพาะคนน้ะไม่ใช่หลุมดำ)
     
    2 Hr. Later ...
     
    ฉันอิ่มแทบจะอ้วก ! เค้าเองถ่ายรูปกับฉันและอาหารเป็นที่ระลึก - -"
    แถมเค้ายังแอบถ่ายรูปฉันตอนกินและหัวเราะในใจสิน้ะ แต่ฉันนั่งเงียบๆไว้ก่อน
    เดี๋ยวโวยวายไปเค้าจะไม่พาฉันกลับบ้าน (คิดเอง ..)
     
    " วันนี้ขอบใจมากน้ะที่ทำให้ทุกอย่าง .. " (ฉันไม่ต้องการเลย)
    " อื้ม ว่าแต่บ้านเธออยู่ไหน ? " 
    " เอ่ออ .. " (ที่ไหนว้ะ พึ่งมาลอนดอน ไม่รู้จักอะไรเลย TT)
    " ว่าไงล้ะ เดี๋ยวฉันได้พาเธอกลับถูก .. " 
    " เอ่ออ .. ฉันยืมมือถือทีสิ " 
    " โทรหาเพื่อนหรอ ? " 
     
    " เอ้านี่ .. " (ฉันจึงยื่นมือถือกลับไปให้ไนออล)
    " เปิดทวิตเตอร์ กับอินสตาทำไม ? "(ไนออลมองหน้างงๆ)
    " ก็มันเปิดโลเคชั่นที่ฉันเคยอยู่ไง "
    " ตรงจุดแดงๆนั่นแหล้ะ นายรู้จักป้ะ ? " 
     
    " อ่ออ .. คงจะตรงโน้นมั้ง มาไกลเหมือนกันน้ะเรา .. "
    " เออช่างฉันเหอะน่า รีบๆไปเหอะ " (ไนออลยิ้มก่อนจะออกรถจากห้าง)
     
    @ Condominium 
     
    " ขอบใจนะที่มาส่ง " (ฉันพูดจบก็รีบจะกระโดดลงรถทันที..) 
    " ว่าแต่ .. " (ไนออลมองคอนโดของฉันและดับเครื่อง)
    " ทำไม ? "
    " เธอจะเข้าห้องได้ยังไง ? ให้ฉันอยู่เป็นเพื่อนไม๊ ? "
    " ม้ะ..ไม่ต้อง !! " (ฉันรีบปฎิเสธทันที)
    " ทำไมล้ะ เธอผู้หญิงตัวคนเดียวน้ะ .. "
    " เออน่า ไปล้ะ บายย !! " (ฉันรีบวิ่งขึ้นคอนโดทิ้งเค้านั่นงงในรถทันที ..)
    " บาย .. "
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×