ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Baby be mind my princess [Niall Horan #1D]

    ลำดับตอนที่ #4 : [♕]::: CHAPTER 4.

    • อัปเดตล่าสุด 16 ส.ค. 57


     
    5 Day Later ...
     
    เมื่อมีข้อความจากโลแกน มาง้อนั่น ง้อนี่ ฉันเองเริ่มกลัวการที่จะเอารถตัวเองออกไปข้างนอก ..
    เนื่องจาก กลัวนังนั่นขีดรถมินิแสนน่ารักสีชมพูดำสดใสของฉันพัง บวกกับโดนผู้ชายหื่นกาม
    โรคจิตตาม ถึงเค้าจะรู้คอนโดฉัน แต่ถ้านายเองไม่ได้รับอนุญาติจากเข้าของห้อง นายไม่มี
    สิทธิ์มาเหยียบหน้าห้องฉันแน่ย่ะ !!!
     
    " รบกวนหน่อยน้ะ .. " (เทรและเจเดนอาสามารับฉันไปหาไรกิน)
    " แกจะไปไหนไปกินกับพวกเราดีกว่า " 
    " ไม่เป็นไร ฉันอยากพักสมองบ้าง พวกแกไปเหอะ "
    " งั้นขากลับโทรเข้าเบอเทร นะเกล เราจะไปรับ " (เจเดนบอกด้วยความหวังดี)
    " ไม่เป็นไรจ้ะ เดี๋ยวหาแท็กซี่กลับได้ "
    " ไหวเร้ออ ~ " (เทร ทำหน้าหนักใจ)
    " แกก็ชอบดูดถูกฉันแบบเนี้ยะ " 
    " 5555 "
     
    ระหว่างทางไปย่านร้านอาหารต่างๆ ฉันเองมองวิวรอบๆเมืองจากที่ขับรถผ่านแต่ก็ต้อง

    When Photography meets Dream | via Tumblr
     
    " โอ้วให้ตายสิ .. " (หยดน้ำเม็ดเล็กๆที่ตกมาติดกระจกรถ ทำให้รู้ว่าฝนตกเจ้าค่ะ TT)
    " เฮ้ ! ไแกับพวกเราไม๊ ? " (เทรถามเผื่อฉันจะเปลี่ยนใจ)
    " ไปเหอะ จอดนี่แหล้ะ ขับรถกันดีๆน้ะ .. " (ฉันปิดประตูรถและโบกมือลา ..)
    " แกด้วย มีไรโทรมา เค๊ ? " (เทรซี่ยิ้มให้ฉันด้วยความเป็นห่วง)
     
    @ 19.35 PM 
     
    ฉันเองเดินไปกินไปหลายอย่างจนพุงจะแตกจึงเริ่มที่จะหารถแท็กซี่เพื่อกลับคอนโด ..
    อีกอย่างที่ฉันขอไม่ไปกับพวกนั้น เพราะฉันเองไม่อยากรบกวนทั้งสอง (อิจฉาคนมีแฟน)
    ทำไงได้ เค้าทั้งสองน่ารักและแสนดีกันมากๆ ผิดกับฉันไปก็เหมือน ก ข ค ง ฆ เปล่าๆ
     
    30 Min. Later ... 

     Night in Rome
     
    T^T นี่ก็สองทุ่มกว่าแล้วน้ะ ... ทำไมไม่มีแท็กซี่ผ่านมาบ้างล้ะ ถึงมีก็มีผู้โดยสาร
    แล้วแบบนี้ฉันจะทำยังไงล้ะ ? หรือฉันจะต้องพึ่งยัยเทรกับเจเดนจริงๆ แต่ ..อย่าเลย
    เค้าสองคนกำลังมีความสุข .. 
     
    " กึ่กก โอ้ยย .. " (O_o ฉันรู้สึกทำไมเท้าเย็นๆ ว๊าารองเท้าแตะแสนแบ๊วของฉันขาด)
     
    โอ้ยทำไงดีว้ะเนี่ยะ !! ฉันตัดสินใจทิ้งมันและเดินตีนเปล่าเอาซะเลย .. หาร้านรองเท้าแถวนี้
    ก็ไม่มีซะแล้ว เพราะห้างก็เริ่มปิดไปเรื่อยๆ และฉันก็กำลังจะถูกทิ้งอยู่ที่นี่จริงๆ T^T
     
    ไม่ไหวล้ะ ! โทรก็โทรว้ะ !! ฉันพูดงึมงัมในสมอง ก่อนจะหยิบไอโฟนในกระเป๋ากางเกงออกมา
    โอ้ววม๊ายยย !!! ไอโฟนช๊านนน !!! ดับ แถมเปียกฝนอีกต่างหาก ฉันเปียกตั้งแต่หัวยันชดชั้นในล้ะน้ะ
     
    ฉันเองเดินโซซัด โซเซไปเรื่อยๆ ยิ่งเดิน ยิ่งหนาว ยิ่งเดินก็ยิ่งมืด คนเริ่มน้อยและอีกอย่าง ...
    กลางคืนแบบนี้ฉันเองก็ชอบกลัวอะไรไม่เข้าเรื่องอยู่ด้วย ฉันจะไปอยู่ที่ไหนดี รถก็เริ่มไม่มีแล้ว ..
     
    " ฟู้ววววว ~ [แอร๊กก ตาบอดรึไงกันนน !!!] " (มีรถไร้มารยาทขับมาและออกแนวเร็วจึงทำให้น้ำกระเด็นโดนฉัน)
     
    รถบีเอ็มสีเทากระจกทึบที่ขับเมื่อกี้ จอดลงนิ่มๆไม่ห่างจากฉันมาก


    !


    ในใจฉันคิดแต่ว่าไม่โจรเรียกค่าไถ่ คนหื่นกาาม
    คนค้ายา มาเฟีย หรือจะโลแกนก็ตาม ฉันก็กลัวทั้งนั้น เพราะมันจอดนิ่งๆและไม่มีคนลงมาจากรถ ฉันเองเริ่มหันหลัง
    และเดินออกห่าง ช้าช้า ช้าช้า .. (อีกนิดเดียวเท่านั้นนน ..)
     
    " กรี๊ดดด .. " (อุ๊บบบ มีคนเอาผ้ามาอุดปากฉันก่อนแขนมันจะโอบตัวฉันไว้)
    " เดี๋ยวสิใจเย็นๆ ..  " (เสียงใครไม่รู้เหมือนจะเคยได้ยิน ..)
    " เอ๊ะ .. นาย เป็นใคร .. "

    Niall 😍

    (ฉันหันกลับมาเจอหนุ่มตาฟ้า ผมทอง น่ารักน่าหยิกเลยทีเดียว)
    " เอาไว้ก่อนเถอะ ตอนนี้เธอควรจะขึ้นรถน้ะ .. "
    " ฉันไม่รุ้จักนาย .. " 
    " กรี๊ดดด อะไรของนายย ... " (นายนั่นอุ้มฉันขึ้นรถเหมือนฉันจะเบามากน้ะ - -")
    " ปัง !! " (เขาปิดประตูรถลงและดึงผ้าที่คลุมตัวฉันมาเช็ดผมให้เบาๆ)
     
    " ทำไมมาเปียกเป็นลูกหมาตกน้ำอย่างนี้ล้ะ .. "
    " ฉันไม่รู้จักนาย ฉันจะไป .. " (ฉันเองจะเอื้อมมือเปิดรถแต่ ..)
    " กึ่กก .. " (O_O ล็อคทำไม?)
    " นี่นายจะทำอะไรฉันเนี่ยะ ... " 
     
    " ฉันชื่อไนออล เธอล้ะ ? "

    niall horan ❤
     
    " ฉะ ..ฉันเกลลิเวีย " (เขาเองกลับแนะนำตัวและยิ้มให้อย่างจริงใจ)
    " โอเคน้ะ รู้จักกันแล้วไว้ใจฉันได้เลย .. " 
    " เราพึ่งรู้จักกันเอง .. "
    " เอ้านี่ .. " (ไนออลยื่นกระเป๋าหลุยของฉันที่หายไปมาให้ ?)
    " อ๋ออ ! นายนี่ที่เจอตอนนั้นน้ะหรอ ? " (ฉันเบิกตามองหน้าเค้าชัดๆ //ไม่น่าเชื่อเลย)
     
    " ใช่แล้ว ! ขอโทษน้ะเมื่อกี้ที่ทำให้ตกใจ "
    " แค่ฉันต้องการจะคืนกระเป๋าเธอตั้งนานแล้วล้ะ .. "
    " ตอนที่อยู่แฮร์รอดส์ฉันเรียกก็ไม่ได้ยิน .. "
    " งั้นหรอ ? " (ฉันยังไม่เห็นนายเลยตาบ้า !)
     
    " ไปคอนโดฉันก่อนล้ะกันตัวเธอเปียกแบบนี้ไม่ไหวหรอก "
    " อยุ่ใกล้ๆนี่เองโอเคน้ะเกล .. " 
    " ก้ะ..ก็ได้ ... "
     
    @ Niall Condominium's


    Untitled

     
    ห้องของตานี่จัดแบบเรียบๆ ดูสบายตา ผ่อนคลาย ของไม่รก แตกต่างจากฉันริบลับ ..
    อาจจะเป็นเพราะเครื่องสำอางและเสื้อผ้ากองๆของพวกฉันซะมากกว่า ...
     
    " นี่! ใส่เสื้อฉันก่อนน้ะ จะได้ไม่หนาว .. " (เขาเองโยนเสื้อบอลที่สกรีนด้านหลังว่า N. Horan//ชื่อเค้าจริงๆน้ะสิ)
    " แต่ยังไงฉันก็ไม่มีกางเกงเปลี่ยนอยู่ดี .. " (ฉันก็เถียงหน้าด้านๆน้ะแหล้ะ)
    " งั้นถ้าไม่รังเกียจ เอากางเกงนอนฉันก่อนสิ " (อุ๊บบ 555 น่ารักชะมัดใส่กางเกงนอนด้วย)
     
    " นางไม่กลัวฉันบ้างหรอ ? " (ฉันหันไปถามขณะเค้าเองกำลังหาไดร์เป่าผมให้ฉัน)
    " ไม่นิ ฉันไว้ใจเธอ หมาน้อย " (ห้ะ ? เรียกว่าไงน้ะ) 
    " 5555 เรียกฉันแบบนี้ระวังเหอะ ฉันจะงับเข้าให้ "
    " มาสิมาเลย 555 " (เค้าเดินเอาไดร์วางก่อนจะลูบหัวฉันเบาๆ)
     
    " งั้นคืนนี้เธอนอนเตียงน้ะ ฉันจะนอนพื้นเอง "
    " ไม่ได้ ! ฉันนอนเอง " (ฉันเถียงตานั่นขณะเค้ากำลังหยิบหมอนวางลงพื้น)
    " ถ้าฉันทำให้เจ้าของห้องลำบากฉันกลับ ตอนนี้นี่แหล้ะ .. " (ซึ่งข้างนอกพายุเข้า - -')
    " โอเคๆ ฉันจะแบ่งเตียงกับเธอคนละครึ่ง " (แหงแหล้ะ !~ เตียงเท่าบ้าน)
    " แต่เธอน้ะ .. ไม่กลัวฉันบ้างรึยังไง ? " (ไนเองย้อนกลับมาถามฉันบ้าง)
    " นายไว้ใจฉัน ฉันก็ไว้ใจนาย ;) " 
    " แล้วถ้ามันไม่เป็นอย่างที่เธอคิดล้ะ "

    ADORABLE

    (ไนเริ่มทำหน้าอมยิ้มเล็กๆ)
     
    " ถ้าไม่เป็นแบบนั้น นายก็จะรู้ว่าฉันทำอะไรได้มากกว่าที่นายคิด "
    " เธอจะทำอะไร " (เขาขมวดคิ้วด้วยท่าทีที่สงสัย // น่ารักดีน้ะ)
    " เช่น .. เปิดหน้าต่างบนเฟอนิเจอร์โยนลงชั้น 1 ให้หมด ไรงี้เบาๆ "
    " แสบเหมือนกันน้ะเรา "
    " 5555 เอาเป็นว่าฉันฉลาดกว่าที่นายคิดน้ะ "
     
    " นอนได้ล้ะ ยัยตัวเล็ก " (ไนออลเอามือมาลูบหัวฉันเบาๆ)
    " ฉันไม่ใช่หมาสักหน่อย "
    " อุส่าเอ็นดู ผมนุ่มดีเนอะ " (ไนออลเอามือรูดลงบนเส้นผมฉัน) 
    " ผมฉันหรอ ? " (ฉันขยำๆเล่น)
    " ใช่ ! หอมด้วย .. "
    " อย่ามาดมน้ะ คนโรคจิต ! "
     
    " 555 โอเคๆ นอนได้ล้ะ "
    " ฝันดีน้ะเกล "
    " เช่นกันไนออล "

    (100+) Tumblr
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×