ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Hello! Honey : คนนี้แฟนผม [Harry styles One direction]

    ลำดับตอนที่ #4 : { Chapter 4. }

    • อัปเดตล่าสุด 31 ต.ค. 56


    @ Escape Bar, 04.00 AM

    DJ NAS-T

    " เห้ยกลับๆ " [เรื่องเมาแล้วถึงไหนถึงกัน พาฉันมาเที่ยวบาร์เกย์ ผีบ้าที่ไหนจะไปสนุก TT]
     
    ฉันเองหอบกระเทยร่างยักษ์ออกมาจากผับ เอิ่ม.. ฉันต้องขับรถอีกสิ่นะ ขืนให้ยัยนี่ขับน่ะ
    มีหวังได้เสยเอาฟุตบาทแถวๆนี้สักเมตรสองเมตรน่ะสิ
     
    20 Min. Later ..
     
    ฉันฝากยัยควินไว้ที่บ้านของเบธ เพื่อนสาวที่สนิทคนนึงในวัยเด็กเลยก็ว่าได้ และเลยขอรบกวน
    ให้เบธขับมาส่งฉันที่คอนโดของตาบ้านี่ ..

    Ferrari

    แล้วฉันจะแก้ตัวยังไง กลิ่นเหล้าหึ่งขนาดนี้น่ะ TT'
     
    " โหอัน! แกอยู่คอนโดแพงกระเป๋าฉีกแบบนี้เลยหรอ "
    " อ่อ.. มาเอาของจากลุงน่ะ เดี๋ยวให้ลุงไปส่งเองแหล่ะไม่ต้องห่วง " [นายหยองเป็นลุงฉัน ณ วินาทีนี้]
    " อ่ออ.. // เอ้ออขับรถดีๆล่ะ " ยัยนี่เป็นคนขี้สงสัย อยู่นานไปโดนซักจนไม่เป็นอันทำอะไรแน่
    ขอโทษนะ! ไว้(ถ้ามีโอกาส)จะอธิบายเรื่องปัญญาอ่อนพรรค์นี้ให้ฟังทีหลัง .. 
     
    ณ ตอนนี้ฉันยืนทำใจอยู่หน้าห้อง ทั้งสูดอากาศภายนอกให้ลมหายใจหอมสดชื่นนนนน ~
    ฝึกเดินให้ตรงง และแอบไปล้างหน้ามาแล้ว หวังว่างานนี้ ... 
     
    " แอ๊ดด .. " ฉันสังเกตว่าไฟในห้องปิดอยู่จึงได้โอกาสเปิดประตูช้าๆ 
    " อุ๊บบ บ!! O_o " เฮ้ !!!! 
     
    Untitled

    " .... " โอ้วโน๊วววว ฉันรีบหันหลังปิดตาและเดินยังไงก็ได้ไม่ให้หันไปเห็น และซ่อนตัวเงียบๆในห้องน้ำ

    20 Min. Later ...

    ฉันทำใจกล้าเดินออกมา เพราะในสังคมฝรั่งผู้ดี (?) แบบนี้คงจะปกติและ เดินไปนั่งเปิดทีวีสบายใจ 
    ตอนนี้ฉันเองก็เหลือแต่เสื้อกล้ามแล้วเหมือนกันเพราะเสื้อแจ็กเก็ตตัวหนาของฉัน ได้สละให้ยัยควิน
    ซึ่งระหว่างทางนั่งรถมาก็บ่นหนาวหนาวหนาวอยู่นั่นแหล่ะ 

    " กลับมาแล้วหรอ แม่ตัวดี .. " 

    harry styles | Tumblr

    " .... "

    Aria Montgomery

    " งะ.. ไง .. ตื่นแล้วหรอ " เขาเองยืนมองฉันด้วยสายตาลามก ฉันไม่ชอบบ !!!~
    " ยังไม่ได้นอนทีสิท่า .. " เขาเดินเข้ามาและนั่งลงข้างๆ แต่ฉันก็ขยับห่างออก
    " กินซะสิ ฉันทำอาหารไว้ล่ะ " ฉันมองไปที่โต๊ะอาหาร พร้อมกับหางตาที่เป็นผู้หญิงบนที่นอนกำลังรู้สึกตัว

    elena & matt

    " แฮซ.. " หล่อนลุกขึ้นได้ก็รีบสวมกอดตาแฮร์รี่นี่เข้าทันที .. ฉันจึงดูทีวีต่อโดยไม่สนใจ
    [ มา กก มากอด กันข้างๆฉันพูดว่าไม่สนใจก็เกินไป สนใจแต่ไม่แคร์ -3-  ]
    " เอาล่ะ .. ฉันว่าเธอกลับบ้านได้แล้วนะ " 
    " ฉันอยากอยู่กับคุณนะแฮร์รี่ " แฮร์รี่ใช้มือทั้งสองข้างแกะตัวเธอออกก่อนจะเดินไปเลือกเสื้อผ้า

    Harry is too sexy!!

    " เอาล่ะเข้าใจล่ะ.. " // หล่อนยิ้มออกมาอย่างดีใจ
    " ผมจะยอมไปส่งคุณก็ได้ รีบแต่งตัวซะ ... " 

    Zastanawiam się jak w tak krótkim czasie tyle mogło się spieprzyć między Nami..
    .
    .
    [หล่อนนน ^]
    .
    .

    " เอาล่ะไปกันได้แล้ว " แฮซเองเดินควงกุญแจไปโดยไม่สนยัยนี่ที่นั่งร้องไห้อยู่ 
    " มัวทำอะไรอยู่ไปกันได้แล้ว ! " แฮซเหมือนจะอารมเสียนิดๆ และ ..
    " เห้ยย!! // ชักช้าา! " แฮซเดินกลับมาดึงแขนฉันไปยืนหน้าห้อง ก่อนมาดามจะเดินกระซิกๆตามมา

    " จะพาฉันไปให้เกะกะทำไมกัน " ฉันแอบกระซิบเขาขณะที่เรากำลังเดิน
    " ห่ะ! เธอจะให้ฉันขับไปขับกลับคนเดียวรึไงกัน "

    harry styles | via Tumblr

    และตาบ้านี่ก็เอามือมายันหน้าฉัน !!! ฉันเลยต่อยพุงเค้าเข้าไปทีนึง !!

    " โอ้ยย ยัยตัวแสบ.. "
    " แกล้งฉันก่อนทำไมล่ะ " 
    " ฉันเป็นเจ้านายเธอนะ ~ " 
    " ยี๊ ~ " ฉันเองเดินนำเขามาก่อนที่ฉันจะเห็นรอยยิ้มน่ารักๆ ของเค้าเป็นครั้งแรก 

    harry styles | Tumblr


    ตอนนี้ก็ปาเข้าไป 04.50 AM ซะแล้ว ตอนนี้ฉันและแฮซซ่ากำลังจะไปส่งยัยมาดามนั่นนางดูไม่จืดเลยทีเดียวนะครับแหม่
    ก็ดูดีอยู่หรอกแต่เสียท่าให้ตานี่เร็วไปหน่อยไม๊ (หรือตานี่มันเจ้าเล่ห์ Play boy ก็ไม่แปลกหร๊อกก ข่าวนายปิดยังไงก็ไม่มิด)

    La Mode

    " อ้าวว.. " ฉันร้องเสียงหลงเมื่อรกที่อยู่ตรงหน้านั่นคือ เฟอรารี่นี่หน่าแล้วจะชวนทำดอกจิกไรห่ะ !
    " งั้นฉันส่งแค่นี้ฉันกลับไปนอนล่ะ! " เขาเองจับแขนฉันไว้ได้ทัน (ไวเชียวนะ)
    " เลือกเอาว่าจะนั่งตรงกลาง หรือ จะนั่งตักฉัน ! " O_o ขี่คอได้คงทำไปแล้วล่ะตาบ้า
    " นายไม่มีสิ.. "
    " ฉันเป็นเจ้านายเธอนะ! " (ฝากไว้ก่อนเหอะ ฝากไว้ก่อนนน !!!!)

    @ 15 Min. Later ..

    แฮร์รี่ก็ส่งมาดามของเขาลงจากรถ โดยฉันเองเมื่ือยก้นกบไปหมดล่ะ !! 
    " นั่งที่เบาะให้มันดีๆสิ " ไม่ต้องมาสั่งหรอกย่ะ !! ฉันนั่งลงไม่ทันดี เค้าก็ขับรถและเบรค
    " โอ้ยย! " ฉันหันไปจิกตาใส่เค้าขณะที่เค้านั่นกำลังนั่งหัวเราะ 

    harry styles | via Tumblr

    " นายยนะนายย !!! "
    " ปรี๊นนนนน ปรี๊นนนปรี๊นนนนนน.. " ฉันกดแตรรถ จนเค้าเองต้องรีบเหยียบคันเร่งหนี 
    " 5555555555555555 55555555555 " 

    Miley :D

    เขาเองบ่นงุบงิบมาตลอดทางก่ิอนจะหาที่ปลอดคนและจอดมันลง ... 
    " เรามีเรื่องต้องคุยกันหน่อยไม๊ ? "
    " ฉันไม่มี "
    " ทำแบบนั้นทำไม .. "
    " ฉันทำได้เพราะนายทำฉันก่อน ... " เขาใช้แขนข้างนึงคล่อมเบาะฉันและยื่นหน้ามาใกล้ๆ
    " ฉันเจ้านายเธอนะ!! " ฉันจึงยื่นหน้าประชัดกลับบ้าง
    " แต่ก็ไม่ใช่เ้จ้าชีวิตฉันสักหน่อย ! " เขาเองยิ้มแบบท้าทายออกมาก่อนจะก้มลงมองต่ำลงจากหน้าฉัน ..
     
    " อื้มว่าไป ... "

    Harryyyyyy aww.

    " ชุดนี้ก็ไม่เลวเหมือนกันนี่เนอะ " O_o
    " ไอคนลามก! ขับรถไปเลยป๊ายยย > < " ฉันรีบเอาขาขึ้นมานั่งชันเข่าและกอดขาไว้

    เขาเองหัวเราะออกมาอีกครั้งก่อนจะทำหน้ายียวนกวนใจและขับกลับไปยังคอนโด ...
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×