ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Wanna be Mrs. Mahone *[Austin Mahone]

    ลำดับตอนที่ #3 : { ⋆ Ep. 3 }

    • อัปเดตล่าสุด 16 ม.ค. 59


    @ San Antonio, Texas
     
     


     
    ตอนนี้ฉันกำลังจัดห้องนอนอยู่ในคอนโด ที่นี่ไม่ห่างจากโรงเรียนเท่าไหร่ ดีที่พ่อติดต่อไว้ และฉันก็ทิ้งตัวนอนลงบนที่นอนนุ่ม ๆ
    ยิ่งนึงถึงเรื่องเมื่อคืนทำเอาฉันโลกหมุนไปเลยทีเดียวล้ะเรียกกันได้ว่าเมาหัวราน้ำกันเลยทีเดียว ตื่นก็สายเกือบขึ้นเครื่องไม่ทัน
    วันนี้ก็ดีที่เพื่อน ๆ ยังมาส่งฉันที่สนามบิน แต่เจเรมี่ .. เฮ้อออ ช่างเถอะ ไหนๆก็ห่างกันซะขนาดนี้แล้ว เริ่มชีวิตใหม่เถอะเวย์ !!!!
     
    อีกตั้งสัปดานึงถึงโรงเรียนฉันจะเปิด เห็นได้ยินว่าเป็นโรงเรียนอะไร เลดี้ ๆ สงสัยจะเป็นโรงเรียนสตรี หึหึ ดีเลย ! ฉันจะได้
    ตั้งใจเรียน 5555 (มั้งน้ะ) ถึงจะโดดบ้าง เกเรบ้าง แต่คือถ้าเป็นโรงเรียนสตรี คงไม่มีเรื่องผู้ชาย (เว้นแต่ฉันจะหานอก 555.)
     
    ------------------------- Austin's Part ---------------------------------
     
    ให้ตายสิ ! ปวดหัวชะมัด ผมค่อยๆ ยันตัวขึ้นจากที่นอน ตอนนี้ผมพักอยู่ในโรงแรม ซึงอีกไม่นานผมเองก็จะกลับไปบ้านผมล้ะ
    หลังจากที่ร้านเมื่อคืน ทำเอาผมหน้าชาไปเลยก็ว่าได้ เพราะไม่เคยมีใครลุกพรวดออกจากเก้าอี้กลางเวทีแบบนั้นมาก่อนเลย
    เหมือนตบหน้าผมกลาง ไทม์ สแควร์ เลยก็ว่าได้ ฉีกหน้าผมชะมัดยัยนั่นน้ะ ! 
     
    จากนั้นไม่ต้องนึกหรอก ผมลงจากเวทีก็ซั้ดเหล้าไปซะเยอะ ทั้งเสียหน้าและเจ็บใจ หึหึ ตื่นมาก็เลยเป็นแบบนี้นี่แหล้ะ
     
    " ตื่นล้ะหรอออสติน "
    " อื้อ " (ผู้จัดการส่วนตัวผมมาปลุก)
    " นี่เมื่อคืนรู้มั้ย ว่าผู้หญิงคนนั้นเค้าเป้นใคร "
    " ไม่รู้สิ ทางร้านเค้าไปหามา อยู่ในนั้นล้ะ "
    " ทำไมหรอ ? "
    " น่าสนใจดี !! " (ทำได้เจ็บแสบแบบน่าสนใจไง)
     
    " 555 แปลกจัง เห็นทุกทีไม่เคยสนใจใคร "
    " กรณีพิเศษน้ะ "
     
    " เอาล้ะ เตรียมตัวเดินทางกันเถอะ "
    " แล้วยังเหลืออีกกี่คิวถึงจะหมดเนี่ย "
     
    " ไม่เกินอาทิตย์นี้แน่นอนมั่นใจได้ "
    " อื้อ ๆ งั้นขออาบน้ำก่อนละ "
     
    ในปีนี้ผมขอเน้นเรื่องการเรียนไว้ก่อน จึงขอเว้นคิวไว้เพื่อเรียนให้มากกว่าเดิม แต่ยังไงผมก็ไม่ใช่ว่าจะทิ้งงานน้ะ แค่อยากจะ
    เรียนให้หนักกว่าเดิม ก็ไม่รู้ทำไมเหมือนกันเพื่อพักสมองจากเรื่องงานด้วยล้ะมั้ง คิดถึงจังโรงเรียนของผม ...

    รูปภาพ austin mahone, Austin, and boy

    ------------------------- End Austin's Part ---------------------------------
      
    @ 20.20 PM
     
    ฉันลงมาหาอะไรกินที่ไม่ไกลจากที่พักมากนัก และก็เดินเล่นๆไป ตามถนนแถบนั้น ร้านอาหาร ร้านนั่งดริ้งและอื่นๆ น่าสนใจก็มาก
    และแล้วฉันก็ไปหยุดที่ร้านอาหารบรรยากาศดีๆ ร้านหนึ่ง ซึ่งมันเขียนว่าเป็นร้านอาหารไทย ? เอิ่มมม ไม่เคยกินลองดูก็ไม่เสียหายน้ะ
     
    " รับอะไรดีค้ะ " (สาวพนักงานรับออเดอร์ยื่นเมนูมา)
    " เอ่ออ ... " (ฉันมองเมนู พร้อมกับงงนิดๆและจึงตัดสินใจสั่งเพราะหิวมาก)
    " ต้มยำกุ้ง ? ข้าว ? " (ฉันพูดออกไปพร้อมมองหน้าพนักงานแบบงงๆ ทำไงได้ขัดปากนี่หน่า)
    " ค่ะ งั้นตามนี้น่ะค่ะ " 
     
    30 Min. Later ...
     
    ฉันกำลังสนุกกับการแกะกุ้ง (?) และเสียงมือถือก็ดังขึ้นมา หึหึ โทรมาตอนฉันกินข้าวเนี่ยน้ะ ?
     
    " ฮัลโหล "
    [ไงย๊ะ อีแรด]
    " เห้ยย  "
    [คิดถึงว้ะ ได้ข่าวว่ามาที่เท็กซัส]
    " ก็ใช่แหล้ะ มาเรียนว้ะ "
    [หรอแกรเรียนไหนว้ะ]
    " เลดี้ๆอะไรสักอย่าง "
    [เห้ยจิงดิว้ะ ! งั้นไว้ก่อนเปิดเรียนไปเที่ยวกัน]
    " เออได้ๆ "
    [เครๆ ไว้จะโทรไปชวนอีกทีน้ะเว้ย]
    " ค้าๆ บายย "
     
    เฮ้อออ พอจะโล่งใจขึ้นมาหน่อย เพราะยัยลิซ่า เพื่อนสนิทเก่าตั้งแต่อยู่โรงเรียนโน้นมาอยู่ที่นี่ มันย้ายออกจากที่ลาสเวกัสตั้งแต่ฉันยังประถม
    ไม่ได้ติดต่อมาช่วงหลังๆนี้ ไม่ยักจะรู้ว่ามันอยู่ที่นี่ สงสัยคุยกับพวกนั้นเลยรู้ว่าฉันมาที่นี่สิน้ะ โห้ยยมีเพื่อนแล้วน้ะเวย์ ~ 
     
    @ Sunday, 19.30 Pm
     
    ลิซ่า มารับฉันถึงหน้าห้องเลยก็ว่าได้ กอดกันก่อนจะไปทำไงได้คิดถึงนี่หว่า และระหว่างขับรถไปก็คุยกันไปชิลๆ
     
    " นี่แกเรียนโรงเรียนอะไรว้ะ "
    " Lady Bird Johnson High School " 
    " เป็นไปได้โรวเรียนเดียวกันนี่หว่า วันนั้นฉันเองได้ยินไม่ชัด "
    " เลยไม่คิดว่าแกจะมาอยู่ รร เดียวกับฉัน "
     
    " ก็ดีสิ ! 555 ยิ่งไม่มีเพื่อนอยู่ "
    " พ่อแม่แกคงเส้นใหญ่เนาะ ให้เข้ามากลางเทอมเนี่ย "
    " อื้อ ทำไงก็ได้เพื่อให้ฉันอยู่คนเดียวเนี่ย "
    " 555 เอาน่าเดี๋ยวก็ชิน มาสนุกกันดีกว่าน้ะ !! "
     
    และเมื่อถึงร้านเหล้า พวกเพื่อนๆ ของลิซ่าทั้งชายทั้งหญิงก็ต้อนรับฉันอย่างเป็นกันเอง เริ่มสนุกแล้วสิ !
     
    รูปภาพ black, carrie, and drink













    CR.SHL

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×