ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Hey Girl ! I'm Badboy by Bradford.

    ลำดับตอนที่ #3 : (✿) CHAPTER : 3

    • อัปเดตล่าสุด 15 ม.ค. 57


    วันนี้ฉันเองว่างๆ จึงหาที่เดินซื้อของเล่นๆ

    Breakfast in Paris...

    คิคิวันนี้ฉันเองมากับนิน่าเพื่อนสาวแสนสวย (ถุ๊ยย - -")
    ส่วนแคลลี่เอง วันนี้เป็นวันออกแดทกับแฟนหนุ่ม (เพราะทุกการเดทของเธอล้มเหลวมากว่า 200 รอบ)

     
    " นี่ๆ ชาเดีย มาดูนี่สิ! กำไลชิบ .. " (ยัยน่ามาหยุดที่ร้านกำไล [อีกแล้วครับท่าน]ทั้งๆที่บนข้อมือมันก็มี ..)

    Pastel items
     
    " จะซื้อไปถึงไหนว่ะ รุงรังชิบ .. " (ฉันเองบ่นยัยน่า แต่ตัวเองก็เลือกดู (เพราะของฉันไม่มีนี่หน่า))
    " อันนี้สวยเหมือนกันนะเนี่ยะ .. " (ฉันเองกำลังเอื้อมมือหยิบสร้อยข้อมือเส้นนั้นขึ้นมาแต่ดันมีคนหยิบไปก่อน)
    " อ้าวว .. " (ฉันจึงหันไปมองหน้า O_o)

    mygod.
     
    " เฮ้! ฉันว่าฉันทำบุญมาไม่พอรึเปล่าถึงเจอกับนายน่ะ!! " (ฉันเองบ่นเสียงอารมเสียๆออกไป แต่ก็เลือกสร้อยข้อมือเส้นอื่นพราง)

    demi lovato | Tumblr
     
    " ฉันว่าฉันซะมากกว่านะ เฮ้ออลืมพกพระซะได้! " (นายนั่นเริ่มปล่อยคอกหมาซะแล้ว)

    Zayn Malik | via Tumblr
     
    " เกะกะ ฉันจะเลือกของ! " (ฉันเองเดินเข้าไปเบียดเขาและเขาเองก็เบียดฉันกลับจนฉันเซ)

    забыли на солнце
     
    " ฉันก็จะเลือกนี่หน่า! เธอนั่นแหล่ะยัยลูกข่าง " (นายนั่นพูดไปหัวเราะไป)

    !
     
    " นั่นเซน มาลิคนี่หน่า // ใช่ใช่ป๊ะ! " (เสียงสาวๆที่ยืนอยู่ข้างฉันซุบซิบกันขึ้น)

    Kendall & Kylie Jenner <3
     
    " แกลองไปดูใกล้ๆสิ // ต้องใช่แน่ๆเลยแก " (ตานี่ชื่อเซนงั้นหรอ ทำไมสาวๆรู้จัก แต่ฉันไม่รู้จักว่ะ)
     
     
    " หึ! ฉันไม่ยักจะรู้นะว่า สร้อยข้อมือพาสเทลจะเป็นที่นิยมของผู้ชายอย่างนาย .. "
    (ฉันเองยังคงจะกัดตาหนวดเซนนี่ไม่ยอมปล่อย)

    pretty little liars | Tumblr
     
    " อ้อไม่สิ .. เกย์ .. " (ฉันเองพูดเบาๆแต่ลากเสียง ..)
    " สักตั้งเป็นไงล่ะ!! " (เซนเองกระชากข้อมือฉันขึ้นมาและจ้องตา พร้อมกับทำหน้ากวนๆชวนขำ!)

    You are so very beautiful.
     
    แต่ระหว่างนั้นเอง คนเริ่มเยอะและเสียงซุบซิบนั่นนี่เริ่มเยอะขึ้น และก็มีสายตาพร้อมเสียงกล้องตามมา ..
     
    " มัวยืนบื้ออะไรอยู่ล่ะ " .. (ฉันเองยืนงงว่านายบ้านี่มาพูดอะไรกัน..)
    " วิ่งสิ่ !!! " (เซนเองฉุดแขนฉันวิ่ง แต่ ..) 

    ★彡
     
    (ทำไมนายต้องมาฉุดฉันวิ่งไปกับนายด้วยนะ !!!!!!!!)
    " นี่นายหนวดเซนโรคจิต จะพาฉันวิ่งไปไหน ปล่อยแขนฉันเดี๋ยวนี้ !!! "
    (ฉันเองไม่สามารถหยุดวิ่งได้เพราะเค้าจับข้อมือฉันไว้)
    " อยากจะโดนดักตบหรือรุมประชาทันก็ลองดูสิ! " 
    (เซนเองยังคงยืนยันคำเดิมและระหว่างนั้นฉันเองมองเห็นฝูงชนที่วิ่งตามมา)
    " โอ้ยยย เหนื่อยแล้วนะเว่ยย !! " (แข่งประเพณีวิ่งควายที่สุพรรณฯ รึไงว่ะโอ้ยย !)
     
    " แฮ่ก แฮ้กก .. " (ฉันเองเผลอหอบหมาจับจนแทบทรุด)

    …we interrupt your regular programming, to ask… ... | The Dreamchaser
     
    " ชู่ววว !! " (นายเซนทำเสียงชู่ว เหมือนกับว่าฉันเสียงดังมาก)

    Tumblr
     
    " โห้ยย ! นายนี่มัน !! " (ฉันเองจะออกปากบ่นเขาเองก็เอามือมาปิดไว้)
    " ชู่ว ..  " (เซนเองแอบมองไปทางถนนใหญ่่ที่มีแฟนๆวิ่งอยู่ทั่ว)
     
    " ว่าแต่ ผู้หญิงพวกนั้นวิ่งไล่นายทำไม ? " (ฉันพูดและเว้นวรรค และเค้าเองก็หันมามองหน้าฉัน)
    " นายไปข่มขืนยายหรือขโมยกางเกงในใครมาป่ะ ? " 

    follow me :*
     
    " นี่ ! มองหน้าฉันดีๆสิ ว่าเคยเห็นที่ไหน " (เซนเองเดินเข้ามาและจับหน้าฉันจ้องหน้าเขา)
    " ร้านขายโรตี .. " (เซนเองส่ายหน้า)
    " ป้ายประกาศจับ .. " (เซนเองเริ่มมีสีหน้าที่เริ่มจะหงุดงหงิด)
    " อ๋อออ ! หน้าป้ายบาร์เกย์ ! " (เซนเองเริ่มจะบีบหน้าฉัน)
    " อย่ายั่วโมโหฉันนักได้ไม๊ ? " (ก็มันไม่เหมือนตรงไหนล่ะ ..) 
     
    Zayn.*--* | via Tumblr
     
    " เอาใหม่ .. มองดีๆนะ " (เซนเองเลื่อนหน้ามาใกล้และเริ่มจ้องตาฉัน)
    " อ๋ออ ! " (ฉันเองก็ .. ไม่รู้สินะ)
    " ข้างเสาไฟไง ! " (ฉันเองตอบไป เซนเองเริ่มมีสีหน้าที่อ่อนลงและอมยิ้มออกมา)

    Untitled
     
    " และมันเขียนว่ายังไงล่ะ ? " (เซนเองทำหน้าอมภูมิออกมา)
    " กำจัดปลวก .. " (เซนเองผลักหัวฉันเบาๆ)
     
    " นี่!!! มีใครเอารูปนักร้องไปแปะว่ากำจัดปลวกล่ะ !!! " (จู่ๆเขาก็ว๊ากกใส่ ท่าทางจะบ้า)

    I want to rock me *.* | via Tumblr
     
    " บอกฉันแต่แรกนายก็ไม่ต้องไปเป็นปลวกหรอก ... " (ฉันเองทำหน้าทำตาใส่นายเซนให้เค้าอารมเสีย)

    destroy everything you touch
     
    " ห่ะ!!! นักร้อง!!!! " (ฉันเองทวนคำถามเค้างงๆ)
    " ก็ใช่น่ะสิ.. " (เซนเองลุกขึ้นยืนและยื่นมมือมาให้ฉัน)
    " ไปกันได้แล้วล่ะ เดี๋ยวฉันไปส่ง... " (ฉันเองสะบัดมือทิ้ง)

    " ฉันจะกลับเอง... " (ฉันก้าวขา้เืดินไแเรื่อยๆ จนถึงถนนเมื่อกี้ที่วิ่งหนีกันมา)
    " นี่จะตาฉันมาทำไม ใครจููงจมูกนายมา ! " (ฉันหันไปโวยเซนที่เดินใส่แว่นดำตามมาติดๆ)
    " ใครจะปล่อยให้ผู้หญิงน่ารักๆเดินคนเดียวกันล่ะ " (เซนเองยิ้มอย่างมีความสุข (ยั่วโมโหฉันกลับสินะ))
    " เก็บความหวังดีนายไปไกลๆเหอะ! " (ฉันเองรีบเดินอย่างรวดเร็ว)

    @ Condominium

    ฉันเดินเอามือลูบเนื้อลูบตัวมาตลอดทาง แหม๋!! ให้ตายสิ ! ฉันล่ะขยะแขยงจริงๆ มือของนายหนวดมาแตะเนื้อต้องตัว
    สาวเวอร์จิ้นบริสุทธิ์ใสปิ๊ง วิ๊งๆ แถมยังเป็นไอดอลของโรงเรียนสตรี 3 ปีซ้อนอีกนะย๊ะ !!!! แฟนเก้าฉันแต่ละคน ...

    ยังไม่้เคยมีใครทำตัวหยาบคายกับฉันเท่านายอีกเลยตาบ้าา !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
    " อ้าวแก แฟนพาไปวิ่งเล่นที่ไหนมาย๊ะ .. " (เสียงยัยนิน่าแซวขึ้นมา)

    you've got the love

    " เห้ยย อะไรกันแซงหน้าฉันเ้ห็นๆ " (สงสัยว่ายัยแคลคงจะล้มเหลวอีกสิท่าเคทที่ผ่านมาน่ะ)

    Miley Cyrus

    " หล่อซะด้วยนะเว่ยยยแฟนมัน !!! " (ตานั่นน่ะหรอ !!!!~)
    " เฮ้ๆ!! พวกแกน่ะั นินทาซะระยะเผาขนเลยนะ .. " (ฉันเองถอดเสื้อผ้าจนเหลือแต่ชุดชั้นในเตรียมอาบน้ำ)

    Shut up!!!

    " ก๊อกก๊อกก๊อก.. // ใครมาน่ะ " (ฉันเองกำลังยืนดูพุงยื่นๆของตัวเองในกระจกแถวๆหน้าทีวี)

    Perfection

    " มาแล้วๆค่ะๆ " (เสียงแคลที่เดินไปเปิดประตู ...)
    " ดีคับ .. " (O_o นี่นาย !!!)

    Zayn Malik

    " กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด..//เห้ยยย " (ฉันเองนั่งม้วนตัวบนพื้นก่อนที่นิน่าจะปิดประตูลง)
    " ระ..รอสักครู่นะคะ .. " (นิน่าเอง แง้มประตูนิดนึงเพื่อบอกเซน)

    5 Min. Later ...

    ฉันเองใช้ผ้าขนหนูนุ่งออกมาและโผล่เพียงหน้ามาุคุยกับเค้าให้ตายสิ ยุ่งฉันชะมัดเลย !&*$#)^@*&%

    " นะ..นายมีอะไร .. " (ฉันเองแอบเขินที่เค้าเองไม่น่า่เห็นฉันในสภาพแบบนี้ ...)
    " พักกันอยู่ที่นี่รึไง ... "

    damn zayn's smile | via Tumblr

    (เซนเองมองฉันด้วยสายตาหวานเยิ๊มมม ... )

    " จะทำไม!!! " (ฉันเองทำท่าจะปิดประตูพร้อมจบการสนทนา)
    " ดะ..เดี๋ยวสิ .. " (เซนใช้เแรงตัวเองดึงจนประเปิดออกก่อนที่จะใช้มือค้ำไว้)

    " กลับไปได้แล้วล่ะ! " (ฉันเองผลักตัวเค้าออกไปจากห้อง)
    " ว่าำไปใส่ชุดนี้ก็ไม่เลวเหมือนกันนะ ♥ " (เซนเองใช้สายตาคมๆของเขามองมาที่ฉัน)



    " นี่ ! ถ้านายยังไม่เลิกทำตัวลามกฉันจะตะโกนเรียก รปภ. !!! " (ฉันเองพยายามจะดึงประตูปิดเข้า)
    " โอเคๆ งั้นคืนนี้คุยสไกป์แล้วกัน 5555 ไปล่ะ " (เซนเองพูดไปหัวเราะไปเหมือนคนบ้าก่่อนจะบอกลา)



    ------------------------------ Zayn's Part ------------------------------

    หลังจากที่ผมเองเดินทิ้งห่างจากห้องเธอ ออกมา ... ผมเองก็นึกอะไรสนุกๆขึ้นมาได้ แต่ว่านะ ...
    ให้ตายสิ หุ่นเธอ .. ก็เซ็กซี่กว่าที่คิดไว้ โชคดีของผมที่เข้ามาได้ตรงเวลาเป๊ะ ! 555555



    ผมจึงแอบไปฟอลทวิตเธอและรีบทวีตหาทันที ... และนั่นทำให้เธอเป็นสิ่งที่น่าสนใจสิ่งใหม่ของเหล่าแฟนๆ
    แต่อยากจะบอกว่าแค่นี้มันยังน้อยไปครับ ผมมีอะไรให้คุณประหลาดใจมากกว่านี้แน่

    ------------------------------ End Zayn's Part ------------------------------
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×