ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Hello! Honey : คนนี้แฟนผม [Harry styles One direction]

    ลำดับตอนที่ #3 : { Chapter 3. }

    • อัปเดตล่าสุด 31 ต.ค. 56


    @ Condominium
     
    ตอนนี้เค้า(บังคับ)ฉันขึ้นรถก่อนจะพาฉันมาที่หน้าคอนโดหรูกลางเมืองลอนดอนแห่งหนึ่ง 
    (ฉันว่าคอนโดฉันก็ไม่ได้จนนะ แต่นี่หรูกว่า วิวสวยกว่า T^T) และแล้วว .. 
     
    " ดะ..เดี๋ยว!!! ฉันว่ามันง่ายไปป่ะ " ฉันเอาใช้มือทั้งสองของฉันที่ข้างนึงโดนเค้าจับต้านแรงเอาไว้
    " หรือเธออยากโดนจับข้อหาละเมิดลิขสิทธิ์รึไง " ฉันเองหน้าถอดสีอย่างรวดเร็ว (นายขู่ฉันหรอ!)
    " ฉันอุส่าช่วยเธอนะ สำนึกบุญคุณฉันบ้างเถอะน่า ! " (ยังจะมาทวงบุญคุณ พ่อฉันมีตังประกันล่ะเว้ย!)
    " เอาล่ะเร็วๆเข้า.. " เขาเองรีบกดลิฟต์ใสๆ และรีบบึ่งเข้าห้องอย่างรวดเร็ว

    Life Is A Highway | via Tumblr
     
     
    " เอาล่ะนี่คือห้องของฉันนะ " ฉันเองไม่อยากจะเชื่อเลยว่าจะได้เห็นห้องในฝันซะแบบนี้
    ห้องสว่างเข้ากับเฟอร์นิเจอร์ ห้องที่กว้างขวางและจัดสรรค์ ส่วนของห้องได้เป็นอย่างดี

    Favorite
     
    นอกจากนี้ยังเห็นวิวเมืองลอนดอนได้สวยแบบไม่มีที่ติเลยอีกด้วย (เดือนนึงคงไม่ต่ำกว่าแสน)
     
     
    " หน้าที่ของเธอ.. " เขาเองมองฉันเท้าจรดหัว หัวจรดเท้าในขณะที่ฉันก้มหน้ารับคำสั่ง

    harry styles | Tumblr
     
    " เวลาฉันไม่อยู่บ้านเธอเองต้องดูแลบ้านให้ดีนะ "
    " ทำอาหารให้ฉันกินด้วยทุกๆมื้อ "
    " ต้องเชื่อฟังคำสั่งฉัน "
    " ดูแลฉันตลอด 24 Hr. ด้วยเข้าใจนะ " .. // นักร้องหรือพระราชาฟ๊ะ !!!~
     
    " เอ่ออ.. ไหนแม่บ้านคนอื่นๆล่ะ " ฉันเองมองไปรอบๆก่อนจะหันมาถามเค้า
    " ถ้ามีฉันจะขอตัวเธอมารึไงยัยบ๊อง " เขาผลักหัวฉันเบาๆก่อนจะ หยิบกระเป๋าเป้ของฉันโยนลงบนที่นอน

    Untitled
     
    " คงไม่มีปัญหาอะไรนะ.. " ฉันพยักหน้าตอบไปแบบ งงๆ
    " เอาล่ะ เดี๋ยวเย็นๆฉันจะกลับมาเตรียมอาหารได้เลย บาย! " ...
    " ปัง !!! " อะไรของผู้ชายคนนี้นะ มาเร็ว เคลมเร็ว ก็ไปเร็วซะจริงๆ
     
    Myman! | via Tumblr
     
     
    @ 17.30 PM 
     
    เมื่อยัยควินซี่รู้เรื่องจึงพยายามช่วยกันปกปิดเรื่องนี้ไม่ให้คุณพ่อและคนที่บ้านได้รู้ อีกอย่างฉันเอง
    ได้ขอให้ยัยนี่หอบผ้าหอบผ่อนของฉันใน 1 สัปดาห์มาที่นี่ เพื่อใช้และเมื่อไม่มีจะใส่ได้อ้างกลับไป
    เป็นอิสระสักนิดก็ยังดี ขืนอยู่แต่ในคอนโดนี่ ฉันได้กลายเป็นผีเฝ้าคอนโดแน่ๆ 
     
    " ฮึกก.. zZZZz  O_o !! " นี่ปาเข้าไป 11.35 PM แล้วหรอเนี่ยะ ตานั่นจะกลับมากี่โมงกี่ยามกัน

    Wake up
     
    หรือเค้าแอบกลับมาแล้วแต่ฉันไม่รู้เองน้ออ .. เอ่ออ .. แต่อาหารที่ฉันเตรียมไว้มันก็เริ่มจะเย็นหมดล่ะ

    Lunch by shayma 🍤🍛'
     
    30 Min. Later ...
     
    ควินซี่เองออกมาเจอฉันอะไรตอนนี้นะ ! เออเอาเหอะ ฉันเองก็เลยตามเลย หนีไปผับกับมันซะเลย
    เดี๋ยวเรื่องนายหัวหยองนั่นน่ะ กลับมาก็ค่อยมาเคียร์ละกัน หึหึ คิดจะมากักตัวฉันหรอ ไม่ใช่หมาใช่แมวนะเฟ่ยย
    ตราบใดถ้านายยังออกไปได้ ฉันก็ไปได้เหมือนกันล้่ะย๊ะ !!! 
    Cute Spinning Flower Tan
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×