ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Wanna be Mrs. Mahone *[Austin Mahone]

    ลำดับตอนที่ #2 : { Ep. 2 ⋆ }

    • อัปเดตล่าสุด 16 ม.ค. 59


    ฉันเดินออกมาเพลงดีเจที่เปิดไว้ก็เงียบลงพอดี ให้ตายสิจ๊อดดด !! ฉันยังไม่ทันได้เต้นเลยน้ะ !!
    เฮ้อออ เบื่อเลยเนี่ย อะไรของมันว่ะผับนี้ มาทุกที มีแต่ทีนี้นี่แหล้ะ ที่ทำให้ฉันหงุดหงิดสุดๆไปเลย
     
    จู่ๆแสงไฟบนเวทีข้างหน้าพวกเราก็ดับมืดลง และเมื่องมีผู้ชายคนนึงปรากฎขึ้นเมื่อแสงบนเวที
    ก็ค่อยๆสว่างขึ้นและเสียงสาวๆจากทั้งผับ ก็พากันกรี๊ดด กรีดร้องเหมือนผีเข้าไม่มีผิดเลย = ='


     
    " หวัดดีครับทุกคน " (กรี๊ดดดด กรี๊ดดห่าไรกันน = =')
    " กรี๊ดดด แอร๊ยยย // กรี๊ดดดด " 

    รูปภาพ screaming and gif
     
    และแล้วหนุ่มคนนี้ก็เริ่มดีดกีต้าเอง พร้อมกับร้องเพลงไป คือเอาง่ายๆว่าเป็น Live คอนเสิร์ทนั่นแหล้ะ
    ทุกๆคนในผับก็ร้องเพลงของเค้าเป็นกัน 90% (ยกเว้นฉัน ?) T T'
     
    " (ริงโทนนนน..) " (ฉันก้มลงหยิบมือถือขึ้นมาดู .. เมื่อได้ยินเสียงริงโทน)
    " ฮัลโหลใครเนี่ย .. "
    [ฉันเอง เจเรมี่ เธออยู่ไหน]
    " อ่อเจเรมี่หรอ ? " 
    " แปปนึงน้ะแปปนึง เดี๋ยวฉันจะออกไปคุยข้างนอก .. "
     
    ฉันเองจึงตัดสินใจขอตัวลุกขึ้นออกไปคุยโทรศัพท์ แต่เมื่อทันทีที่ฉันลุกขึ้นฉันเอง
    ก็เจอกับสิ่งที่ไม่คาดคิดขึ้นกับฉัน ..
     
    " น้องค้ะ มาเร็ว .. " (พี่พนักงานคนเดิมที่เจอฉันในห้องมามาจับแขนฉันไว้)
    " ห้ะ ? อะไรค้ะ ? " (ฉันหันไปทำหน้าเหวอใส่พี่เค้า)
    " เอ่ออแต่หนูต้องออกไป .. " (ฉันยังพูดไม่ทันจบเลยยพี่เค้าก็ลากตัวไปข้างเวที)
    " ไปเถอะค้ะเร็วๆ "
     
    พี่สาวลากฉันไปอยู่ที่บันไดข้างเวที ซึ่งฉันเองก็เดินฝ่าฝูงชนมา ด้วยความมึนงง
    ว่าพี่เค้าจะลากฉันมาทำไม ? ฉันกำลังจะก้มมองดูหน้าจออีกที เจเรมี่ก็วางสายไปซะแล้ว
     
    " เอาล้ะครับ ขอเชิญ One less Lonely Girl มาเลยครับ " (เสียงของนายออสตินกล่าวขึ้นพนักงานจึงดันฉันให้ขึ้นไป)
    " !@%%$**(+)+*(#$!%())_* " (เสียงซูบซิบนินทาและเสียงฮือฮาตามหลังมาทันทีที่ขึ้นไป)
    " กรี๊ดดดยัยเวย์ // เห้ยยแกร์ !!!! แอร๊ยยย " (TT' เพื่อนของฉันไปหมดล้ะสมงสมอง)
     
    " เชิญนั่งครับ .. " (ออสตินเลื่อนเก้าอี้ให้ฉันนั่ง)
    " ค้ะ ขอบคุณค้ะ .. " (ฉันหันไปยิ้มกับเค้า)


     
    เอิ่ม .. หน้าเค้าเวลามองใกล้เนี่ย น่ารักเหมือนกันน้ะเนี่ย ยิ้มหวาน ตาสวย ขนตายาว ว่าล้ะ
    ทำไมสาวๆทั้งอเมริกาถึงรักและคลั่งไคล้นัก เพราะเค้าดูแล้วชวนหลงไหลแบบนี้นี่เอง -////- (ฉันเมาแล้วป้ะ?) 


    รูปภาพ austin mahone, boy, and smile

     
    และเมื่อฉันนั่งลงก็มีมงกุฎดอกไม้สีพาลเทลมาสวมให้ พร้อมกับออสตินเริ่มมาร้องเพลงใกล้ ๆ
    แต่เหมือนกับฉันเองยังอยากจะคุยกับเจเรมี่มากกว่า เค้าเองโทรมาทำให้ฉันจำเป็นต้องตัดสาย
    ไปหลายสาย และเมื่อเพลงจบ ฉันจึงรีบถอดมงกุฎดอกไม้ที่สวมหัววางไว้ และรีบวิ่งออกไป
    (โดยให้เหตุผลว่าจะอ้วก) // เล่นเอาทั้งออสติน และทุกคนมองฉันเป็นสายตาเดียวกันว่ากล้ามาก
     
    และฉันก็แอบออกไปหลังห้องน้ำ หาที่เงียบๆคุย แต่นั่นสิเค้าจะรับสายฉันมั้ย ?
     
    " ฮัลโหลเจเรมี่ " (โอ้วพระเจ้าโชคดีที่เค้ายังไม่นอน)
    [เที่ยวสนุกมั้ย ?] (เสียงเค้าดูโกดๆ)
    " ไม่เอาน่า เอ่อคือ .. "
    [ฉันไม่สำคัญหรอก แค่จะโทรมาบอกว่า..]
    [พรุ่งนี้ฉันคงไม่ได้ไปส่งเธอนะเวย์]
    [ขอบคุณวันเวลาดีๆที่มีให้กันมาตลอด ขอบคุณมาก ลากันตรงนี้น้ะ]
    " ดะ เดี๋ยวสิ ! เจเรมี่ ! ... " 

    รูปภาพ call, phone, and demi
     
    ไม่ทันจะได้พูดอะไร เค้าเองก็ตัดสายไปซะแล้ว ฮื้ออออ ฉันตัดสายเค้าไปสะเป็นสิบๆสาย ช่วยไม่ได้นี่ถ้าเค้าจะโกด
    และเมื่อฉันเข้าไปในผับ ช่วงดีเจก็หวนคืนมาอีกรอบ ฉันเดินหน้าหงอยเข้าไปหาเพื่อน ๆ 
     
    " เป็นไรว้ะเวย์ " (เพื่อนทั้งโต๊ะมองหน้าฉันแบบเป็นห่วง)
    " ก็เจเรมี่น้ะสิ .. " (ฉันยังไม่ทันพูดจบ เพื่อนก็ยื่นแก้วช็อตมา)
    " หืม ? " (ฉันทำหน้างงๆ แต่มือก็หยิบแก้วมาแล้ว)
    " เอาเลยเพื่อนเต็มที่ ! "
    " อื้ออ ^ ^ "

    รูปภาพ gif, drink, and meredith







    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×