ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Baby be mind my princess [Niall Horan #1D]

    ลำดับตอนที่ #2 : [♕]::: CHAPTER 2.

    • อัปเดตล่าสุด 16 ส.ค. 57


    2 Week Later ...
     
    วันนีเทรซี่ไปทำงานพิเศษ จึงทำให้ฉันเกิดอาการเบื่อเล็กๆ และตลอด 2 สัปดาห์ที่ผ่านมา ..
    เรื่องในหัวของฉันมีแต่โลแกน โลแกน โลแกน ตลอดๆ คงเป็นเพราะฉันไม่ได้เจอเค้าเลย
    ผู้ชายกิจกรรมก็แบบนี้แหล้ะ ฉันคงต้องทำใจสักหน่อย
     
    " (ริงโทนน ~) " (ฉันทำตาลุกวาวเมื่อได้ยินเสียงไอโฟนคู่ใจดังขึ้น)
    " อ้าวพ่อหรอ ? " (แต่ก็ต้องผิดหวังเมื่อรู้ว่าเป็นพ่อที่โทรมา - -" )
    " ว่าไงค้ะ "
    [เข้ามาหาพ่อที่บ้านทีสิ พ่อมีเรื่องจะคุย]
    " ตอนนี้เลยหรอค้ะ ? "
    " หนูทำอะไรผิด ? "
    [ป่าวเลยลูกรัก พ่อแค่คิดถึง]
    " หรอคะพ่อ " (วันนั้นยังไม่เห็นจะอยู่รอหนูกลับบ้านเลย)
    [โอเคน้ะ เกลลิเวีย รีบมาล้ะ]
    " ได้ค่ะพ่อ "
    [จ้ะลูก] .... // อะไรของพ่อ พูดดีแปลกๆ 
     
    @ House
     
    ฉันเดินเข้าบ้านมาก็เจอป้าแม่บ้านยืนรอเปิดประตูให้ทันที .. ฉันยิ้มรับก่อนจะเดินเข้าบ้านมา
     
    " ว่าไงค้ะพ่อมีอะไร ? "
    " นี่ลูก ลูกก็โตแล้วน้ะ พ่ออยากให้ลูกมีคู่ ... " (ฉันมองเห้นผู้ชายบนโซฟา แต่ฉันว่าเค้าไม่ผ่าน)
    " พ่อจะแนะนำน้ะ ไซม่อนนี่เกลลิเวีย และเกลลิเวีย นี่ไซม่อน "
    " พ่อเรียกหนูมาทำอะไร ? "
    " เอ่ออคือ ... " 
    " หนูจะไม่แต่งงานหรือคบกับคนที่หนูไม่รักเด็ดขาด !!!! " (ฉันเริ่มฟิวขาด)
    " หนูจะแต่งกับโลแกนแฟนของหนู !! "
    " นี่เกล ! พ่อจะไม่ยอมให้หนูแต่งกับเด็กแว๊นคนนั้นเด็ดขาด ! "
    " งั้นหนูก็ยอมขึ้นคานจนตายเลยก็ได้ค้ะ "
    " ลาล้ะ ! หนูจะไม่กลับมาอีก !!! "
     
    ฉันวิ่งปาดน้ำตาออกจากบ้าน ขึ้นรถและดริฟออกจากบ้าน โดยไม่ฟังเสียงคนที่กำลังเรียกตามหลัง
    พ่อบ้าที่สุด !!! จะให้ฉันแต่งงานกับพ่อค้า ค้ายาบ้ากันรึไง ! พ่อไม่รักหนู !! หนูเกลียดพ่อ !!!
    และฉันก็ตัดสินใจขับรถไปเรื่อยๆระบายความหงุดหงิดในหัว ขณะนี้ฉันคิดอะไรไม่ออกจึงไปหยุด
    ที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง เพื่อนั่งสงบอารมณ์ก่อนที่เพื่อนสาวจะเลิกงาน
     
    @ Nando's

    🍗🍴🍷
     
    ร้านอาหารชื่อพิลึกนี่ฉันยังไม่เคยจะเหยียบเข้ามากินแม้แต่ครั้งเดียว ไหนๆ ก็ไหนๆ ลองดูแล้วกัน
    อยู่แถวนี้แท้ๆ ไม่เคยเห็นผ่านตาเลยเนอะ ..
     
    " มากี่ท่านครับ " (เสียงพนักงานหน้าร้านทักขึ้นฉันจึงหันไปตอบ)
    " คนเดียวค่ะ .. " 
    " งั้นรอสักครู่นะครับ .. " (พนักงานคงจะหาที่นั่งให้ เพราะประเมินจากสายตาแล้ว .. คนแน่นร้านเลยทีเดียว)
     
    " เอ่ออประทานโทษด้วยน้ะครับ พอดีที่นั่งทางร้านเต็ม "
    " ไม่ทราบว่า คุณเองไปนั่งโต๊ะเดียวกันกับคนอื่นได้ไม๊ครับ "
    " เอ่ออ ดิฉันไม่มีปัญหาค่ะ .. " 
    " งั้นเชิญทางนี้ครับ .. "
     
    พนักงานเดินนำฉันไปทางริมสุดของร้าน เดินไกลพอสมควรเลยแฮะ ...
     
    " ต้องขออภัยในความไม่สะดวกด้วยน้ะค้ะ .. " 
    " ครับ ... " (O_o คนนี้งั้นหรอ ?)
     
    " เชิญทางนี้เลยครับ ... " (ฉันนั่งลงฝั่งตรงข้ามของผู้ชายแปลกหน้า ใส่ทั้งหมวก ทั้งแว่น น่ากลัวพิลึก)

    Uw my babe❤️❤️
     
    " รับอะไรดีครับ เมนูแนะนำ @^^(_&^@!!@^_ .. "//พนักงานเริ่มร่าย แต่สายตาฉันอยู่กับนายนั่นได้ไง ไม่ใช่เมนู
    (ฉันเองเริ่มจะกลัวสายตาที่เขามองผ่านแว่นสีทึบนั่นมาแล้วสิ)

    " เอ่ออ .. ข้าวผัดซีฟู๊ดกับโกโก้ค้ะ .. "
    " งั้นรอสักครู่นะครับ .. "
     
     
    เมื่อพนักงานเดินจากไปบทสทนาฉันและผู้ชายคนนี้ก็เริ่มขึ้น ..
     
    " สวัสดี ! " (ผู้ชายคนนี้พูดและยิ้มทักทาย)
    " ค่ะ สวัสดี .. " (ฉันเองก็ตอบกลับตามมารยาท ตาพลางมองไปทางอื่น)
    " ลำบากหน่อยน้ะ มาทานอาหารร้านนี้น้ะ "
    " มาครั้งแรกน้ะค่ะ ^^ " 
    " จริงหรอ ! นี่ร้านโปรดผมเลยน้ะ 5555 " (ใครถามนายมิทราบ !)
     
    15 Min. Later ...
     
    ฉันอึดอัดเป็นบ้าเลยให้ตายเหอะ !!! โต๊ะข้างๆ ฉันพึ่งลุกออกไปก็จริง
    แต่ถ้าฉันจะลุกหนี ก็น่าเกลียดที่สุดเลย ไม่ได้ขยะแขยงหรือเหยียดใครหรอกน้ะ
    แค่ฉันไม่ชอบให้ใครมาเห็นฉันตอนกินนี่สิ !! T^T
     
    และไม่นานอาหารพร้อมเครื่องดื่มที่สั่งก็มาเสริฟ แต่เหมือนว่าผู้ชายฝั่งตรงข้ามของฉัน
    ยังคงนั่งต่อ และไม่ยอมลุกไป แถมยังสั่งอาหารเพิ่มเรื่อยๆอีกต่างหาก - -'
     
    " เอ้อ เธอบอกมาร้านนี้ครั้งแรกใช่ไม๊ ? ทำไมมาล้ะ ? " 
    " รอเพื่อนทำงานเส็จอ้ะ เดี๋ยวก็ไปรับกลับ มันแถวๆนี้พอดี .. " (ถามมากจังวุ้ยย !! - -)
     
    " (ริงโทนน~) " (สวรรค์ !! ฉันกินข้าวไปได้ 6 คำ น้ำอีก 1/5 ของแก้ว เพื่อนแสนสวยฉันก็โทรมา)
    [อยู่ไหนว้ะแก !!]
    " ร้านอาหารอะไรไม่รู้เนี่ยะ .. จะให้ไปรับแล้วหรอ "
    " เออ เค รอแปป ไปล้ะ !! "
    [เห้ยๆ เดี๋ยวๆ] (ฉันรีบตัดบทและหาเรื่องออกจากที่นี่..)
     
    " เช็คบิลด้วยค้ะ " (ฉันกวักมือเรียกพนักงาน)
    " เอ้า ทำไมรีบกลับจังล่ะ .. " (เพื่อนร่วมโต๊ะแสนน่ารักก็ถามขึ้น)
    " เพื่อนเส็จงานแล้วล้ะ ขอตัวก่อนน้ะ "
     
    " งั้นค่าอาหารเธอฉันออกให้ก็ได้ นิดเดียวเอง ... "
    " อ่อไม่เป็นไรหรอก " (ฉันไม่รุ้จักนายย ไม่อยากเป็นหนี้บุญคุณใคร!)
     
    เมื่อบิลมาฉันเองก็ตั้งเงินไว้โดยไม่สนใจเงินทอนใดๆ ทั้งสิ้นก่อนจะลุกขึ้นจากโต๊ะ
    อย่างรวดเร็วที่สุด เท่าที่จะทำได้เลย !!
     
    " ไว้มาอีกน้ะ เธอ แล้วเจอกัน " (ฉันยิ้มมุมปากและรีบเผ่นทันที ...)
     
    ให้ตายสิ !!! พูดมากจริงจริ๊งงงงงง !!! ถ้าฉันได้ตานี่เป็นแฟน เที่ยงคืนฉันก็คงไม่ได้นอนเฮ้อออ
     
    @ Bakery Cafe

    http://picturelvi.blogspot.fi/
     
    " โหย ! รีบมาทำไมว้ะ " (เทรซี่ยืนทำหน้ามุ่ยอยู่หน้าร้านพอดี)
    " เห็นแกโทร ... "
    " ฉันแค่บอกว่าฉันจะชวน เอ่อออ.. เจเดนไปทานอะไรนิดๆ หน่อยๆน้ะ "
    " เจเดน ? " 
     
    " ไงสาวๆ รอนานไม๊ ? " (เค้าเองเป็นลูกชายเจ้าของร้านเบเกอรี่ ยัยนี่จึงโดดงานมากับพวกเราได้)
    " แหน้ะ เป็นไรกันเนี่ยะ " (ฉันแอบแหย่เล่นเพราะเห็นสนิทกันเกิ้นนน)
    " อ่ออ ป่าวเพื่อนกันน้ะ เพื่อนนกันเฉยๆ "
    " เพื่อนหรอเขินหน้าแดงเชียว 555 "
    " ไปกันเหอะ ชักช้า ฉันอยากกลับบ้านล้ะ " (เทรเปลี่ยนเรื่องและรีบเดินไปหาเจเดน)
     
    แต่เหมือนว่าเพื่อนสาวฉันจะทิ้งฉันให้ฉันขับรถคนเดียวแล้วไปซ้อนรถมอเตอไซซะแล้วสิ !
     
    " ไปรถฉันก็ได้น้ะ เดี๋ยวฉันกลับมาส่ง "
    " โอเค ได้เลย เจเดนไปกัน ! " (เอาวะ ! ดีกว่าขับคนเดียว)
     
    30 Min. Later...
     
    " แหม๋ ! กินซะราบคาบเลยน้ะอิเกล "
    " หิวนี่หว่า " (ฉันบ่นพรางเช็ดปาก)
    " ไหนตอนนั้นบอกฉันว่าอยู่ร้านอาหาร "
    " ก็นั่งกับคนบ้าที่ไหนไม่รุ้ใครจะไปอยากอยู่ "
     
    " จะกลับกันยัง เดี๋ยวฉัน.. อ้าววว " (ฉันกำลังจะควักตังแต่ เอ๊ะ! กระเป๋าสะพายฉันหายทั้งใบ ลืมเอามา ?)
    " ทำไมอ้ะ ! " (ยัยเทรก็พลอยจะตื่นตกใจไปด้วย)
    " กระเป๋าหลุย ฉันน้ะสิหายไปไหนไม่รู้ "
    " แกไม่ได้สะพายมาตั้งแต่ที่ร้านเบเกอรี่ล้ะ "
    " เฮ้อออ สงสัยตั้งไหน หายลืมแล้วมั้ง ... "
     
    " ไม่เป็นไร มื้อนี้ผมเลี้ยงเอง " (เจเดนเอ่ยปากขึ้น)
    " เกรงใจจังเลย 555 "
    " จริงๆเลย ยังไม่แก่ก็ลืมแล้วน้ะแก ... " 
    " ไม่คิดจะไปทวงหาบ้างหรอ ? " 
    " ไม่รู้ไปตั้งไหนน้ะสิ แวะหลายที่ด้วย .. " 
     
    @22.30 PM
     
    ฉันเองนอน กิน นั่ง กลิ้ง อยุ่ที่โซฟา เมื่อไปส่งทั้งสองเรียบร้อยแล้ว เทรแอบกระซิบมาว่า ..
    คืนนี้อาจจะกลับดึกหน่อยเพราะจะไปนั่งดริ้งที่บาร์เบาๆกับเจเดน (ฮื่มม รู้จักกันวันแรกจริงๆหรือนี่ ?)
    อีกอย่างคงเป็นเพราะ พรุ่งนี้เทรหยุดงาน คงกะจะนอนยาวๆทั้งวันเลยม้างง
     
    ส่วนเรื่องกระเป๋า ! ฉันคงไม่พกของสำคัญติดตัวไปหรอก แค่บัตรไร้สาระกับอะไรไม่รู้บราบราบรา
    ดีเลย !! จะได้หาเรื่องพ่อซื้อกระเป๋าใหม่ให้ซะเลย 5555 
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×