ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Hey Girl ! I'm Badboy by Bradford.

    ลำดับตอนที่ #2 : (✿) CHAPTER : 2

    • อัปเดตล่าสุด 15 ม.ค. 57


    ----------------------------- Zayn's Part -----------------------------
     
    วันนี้เพื่อนๆผมเองชวนมาเที่ยวผับตามประสาเพื่อนที่นานๆทีจะเจอ
    เพราะผมเองก็เริ่มมีหน้ามีตาทางสังคมแล้ว คงต้องแอบเที่ยวแบบนี้แหล่ะ

    อื้มเพื่อนผมเลือกที่นี่เพราะคนน้อยดีเหมือนกัน ดูลึกลับและบรรยากาศก็ดีใช่้้เล่น

    amazing
     
    แต่แล้ว .. ผมก็เจอยัยตัวจอมปัญหานั่นอีกแล้ว เฮ้! เจอเธอทีไรเป็นอันต้องมีเรื่อง
    ให้ตายสิ ก็น่าสนุกดีนะ ผู้หญิงแบบนี้ (มันน่าท้าทายดี ...) วันนี้ชักสนุกแล้วซิ 

    You are so very beautiful.
     
    " นี่เธอจะรับจ๊อบทั่วราชอาณาจักรเลยรึไงเนี่ย " (ผมแอบแซวเธอที่แต่งตัวเป็นบันนี่เกิร์ล)

    Life is just a party | HALLOWEEN YEEE!
     
    " ไปที่ไหนๆ ก็เจอแต่เธอ "
    " มันเรื่องของฉัน .. " (เธอเองก็ตอบผมแบบเชิดๆสไตร์เดิม)
    " มาเป็นผู้หญิงของผมสนใจไม๊ล่ะ " (ในตอนที่เพื่อนผมสั่งเครื่องดื่มผมจึงถือวิสาสะจับแขนนุ่มๆของเธอ)
    " ถ้าไม่รับเครื่องดื่มก็เชิญค่ะ !!!! " (เธอเองเหมือนกับว่าจะเดินหนีไป และสะบัดมือออก)
    " อ้าวว พูดกับลูกค้าแบบนี้เลยหรอแม่คุณ "
    " ใช่ จะทำไมล่ะคะคุณลูกค้า .. "
     
    10 Min. Later..
     
    ตอนนี้เครื่องดื่มของที่เราสั่งไว้ในตอนแรกก็มาแล้ว .. เธอเองก็เป็นคนมาเสิร์ฟเช่นเดิม 

    Nineties kid - ov3rprotected: Black and white blog that you...
     
    " งั้นเธอมานั่งดริ๊งกับฉันสักหน่อยเป็นไง "
    " ไม่อยากนั่งกับคนอย่างนายหรอก "
    " หรือเธอป๊อดกันแน่ ! "  (ผมเองท้าเธอเล่นๆ)

    i'm in love with LOU | via Tumblr
     
    " ได้!! จะกี่ยกกี่ช็อตก็จัดมาเส่ !!! " (ท้าทายแบบนี้ล่ะผมชอบ)

    katherine pierce   the secret society
     
    " อ่ะนี่ .. " (ผมเองเริ่มจากการยื่นแก้วเตกีล่าให้เธอ)

    Shot
     
    " อึกก อึกก .. หมดล่ะ " (เธอเองกระดกแก้วแทบจะไม่หายใจ ภายในเวลาไม่นาน)
    " ใช้ได้เหมือนกันนี่เธอ " (ผมเองคงต้องมองยัยอินโนเซ๊นนี่ใหม่ซะแล้วสิ)
    " แน่นอนน .. " (เอาแล้วสิ จากตัวเธอที่เริ่มเย็นเชียวตอนนี้ดูจะ(เร่า)ร้อนขึ้นมาไม่น้อย)

    Untitled
     
    " ต่อเลยสิ " (ผมเองก็เทวอดก้าให้เธออีกแก้ว)

    Drink, gif - dr574.gif - Minus
     
    " หมดล่ะ 55 " (เฮ้! มหัศจรรย์จริงๆเลยผู้หญิงคนนี้ ..)
    " เก่งกว่าฉันอีกสินะ .. " (ผมเองกินไปแค่แก้วที่สอง แต่ของเธอเอง หมดแก้วสองซะแล้ว)
    " ต่อเลย ต่อเลย " (เธอเองเริ่มโอนเอน .. เอิ่ม .. เมาแล้วใช่ไม๊ ?)
     
    2 Hr. Later ...
     
    " เน่ .. คือผีววหน๊าาหนู๊วววววววว ~ " (เอาซะแล้วเธอเองเมาแล้วจริงๆ)
    " เอ๊ะ ดูทามมายยช่างดู ม่ายยเกลี้ยงงกลาวว 5555 555555 "
    (เธอเองเทเหล้าและหาเครื่องดื่มรวมถึงสั่งมาแบบไม่ลืมหูลืมตา)

    sometimes you need vodka & nothing else | via Tumblr
     
    " พอได้แล้ว .. " (ผมดึงแก้วออกห่างจากตัวเธอจนหมด)

    Zayn in a deep conversation with your dad. | via Tumblr
     
    " ออกกกปายยยไกลๆเลยยย ไอนกหัวขวานน !!! " 
    (เธอเองเริ่มงอแง และโวยวายเป็นเด็กๆไปซะได้ ยัยนี่ยังไงก็ยังเด็กอยู่ดีแหล่ะน่า ..)
     
    " เฮ้! ขอตัวกลับก่อนล่ะ .. " (ผมขอตัวลาเพื่อนๆและอุ้มเธอไป)

    Precisa-se de amor.
     
    " 55555 เหมือนนายยยยเดี๊ยยยยะ " (เธอเองถอดรองเท้าและเทียบหน้าผม)

    usa
     
    " อยู่ให้มันนิ่งๆสิ " (ถึงพูดไปก็ไม่มีอะไรเกิดขึ้น)
     
    จากนั้นผมเองก็เอาเธอขึ้นรถ และกะไว้ว่าจะพาไปพักที่บ้านผมเองซะก่อน
    เพราะถามถึงบ้านเธอ .. ผมว่าผมคงใช้เวลาทั้งคืนทั้งวันในการหาบ้านเธอ
    ผมก็ไม่มีทางเจอหรอก เพราะเธอเอง เอิ่ มมม ..
     
    " ปายยย กาบรถทามมมาย นายยเปนน นกกก ก้อบินปายเส่ ! 55555 "
    " เฮ้อออ .... " (ผมเองถอนหายใจและขับรถไปยังบ้านพัก)
     
    @ Zayn's Home

    FUCK YEAH CUTE WISHES | via Tumblr
     
    ผมเองอุ้มเธอและพาไปนอนที่ห้องของผม ..

    Star Light Star Bright | via Tumblr

    และผมเองก็เอาผ้าขนหนูชุบน้ำมาเช็ดหน้าเธอ
    " เวลานอนน่ารักกว่าตอนตื่นมาปากเป็นกรรไกรเป็นไหนๆ " (ผมเองเช็ดไปและมองหน้าเธอช้าๆ)

    Zayn Malik
     
    " เฮ้อออ ... ฉันเองก็ต้องไปอาบน้ำแล้วเหมือนกัน " (ผมเองพูดจบและเดินเข้าห้องน้ำไปอาบน้ำ)
     
    ----------------------------- End Zayn's Part -----------------------------

    @ Morning, 05.05 AM
     
    ฮ๊าวววว .. เมื่อคืนฉันกินอะไรเข้าไปแล้วนี่ .. ยัยแคลอยู่ไหนว่ะเนี่ยะ ... 
    " แคล .. O_o " (ฉันเองคลำไปในผ้าห่มแต่เจอ ..)

    WELCOME TO WONDERLAND
     
    " กรี๊ดดดดดดดดดด !!!! ใครว่ะเนี่ยะ " (ฉันรีบเด้งตัวขึ้นจากเตียงเป็นสปริง)
    " โอ้ยย เธอทำฉันไม่ได้นอนทั้งคืนแล้วยังโวยวายอีก " (จู่ๆ เซนก็ลุกขึ้นมาวีน)

    lol

    " แล้วเมื่อคืนนายทำอะไรฉัน ... " (ฉันเองดึงผ้าห่มมาอยู่ที่ตัวเองจนหมด)
    " เหอะ! ฉันน่ะหรอจะทำอะไรเธอไ้ด้ " (เซนพูดพร้อมลุกขึ้นมานั่งคุยกับฉัน)
    " เธอเล่นถีบฉันลงเตียงทุก 10 นาทีแบบนี้ฉันจะหลับลงหรอ .. "
    (อุ๊บบบ .. 55555555555555 ฉันเองแอบที่จะขำไม่ได้)



    " ยังจะมาหัวเราะ ! " (เซนเองพูดและลงไปนอนหันหลังให้ฉัน)
    " เอาล่ะ ฉันจะกลับบ้าน! " (ฉันเองพูดพร้อมกับลงจากเตียงเดินวนๆห้อง)
    " ถ้าฉันบอกว่าฉันไม่ว่างล่ะ " (หนอยย ยียวนฉันหรอ !)
    " แล้วถ้าฉันจะกลับบ นายก็ต้องพาฉันกลับ " (ฉันเองเดินไปที่ระเบียงแล้วตะโกนออกมา)

    (3) Tumblr

    (แอร๊กกกก ! เหมือนบ้านผีสิง อุ๊บบ .. มันมืดและน่ากลัวมาก.. ฉันจึงตัดสินใจถอยกลับ)

    " เอานี่ .. " (เซนเองโยนกุญแจรถมาที่พื้น)

    " อะไรของนาย .. " (ฉันเองใช้ตีนเขี่ยและมอง งงๆ)
    " อยากกลับก็ไปสิ ทิ้งเบอร์ไว้เดี๋ยวฉันไปเอาคืนเอง " 
    " ฉันขับไม่เป็นหรอก .. " (พูดแล้วขายหน้านิดๆ)
    " 55555 งั้นก็เสร็จฉัน .. ฉันไม่ไปส่ง! " (นายหนวดพูดจบก็เอาผ้าห่มคลุมหัว)


    ฉันเองจึงเดินออกมาชมรอบๆบ้านเค้าก่อนถือเป็นการค่าเวลา (ให้เวลานายเตรียมใจไว้ได้เลย)

    โห !!! บ้านนายอยู่บนเขารึไงกัน แต่ก็สวยดีนะ ... มันหนาวและวาบหวิวมาก ..

    FUCK YEAH CUTE WISHES | via Tumblr

    " อ้อ! อย่าพึ่งคิดสั่นฆ่าตัวตายซะก่อนล่ะ " (นายหนวดเองตะโกนออกมาจากในห้อง)
    " เดี๋ยวเกิดคดีเค้าต้องหาว่าฉันไปฆ่าเธอแน่ๆเลย " (อีบ้า !!!)
    " หุบปากแล้วนอนไปซะเลยป๊ายยย !!! " (ฉันเองปารองเท้าคู่เมื่อคืนขึ้นไปบนระเบียงห้องเค้า)
    " 55555555 " (เขาเองก็หัวเราะและกลับเข้าห้องไป)

    ---------------------- Zayn's Part ----------------------

    1 Hr. 40 Min. Later ...

    ผมเองนอนยังไงตอนนี้ก็นอนไม่หลับ สงสัยว่าแค่นี้จะเต็มที่แล้วมั้ง ... 
    " ฮ๊าวววว .. " (ผมเองเดินลงไปล้างหน้าล้างตาและจะลงไปตามตัวยัยนกหวีดนั่น)
    " เฮ้ ! ชาเดีย อยู่ไหนน่ะ " (ผมเดินลงไปยังชั้นล่าง .. O_o)

    zayn gif | via Tumblr

    " โย๊วววว 555555 " (ชาเดีย ! เธอทำอะไรของเธอน่ะ !!!!!)

    The Reckless ✝ | via Tumblr

    " เฮ้! นี่มันกี่โมงกี่ยาม ลงน้ำแต่เช้าแบบนี้เดี๋ยวก็หวัดกินเอาหรอก ขึ้นมา! "
    (ผมเองวิ่งลงไปดูเธอที่สระว่ายน้ำ และเธอเองก็ใส่ชุดบันนี่เมื่อคืนลงไปจริงๆ)

    " มันเรื่องของฉัน สนุกจะตายนะ 5555 " (จากนั้นเธอเองก็สาดน้ำใส่ผม)

    Water splash

    " มานี่เลย .. " (เลอะเทอะไปใหญ่ .. ผมจึงลากตัวเธอขึ้นมาจากสระภาพเปียกไปทั้งตัว)
    " เป็นหมาบ้าหรอกลัวน้ำ -.- "
    " เรื่องของฉันน่า .. " (ผมเองตอบส่งๆไป จริงๆเธอคงไม่รู้เกี่ยวกับเรื่องว่าผมว่ายน้ำไม่เป็น)
    " เรื่องของฉันเหอะน่า .. " (เธอเองทำเสียงกวนๆ ล้อเลียนผม)

    " อ่ะนี่! " (ผมโยนเสื้อตัวที่เล็กที่สุดของผมให้เธอเปลี่ยนใส่)

    •••••••••••••••••••••••

    " โหย! จะให้ฉันกางปีกบินรึไง " (เธอเองหยิบมันขึ้นมาแล้วบ่น)
    " ใหญ่อย่างกับฉันจะไปเต้นฮิพฮอพแหน่ะ "
    " เอาน่าอย่าบ่นนักเลย เธอเองทำตัวเองนี่หน่า .. "

    " นายดูสิ! คลุมเข่าเป็นกระโปรงนักเรียนประถมเชียว " (เธอเดินมาและกางแขนออกก่อนจะหมุนตัวดูในกระจก)

    Pleasant Respite | via Tumblr

    " ก็ดีนี่หน่า ดีกว่าชุดยั่วสวาทของเธอเมื่อกี้อีก " 

    i'm in love with LOU | via Tumblr

    " ดีเลย! งั้นรีบพาฉันกลับบ้านได้ล่ะ! "
    " ครับคุณหญิงครับ! " (ผมเองเก็บกุญแจที่พื้นก่อนจะเดินออกมา)

    ---------------------- End Zayn's Part ----------------------
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×