ลำดับตอนที่ #18
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #18 : (✿) CHAPTER : 18
ให้ตายเหอะ !! เค้าเป็นคนที่อาบน้ำนานชะมัดเลย ให้ทำยังไงล้ะเนี่ยะ
ฉันนั่งรอมาครึ่งชั่วโมงแล้วน้ะ นานกว่านี้ฉันจะหลับรอนายละ ..
20 Min. Later ...
" เฮ้ ตื่นสิ่! " (เซนใช้มือเย็นๆ ที่พึ่งออกมาจากห้องน้ำแตะโดนขาฉัน)
" ฉันคิดว่านายจะนอนในห้องน้ำซะล่ะ .. "
" แค่นี้รอไม่ได้รึยังไง ? "
" เกือบชั่วโมงกว่าฉันก็ไม่ไหวเหมือนกันน้ะ .. " (ฉันพูดพร้อมเตรียมตัวอาบน้ำ)
" โอเคๆ รีบอาบล้ะกัน "
" แหม๋ ! ไม่นานเท่านายหรอกกย่ะ !!! "
30 Min. Later ...
ฉันออกมาพร้อมกับชุดที่เซนไม่รู้ไปเสกมาจากไหน ..
มันก็ดูดี แต่คงไม่เหมาะกับฉันล้ะมั้ง แพลนวันนี้ฉันกะว่า
เราจะออกมาหาอาหารทานกันก่อน นั่งเล่น(หรือขับรถเล่น)สักพัก
แล้วค่อยเข้าไปต่อดริ้งที่ร้านเพื่อนของเซน อุ๊ยย เพอเฟค ..
(เซนคิดทั้งนั้น - -' ไม่มีความคิดฉันสักนิด ถ้าฉันงั้นหรอ นอนดูหนังกินหนมอยู่ในห้องจ้า)
" เธออยากกินอะไรล้ะ "
" อะไรก็ได้ .. " (ฉันนั่งดูอินสตาแกรมของเพื่อนๆอยู่ ณ ตอนนี้)
" งั้นไปร้านพิซซ่ากัน "
" ไม่เอาฉันกลัวอ้วน .. "
" .. งั้นสลัดป้ะ ? "
" ฉันไม่ชอบกินผัก " (สาวกเนยรักโลกค่ะ > <)
" เอิ่ม .. งั้นร้านอาหารซีฟู๊ดเอาไม๊ ? "
" ไม่เอาอ้ะ เบื่อแล้ว .. "
" โอ้ยย ไหนบอกอะไรก็ได้ไง !! " (เซนเริ่มทำหน้า งุนงง กับอารมฉันขึ้นมาทันที)
" แล้วอาหารธรรดาๆ อ้ะมีป้ะ ? "
" เนี่ย! แค่เสนอฉันมาก็จบ .. ฉันวนแถวนี้เป็น 10 รอบล้ะ "
" คือฉันผิด ? "
" หึหึ ~ " (เซนยิ้มมุมปากพร้อมหมุนพวงมาลัยจบมือถือฉันหล่นจากมือ)
" ขับรถให้มันดีๆหน่อยเส่ !! " (ฉันโวยวายเหมือนจะร้องให้ได้เลย)
" ฉันก็ขับแบบนี้น้ะ อคติจัง "
" ... " (// วันนี้วันดีเหอะ อย่าให้ฉันแก้แค้นน !!)
@Restaurant
ฉันเองนั่งอิ่มพุงปลิ้นจากการสั่งอาหารของเซน มาลิค โดยเค้าอ้างว่า ...
วันนี้เป็นวันที่นานน๊านน นานๆทีเค้าจะกลับมาเจอหน้าฉันแล้วอยากจะ
มีความสุขให้ถึงที่สุด แต่เอิ่ม .. ความสุขของนายก็คือการนอนไม่ใช่รึไง
นี่สั่งไก่อบมาเป็นเล้า ! ให้ฉันนั่งมองนายกินช่ายม๊ายยยยยยยย ~
" วันนี้เธอสวยมากเลยน้ะ ชาเดีย .. " (เซนยังคงกินต่อแบบกระเพาะหลุมดำ ไม่อิ่ม ไม่หยุด)
" นายจะเล่นอะไรอีกเนี่ย "
" ฉันชมเธอทั้งทีพูดแบบนี้รึไง ? "
" โอเคๆ ขอบคุณมากค้ะ เป็นพระคุณอย่ายิ่งงง !!!! "
" 55 เพราะฉันเลือกชุดให้เธอน้ะเนี่ยะ " (//ก็นั่นไงนายก็เป็นซะแบบเนี้ยะ - -)
" เออจ้ะ รีบๆกินเหอะ ฉันเบื่อที่นี่เต็มทนล้ะ "
" สั่งอาหารเพิ่มไม๊ ? อยากกินอะไรสั่งเลย "
" ฉันไม่ใช่นายน้ะ ! - - "
" โอเคๆ ฉันจะรีบ ๆ "
40 Min. Later ...
เซนกับไก่อบ เหมือนกับเป็นคู่แท้ที่หากันมานาน (ถุ้ยย !) เค้ารักมันมากขนาดนั่งที่นั่นได้เป็นชั่วโมงๆ
แต่ฉันเก่งกว่าที่ลากเค้าพาออกมาขับรถเล่นข้างนอกได้ เหอะ ๆ ฉันเบื่อจนเต็มทน ...
" นี่นายจะพาฉันไปไหน ? "
" เอ้า ! เธอใช้ให้ฉันพามาเองน้ะ .. "
" โหยย ! อะไรกัน งั้นกลับบ้านๆ "
" เธอนั่นแหล้ะอะไร นานๆทีจะได้อยู่ด้วยกัน "
" นายไม่รู้เองว่านายจะไปไหน ? "
" งั้นขับรถเล่นจนกว่าจะถึงเวลาแล้วกัน "
" จัดไป .. "
@ 22.50 PM
เซนขับรถพาฉันนั่งรถมาเลื่อยๆ เปื่อยๆ ไม่มีอะไรทำ เปิดเพลงในรถเคลิ้มๆ ชิลๆ
อื้ม ... กะจะกล่อมฉันหลังอาหารค่ำสิน้ะ เล่นไม่คุยกับฉันแบบนี้ได้ ! งั้นหลับแปป - - zzzZZzzz
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
20 Min. Later ...
.
.
.
.
.
.
.
.
.
(_ _)(- -)(• - )( • • )(O_o) (กรี๊ดที่นี่ที่ไหนนน ?) (• • )( • •)
ทันทีที่ฉันลืมตาเพราะตื่น (ก็เออน่ะสิ ..) แน่นอนเพราะฉันรู้สึกถึงลมร้อนๆ เย็นๆโดนแก้มฉัน
" นายจะพาฉันมาฆ่ารึไงงง ~ " (ฉันโวยกรอกหูเซนที่นอนลืมตาจนขนตาจะทิ่มหน้าฉันอยู่ล้ะ)
" หืม ? แค่พามาจอดรถนั่งเล่นเฉยๆ "
" แล้วทำไมนายต้องเปิดกระจกไว้ด้วยล้ะ !! " (ลอบยิงหรอ ?)
" ก็ฉันว่าเปิดกระจกรับลมน่าจะดีกว่า เลยปิดแอร์ .. "
" พอปิดได้ไม่นานก็ตื่นล้ะ ความรู้สึกไวดีนี่ "
" ขอบใจน้ะ ! แต่นายไม่สมควรมามองฉันตอนนอนน้ะรู้ไม๊ ? "
" ทำไมล้ะ ? น่ารักดีออก ^^ " (เซนยิ้ม)
" เสียมารยาท !!!! "
" งั้นเราเดินทางต่อกันดีกว่า ใกล้ถึงเวลาล้ะ .. "
" แน่ใจน้ะ ว่าจะไปจริงๆ "
" คนอย่างฉัน คำไหน คำนั้นอยุ่แล้ว.. " (เซนขยิบตาก่อนจะซิ่งรถหรูไปข้างหน้าอย่างเร็ว)
@ Night Club
เมื่อจอดรถลง ก็มีการ์ดมาต้อนรับถึงที่ .. และแน่นอนที่นี่คือที่ที่ไฮโซที่สุดเท่าที่ฉันเคยเข้ามาทั้งชีวิตเลยล้ะ
ที่นี่อยู่นอกเมือง เพราะที่นี่มีสิ่งผิดกฎหมายและยังเป็นคาสิโนย่อมๆอีกด้วย ...
ฉันขอร้องเซนให้ไปนั่งด้านในชั้น VIP ไม่ใช่ติดหรูอะไรหรอกน้ะ .. แต่ถ้าฉันห่างเซนเมื่อไหร่ฉันเองก็กลัวว่า
จะโดนลูกน้องหรือเสี่ยที่ไหนอุ้มไปอีก ฉันรู้สึกไม่ปลอดภัยเอาซะเลยยย > <'
เซนเริ่มสั่งเหล้ามา พร้อมกับโทรตามเพื่อนๆจำนวนหนึ่งมา ..
" เธอล้ะเอาอะไร .. เอาค็อกเทลเบาๆก่อนก็ได้ .. "
" ฉันไม่กิน ... "
" งั้นมีรายการแค่นี้นะคะ .. " (พนักงานรีบพยักหน้ารับและเดินออกไปทันที)
" เอ้ามาที่นี่ทั้งที ไม่กินเนี่ยเสียใจนะจะบอกให้.. "
" ฉันไม่เห็นจะอยากเมาเลย เหอะๆ " (ฉันรีบส่ายหน้าหนีเซนทันที)
" ป๊อดล้ะสิไม่ว่า... "
" นายด่าใคร ! "
" ป๊าวว ฉันพูดลอยๆ นะเนี่ยะ ... "
" ได้! งั้นพวกนายกินอะไรฉันกินแบบพวกนายเลยก็ได้!! "
" หืม ? เธอว่าไงน้ะ .. "
" นายฟังไม่ผิดหรอก ! แล้วคอยดู ! "
20 Min. Later..
เพื่อนของหนุ่มเซนเริ่มทยอยกันมาและก็ส่วนนึงที่มาแล้วพวกเค้ากำลังนั่งคุยกัน
" ขออนุญาติเสิร์ฟเครื่องดื่มนะค้ะ " (พนักงานสาวเดินเข้ามาเสิร์ฟเครื่องดื่มที่สั่ง)
" เอ้าทุกคน ชนกันหน่อย .. " (เคร๊งง ~ เสียงแก้วทั้งหมดชนกัน)
" หมดแก้วเลยน้ะ .. " (ฉันเองกระดกแก้ว กลั้นหายใจกินเข้าไป (แทบอ้วกกกก~)!!)
" เฮ้ !! น้องสาวนายเก่งเหมือนกันนี่ แถมยังน่ารักอีกด้วย .. " (เพื่อนเซนคิดว่าฉันเป็นน้องสาวของเซนจึงแซวขึ้น)
" อย่ามายุ่งกับแฟนฉันน้ะ [คนนี้ฉันหวง] !! " (ฉันได้ยินแค่อย่ามายุ่งแต่คำหลังเค้ากัดฟันพูดซะงั้น)
" 5555 จิงจังไปได้ล้อเล่นน่าล้อเล่น "
" ต่อเหอะต่อ .. " (เซนแสยะนิ้มาใส่ฉัน หมายความว่าไงย้ะ ?)
3 Hr. Later ...
ตอนนี้ก็ตี 2 เข้าไปล้ะ ฉันเองก็ยังรู้สึกตัวว .. เอิ่มม เริ่มมองทางไม่เป็นเส้นตรงแล้วล้ะสิ
ด้วยความบ้าจี้ตอนที่เซนลุกออกไปเข้าห้องน้ำ เพื่อนเซนจึงเชียร์ให้ฉันกินเหล้าเพียวๆ
แก้วแล้วแก้วเล่า จนเซนกลับมาตอนนั้น ฉันยกไปหมดขวดล้ะ 5555 ฉันเก่งใช่ม๊าาาาา
" พี่ค๊าาา เอาออีกกก เอาออีกกก "
" ... " (บาร์เทนเดอร์ได้แต่ทำให้ฉันกินอย่างเดียวไม่เคยเอ่ยปากขัด)
" อึก อึก อึก .. "
" แก้วเล็กกจางง อาวววอีกๆ 555 "
" ครับ .. "
55555 คืนนเน้ช้านม่ายมาว ช้านนม่ายกาบบหรอกกก > <'
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น