ลำดับตอนที่ #17
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #17 : (✿) CHAPTER : 17
@ 7.40 PM
ต๊ายยย ! เผลอหลับไปตอนไหนเนี่ยะ .. อย่าบอกนะว่านายนั่น !!!
(• • )( • • ) เสื้อผ้ายังอยู่ครบ .. โอ้ยยยแล้วไป ..
ส่วนโอริโอ้น้อย ..
หลับปุ๋ยไปเหมือนกับฉันไม่มีผิด ไม่เสียงแรงที่เลี้ยงมาเหมือนลูก
55555 นิสัยก็อบกันมาเหมือนกันเดี้ยะ !!!
ฉันจึงเดินลงมาดูเซน หวังว่า .. เค้าคงทำอาหารเส็จเรียบร้อยแล้ว
บวกกับฉันนอนมาครึ่งค่อนวัน ข้าวเที่ยวกินตอนนั้นก็หมดซะแล้ว
ไหนไหน มาดูกันดีกว่า ว่าฝีมือของนายจะเป็นยังไง ?
ฉันเดินหาเซนรอบห้องครัว สุดท้ายก็มาเจอเค้านอนอยู่ที่โซฟาซะงั้น
" อ้าวว .. " (ฉันอุทานด้วยความงง)
" 555 หลับซะได้น้า .. "
ฉันพูดเส็จก็แอบไปดูหน้าเค้าใกล้ๆ แต่เหมือนว่าฉันจะใกล้และ
หายใจแรงไปล้ะมั้ง ... เค้าลืมตามาอย่างรวดเร็วจนฉันตกใจ
แทบจะลุกออกจากหน้าเค้าไม่ทัน
" เดี๋ยวสิ .. " (เซนดึงตัวฉันกลับมา)
" นี่ .. ออกไปน้ะ .. " (ฉันใช้มือและแรงข้าวเช้าดันตัวเค้า)
" 555 เธอมาทับฉันเองเธอสิต้องออก "
" นายก็ปล่อยสิ ฉันจะได้ไป "
" คิดไรกับฉันป้ะเนี่ยะ .. " (เซนเลื่อนหน้ามาใกล้ฉันที่ไม่ได้ขยับไปหาเค้าเลยสักนิด)
" ออกไปน้ะ ถ้านายไม่อยากเจ็บตัว "
" เธอจะทำอะไรฉันได้ "
" ฉันจะต่อยนายไงล้ะ " (ฉันกำหมัดรอ)
" เอาสิ ! "
" ถ้าเธอต่อย ฉันจับจูบ ! " (O//////o)
" อย่ามาขู่ฉันน้ะ ! "
" แล้วเธอคิดว่าคนอย่างฉันพูดเล่นรึไง ? "
" หึ !! ฉันเก็บแรงไว้ทำอย่างอื่นดีกว่า "
" 555 ป๊อดล้ะสิ !!! "
" -/////- " (เมื่อผละจากตัวเค้าได้ฉันก็รีบเดินไปหาอาหารทันที)
2 Hr. Later ...
ทันใดที่ฉันกินอาหารเส็จ เซนก็เดินเข้ามาเก็บจานอาหารทันที
" ไม่ต้อง เดี๋ยวฉันจัดการเอง .. " (ฉันแย่งจานมาจากมือเค้า)
" อย่าเลย เดี๋ยวฉันไปล้างเอง "
" นี่ ! แล้วฟังที่ฉันพูดบ้างสิ .. "
" ต่อไป.. ฉันคงไม่ได้ดูแลเธอแบบนี้แล้วล้ะ .. " (เซนยิ้มบางๆ // หรือเค้าจะเลิกกับฉัน !!!! TT)
" นาย .. หมายความว่ายังไง ? " (ฉันเริ่มทำหน้าเสียงซีเรียสไปตามๆ เค้า)
" ฉัน .. ต้องไปคอนทัวร์ 3 เดือน !! TT " ( เซนทำหน้าเหมือนจะร้องออกมา // - -' )
" ห้ะ เรื่องแค่นี้อ้ะน้ะ ทำฉันตกอด ตกใจหมด "
" เธอไม่เหงารึไงไม่มีฉัน " (//อยากจะบอกว่าดีใจซะด้วยซ้ำ)
" ไม่หรอก ฉันรอนายได้ .. "
" พรุ่งนี้ฉันก็ต้องไปแล้ว "
" ไม่ต้องห่วงทางนี้น้ะ ฉันกับโอ้จะดูแลเอง ;) "
2 Hr. Later ...
ทันใดที่ฉันกินอาหารเส็จ เซนก็เดินเข้ามาเก็บจานอาหารทันที
" ไม่ต้อง เดี๋ยวฉันจัดการเอง .. " (ฉันแย่งจานมาจากมือเค้า)
" อย่าเลย เดี๋ยวฉันไปล้างเอง "
" นี่ ! แล้วฟังที่ฉันพูดบ้างสิ .. "
" ต่อไป.. ฉันคงไม่ได้ดูแลเธอแบบนี้แล้วล้ะ .. " (เซนยิ้มบางๆ // หรือเค้าจะเลิกกับฉัน !!!! TT)
" นาย .. หมายความว่ายังไง ? " (ฉันเริ่มทำหน้าเสียงซีเรียสไปตามๆ เค้า)
" ฉัน .. ต้องไปคอนทัวร์ 3 เดือน !! TT " ( เซนทำหน้าเหมือนจะร้องออกมา // - -' )
" ห้ะ เรื่องแค่นี้อ้ะน้ะ ทำฉันตกอด ตกใจหมด "
" เธอไม่เหงารึไงไม่มีฉัน " (//อยากจะบอกว่าดีใจซะด้วยซ้ำ)
" ไม่หรอก ฉันรอนายได้ .. "
" พรุ่งนี้ฉันก็ต้องไปแล้ว "
" ไม่ต้องห่วงทางนี้น้ะ ฉันกับโอ้จะดูแลเอง ;) "
3 Month Later ..
เซนเองต้องออกไปทำงาน (ออกทัวร์คอนนั่นเอง) เพราะงั้นฉันจึงต้องเป็น
ผีพะโล้หนังยานเฝ้าบ้านอยู่นี่แหล้ะเหอะๆ จริงๆแล้วฉันขู่เค้าว่าฉันจะกลับบ้าน
ตั้งแต่สัปดาห์แรกที่มาพอเค้าขู่กลับมาว่าจะพาโอริโอ้แสนน่ารักของฉันไปทิ้ง
เป็นหมาจรจัดเท่านั่นแหล้ะ !!! ยอมเลย TT'
ทุกๆวันก็เหมือนเดิมมีเพื่อนมาเยี่ยมบ้างไรบ้าง (จัดปาร์ตี้ ..) เล็กๆน้อยๆ
แต่เอาความเคยชินฉันอยู่กับโอริโอ้จนกลายเป็นบัดดี้รู้ใจกันไปซ้ะล้ะ ..
" กึ่กก .. " (เสียงเปิดประตูดังขึ้น ทำให้ฉันรู้ได้ทันทีว่าเค้ากลับมาแล้ว)
" นายเป็นใคร ? " (ฉันทำหน้า งงๆ เหมือนไม่รู้จักเค้า ..)
" กวนตีนฉันตั้งแต่เจอเลยน้ะ - -' " (กรี๊ดดด !! ใช้คำว่ากวนตีนงั้นรึ ?)
" หยาบคายที่สุดเลย !! " (ฉันสะบัดหน้าใส่เค้าและเดินไปที่ระเบียง)
" โฮ่ง โฮ่งง " (ทันทีที่โอริโอ้มองเห็นเซน มันก็เห่าและกระดิกหางด้วยความดีใจ)
" เห็นไม๊ ? เจ้าโอ้มันยังไม่รู้จักนายเลย " (ฉันอุ้มมันขึ้นมาและกอด)
" ให้ตายสิ ! เจ้าลูกชายคงดีใจต่างหากล้ะที่ฉันกลับมา ใช่ไม๊ ? โอ้ "
" หึหึ ! หน้าตารกรุงรัง ! "
(แล้วทันใดนั้นเซนจึงใช้มือลูบหน้าตัวเองดู)
" ก็นิดหน่อย " (// พูดมาได้น้ะนิดหน่อย !?)
" ไปโกนซะ ซ้กมกซะไม่มี ! " (ฉันชี้นิ้วสั่งเค้าทันที)
" มันน่าจั๊กจี๋ขนาดนั้นเลยหรอ ? ไหนๆ " (เค้าวิ่งมากอดรัดพร้อมเอาหน้ามาถูกับหน้ากับคอของฉัน > <)
" 5555 ออก ไปน้ะ !! 55555 "
" ฉันจะทำให้เธอหัวเราะจนขาดใจตายไปเลยย 555 "
เค้ายังคงเล่นทำตัวเป็นเด็กๆ แบบนี้จนกระทั่ง 5 นาทีผ่านไป (หมดแรงทั้งคู่ - -')
ก่อนที่เค้าจะกอดฉันและยืนนิ่งๆ ได้สักทีเฮ้ออออ ...
" ตั้งหลายเดือน ฉันไม่ได้เจอเธอเลยน้ะชาเดีย "
" อย่าทำเป็นปากหวานหน่อยเลย ต้องการอะไรกันเนี่ยะ ? "
" งั้นคืนนี้ .. ดริ้งกันหน่อยไม๊ ? "
" ได้สิ .. "
" แต่ ... "
" แต่อะไรล้ะ ? "
" นายต้องไปโกนหนวดรุงรังนี่ซะหน่อยล้ะ "
" ไม่งั้นฉันไม่ให้นายเข้าใกล้ระยะ 100 เมตรแน่ ! "
" งั้นเธอโกนให้ฉันละกัน โอเค้ ? "
" นี่นายกำลังต่อรองฉันอยู่น้ะ .. "
" แล้วเรื่องแค่นี้ไม่ได้รึยังไง ? "
" ... " (ฉันขมวดคิ้วนึกอยู่สักพัก)
" ก็ได้ ๆ " ^^
@ 06.30
" เฮ้อออ เย้ ! เส็จแล้วๆ " (ฉันใช้เวลากว่าครึ่งชั่วโมงในการบรรจงโกนหนวดออก)
" ไหนๆ ล้างหน้าแล้วมาดูหน่อยสิ ... "
" อะไรกันเนี่ยะ ไม่เห็นจะเรียบเลย .. " (เซนถูหน้าและมองไปบนกระจก อย่างไม่พอใจ)
" เหอะๆ ให้ฉันทำทำไมล้ะ ทำเองซะสิ หน้านายนี่หน่า ไม่ใช่หน้าฉันสักหน่อย !!! "
" โอ๋ ที่รัก ! ผมล้อเล่นแค่นี้ทำน้อยใจหรอ ที่รักของเซนเก่งที่สุดเลย "
" แหว้ะ - -' " (ชอบให้ฉันวีนใส่ช้ะ ?)
" เอาล้ะ นายก็ไปอาบน้ำได้ล้ะ เดี๋ยวอดไปดริ้งน้ะ .. "
" ไหนๆ ก็ไหนๆแล้ว อาบให้ฉันด้วยเลยสิ ! " (เซนจับแขนฉันและยิ้มลามก)
" ถ้านายไม่ปล่อยล้ะ ฉันจะโกด .. " (เซนยังคงทำหน้ายียวน)
" โอเคคับ ๆ งั้นรอแปปน้ะ .. " (เซนจุ้บหน้าผากก่อนจะปิดปะตูลง ..)
------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น