ลำดับตอนที่ #14
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #14 : (✿) CHAPTER : 14
--------------------------------------------- Zayn's Part ---------------------------------------------
5555 ตลกช้ะมัด มันไม่ใช่ความบังเอิญแน่ๆ ที่ผมต้องมาอยู่ห้องข้างๆเธอ
5555 ตลกช้ะมัด มันไม่ใช่ความบังเอิญแน่ๆ ที่ผมต้องมาอยู่ห้องข้างๆเธอ
รู้รึเปล่าว่า ผมต้องอ้อนวอนพอล ผู้จัดการที่เป็นห่วงสวัสดิภาพของลูกลิง
ทั้ง 5 อย่างพวกผม เพื่อให้ผมได้มาอยู่ที่นี่ ..
แต่ก็ช่วยไม่ได้เหมือนกัน ที่ผมต้องมีบอดี้การ์ด สองคน (เหมือนเคย)
ที่ต้องมาคอยตามคุม ก็ดีเหมือนกัน เผื่อผมจะใช้เค้าทั้งสอง ไปฉุดเธอมาอีกก็ได้
@ 6.20 AM
ผมเองแอบสะกดรอยตามเธอ ออกมา ใช่ล้ะ ผมเองสั่งให้บอดี้การ์ด คอยสังเกตการณ์เธอ
ซึ่งตามสันนิฐาน เธอต้องไปออกกำลังกายเป็นอย่างแน่นอน ... บ๊ายยบายยเดี๋ยวเราเจอกันแน่
..ชาเดียที่รัก ♥
..ชาเดียที่รัก ♥
--------------------------------------------- End Zayn's Part ---------------------------------------------
@ Park
ฮ๊าวววว ~ เช้าวันศุกร์ สุดแสนจะเย็นเฉียบบบ บรื๋อออ หมอกอ่อนๆ ลงเต็มสวนแบบนี้
คิดไม่ผิดจริงๆ ที่พกแจ็กเก็ตหนาๆ มา ...
น้อยครั้ง นานที ที่ฉันคิดจะมาวิ่งเช้าๆ (ตอนเย็นก็เหอะเอาเวลาไปช้อบปิ้ง กะ เที่ยวผับหมด)
วันนี้เป็นวันที่ฉันตื่นเช้า .. 5555 ก็เลยกะจะมาออกกำลังกายให้หน้าท้องย้อยๆ หายไปสักหน่อย
ใช่ ~ เช้านี้คนยังน้อย อีกสักพักก็คงจะเยอะขึ้น แต่ดีล้ะ ฉันเองใส่ขาสั้นมา ไม่มั่นใจเอาซะเลย
กลัวคนอื่นเห็นไขมันที่หน้าขาฉัน และจะหัวเราะ ชิชิ ! ผอมน้ะผอมมม ~
ฉันเองวิ่งไปเรื่อยๆ ได้สัก เกือบๆ 500 เมตร .. แต่แล้วก็มีเสียงเท้าคนวิ่งตามมา ฉันเองจึงหันไปมอง
.. เฮ้ออ นอนดึกหรือนอนไม่พอกันแน่เนี่ยะ ที่เห็นเซน มาลิค มาวิ่งที่นี่ 5555 ชาเดียเอ๋ยย
เค้าไม่มาหรอก เค้าน้ะ ฟิตเน็ตเท่านั้นน้ะ ฟิตเน็ต เอ้าๆ ตื่นๆ วิ่งต่อดีกว่า ...
20 Min. Later ...
T^T จากที่ผ่านมา .. ฉันเองหันไปมองเป็นระยะๆ และนั้นมันยิ่งทำให้ฉันมั่นใจว่า
ฉันไม่ได้ตาฝาดเป็นอย่างแน่นอน ! แหม๋ !! บังเอิญจังเลยน้ะเซนนน !!
ใครจะมองฉันว่าเป็นผู้หญิงโชคดีก็ช่างเหอะ .. อยากจะบอกว่าลองมาเป็นฉัน
มันคือสิ่งที่น่าลำคาญ และน่าเบื่ออย่างนึงในจิตใต้สำนึกลึกๆของฉันเลยทีเดียว
" นี่นายจะเดินตามฉันทำไม !! " (ฉันหันไปโวยใส่เซนที่วิ่งชิลๆ ตามฉันมา)
" หืม พูดอะไรน้ะอีกทีสิ .. " (เซน ทำหน้ายียวนและถามฉัน)
" ไม่มาไม่ผิดหรอก! ตามฉันมาทำไม ? "
" ถนนนี้พ่อเธอสัมปทานมารึยังไง ? "
" จะยียวนกวนตีนฉันไปถึงเมื่อไหร่ ? "
" ใช่! ถ้าพ่อเธอไม่ได้สัมปทานมาก็อย่าบ่น "
" ฉันก็เดินของฉันดีๆนี่หน่า ไม่ได้ถนนส่วนบุคคลสักหน่อย -3- "
" ก็ได้ !!! " (ฉันเองรีบวิ่งให้เร็วที่สุด แต่เหมือนนายนั่นก็ยังตามอยู่ดี)
เฮ้อออ .. ฉันเองวิ่งจนครบกำหนด เป็นอันพอใจฉันไปเรียบร้อยล้ะ ...
ตอนนี้ฉันเองกำลังเดินกลับมาที่รถ และควานหา กุญแจรถในกระเป๋ากางเกง
O_o !! โอ้ววไม่ !!! ยางรถฉันนน !!! ฉันเองเดินวนรอบรถหาสาเหตุ .. ฮื่มมม
ต้องมีใครมาปล่อยแน่ๆ ทำยังไงดีล้ะ มือถือของสำคัญดันไม่เอามา ตังสักบาทก็ไม่มี
ฉันต้องเดินกลับบ้านจริงๆ ใช่ไม๊เนี่ยะ ?
" ยืนทำอะไรอยู่เนี่ยะ " (เซนเดินมายืนข้างๆฉัน)
" ฝีมือนายใช่ม้ะ !! "
" เฮ้! ใจเย็นสิ ฉันก็วิ่งตามเธอมาไม่ใช่รึไง "
" อ๋อ สรุปคือยอมรับแล้วใช่ป้ะว่าวิ่งตามฉันมา .. "
" ใครว่า !! ก็ตามที่เธอปรักปรำฉันไง .. " (แถนักน้ะนายย !!)
" ทำไงล้ะเธอ ยางแบนซะด้วยสิ "
(ฉันเห็นเค้าแอบอมยิ้มเล็กๆ - -' ยังไง)
(ฉันเห็นเค้าแอบอมยิ้มเล็กๆ - -' ยังไง)
" ยืมมือเธอนายหน่อยสิ " (นี่ฉันต้องขอความช่วยเหลือนายจริงๆหรอ !!!)
" หืม ? ไม่พกมาหรอก กลัวหาย " (เหมือนฉันสิน้ะ)
" เอ้ออ .. งั้นเธอก็ไปกับฉันสิ "
" เอ้า!! แล้วรถฉันล้ะ "
" เดี๋ยวจะให้บอกี้การ์ดฉันพาไปซ่อมเอง "
" ส่งกุญแจมาสิ ... " /// (ฉันเองยื่นกุญแจใส่มือเซน)
" โอเค .. เอ้า ฝากด้วย ! " (O_o เซนโยนกุญแจฉันให้กับบอดี้การ์ดทั้งสองอย่างไม่ใยดี)
" เอาละ ! ส่วนเธอก็เชิญขึ้นรถฉันมาได้เลย "
เมื่อประตูรถปิดลงฉันเองก็ส่งคำขู่ไปเล็กๆ น้อยๆ ..
" นี่นาย !!! "
" หืม ? "
" ถ้านายหวังจะมาทำดีล้ะให้ฉันหายโกดล้ะก็ .. "
" บอกเลย ไม่มีทางง !!! " (ฉันเองพูดกรอกหูเขาระยะ 2 เซน)
" ฉันสงสารน่ะ .. เธอโดนใครฉุดไปก่อนฉันก็อดน้ะสิ .. "
" ห้ะ ? นายว่าไงน้ะ !! "
" ป้ะ.. ป่าว 5555 ไปกันเหอะ "
วันศุกร์ วันซวยไรว้ะเนี่ยะ !!! แมร่งง !!! เจอกับเซน มาลิคผู้ชายข้างห้อง (หึหึ)
นอกจากรถยางแบน แถมยังจะต้องมานั่งรถกับคนข้างห้องอีก ปัดโธ่ !!!!
" นี่เธอ .. " (ฉันเองนั่งทำหูทวนลม)
" นี่ เฮ้ ! " (เซนเองก็พยายมายเรียกเรื่อยๆ)
" ชาเดีย !! " (และแล้วเค้าก็จอดรถ)
" จอดทำไม ? ฉันจะกลับบ้าน "
" ฉันเรียกดีๆแล้วไม่หันเอง ช่วยไม่ได้ "
" ไม่อยากหันอ้ะ ทำไม ? "
" แต่เธออาศัยรถฉันกลับน้ะ ... "
" อ่อหรอ งั้นฉันไม่ง้อก็ได้ ! "
โอเค !! ขอบใจน้ะ ฉันรอเวลานี้มานานแล้วล้ะ หึหึ บ๊ายบายยย
เซน เป็นไปได้ ไม่อยากเจอนายอีกแล้วล่ะ !!
" กึ่ก .. " (ขณะที่ฉันจะเปิดรถก็มีเสียงแปลกๆดังขึ้น ..)
" เฮ้ !! นายทำอะไรของนายเนี่ยะ !! " (ฉันจำเป็นต้องโวยแหล้ะ เพราะประตูมันเปิดไม่ออก)
" โอ้ะ ! โทษทีน้ะ มือไปโดนหน้ะ .. " (เซนส่งยิ้มมาอย่าหน้าเอามือไปทาบแก้มจริงๆ)
" อยากให้รถสุดหรูของนายประตูหายป้ะ ! เปิดเดี๋ยวนี้ !!! "
" เธอพูดอะไรน้ะ .. ฉันยังไม่ค่อยชัดเลย .. "
(เซนเองแกล้งทำหูทวนลมกลับ)
(เซนเองแกล้งทำหูทวนลมกลับ)
ฉันเองตัดสินใจเปิดกระจกรถออก และตะโกนออกไปให้คนข้างทางเค้าได้รู้ถึงความดีของตานี่ ..
" ช่วยด้วยค่าา !! คนโรคจิต .. กรี๊ดดด ~ " (เซนเอามืออุดปากฉัน และมือนึงหมุนพวงมาลัย)
" อยากดังรึไง " (เซนพูดไป และขับรถไปด้วยหน้าที่ฝังไปด้วยความแค้น 5555)
" หรือเมื่อกี้ยังดังไม่พอ ? "
" แสบนักน้ะ ยัยตัวดี "
" โอ้ะ โฮ้ะ โฮ้ะ โฮ้ะ ขอบใจน้ะ !!! "
15 Min. Later ...
เซนเองแก้แค้นฉันด้วยการ ดริฟรถมาจอดถึงหน้าหอพัก !! และก็คงสมใจเค้า เพราะฉันเอง
แทบจะหอบจับ กับการลุ้นว่าฉันจะมีชีวิตรอดกลับมาเจอหน้าพ่อ หน้าแม่อีกไม๊
" นี่ ! วันหลังไว้ไปกันอีกน้ะ ! " (เซนเองตะโกนตามหลังฉันมา)
" ไม่มีทางง !!!! ไปไหนก็ไปเลยป๊ายยย !! " (ฉันรีบหันตะโกนกลับ และวิ่งขึ้นลิฟต์ทันที)
ให้ตายเหอะ !! ผู้ชายอะไร เจอหน้านายทีไรมีแต่เรื่องซวยๆ ต้องไปทำบุญล้างซวย
หรือฉันควรจะไปสลัดเจ้ากรรมนายเวรแบบนายสักทีห้ะ !! เซน มาลิค !!
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น