ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Baby be mind my princess [Niall Horan #1D]

    ลำดับตอนที่ #10 : [♕]::: CHAPTER 10.

    • อัปเดตล่าสุด 6 ก.ย. 57


    คุณแม่ของไนเองทำอาหารเลี้ยงพวกเราเยอะแยะ และแต่ละอย่างอร่อยๆทั้งนั้นเลย
    ครอบครัวนี้น่ารักมากอยู่กันอบอุ่น ไม่เหมือนกับครอบครัวของฉันเลยสักนิดนึง ...
    มีแต่คนน่าเบื่อ มีแต่ธุรกิจ มีแต่ทะเลาะ 
     
    แต่เอาเหอะ เอาเป็นว่าวันนี้แม่ไนทำอะไรมาฉันกิน ก็ชิมจนเกือบหมด จนตอนนี้
    ท้องจะแตกแล้วเนี่ย เลยขอตัวออกมาเดินเล่นข้างนอกบ้าง อากาศที่นี่ รู้สึกว่าเอิ่ม ..
    จะหนาวกว่าลอนดอนนิดหน่อยนะเนี่ยะ
     
     
    @ Market 

    - -- TOPIT.ME 收录优美图片
     
    ฉันเองเดินมาเล่นๆที่มาร์เก็ตที่อยุ่ไม่ไกลจากบ้านนัก เดินเลือกขนม นม เนย ของกินเล่นนั่นแหล้ะ (?)
    [นี่ขนาดฉันอิ่มนะเนี่ยะ !! T^T ] แต่ก็กะไว้ตอนดึกๆ ซึ่งแน่นอน นิ่งเป็นหลับ ขยับเป็นกินก็ว่าได้
    เมื่อฉันเลือกของที่ต้องการได้ทั้งหมด 1 ตระกล้าแล้ว ฉันก็เดินไปคิดเงินตามปกติ ...
     
    " ... " (ฉันยืนตรงหน้าเค้าเตอร์ก่อนจะหยิบกระเป๋าตังขึ้นมา)
    " เกลป้ะ ? " (ฉันได้ยินเสียงคุ้นๆ จึงเงยหน้ามอง)
    " เจสป้ะ ? " (ฉันเองมองหนุ่มร่างยักษ์ที่เป็นแคชเชียร์อย่าคุ้นตา)
     
    " กรี๊ดด คิดถึงว่ะ !!! " (เจสซี่ จับมือฉันไว้แน่นเหมือนด้วยความคิดถึง)
    " เหมือนกันเว่ยย !! > < " (ฉันเองก็บีบมือมันแน่นเหมือนกัน) 
    " ทำไมมาทำงานที่นี่ว้ะ ? " 
    " คอสฝึกงานว้ะแกร ! อีเคทก็ทำที่นี่น้ะเว่ย " 
    " เคทท !!! " (ทันที่ยัยเจสก็เรียกเพื่อนออกมาทันที)
     
    " ห่ะ ? ไรว้ะ " (เพื่อนสาวร่วมอีกคนโผล่หน้าออกมาจากห้องเก็บของ)
    " เกล !! กรี๊ดดด เกลจริงๆด้วย " (ยัยเคทรีบวิ่งมาสวมกอดทันที ..)
    " หายไปแปปเดียว สวยขึ้นเยอะเลยน้ะ ... " (เคทเองมองฉันหัวจรดเท้าก่อนจะแซวเล่น)
    " สวยเสยบ้าไรกัน พวกแกนั่นแหล้ะ น่ารักกันไม่เปลี่ยนเลย " 
     
    " บังเอิญเนอะพวกแกเจอเนี่ยะ "
    " นั่นดิ ! เทรก็มาน้ะ แต่มันอยู่บ้าน " (ฉันเองเอ่ยถึงเทร)
    " บ้านพวกแกหรอ ? มากับใครว้ะ ? " 
    " ก็กะ .. "
     
    ไม่ทันขาดคำไนออลเองเดินเข้ามาในร้านพร้อมกับเหล่าแฟนๆ อีกกลุ่มสองกลุ่มประมาณ 5-6 คน

    Leprechaun blood is a league of it's own 
     
    " หาตั้งนานแหน้ะ แปปเดียวเดินมาไกลเหมือนกันน้ะ ... "
    " แล้วจะตามฉันมาทำไมเนี่ยะ ... " (ฉันเองพูดไปพรางมองสายตาแฟนคลับที่จ้องฉันยังกับจะกลืนกิน)
     
    " แล้วนี่ใคร ทำไมมาจับมือถือแขนกันแบบนี้เนี่ยะ ! " (ไนออลกระชากมือฉันออกจากเจสซี่ทันที)
    " ไนออล ฮอแลนด์ กรี๊ดดด !!! " (ไนออลตกใจนิดๆ เมื่อเห็นว่าเจสซี่เองไม่ใช่ชายเต็มร้อย // ถึงกับหน้าเสียเลยป้ะ ?)
    " กรี๊ดดด ไนออลจริงๆด้วย แกรุ้จักเค้าหรอว้ะ ? " (เคทเองก็เหมือนกับจะรู้จักไนออลน้ะ)
    " อ้ะ..อื้ม.. " (อย่าบอกไปเชียวล้ะว่าแฟนฉันเนี่ยะ เฮ้ออออ)
     
    " ขอลายเซ้นหน่อยค้ะ //ฉันมาก่อนน //ไม่ฉันก่อน " (เมื่อเจสขอลายเซ็น นางอื่นๆก็ท้วงขึ้นทันที)
    " ใจเย็นๆฮ้ะ ผมเซ้นให้ทุกคน " (ไนออลยิ้มๆและค่อยๆทยอยรับกระดาษหรือเคสโทรศัพท์มาเซ็น)
     
    และไม่กี่อึดใจก็มีสาวคนอื่นๆ ที่ผ่านไปผ่านมาแล้วเห็นจึงแวะบ้าง แล้วก็แจ็กพอตแตก เจอไนออล !
    คนอื่น ๆ ก็เริ่มเข้ามากัน ไม่ว่าจะซื้อของแล้วเห็นพอดีหรืออะไรยังไง ! ฉันจะได้ออกไปป้ะว้ะ !!!
    ขอร้องหน่อยเหอะ ! ล็อคประตูร้านที !!!!! 

    " ขอถ่ายรูปหน่อยน่ะค่ะ "
    " ครับๆ .. " 

    AHHHAAH


    และในระหว่างที่ไนออลกำลังยุ่งๆอยู่นั่นฉันเองได้แต่ยืนเท้าเค้าท์เตอร์ยืนรออยู่ตรงนี้นิ่ง ๆ
     
    " แกมากับเค้าหรอว้ะเกล ! " (เคทเองถามขึ้น)
    " อ้ะ..เออ " 
    " ได้ไงว้ะ ! รู้จักแม่งไม่บอกกันเลย " (ยัยเจสด่าพรางมองไนออลและยิ้มไป)
    " รู้จักกันได้ไงว้ะ อยากรู้ว้ะ " (เคทเองยังคงมีคำถามขึ้นมาจากหัวเรื่อยๆ)
    " โอ้ยยาว ไว้ค่อยเล่า! " (ฉันกะจะเล่าแค่ ไนเป็นเพื่อนเจเดนแฟนเทรแค่นั้นแหล้ะ = =')
     
     
    " ไนออล นั่นแฟนคุณหรอ ? "
    " ไม่จริงใช่ไม๊ ? " (มีแฟนคลับนางหนึ่งเจ๋อแทรกคำถามที่ไม่น่าถามขึ้นซะได้)
    " ไนออลคะ ตอบทีสิ//ใช่ค้ะ ๆ "
    " ครับ นี่แฟนผม ... " (ไนออลตอบด้วยสหน้าชิลๆและยิ้มบางๆ)
     
    " [คนนี้ใช่ป้ะที่เป็นข่าวอ้ะ ..] "
    " [อ๋ออ! ที่ในทวิตบอกว่าเห็นในสตูด้วย] "
    " [ใช่ที่ไนบอกให้การ์ดไปเจอหลังงานมีตติ้งป้ะแก] " บราบราบรา //!!! กูได้ยินน้ะเห้ยยย !!!
     
    " ที่รัก จะกลับบ้านได้ยังว้ะง่วงง !!!! " // เมื่อสติแตกกับความโมโหมาเจอกัน สงสัยนักเล่นแม่ง !
    " ที่รักจะกลับแล้วหรอ " // แหม๋ ! พอเล่นแล้วร่วมมือจังเลยย !
    " อ่า ! ถ้าไม่กลับ ฉันไปก่อนล้ะ " 
    " เจส เคท ไว้เจอกัน เดี๋ยวค่อยนัดน้ะ ! " (ฉันยกมือบอกลาแล้วกำลังจะเดินกลับ)
    " โอเคแก กลับบ้านดี ๆ "
    " บายยเว่ยเพื่อนนน "
     
    " เดี๋ยวรอฉันด้วยสิ  !! " (ไนรีบวิ่งตามฉันมาและจับมือฉันวิ่งไปด้วยเลย)
     
    15 Min Later ...
     
    แฮ่กกก แฮ้กกก .. ฉันเองวิ่งกลับบ้านมาพร้อมไนออล ด้วยความที่ไนล ขายาวกว่า
    สูงกว่า วิ่งเร็วกว่าและแข็งแรงกว่านั่นเอง ทำเอาฉันแทบล้มไปหลายรอบแล้วนะเนี่ยะ
    ตอนขาไปเดินชิลยังกับริมทะเล ขากลับนี่สิ เรนซิเด้น โซนรึไงกัน !!! จะตามมาทำต๊อยอาราย !
     
    " จะตามฉันมาทำไมไม่รู้เนี่ย " 
    " เห็นเธอไปคนเดียว เป็นผู้หญิงเลยห่วง "
    " หึหึ [ถ้าไม่มีนายไปคงไม่มีอะไรหร้อกก] " (ฉันพึมพำอยู่กับตัวเองเบาๆ)
    " ห้ะ อะไรน้ะ ขอใหม่ ? " 
    " ป๊าววว !!! "
     
    " ว่าไปเธอก็ทำได้ดีเหมือนกันนี่ " 
    " ทำอะไรของนาย "
    " ก็ที่เรียก 'ที่รัก' ไงล้ะ เชื่อซะสนิท "
    " เหอะ ๆ ทำไปเพราะฉันหมั่นไส้ยัยพวกนั้นหรอกย้ะ "
    " จะถามอะไรนักหนาไม่รู้ ลำคานแทนนายจริงๆ "
     
    " ขอโทษด้วยน้ะ "
    " ขอโทษฉันเรื่องอะไรของนาย " 
    " ก็ที่ให้เธอต้องมาลำบากแบบนี้ไง "
     
    " เล็กน้อย สนุกดีเหมือนกัน 55555 " (โกหก ตกนรกนะเกล !! T^T)
    " อันที่จริง ฉันเป็นข่าวกับเธอ เลยอยากปกป้องดูแลเธอไง "
    " ไม่ต้องก็ได้ ฉันดูแลตัวเองได้ - -' " 
    " ให้ฉันดูแลเหอะ ตอนนี้ฉันขอแค่นี้ "
    " แนวไหนเนี่ยะ 555 ไปอาบน้ำล้ะบายยย ! "
    " เห้ยยเดี๋ยวดิ !! "
     
    @ Morning, 07.20 AM
     
    " ตื่นได้แล้ววว !!! " (เสียงไนออลมาตะโกนข้างหู)
    " เอาน่าให้ฉันได้นอนพักสักนิดเหอะ " (ฉันพลิกตัวเอาหมอนปิดหู)
    " ไม่ ! เธอต้องออกไปวิ่งกับฉัน " (ฉันเปิดตาข้างนึงมาดู ก็เจอเค้าในชุดออกกำลังกาย)
    " นายไปเหอะ ฉันอยากนอน ... "
     
    " ไม่ๆ ฉันไปเธอต้องไป "
    " ม่ายอ๊าวววว ... "
     
    และแล้วเค้าเองก็ลากฉันออกมาได้สำเร็จ.. โดยให้ฉันใส่กางเกงวิ่งของเค้าเอง (?)
    ทั้งๆที่รู้ว่ามันหลวมแต่ทำยังไงก็ได้ให้ฉันได้ออกมากับเค้านี่สิ หึหึ ของนอนดีๆก็ไม่ได้
    ทำไมนายเป็นคนแบบนี้ ทรมานฉันตั้งแต่วันแรกเชียวน้ะ หื้มมมมม ..
     
     
    " เป็นไง อากาศดีน้ะสดชื่นใช่ไม๊ ? "
    " .... " (ความสามารถพิเศษของฉันคือวิ่งกลับตา ..)
    " ตอบฉันก่อนสิ ... "
    " .... " 
    " เกลล !! " 
    " ห้ะ.. !! " 
    " ทำไมให้ฉันพูดอยู่คนเดียวล้ะ "
    " เพราะนายเพี้ยนไง ... " 
    " เพราะเธอไม่ตอบต่างหาก "
    " เพราะฉันง่วงไงล้ะ นี่แหล้ะเหตุผล .. "
     
    " 55555 มาวิ่งแข่งกัน "
    " ใครแพ้โดนทำโทษ .. "
    " นายไม่ฟังฉันเลยใช่ป้ะ ? " (ขนาดเมื่อวานแรงดีๆ ฉันยังแพ้เลย)
    " เอาล้ะ เริ่ม !! "
    " โอ้ยยย - -' "
     
    ไนออลรีบวิ่งออกตัวไปอย่างรวดเร็วในขณะที่ฉันเองกำลังเดินเอื่อยอยู่กับที
    แทบจะไม่ขยับไปสักนิด ถนนนี้ช่างกว้างและยาวไกลเหลือเกินนนน T T'
     
    ณ ตอนนี้ไนออลเองหายไปไหนแล้วก็ไม่รู้ เฮ้ออออ ฮึดหน่อยเกลเอ้ยย !!!
     
    และเมื่อฉันวิ่งไปจนพ้นโค้งไปก็เจอไนออลสักที .. แต่เหมือนกับว่า
    เค้าเองกำลังยืนคุยกับใครสักคนอยู่ ฉันเองจึงวิ่งเข้าไปและหยุดหอบตรงนั้น
     
     
    และจู่ๆ ฉันเองก็ได้ยินบทความที่เค้าทั้งสองคนสนทนากัน ไม่เห็นจะ
    เหมือนเพื่อนปกติๆ ทั่วไปเลยสักนิดเลย ...
     
    " คิดถึงไนนะ " (ผู้หญิงคนนั้นพูดขึ้น)
    " อื้ม ไม่เจอกันนานเลย ... " (ไนออลยื่นมาไปจับมือเธอ)
    " แล้วนั่นใครหรอ ? " (ผู้หญิงคนนั้นถามถึงฉันสิน้ะ)
     
    " นี่หรอเกล .. "
    " ส่วนนี่ฮอลลี่น้ะเกล "
    " ยินดีที่ได้รู้จักค้ะ " (ฉันเองยิ้มให้)
    " เช่นกันค้ะ "
     
    " เธอเป็นเพื่อนไนออลหรอ ? "
    " แฟนค้ะ ! " (ฉันเองก็ตอบไปตามทุกทีที่บอก)
    " อ้ะเอ่ออ.. " (แต่หน้าไนออลเหมือนจะเหวอๆ)
    " แฟนนายหรอ น่ารักดีนี่ "
    " อื้มม "
     
    " งั้นฉันไปล้ะน้ะ โชคดี " (ฮอลลี่บอกลาเราทั้งสอง)
    " โอเค บาย " (ไนออลเองก็เหมือนจะหน้าจ๋อยๆ เมื่อเจอเธอ)
     
    และตั้งแต่เจอเธอแล้ว ไม่ว่าฉันจะพยายามคุยกับเค้ายังไงเหมือนกับว่า
    เค้าเองจะไม่ค่อยคุยกับฉันสักเท่าไหร่ พูดคำตอบคำ เหมือนคิดอะไร
    อยู่ในหัวตลอดเวลา หรือไม่ฉันเองไปทำอะไรให้เค้าไม่พอใจเข้าสักอย่าง
    นั้นแหล้ะ .. ฉันทำอะไรผิดกันล้ะเนี่ยะ ...
     
    " นายเป็นอะไรเนี่ย ! " (ฉันเองหยุดเดินแล้วถามเค้า)
    " ป่าวสักหน่อย " 
    " เป็นไรก็บอกกันสิ !! "
    " ป่าวนี่ เข้าไปอาบน้ำก่อนเลย เดี๋ยวตามไป ... "
     
    ไนออลรีบไล่ฉันเข้าบ้าน ในขณะที่เค้าเองมัวแต่นั่งนิ่งๆอยู่ที่โซฟาชั้นล่าง
    เงียบๆ โดยที่ฉันเองกำลังจะหาคำตอบเกี่ยวกับตัวผู้หญิงคนนั้น ในทวิตเตอร์
    ของไนออล ที่เค้าเองเข้าค้างไว้ในมือถือของเค้า ...
     
    และแล้วฉันเองก็เจอคำตอบจนได้ว่าเค้าเป็นใคร ...
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×