ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Hey Girl ! I'm Badboy by Bradford.

    ลำดับตอนที่ #10 : (✿) CHAPTER : 10

    • อัปเดตล่าสุด 30 ม.ค. 57


    ตั้งแต่วันนั้นที่นายนั่นพาฉันไปออกสื่อเข้าทีเดียว ชีวิตฉันก็เปลี่ยนไป ...
    วุ่นวายกว่าเดิม !!! T^T ภาพและคำแถลงข่าวออกหน้าปกนิตยสารแทบ
    ทุกเล่มว่าฉันแฟนตานี่ .. (ข่าวบันเทิงเรื่องชู้สาวแบบนี้กินขาดอยู่ล้ะ!!)

    ฉันเองเลยต้องออกจากงานแล้วมานั่งๆนอนๆ อยู่ที่บ้านของตานี่โดยปริยาย
    เพราะว่า ฉันเองถูกสะกดรอยตาม ถูกกรีดรูป ถูกส่งจดหมายข่มขู่ไปถึงหน้าห้อง
    ทั้งพอล และเซนเป็นห่วง เลยให้ฉันมาอยู่กับตานี่ให้รู้แล้วรู้รอดไปเลยทีเดียวเชียว
    (ห่วงฉันจริง ทำไมต้องพาฉันไปออกข่าวแบบนั้นล้ะ .. เป็นอะไรกันก็ไม่ได้เป็นสักหน่อย)

    @ 16.50 PM

    Untitled

    นี่ก็ตกเย็นไปแล้ว ตานั้นไปอยู่ไหนของเค้าก็ไม่รู้ .. ไปอยู่ไหน จะกลับมาเมื่อไหร่ก็ไม่รู้ซะด้วยสิ เฮ้ออออ ..
    อยู่บ้านคนเดียวเหงาชะมัดเลยยย .. ออกไปหาอะไรกิน ออกไปเดินเล่น ออกไปทำให้หายเบื่อดีกว่า ..

    @ Street 

    Classy Blog | The photoblog about everything that is classy

    ฉันมาเดินเที่ยวย่านการค้าของลอนดอน (รึเปล่า ?) แต่คือ .. คนเยอะเอาเหมือนกันแฮ้ะ ...
    ฮื้มมม .. คนเยอะขนาดนี้ฉันเองไม่รู้เดินสวนกับใครต้อไปใครแล้วบ้างก็จำไม่ได้ .. แถมจากเมื่อก่อน
    ที่ฉันเดินเผยหน้าตาอันสะสวยให้ชาวบ้านได้เห็น วันนี้ต้องใส่หมวกใส่แว่นบังหน้าไว้ โธ่!!! ตาบ้าา !!

    ฉันรู้สึกเหมือนมีคนเดินสะกดรอยตาม .. เอ้ะ .. หรือฉันคิดไปเองเนี่ยะ .. 
    " อุ้บบ!! O_o .. " (จู่ๆมือมือเท่าใบลาน แขนใหญ่ๆและแรงมหาศาลโอบปิดปากจากทางด้านหลัง)
    " #$&_&Y&@#!*(_ " (ฉันพยายามจะดิ้นรนสุดกำลังแต่แรงนั้นก็ลากฉันเข้าไปในซอกที่ปลอดผู้คน)
    " @#_!#$&*+ " (ฉันภาวนาในใจหวังจะให้ใครสักคนมาช่วย ฮื้ออๆ ช่วยฉันด้วย ..)

    ฉันหลับตาปี๋ไปชั่วครู่ .. และเมื่อลืมตาขึ้นมาภาพแรกที่ฉันเห็น นั่นก็คือ ...

    Zaynchu Malik♡ | via Tumblr

    " (เซน..) " (ฉันฝันหรือเพ้อไปรึเปล่า ..)
    " เอาล้ะขอบใจพวกนายมาก .. ไปได้ล้ะ .. "

    Love. | Tumblr

    (O_o' ทั้งสองหนุ่มชุดดำร่างโต ก็ปล่อยฉันจนหล่นฮวบลงกับพื้นทันทีที่เซนสั่ง)
    " เธอโอเคอยู่ไม๊ ? " (เซนพูดพร้อมกับเอามือมารับฉันได้พอดี)
    " พวกนั้นเค้า .. " (ฉันเองหอบหายใจเหมือนคนจะขาดอากาศ)
    " อ๋ออ ! พวกบอดี้การดฉันเองแหล้ะ .. " 
    " นายจะฆ่าฉันรึไงง!!!!! " (ฉันรวบรวมลมมาได้พอประมาณแล้วแหกปากออกไป)
    " 555 ตลกชะมัด " (เซนชี้มาที่หน้าของฉันพร้อมหัวเราะหน้าฉันน้ะหรอ - -")
    " อ้ะใช่' ! ใครใช้ให้เธอมาเดินที่แบบนี้คนเดียวล้ะมันอันตราย "
    " แล้วจะให้ฉันมาเิดินกับเงารึไง! ฉันไม่รู้จะไปกับใครนี่หน่า "
    (ฉันพูดแล้วขวางตาไปหาเค้าา)
    " ขอโทษแล้วกัน ทีหลังไปไหนฉันจะพาเธอไปด้วย "
    " ฉันล้ะเกรงใจ ... "

    5 Hr. Later ...

    เซนพาฉันไปกินข้าวที่ร้านโปรดของเค้า (คงจะเพราะมีความเป็นส่วนตัวมากกว่าที่อื่นด้วย (คนน้อยนั่นเอง))

    Api Dreams | via Tumblr

    พร้อมกับนั่งสั่งนั่น สั่งนี่มาให้ฉันกินได้ไม่ขาดปากเลยทีเดียว
    นั่นแหล้ะ ทีนั้นทีนี้แล้วมาบ่นว่าฉันอ้วนขึ้น โถ่!!! ใครขุนให้ฉันอ้วนกันล้ะค้ะ !!!! 

    ณ ตอนนี้เค้าพาฉันมาจอดที่ข้างทางขึ้นภูเขาลูกหนึ่ง ซึ่งสองข้างทางมืดสนิท ..
    " นายจะพาฉันไปไหน .. " (เมื่อทันทีที่เค้าดับรถและปลดสายคลาดออก)
    " ลงมาเหอะ .. " (นายจะฆ่าฉันหรอเซน!!!! ฉันไม่มีประกันหรอกกก!!)
    " ม่ะ.. ไม่ .. อุ๊บบ ! " (เซนไม่ช้ารีบอุ้มฉันลงจากรถทันที ..)
    " น้ะ นี่นายจะ .. "

    Londonist | via Facebook

    (เซนบิดตัวฉันออกไปทางด้านล่างที่เห็นวิวเมืองลอนดอนสวยๆยามค่ำคืน)
    " ว๊าวว สวยจัง .. "
    " เธอก็ไม่แพ้กันเลยน้ะ .. " (เซนเองจ้องหน้าฉันใกล้ๆจนเขิน)
    " นายนี่บ้าจังเลย 555 " (ต๊ายยพูดซะคิขุเลยฉัน -.-)
    " เธอรู้ไม๊ว่านี่คือที่ที่พิเศษของฉัน .. "
    " ฉันกะจะเก็บไว้ให้คนพิเศษเท่านั่น .. เธอคือคนแรกน้ะ ที่ฉันเลือกพามาที่นี่กับฉัน "
    " 5555 ฉันคงไมพิเศ ... " (ฉันยังพูดไม่ทันจบ เซนก็เบี่ยงตัวฉันเข้าหาเขาทันที ..)
    " คบกับฉันได้ไม๊ ชาเดีย .. "

    Untitled | via Tumblr

    (น้ำเสียงและสายตาเซ็กซี่ที่เว้าวอนอบอุ่นของเขาทำเอาใจฉันละลาย)
    " เอ่ออ.. นาย หมายความว่าไง .. " (ฉันเองเขินหน้าแดงและชาไปทั้งหน้า)
    " ฉันชอบเธออยากให้เธอคบกับฉันจริงๆ ไม่ใช่แค่ในข่าวลือ.. "
    " คนอย่างฉันนี่นะ้ ? " (ฉันเองหัวเราะในใจเบาๆ)
    " ได้โปรด .. " 
    " ตกลง .. ^^ " (ฉันยิ้มหวานๆ ที่สุดเท่าที่จะทำได้ให้เซน และเขาเองก็กอดฉันตัวแทบแบน)

    1 Day Later ..

    ฉันเองยังปรับตัวไม่ได้กับเรื่องเมื่อวาน กัดกันแทบจะงับหูแตกแต่กลับมาคบกันจริงๆจังๆแบบนี้
    พูดไม่ออกบอกไม่ถูกเลย .. เอาง่ายๆว่า จะบอกกับใครก็ไม่ได้ ว่าพึ่งมาคบกันจริง เพราะจากข่าว
    เค้าก็น่าจะรู้อยู่แล้วว่าเราคบกันจริงๆ แต่เขินชะมัดเลย อยากอัดวิดิโอมาดูจัง ฉากเมื่อวานน้ะ ..

    ถึงจะยังไงก็ตามเรื่องความกวนตีนกับความบันดาลโทสะของฉันกับเค้า
    มันไม่ลดลงเอาซะเลยย ถึงตอนนี้ตานั่นจะมานอนเตียงเดียวกับฉัน ..
    (เตียงเค้าแต่ฉันครอง ..) แต่ฉันก็ไม่ให้เค้าแตะเนื้อต้องตัว แบบลึกซึ้ง =.,=
    แถมดึกๆ ฉันยังถีบเค้าลงเตียงแทบทุกคืนไม่ต้องถามมมเรื่องที่เค้าคอเคล็ด
    ออกคอนเสิร์ทอยู่บ่อยๆเพราะเค้านอนกับฉันนั่นแหล้ะ 5555  -.

    ถึงจะยังไงก็ตามเรื่องความกวนตีนกับความบันดาลโทสะของฉันกับเค้า
    มันไม่ลดลงเอาซะเลยย ถึงตอนนี้ตานั่นจะมานอนเตียงเดียวกับฉัน ..
    (เตียงเค้าแต่ฉันครอง ..) แต่ฉันก็ไม่ให้เค้าแตะเนื้อต้องตัว แบบลึกซึ้ง =.,=
    แถมดึกๆ ฉันยังถีบเค้าลงเตียงแทบทุกคืนไม่ต้องถามมมเรื่องที่เค้าคอเคล็ด
    ออกคอนเสิร์ทอยู่บ่อยๆเพราะเค้านอนกับฉันนั่นแหล้ะ 5555  -..- 
     
    " แฮ่ !!! " (เซนเองเดินมาเงียบๆจากทางด้านหลังและจ๊ะเอ๋ จนฉันสะดุ้ง)
    " เล่นบ้าๆ แบบนี้ระวังจะโดนศอก .. " (ฉันพูดและหันกลับมานั่งแกะเปลือกส้มที่แกะค้างไว้)
    " 555 นี่ๆ "
     
    Roseesss
     
    (เซนเองเอาดอกกุหลาบที่ซ่อนไว้ข้างหลังออกมา)
    " หืมม .. " (ฉันเห็นกุหลาบขาวช่อโตก็แอบยิ้มไม่ได้)
    " ขอบใจน้ะ แต่ฉันชอบเยอบีร่า .. " (ฉันรับมานั่งกอดและมองหน้าเค้า)
    " ดอกนี่ใช่ป้ะล้ะ .. "

    Pink Gerbera

    (เค้าหยิบมันออกมาเหมือนเสกได้เลยนะเนี่ย)
    " ไปเอามาจากไหน ... "
     
     
    Instaglam
     
    (ฉันพูดไปแล้วเอาดอกไม้ใส่ลงในแจกันบนโต๊ะ).- 
    " ฉันรู้ใจเธอไงเลยไปซื้อมา .. " (เซนเองยิ้มแบบมีเลศนัย)
    " เอาดีๆ - -" " (ฉันเริ่มทำหน้าอึน)
    " 555 เพื่อนเธอไง .. " (ฉันเอียงคอด้วยความสงสัยว่าไปรู้จักกันตอนไหน)
    " อ๋อยัยนิน่ากับแคลน้ะหรอ .. "
    " ว่าล้ะ เพราะแคลต้องบอกว่าฉันชอบกุหลาบ ส่วนนิน่าบอกว่าชอบเยอบีร่าสิน้ะ "
    " 555 ใช่ล้ะ แม่นมาก สมกับเป็นเพื่อนสนิท ... " 
    " ว่าแต่มันใช่เรื่องซะที่ไหนล้ะที่ซื้อดอกไม้มาเนี่ยะ "
    " ก็มัวแต่คิดว่าเธออยู่บ้านคนเดียวจะไม่สดชื่นเอาไงล้ะ ... "
    " นายก็มาอยู่เป็นเพื่อนสิ .. " (เซนแอบยิ้มที่คิดว่าฉันอยากให้เค้าอยู่ด้วย ..)
    " ลาออกจากงานมาเลยเป็นไง - -" " (และหุบยิ้มลงเมื่อรู้ว่าฉันประชด ..)
     
    " อะไรกันมีภรรยาที่ไหนเค้าพูดแบบนี้เวลาสามีกลับมาบ้านกันหืม ? "
    " เยอะล้ะ!! " (ฉันเองใช้มือยันหน้าเค้าออกไปห่างๆ)
    " ฉันไปเป็นภรรยานายตอนไหนมิทราบ .. " 
    " อนาคตไงล้ะ .. " (เซนเองแอบหยอดมา)
    " ก็แค่อนาคตอ้ะน้ะ .. "  (แต่ฉันกลับแขวะใส่)
    " หึได้! งั้นเตรียมตัวให้ดีๆเลยล้ะกัน ไว้จะให้แม่ไปขอน้ะ "
    " ไว้ฉันจะรอดู > < "
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×