ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Wanna be Mrs. Mahone *[Austin Mahone]

    ลำดับตอนที่ #1 : { ⋆ EP. 1 }

    • อัปเดตล่าสุด 16 ม.ค. 59



    รูปภาพ beach, house, and summer

    ณ หมู่บ้านเวนินอล ของรัสเนวาด้า หรือที่รู้จักกันใน ลาส เวกัสนั้น .. มีเด็กสาวคนนึงชื่อ เวเนเซีย สมิธ
    เธอได้ถูกเนรเทษออกจากบ้านที่ ลาส เวกัส เพราะด้วยความที่ว่าพ่อและแม่อยากให้เธอดูแลตัวเองได้
    และกลัวว่าเธอจะเก็บกด โอ้ยยย !! ไม่จริงหรอ !! ฉันหนีแม่ไปผับ ไปคาสิโนกับเพื่อนบ่อยจะตายแค่ว่า
    เค้าเองไม่รู้เท่านั้นแหล้ะ !! 
     
    และในอีกไม่กี่วัน ฉันเองจะถูกย้ายไปอยู่ที่ ซาน แอนโตนิโอ้ ซึ่ง .. ฉันคิดว่ามันไม่น่าจะรุ่งเรืองหรือมีอะไร
    มากมายเหมือนที่นี่ (นี่จะให้หนูไปเปิดหูเปิดตา หรือพ่อแม่จะดัดสันดารกันค้ะ ?) ฟังๆมาแล้ว เมืองมันใหญ่มาก
    แต่แทบจะไม่มีอะไรเลย เอิ่ม ... พ่อแม่กำลังทำหนูลำบากน้ะ .. T T'
     
    ฉันเองรีบควักไอโฟนกดหาเบอร์กลุ่มเพื่อนซี้ของฉันทั้งหลายย ด้วยก่อนหน้านี้ฉันรู้ชะตากรรมของตัวเองดี
    จึงเกลิ่นกับเพื่อนๆไปว่า วันนี้ก่อนที่ฉันจะไป ฉันจึงขอไปสนุกสนานกับพวกมันอย่างเปิดเผย (?) แล้วฉันเอง
    จะรีรออยู่ใย นาทีที่พ่อแม่ปล่อย เป็นเงิน เป็นทองหมดค้ะ ..
     
    " ฮัลโหล  "
    [เห้ยแกว่าไง] 
    " อยู่ไหนกันพร้อมยัง ? "
    [เออเนี่ย เดี๋ยวเจอกัน]
    " โอเค ตามพวกนี้ให้ฉันด้วย "
    [ได้เลย]
     
    เอิ่ม .. ถึงมันจะเป็นประโยคที่หลายๆคนมักไม่เข้าใจก็ตาม แต่ฉันกับเพื่อนเข้าใจก็พอล้ะ .. จบปิ้งค้ะ
     
     
    @ 20.30 PM, The Cheesecake Factory Restaurant
     
     
    รูปภาพ architecture, house, and bar
     
     
    ฉันเองนั่งรอเพื่อนโดยการกินเครปเค้กแสนอร่อย กับโกโก้ร้อนๆของร้านนี้เป็นประจำ (ที่ว่าเป็นประจำเพราะว่าฉันเองมาบ่อย)
    และจนกว่าเพื่อนๆจะมากันครบเล่นทำเอาฉันเหงื่อตกเหมือนกัน ฉันนั่งที่มามาเกือบชั่วโมงครึ่งล้ะ ยังไม่โผล่หัวมาสักคน ...
     
    " รอฉันนานไม๊ ? " (เพื่อนสาวของฉันเริ่มทยอยกันมาแต่ก็ยังไม่ครบ)
    " ชั่วโมงครึ่งเอง ชิลๆ " (กัดฟันพูดค้ะ ชิลชิลล !!!~ // นั่งจนตูดชาแหล้ะโอ้ยย)
    " ขอโทษทีน้ะแก พวกนี้มันแต่งหน้านานๆ "
    " เออน่าไม่เป็นไร ๆ  "
     
    " วันนี้เราจะไปผับกันใช่ป้ะเวย์ " (เพื่อนสาวฉันถามฉันขึ้นมา)
    " อื้มจะไปที่ The Joint Hard Rock อ้ะ .."
    " กรี๊ดดจิงอ่ออ "
    " ทำไมว้ะ ? " (เพื่อนทุกคนเกิดคำถามเดียวกันเมื่อเพื่อนคนนึงกรี๊ดแตกขึ้น)
     
    " ก็วันนี้มีคอนเสิร์ท Live ออสติน มาโฮน อ้ะดิ "
    " จริงป้ะแกร !! // เห้ยยจิงหรอ ? (บราบราบรา) " (ออสติน มาโฮน ?)
    " หืม ? ใครว้ะ ออสติน ม้าหมุนเนี่ย ? " (ฉันถามเพื่อนสาวด้วยความงงๆ)
     
    " นี่แหน้ะ ! " (เพื่อนฉันเอื้อมมือมาตีแขนฉัน)
    " โอ้ยยเจ็บน้ะ อะไรของแก .. "
    " อย่ามาเปลี่ยนชื่อให้ออสตินแบบนี้สิ .. "
    " ทำไมว้ะ เค้าเป็นพ่อแกรึไง รักจัง ? " 
     
    " หืมม ! นักร้องดังของอเมริกาเลยน้ะแก ! "
    " ใช่ๆ หล่อน่ารัก โดนใจไปซะทุกอย่างเลย "
    " เนาะๆ ร้องเพลงก็เพราะ หลงใหลเลยแหล้ะ ! "
    " เออ ๆ " (เออชมกันเข้าไป ! ฉันกินก่อนดีกว่า บ้าผู้ชายไร้สาระ)
     
    คือนี่ฉันคิดถูกคิดผิดเนี่ย ที่พายัยพวกนี้มา จริงน้ะ ที่โรงเรียนฉันเองสนิทกับพวกผู้ชายมาก จนเกือบมองว่าเป็นทอมไปซะล้ะ
    แต่คือเพื่อนทั้งห้องฉันสนิทหมด (บังเอิญว่าเฟรนด์ลี่พออ้ะน้ะ หึหึหึ) จนเกิดแรงหึงหวงจากพวกแฟนสาวของเพื่อนหนุ่มๆของฉัน
    แล้วจะให้ทำยังไง ก็ฉันบริสุทธิ์ใจพอว่าเค้าเนี่ย 'แค่เพื่อนค้ะ'
     
    แต่จริงๆแล้ว ที่วันนี้มา ฉันเองก็ชวนมาทั้งห้องนั่นแหล้ะ (ห้องนึง 22 คน) ซึ่งก็ไม่เยอะเท่าไหร่ แต่เพราะวันนี้มีบอลนัดสำคัญ
    พวกหนุ่มๆเลยขอเซย์โน ฉันเองก็ไม่ได้วอรรี่อะไรอยู่แล้ว เพราะนี่ถ้าฉันมาพวกผู้ชายมา คงไม่กล้าแสดงความเป็นเกิร์ลขนาดนี้หรอก
    (อยู่กับพวกผู้ชาย ฉันก็ง่ายๆสบายๆ แต่นี่เห็นว่ามากับพวกผู้หญิงเลย แต่แบบเลดี้ๆมา หึหึ เหมาะกับฉันซะที่ไหนกัน)
     
    " กินเส็จรึยังยัยเวย์ " (เพื่อนสาวเริ่มหันมาโวยฉัน)
    " อีกนิดนึง "
    " นี่แกสั่งเป็นจานที่ 8 แล้วน้ะ พอสักทีเหอะ " 
    " พวกแกก็เม้ากันอยู่ไม่ใช่รึไง ? " (แต่ทำไมมันสมาณฉันกันมองหน้าฉันแบบนี้ว้ะ ? - -" )
    " เนี่ยๆ หยุดเม้ามารอแกกินนี่แหล้ะ "
    " ใช่ๆ รีบไปกันได้ล้ะ เดี๋ยวไม่มีโต๊ะ "
     
    " พึ่งสี่ทุ่มเองน้ะเพื่อนนน !! " (ฉันขอเวลากับขนมหวานแสนรักหน่อยก็ไม่ได้หรออ)
    " เออรีบไปๆ เดี๋ยวฉันไม่ได้โต๊ะหน้าๆนี่โทษแกน้ะ "
    " พี่คะเช็คบิล .. " (เพื่อนฉันก็เรียกพนักงานมาทันที)
    " เออยอมก็ได้ T T' "
     
    @ The Joint, Hard Rock Hotel & Casino

    รูปภาพ party hard, night club, and party
     
    พวกเรารีบบึ่งกันมาจนถึงร้านภายในไม่กี่วินาที (เร็วกว่าตอนขับรถไปโรงเรียนหรือซื้อของเซลล์ซะด้วยซ้ำ) 
    จ้าจ้า .. มาดูพ่อนักร้องคนโปรดล้ะเร็ว ไอทีตอนให้ฉันนั่งรออยู่ในร้านขนมล้ะหืมม ! ยังมีอารม'มาแต่หน้ากัน
    ทีนี้ไม่แต่งอีกล้ะจ้ะ แม่คุณทั้งหลายย !!
     
    " เชิญครับ .. " (พนักงานนำเราไปที่โต๊ะ ซึ่งคนเริ่มเต็มแล้ว)
    " ฉันว่าไม่มีที่หน้าๆแน่เลย "
    " ใช่ๆเพราะแกเลยเวย์ " (เอ้าโทษกูอีก = =')

    ถึงที่นี่อาจจะไม่เหมาะกับเด็กวัยอย่างเรา ๆ สักเท่าไหร่ก็เถอะ เพราะเป็นทั้งโรงแรม
    คาสิโน บาร์ และ ร้านอาหารด้านหน้า ส่วนลึก ๆ ก็จะมีผับมั่วสุมแบบนี้นี่แหล้ะ เห้อออ
    เอาเถอะ ก็ที่นี่มัน ลาส เวกัสนี่หน่า เป็นวันสุดท้ายที่จะได้อยู่ที่นี่แล้วว ..
     
    " รอสักครู่นะครับ " (สงสัยว่าที่จะเต็ม พวกเราจึงยืนงงในดงคนอยู่นิ่งๆ)
    " สมกับเป็นวันหยุดซะจริงๆ " (ฉันบ่นๆไม่หวังให้ใครได้ยินหรอก)
    " ไม่ใช่ เพราะออสตินมาต่างหากล้ะ " (กำ เสือกได้ยินอีก เสียงเพลงผับก็ออกจะดัง)
    " ใช่ๆ ดูสิมีแต่ผู้หญิงทั้งนั้น แต่หน้าจัดเต็ม "
    " แล้วนั่นแก ! ยัยเจนนี่ห้อง C กับยัยเจเนสห้อง B "
    " ไม่ได้เลยเนาะ เร็วจังเลยเรื่องแบบนี้น้ะ " (พวกหล่อนก็เร็วเหมือนกันไม่ใช่หรอกหรอ ?)
     
    " ขอโทษที่ทำให้รอนานนะครับ เชิญทางนี้เลยครับ " (พนักงานมาสะกิดฉันทันทีที่มีที่ว่าง)
    " ไปกันพวกแก ... "
     
    พนักงานเดินนำฉันผ่านไปเรื่อยๆ ทำไมมันไกลจังคะพี่ จะให้หนูไปนั่งกินเหล้าหลังเวทีก็ชักจะสนุกล้ะ
    ผู้มากมายนับไม่ถ้วน กำลังสนุกกับเพลงแด๊นซ์อย่างมันเมา ฉันเองก็ตัวเล็กซะด้วย โดนเบียดจะแบนอยู่ล้ะ
    เมื่อไหร่จะถึงคะเนี่ย !!! หนูไม่ไหวล้ะน้ะ !!!!
     
    " นี่ครับ .. รอพนักงานสักครู่นะครับ " (O_o ไม่จริง!!!)
    " หูยยยย ติดเวทีเลยเนี่ย !!! " (เพื่อนสาวฉันต่างพากันเฮฮา)
    " (หายนะมาแล้วกู เพื่อนจะกลับบ้านไม๊วันนี้ ? T T') "
     
    1.30 Later ..

    รูปภาพ dj, gif, and party
     
    ดีเจกำลังเปิดเพลงมันส์ ๆ อยู่ดีดีเพื่อนสาวฉันคนนึงก็ชวนไปเข้าห้องน้ำ ฉันจึงตัดสินใจไปกับเพื่อน
    และฉันเองก็กำลังยืนเช็คทวิตหน้าห้องน้ำและเพื่อนฉันนี่ก็ช้าเหลือเกิน อยากกลับไปแด้นซ์ต่ออ่ะ !
     
    " ขอโทษน้ะค้ะน้องค้ะ .. " (พี่พนักงานเสื้อดำมาสะกิด หรือฉันยืนขวาง) // ฉันขยับแปปก็ได้
    " ขอโทษทีค้ะ .. " (ฉันหันไปยิ้มแล้วขอโทษ)
    " ป่าวค่ะป่าว คือน้องนั่งโต๊ะหน้าสุดใช่ไม๊ค้ะ ? " 
    " อ่อใช่ะค้ะ .. " (เพื่อนฉันโดนลากหรือไปตบใครป่ะว้ะ ?)
    " น้องรู้จักออสตินมาโฮนรึเปล่า ? " 
    " เอ่ออ.. " (คุ้นๆแฮ้ะ .. หรือจะเป็นผู้ชายที่เพื่อนพูดถึงเมื่อตอนที่อยุ่ที่ร้านขนมขึ้นมา)
    " รู้จักค่ะ "
    " น้องยังไม่เมาใช่ไม๊ ? " 
    " ไม่ค้ะไม่ " (ถ้าเมาหนูคงไม่ยืนนิ่งๆอยู่ตรงนี้หรอกกเพ่ !)
    " ค้ะ ขอบคุณค่ะ .. " (แล้วพี่เค้าก็เดินไป สงสัยมาทำโพลมั้ง เหอะๆ)
     
    " เส้จล้ะแกไปกันๆ "
    " อ่ะเออ ๆ " 



     
    © themy  butter
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×