ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Baby be mind my princess [Niall Horan #1D]

    ลำดับตอนที่ #1 : [♛]::: CHAPTER 1.

    • อัปเดตล่าสุด 6 ก.ย. 57


    Gellivia Ramirez ฉันเป็นเด็กมีปัญหา ใช่แล้ว ! พ่อฉันแอบไปมีเมียน้อย
    แต่สุดท้าย พ่อก็ให้อิสระ + เงิน แก่ฉันในการใช้ชีวิตอยู่กับโลกภายนอก ...
    จริงๆแล้วคงจะปัดตัวขัดขวางความสุขให้พ้นๆชีวิตพ่อไปซะมากกว่า
     
    พ่อของฉันทำงานทางด้านธุรกิจ เปิดบาร์ เปิดบ่อน แน่น้อนน (มาเฟียย่อมๆเลยล้ะ)
    ไหนจะมี เฟลิกซ์ พี่ชายคนละแม่ที่ติดพ่อ และน้องชายต่างแม่อย่าง ฮิวโก้
    ที่โดนจับเรื่องค้ายาตั้งแต่อายุ 14 จนตอนนี้ออกมาผลาญเงินพ่อสบายๆอยู่ที่บ้าน
     
    ฉันเองไม่ใช่เป็นเด็กเรียนดีหรอก แค่ฉันทำตัวอวดฉลาดเกินหน้าเกินตาเพื่อนๆ
    จนได้ทุนไปเรียนต่อที่ประเทศไอร์แลนด์มา 3 ปี ณ ตอนนี้ฉันเองก็กลับอังกฤษ
    มาพักร้อนกับเพื่อนสนิทอย่าง .. เทรซี่ เพื่อนที่รู้จักกันตอนไปเรียนที่ไอร์แลนด์
     
    " ฮัลโหลพ่อค้ะ " 
    [ว่าไงลูกรัก กลับถึงแล้วหรอ]
    " ใช่ค้ะ เดี๋ยวหนูจะเข้าไปเอารถที่บ้านน้ะ "
    [ ให้เฟลิกซ์ไปรับก่อนไม๊ ? ]
    " ไม่จำเป็นค้ะ หนู(เกลียดขี้หน้าเค้า - -*) " 
    " หนูไปเองได้ค้ะ พ่อรอหนูก่อนน้ะอย่าพึ่งออกไปไหนล้ะ " 
    [ ได้จ้ะ .. ]
     
    เฮ้ออ !!! ขืนให้พี่ชายจอมหื่นมารับฉันกับเพื่อนคงได้แวะเข้าม่านรุดก่อนถึงบ้านแน่ๆ
    พ่อคงไม่รู้หรอก ว่ามันหน้ะ หอบผู้หญิงขึ้นบ้าน เข้าโรงแรมจนฉาวไปหมดแล้ว ...
    รู้ถึงไหนอายถึงนั่น ฉันไม่ใช่เจ้าตัวยังอายแทนเลย เหอะๆ เข้าใจว่า สังคมฝรั่งแบบนี้
    ถึงจะเป็นลูกครึ่งโดนเลี้ยงดูแบบฝรั่งจ๋าแล้วยังไง แม่ฉันคนไทยนี่หน่า 
     
    แม่คะ หนูคิดถึงแม่จังเลย ...
     
    25 Min. Later ... 
     
    ฉันตกลงกับเพื่อนนั่งรถแท็กซี่จากหน้าสนามบินมาลงหน้าบ้าน อื้มม.. ยังเหมือนเดิม
    ทั้งๆที่หลายๆปีผ่านมามันน่าอยู่กว่านี้แท้ๆ พอเกิดเรื่องพ่อกับแม่ทะเลาะกันเท่านั้นแหล้ะ
    ฉันจึงไม่ได้กลับมาเหยียบบ้านหลังนี้จน วันนี้ ...
     
    " กิ๊ง ก่อง .. " (ฉันกดกริ่งหน้าบ้านก่อนจะมีป้าแม่บ้านออกมาเปิดให้)
    " สวัสดีค้ะ คุณหนู มาถึงแล้วหรอคะ .. " 
    " สวัสดีค่ะป้า คิดถึงจังเลย หนูขอกอดทีสิ .. " // ฉันหายไปหลายปี ป้าคงทักว่าหนูแก่และอ้วนขึ้นสิน้ะ = ='
     
    " เฟลิกซ์ .. " (ฉันเรียกชื่อพี่ชายที่กำลังนอนดูดบุหรี่สบายใจ)
     
     
    " ไหนพ่อ ? " (เขาเองลุกขึ้นมามองฉันหัวจรดเท้าก่อนจะเอาบุหรี่ที่คาบอยู่ที่ปากออก)
    " เฮ้ ไงจ๊ะสองสาว .. "
    " ฉันถามไม่ได้ยินหรอ ? " (ฉันเริ่มไม่สบอารมณ์กับสายตาที่พี่บ้านี่มองซะล้ะ)
    " อ่อ พึ่งออกไปเมื่อกี้เอง " 
    " ก็แค่นั้น .. " // ฉันเดินเข้าไปที่โต๊ะทำงานพ่อก่อนจะหยิบกุญแจรถออกมา
     
    " เดี๋ยวสิจ๊ะ " // เฟลิกซ์เดินเข้ามาคว้าข้อมือเทรซี่เพื่อนฉัน
    " ปล่อยเดี๋ยวนี้น้ะเฟลิกซ์ !! " (ฉันรีบเข้าไปปัดมือสกปรกๆของพี่ชายฉันออก)
    " อะไรกัน มีเพื่อนไม่คิดจะมาแนะนำเลยน้ะ "
    " ชื่ออะไรจ๊ะสาวน้อย "
    " ไม่ใช่เรื่องพี่ ขืนวุ่นวายอีกเจอดีแน่ ! " 
     
    ฉันชี้หน้าขู่พี่ชายอย่าหมดความอดทน นิสัยยังไงอย่างงั้น ไม่เคยจะเปลี่ยน เหอะ ๆ
    เฟลิกซ์ยิ้มมุมปากก่อนที่ฉันจะคว้าแขนเทรและรีบเดินจ้ำอ้าวออกมาจากบ้านอย่างเร็ว
     
    " ไม่เป็นอะไรใช่ไม๊ ? " 
    " อื้ม ฉันโอเคน้ะ เกล .. "
    " ขอโทษด้วยที่พี่ชายฉันเสียมารยาท "
    " เค้าก็ .. หล่อดีน้ะ .. " (ยัยเทรยิ้มเล็กยิ้มน้อย ด้วยความเขิน)
    " เฮ้! แกเสียสติรึยังไงกัน - -' "
    " ผู้ชายแบบนี้ไม่เห็นจะน่าเข้าใกล้ "
    " แหม่ !! ก็สเป็คฉันนี่หน่า " (เทรซี่เถียงฉันคอขึ้นเอ็น)
     
    " เอ้ออๆ จบๆ ไปอยู่คอนโดพ่อฉันดีกว่า อย่าไปรวมบ้านอาชญากรเลย น่าเบื่อ "
    " โอเค ยังไงก็ได้ทั้งนั้นแหล้ะ .. "
     
    @ Condominium

    Las Olas Beach Club Condo Rentals in Fort Lauderdale Florida
     
    โอเคเลย !! พ่อฉันฉลาดดีเหมือนกันที่ซื้อห้องทั้ง 3 ห้องและทุบกำแพงทิ้ง เลยทำให้
    ห้องนี้มีบริเวณกว้างและกว้างมากกก รักพ่อก็ทีนี้แหล้ะ > < ความสุขของฉันในเมืองลอนดอน

    可愛らしい | via Tumblr

    วิวที่นี่ก็สวยดีเหมือนกันแฮ้ะ ! ถือว่าเป็นการมาพักสมองสักระยะแล้วกันไ่ม่เลวเลย !!
     
    " (ริงโทนนน ~) " (เสียงเพลงจากไอโฟนดังขึ้นฉันจึงวางของและรีบรับขึ้นทันที ..)
    [ฮัลโหลที่รักของผม]
    " เฮ้!! โลแกนน !! " (ในที่สุดแฟนสุดที่รักของฉันเค้าก็โทรหา)
    " คุณอยู่ไหน ตอนนี้ฉันอยู่ลอนดอนแล้วล้ะ ... "
    [จริงหรอ ! ไว้ผมจะเลี้ยงข้าวคุณคืนนี้น้ะที่รัก]
    " ยินดีเลย แต่ฉันกินเยอะน้ะ .. "
    [ไหวอยู่แล้ว]
    " โอเคค้ะที่รัก ไว้เจอกันน้ะ.. "
    [ได้ครับ 1 ทุ่มผมจะไปรับน้ะ ..]
    " บายค่ะที่รัก "
    [ครับ] ...
     
    กรี๊ดดดดดดดดดด !!! หลังจากที่ฉันคบหากับเค้ามาได้ 5 เดือน .. (โดยที่ตลอดมาไม่เจอหน้ากัน)
    เค้าเป็นหนุ่มฮอทของโรงเรียน (เพราะฉันเช็คกับเพื่อนฉันมาแล้ว) แต่เสียใจน้ะ ! คนนี้ของฉัน !
    แล้วอีกอย่าง 1 ทุ่มนี้ ฉันเองมีนัด เป็นเดทแรกของฉันและเค้า ฉันจะได้เจอเค้าแล้วว !! > <'
     
    " ดี๊ด๊าแบบนี้ต้องมีอะไรดีๆแน่นอนใช่ไม๊ ? " (เทรซี่เอานิ้วมาจิ้มๆที่แก้มฉัน)
    " รู้ใจจังเลยน้ะแกเนี่ยะ สมกับเป็นเพื่อนฉัน 555 " 
    " ก็คือ เดทนิดๆหน่อยๆ ไม่มีไรมาก 555 5 "
    " ครั้งแรกไม่ใช่หรอ .. [สู้ๆน้ะแก ..] " 
    " บ้าาาหรอ > <" เขินน้ะเว่ยยยยย "
     
    @ 19.10 PM
     
    " กิ๊งก่องง .. " (เสียงกดกริ่งหน้าห้องดัง ทำให้ฉันใจเต้นระทึก)
    " ใครคะ .. " (ฉันเองแกล้งเนียนทำอินโนเซ้นเปิดประตูออก)
     
    " ไงที่รัก .. " // O_o !! โลแกนนนนนน 
     
     
    ร่างสูง ปากเซ็กซี่ แดงระเรื่อ เจาะหู ดูแล้วแบดบอยม๊ากกค้ะ (สเป็คฉัน ?)
     
    " เอ่ออ .. หวัดดี .. " (ฉันเขินหน้าแดงจนพูดไม่ออก)
    " ไปกันเถอะ เดี๋ยวจะเสียฤกดิ์เอาน้ะ ^^ " (เค้ายิ้มออกมาฉันแทบใจละลาย)
    " ฝากห้องด้วยน้ะแก .. " (ฉันเข้ามาเอากระเป๋าก่อนจะบอกกับเทรซี่)
    " โอเค ไปดีมาดีน้ะเว่ย " (เพื่อนฉันยิ้มพร้อมออกมาส่งหน้าประตู)
     
    @ Restaurant

    Romantic date at place like this! <3
     
    เค้าเองเลือกมาร้านเหมือนเป็นบาร์กึ่งร้านอาหาร ซึ่งร้านนี้วัยรุ่นเยอะมากไม่เหมือนร้านอื่นๆ
    ระหว่างทางเดินก็ต้องผ่านโต๊ะคนอื่นเป็นธรรมดา เป็นเรื่องปกติ แต่ที่มันไม่ปกติ คงเพราะ
    สาวๆทุกโต๊ะมองเขม่นมาที่ฉันและโลแกนนี่สิ หรือเค้าฮอทๆล้ะเนี่ยะ !!! > <" เสียใจด้วยย้ะ
     
    คนนี้ของฉัน !!!!~ 
     
    2 Hr. Later ..
     
    เค้าเองมาส่งฉันที่หน้าห้องเหมือนเดิมก่อนจะบอกลากันอย่างดิบดี เฮ้ออออ มีความสุขจริงจริง
    ฉันเองล้มตัวนอนบนโซฟานุ่มๆ ก่อนจะกอดหมอนทำหน้าฟินๆ และทำให้เพื่อนฉันรู้สึกตัวขึ้นมา
     
    " กลับมาตั้งแต่เมื่อไหร่เนี่ยแก .. " 
    " เมื่อกี้เองแหล้ะ > <' "
    " เค้าเป็นยังไงบ้างว้ะ ? ฉันว่าน้ะ .. " (เพื่อนฉันกำลังอ้าปากพูดอย่างเชื่องช้าฉันก็แทรกซะล้ะ)
    " ก็ดีน้ะแก ผู้หญิงมองทั้งร้านอ้ะ รู้สึกแบบ .. หวงเลยอะไรงั้น .. "
    " แต่ฉันว่าเค้าดูแบดๆน้ะ "
    " แค่รุปลักษณ์น้ะแก อย่าคิดมาก .. "
    " แกแน่ใจล้ะหรอ ? "
    " เออน่า ! แกกลับไปนอนเหอะ เดี๋ยวฉันก็นอนล้ะเนี่ยะ "
    " เออๆ อย่ามาร้องไห้ทีหลังล้ะกัน ฝันดีน้ะแก .. " 
     
    เพื่อนสาวคนเดียวของฉันเดินกลับไปนอนยังที่นอนของมัน อะไรกัน ! เจอหน้ากันวันแรก
    ทำไมแกทำลายภาพพจน์ของเจ้าบ่าวฉันแบบนี้ล้ะ หึหึ !!! ชอบอะไรที่มันท้าทายแบบนี้จัง
    ไอต้องมาแย่งผู้ชายอ้ะ ฉันชอบบบ !!!


     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×