ลำดับตอนที่ #1
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : (✿) CHAPTER : 1
--------------------------------------------- Zayn's Part ---------------------------------------------
ผมคือ เซน มาลิค .. เป็นหนึ่งในสมาชิควง One direction ที่แม้แต่ปรากฎเงาไปที่ไหน
ก็มีแต่คนตามตัวกันทั้งนั้นน ... และวันนี้ก็เป็นวันหยุดของพวกผมทั้งๆ 5 ซึ่งคนที่มีแฟน
ก็ต่างแยกย้ายกันไปตามความชอบ แต่แบดบอยแบบผม ขอใช้เวลาอยู่บ้านจะดีกว่านะ ..
" โอริโอ้! ไปคาบมา.. " ตอนนี้ผมกำลังเล่นกับลูกหมาตัวน้อยวัย 1 เดือนที่ถึ่งซื้อมาไม่นานนี้
" ดีมาก .. " (ผมเองใช้รองเท้าของผมให้มันคาบเล่นหวังว่าเล่นอยู่ในสวนคงไม่มีอะไร..)
" ตึงง !!! " (เสียงอะไรเกิดขึ้นไม่รู้ในขณะที่ผมกำลังหันไปหยิบมือถือขึ้นมาเล่น)
" เฮ้! โอริโอ้ไหนรองเท้าฉันล่ะ " (ผมฉุกคิดมาได้ เอ๊ะ! หรือเสียงเมื่อกี้มัน ..)
ใช่จริงๆ รองเท้าข้างนึงของผม ขึ้นไปนอนสบายใจอยู่บนหลังรถของใครก็ไม่รู้ ..
ผมไม่ลังเลที่จะขับรถตามไป แต่เหมือนกับว่า .. ผมยิ่งตาม เธอก็ยิ่งเร่งอะไรกัน ..
ไฟแดง ! นี่คือโอกาสของผมที่จะเอารองเท้าคืน ใช่ล่ะ ผมเองเลื่อนกระจกรถของผมลง
" เฮ้! " (ผมเองตะโกนทักเธอไปก่อน)
" มีอะไร ? " (เธอเองเลื่อนกระจกลงมาบ้างและตอบแบบหยิ่งๆ)
" รองเท้าฉันน่ะ " .. (เซนเองชี้ขึ้นมาที่บนหลังคารถ..)
" ไร้สาระ นายไปเช็คสมองซะใหม่ซะนะ .. " (เคยหรอมีผู้หญิงด่าผมแบบนี้ เจ็บใจชะมัด!!!)
เมื่อไฟเขียวผมเองก็ขับตามเธอไปและบีบแตรเป็นระยะๆ แต่เธอเองก็ขับซิกแซกแทบ
ทำผมไปเสยเข้าท้าย 10 ล้อซะแล้วไม๊ล่ะ (ชักจะยังไงๆล่ะยัยเนี่ยะ)
--------------------------------------------- End Zayn's Part ---------------------------------------------
นอกจากวันนี้ฉันเองเข้าไปหาเพื่อนแถวๆนั้นมา ยังต้องมาทำงานสายอีกมันเป็นเวรเป็นกรรมอะไรของฉันนะ
แถมยังมีผู้ชายหน้าตาโรคจิต เหมือนโจรตามฉันมาอีก มันจะทำอะไรกันแน่ .. ช่างเหอะ
" สวัสดีจ่ะหนูชาเดีย " (ฉันชื่อชาเดีย แม็คคาร์ทนี่ย์ ลูกครึ่งไทย-อังกฤษ ที่ตอนนี้มาเรียนและอยู่กับพี่ใจแตก -.-)
" สวัสดีค่ะป้าเอลิส " (ฉันเองจึงมาทำงานพิเศษเพื่อหาค่าขนม และเป็นการฆ่าเวลาว่างๆในแต่ละวัน)
ถึงฉันจะเหนื่อย แต่ก็มีเพื่อนแบบ .. แคลลี่และนิน่าอยู่
เค้าทั้งสองมีบุคลิคที่ต่างกันแต่ฉันเองก็มีความสุขมาก
เค้าทั้งสองมีบุคลิคที่ต่างกันแต่ฉันเองก็มีความสุขมาก
เป็นเพื่อนที่อยู่กับฉันมาตลอดตั้งแต่เด็กๆ (ฉันเรียนโรงเรียนสตรีล้วนมาตั้งแต่เด็กๆ) จึงไม่คุ้นกับผู้ชาย
" ลูกค้ามาแล้ว " (เสียงของมิคาเอล ลูกชายของป้าเอริสที่มาทำงานเช่นเดียวกันเรียกฉัน)
" ค่ะๆ ได้ยินแล้วค่ะ " (ฉันเองส่งยิ้มให้มิคาเอลและเดินไปที่โต๊ะๆนั้น)
" รับอะไรดีคะ .. " (แปลกๆจังเลยทำไมต้องใส่แว่นด้วย)
" .. " (ผู้ชายเจ้าของโต๊ะและเพื่อนอีก 2-3 คนที่นั่งอยู่กำลังดูเมนู ..)
" เอ่อผมขอไก่อบ .. " (นายคนนั้นหรี่แว่นลงมามองหน้าฉันและยิ้มแสยะออกมา)
" เจอกันอีกแล้วนะเธอ " (ฉันเองทำหน้างงและยกคิ้วสูง)
" ใคร ? "
" เธอไง ที่บอกให้ฉันไปเช็คสมองยังไงล่ะ " (ฉันเองยืนเอาปากกาจิ้มแก้มแล้วนึก ..)
" อ๋ออ พวกโจรโรคจิตที่ขับรถตามฉันก็คือนายงั้นหรอ !!! " (ฉันเองเดินถอยห่างจากโต๊ะนั้นทันที..)
" เธอเองนั่นแหล่ะ หนีฉันทำไม " (ฉันเองเดินออกมาทันที (ฉันกลัว ยี๊!!!))
" นี่! เบลล่าไปรับโต๊ะนั้นแทนฉันทีสิ! " (ฉันเดินกลับมายังเค้าท์เตอร์และโยนสมุดบันทึกพร้อมปากกาให้เพื่อนร่วมงาน)
" คะ.. ค่ะ คุณชาเดีย " (ยัยนี่มันรุ่นน้องแถมดูซื่อๆใช้ง่ายดี 55555 - -" ชั่วร้ายจังเลยฉัน)
" อ้าวอะไรกัน มานั่งเซงตั้งแต่เริ่มงานไม่เท่าไหร่เลยหรอเนี่ยหืม ? " (เสียงของลีโอแฟนเก่าของฉันทักขึ้น)
" ทักได้เวลาเหมาะเจาะจังนะ ลีโอ! อยากโดนเตะผ่าหมากหรอ !!!!!!~ "
(ฉันแอบหันไปคำรามใส่เค้า และทุกคนในร้านรู้ดี ว่าฉันเป็นผู้หญิงเอาแต่ใจ นิสัยเสีย และเจ้าอารม)
ใช่สิ ! เคยเป็นลูกคุณหนูมาก่อน แต่ต้องดันมาอยู่กับพี่ที่ไม่ใช่พ่อไม่ใช่แม่เดียวกันในที่แปลกๆแบบนี้
ฉันเองหงุดหงิดขึ้นมามันก็ไม่แปลก ยิ่งเป็นวันนี้ อากาศร้อนๆกับวันนั้นของเดือนอีกด้วยล่ะก็นะ ..
2 Hr. Later ..
หลังจากที่นั่งฟังเพลงและแอบงีบในห้องแอร์สักแปปฉันก็อารมดีขึ้นมาทันตาเห็นทีเดียวเชียว ..
อื้ม .. ได้เวลาออกไปทำงานล่ะ .. อีก 2 ชม. ฉันก็เลิกงานไปนอนเอกเขนกที่บ้านแล้ว ชิลๆ!!
" O_o !! นายยังไม่กลับอีกหรอ " (เมื่อฉันเองย่างเท้าออกมาหน้าร้านเจอโจรโรคจิตก็อยากจะถอยกลับซะล่ะ)
" อุส่ารออยู่เลยนะเนี่ยะ .. " (โจรใช้สายตามองฉันแบบลุงลามกมองเด็ก 8 ขวบ!)
" ถ้าอุส่านายก็กลับไปนอนที่บ้านโน้นไป ฉันไม่ได้อยากจะเจอหน้านายสักนิดนึงเลย "
(ฉันเองพูดและเดินออกไปนอกร้าน หวังจะให้นายนี่ออกจากร้านแล้วฉันจะรีบวิ่งเข้าและล็อคประตูมันซะเลย!!!)
" ยังจะตามมาอีก ! " (ฉันเองหันไปโวยตาหนวดหน้าหื่นโรคจิตที่เดินเอามือล้วงกระเป๋าเดินตามมา)
" ตามอะไรล่ะ! ฉันจะมาสูบบุหรี่ เธอนั่นแหล่ะ ถ้าไม่สูบอย่าเกะกะ .. "
(นายหนวดทำหน้าสะใจก่อนจะลงไปนั่งที่เก้าอี้ ...)
" .... " (นายหนวดนั่นนั่งมองฉันด้วยสายตาลามก จะให้ฉันเดินเข้าร้านไปมันก็เสียฟอร์มสิฟ๊ะ!!!)
" พ่นควันไปไกลๆหน่อยสิ!! " (ฉันหันไปโวยเค้า เพราะฉันเองกำลังโทรหาเพื่อน)
" แล้วใครให้ใช้เธอมายืนที่เขตสูบบุหรี่ล่ะ " (นายหนวดยืนขึ้นและเดินวนฉัน)
" ยี๊ !!!! " (ฉันเองทำท่ารังเกียจก่อน เค้าหยุดตรงหน้าฉันและ..)
" กรี๊ดดดดดดดดด นายกล้าดียังไง !! " (นายหนวดเงียบและพ่นควันออกมาเต็มหน้าฉัน!!)
" เรื่องมากดีนัก 55 ไปล่ะ " (นายนั่นหัวเราะออกมา ก่อนจะเหยียบก้นบุหรี่และเดินเข้าไปในร้านอีกครั้ง)
หืมม!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! นายหนวดด อย่าให้ถึงทีฉันนะ หึ๊มมมมมมมมมมมมม !!!!
--------------------------------------------- Zayn's Part ---------------------------------------------
ผมเองสนุกมากับการได้แกล้งผู้ตัวน่ารักๆแบบนี้ แต่ทำไมเธอดูไม่อยากเป็นมิตรกับผมซะเลยล่ะ
แต่แน่นอนผมไม่เคยเจอผู้หญิงคนไหนสุดๆเท่ากับคนนี้มาก่อนแล้ว .. เธอเองก็ดูน่าสนใจไม่น้อย ..
และไม่นานเธอเองก็เดินเข้ามาหลังจากไปยืนให้ผมรมควันอีกนานสองนาน และเมื่อเธอเห็นผม
ที่กำลังนั่งมองเธอด้วยรอยยิ้มที่ .. (ที่เยาะเย้ย) เธอเองก็เดินเชิดหน้าแบบไม่ดูทางซะงั้น ...
" นี่ ผู้หญิงคนนั้นก็ไม่เลวเหมือนกันนี่หน่า .. " (เพื่อนผมใช้ศอกสะกิดผมและพูดขึ้น)
" ใช่ .. แต่ดันทำตัววุ่นวายไปหน่อยก็เหอะ .. "
" ฮั่นแหน่ะ .. แบดบอยออกรายแล้วสินะ "
" ไม่หรอก ผู้หญิงแบบนี้เล่นวิธีแบบนั้นกับเธอไม่ได้ผลแน่ "
(ผมต้องเอาชนะยัยเตี้ยจอมกวนนี่ให้อยู่หมัดเลยคอยดูสิ !!!)
--------------------------------------------- End Zayn's Part ---------------------------------------------
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น