ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Hello! Honey : คนนี้แฟนผม [Harry styles One direction]

    ลำดับตอนที่ #1 : { Chapter 1. }

    • อัปเดตล่าสุด 29 ต.ค. 56


    นี่ถ้าไม่เป็นเพราะพ่อกับแม่ฉันทะเลาะกัน ฉันก็คงไม่ได้มาอยู่ที่แห่งนี้ ..
     
    Loving London
     
    ที่ที่ขึ้นว่าเมืองผู้ดีที่ชื่อว่า .. " ลอนดอน "
    ฉันชื่อ .. พริสซิล่า เอมโบรซิโอ้ ฉันเป็นลูกครึ่ง ไทย อเมริกา อังกฤษ (เยอะแยะชะมัด)
    เพราะแม่เป็นลูกครึ่งไทย-อเมริกา และ พ่อเป็นชาวอังกฤษ จึงทำให้ออกมาเป็นแบบนี้ไงล่ะ
     
    ส่วนเหตุการณ์ประหลาดที่ทำให้ฉันต้องจากเมืองไทยมาอยุ่ที่นี่ ก็คงเป็นเพราะ คุณพ่อน่ะ
    ไปเอ็ดคุณแม่เรืองที่คุณแม่ได้รับเสื้อและกระเป๋าแบรนด์เนมจากแฟนเก่า จึงเกิดปากเสียง
    ซึ่งฉันว่ามันไร้สาระเอาซะจริงๆ ทันทีคุณพ่อก็ย้ายฉันมาอยู่ที่ลอนดอนเอาซะเลย 
     
    ฉันเองเคยมาที่นี่ตอน .. ฉันเรียนอนุบาล ที่สำคัญทั้งป้าน้าอา และคุณย่าก็ดูรักและเอ็นดูฉันเหมือนเคย
    คุณพ่อเองไม่ค่อยมีเวลามาดูแลฉันจึงอนุญาตให้ฉันกับเพื่อนสนิทของฉันควินซี่ .. ซึ่งเป็นลูกครึ่งเพื่อนสนิท
    ตั้งแต่เด็กๆของฉัน ซึ่ง ... อีตาเนี่ยะ.. มันไม่ใช่ผู้ชายอย่างที่ทุกคนคิดหรอก -////- คุณพ่อให้เราทั้งสอง
    อยู่คอนโดของพ่อที่ไม่ไกลจากที่อาศัยของคุณพ่อและคุณย่ามากนัก
     
    " แก.. พ่อแกให้เข้าโรงเรียนเดียวกับฉันใช่ป่ะ "
    " อ่อคงใช่มั้งนะ "
    " ดีเลยงั้นเลิกเรียนหางานทำกัน "
    " เห้ยยเอาสิ น่าสนุกดี " ฉันเองรับคำเพื่อนชายใจสาวอย่างตื่นเต้น
    " ฉันติดต่อไว้แล้วนะ เป็นเมสในร้านอาหารไรงี้ "
    " เก๋ๆแอ่ะแกร !! " 
    " 55555555 " // จ้าจ้า ตลอดล่ะแกน่ะ 
     
     
    ฉันเองเคยไปเยี่ยมคุณตาที่นิวยอร์ค และความรู้สึกก็ต่างจากลอนดอนซะไม่มีที่ติเลยยย
    ที่นั่นมีแต่แสงสีและแฟชั่น ส่วนที่นี่น่ะหรอ ก็ .. เงียบๆ สนุกบ้าง โรเมนติกอีกเนอะ ^^
     
    @ 06.20 PM

    XO
     
    ฉันเองเดินเล่นๆไปตามทางเท้า เพราะตอนนี้ก็เริ่มค่ำแล้ว ฉันเองก็พึ่งมาได้ไม่กี่วันจึงอยาก
    สำรวจพื้นที่ด้วยตัวเอง ใช่ล่ะ ยัยกระเทยติ๊งต๊องนั่นนอนหลับอยู่บนห้องช่างเค้าเหอะ ...
     
    " ขอโกโก้ร้อนแก้วนึงค่ะ " ฉันเดินไปหยุดอยู่ที่รถขายกาแฟเพราะอากาศค่อนข้างหนาว
    " ได้แล้วค่ะ " ฉันเองรับแก้วมาและยื่นเงิน ก่อนจะรีบเดินออกไปทันที 
    " ... "
    " ตึก ตึก ตึก ตึก .. " แอร๊ยย ฉันคงไม่หูแว่วไปใช่ไม๊ที่ได้ยินเสียงใครวิ่งตาม (หรือจะพวกโรคจิต!!)

    The Pursuit of Happiness | via Tumblr
     
    ทันทีที่ฉันเองรู้ตัวว่ามีคนกำลังเดินตามจึงรีบเร่งฝีเท้า แต่จู่ๆ ..

    American Horror Story | via Tumblr
     
    " แอร๊ก.. " ฉันแทบจะกรี๊ดแตก เมื่อมือเย็นๆของใครบางคนแตะลงที่ไหล่ฉันจากทางด้านหลัง
    " ขอโทษครับ " ฉันหยุดเดินและหลับตาปี๋
    " คุณคือลูกค้าร้านคอฟฟี่ช้อบเมื่อกี้รึเปล่าครับ ? " // เอออออ .. หรือฉันจ่ายตังไม่พอ
    " ใช่ค่ะ คือเอ่อ.. " จู่ๆเค้าก็ใช้มือของเขาที่แตะไหล่จับมือฉันและกรอกเหรียญลงใส่ในมือ
    " คุณลืมรับตังทอนน่ะ " เค้าเองยิ้มออกมา ตายจริง ผู้ชายคนนี้น่ารักจิงง -/////-
    " ยังไงหมดธุระแล้วผมไปนะ " เค้าเองบอกลาฉันสั้นๆ
    " คะ..ค่ะ.. ขอบคุณค่ะ " เค้ายิ้มก่อนจะรีบวิ่งหายไปในฝูงชน ถึงจะไม่มากแต่มันก็เยอะ 555

    Untitled
     
    อันที่จริงฉันก็อยากทำความรู้จักนั่นแหล่ะ แต่โอกาสและเวลาสถานที่ไม่ค่อยเอื้ออำนวย
    ไว้รอบหน้านะคะ สุดหล่อของพริสสส > < //
     
    ♕
     
    ฉันเองเดินดี๊ด๊าหน้าตาละลื่นจนยัยควินซี่สังเกตุได้ง่ายๆมันจึงแซวเอาเล่นๆ 
    " ไปไหนมาย๊ะแก กลับมาซะอารมดีเชียว "
    " แหม่! ก็ .. เดินเล่นแถวนี้นี่แหล่ะน่า "
    " โกหกบอกมานะ ... " ฉันมองไปรอบๆก่อนจะเปลี่ยนเรื่อง 
    " เออว่าไปน่ะ แกอ่ะนอนลืมไม่ยอมพาฉันไปเที่ยวสักที "
    " เออน่าๆ พรุ่งนี้ฉันจะพาแกเดินๆเล่นๆเอาล่ะกัน .. " ฉันพยักหน้ารับไปส่งๆ
    " ให้แน่ล่ะแก ! ฉันอาบน้ำก่อนล่ะ " 
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×