ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Hey Girl ! I'm Badboy by Bradford.

    ลำดับตอนที่ #9 : (✿) CHAPTER : 9

    • อัปเดตล่าสุด 29 ม.ค. 57


    ภาพที่ปรากฎบนหน้าจอไอโฟนของฉันก็คือ ภาพที่เซนกำลังกระชากแซ็กอยู่นั่นเอง
    พร้อมกับมีรูปบรรยายใต้ภาพด้วยว่า .. ' นักร้องหนุ่มเลือดร้อนต่อยหน้าหนุ่มกลางผับ '

    .
    (มโนเอาแล้วกันว่ามันเป็นข่าวเสียๆ หายๆ  > <)
     
    O_o ' .. จะทำยังไงล้ะทีนี้ TT~TT
     
    " ไหน ...  " (ไม่ทันที่ฉันจะได้เรียบเรียงคำพูดบอกเค้าเค้าก็แย่งไปซะแล้ว)
    " .. "

    i'm in love with LOU | via Tumblr

    (เซนจ้องมองมันด้วยความเงียบ )
    " อ้ะ.. เอ่ออ คือฉัน ... "
    " 5555555555 "

    His smile kills me | via Tumblr

    (= =' เซนเองหัวเราะลั่นพร้อมกับดิ้นไปดิ้นมา)
    " มันตลกตรงไหนเนี่ยะ .. " (ฉันพยายามจะแย่งไอโฟนของฉันคืนมาว่าเค้าดูอะไรกันแน่)
    // คงไม่ใช่รูปฉันตอนหลับ ตอนเผลอที่ยัยพวกนั้นแอบแท็กมาใช่ไม๊ ? //
    " เรื่องปัญญาอ่อนแบบนี้ มีปาปารัสซี่มาถ่ายด้วยหรอ "
    " ถ้าใช่จริงๆ แล้วนายจะทำยังไงล้ะ ... " 
    " แค่นี้เรื่องเล็กก ..  " (นายต้องเสียสติไปแล้วแน่ๆเลย)
    " นี่นาย .. คือ ฉันขอโทษ ฉันเองแหล่ะที่เป็นตัวต้นเหตุ .. "
    " ไม่รู้จะพูดยังไงแต่ .. " (ไม่ทันได้พูดจบเค้าก็พูดแืทรก)
    " เอาเหอะ ถ้ารู้สึกผิดพรุ่งนี้ช่วยฉันด้วยแล้วกัน .. "
    " พรุ่งนี้เธอต้องเข้าไปบริษัทกับฉันน้ะ " (เค้าเองขยิบตาให้)
    " เอิ่มม ทำไม .. "
    " เอาง่ายๆ ไป ไม่ไป ตอบสองอย่างพอ .. "
    " ปะ..ไปก็ได้ .. " (ฉันเองตอบไปแบบตะกุกตะกัก ..)
    " โอเค 5555 แค่นี้แหล้ะ "
    " งั้นคืนนี้เธอไปนอนเหอะ คืนนี้พอแค่นี้แหล้ะ .. "
    " ฝันดีน้ะ ยัยตัวยุ่ง "

    dream

    (เซนก้มมาจุ้บหน้าผากของฉันเบาๆ ก่อนจะลุกเดินออกจากห้องไป ..)

    @ 09.30 AM

    ฉันลืมตาตื่นมารีบแสงอรุณอันแสนจะสดใส

    . | via Tumblr

    (เผาผลาญจิงๆ ที่ตื่นเพราะร้อนนี่แหล้ะ่!!!) 
    ปิดแอร์ หน้าต่างเปิดไว้ คงไม่ต้องสืบว่าใครทำ .. ไอ้คนทำน้ะไปไหนแล้วเนี่ยะ 
    เอาเหอะ เดี๋ยวเค้ากลับมาฉันยังไม่พร้อมไปบริษัทกับเค้าฉันต้องหูชาอีกแน่ๆ 

    ฉันพึมพำในใจสักแปป นั่งทำใจสักแปป ก่อนจะเดินระแวง (เพื่อ?) เข้าห้องน้ำ ..
    หรูดีแหล้ะ ... แต่ ...

    - | via Facebook

    มันกว้างงไปไม๊ !!! T^T เอาตามตรงเลยแบบนี้ฉันไม่กล้าอาบหรอกฮู้ววว หลอนชะมัดเลยยย .. 
    เอ๊ะ ! หรือจะซ่อนกล้องไว้ตรงไหนรึเปล่า .. โอ้ยยย อยู่บ้านคนเดียวตั้งกว้างง .. ห้องน้ำใหญ่กว่า
    ห้องนอนในคอนโดฉันอีก ให้ตายเหอะ !!! 

    20 Min Later ... 

    ฉันเองทำใจอาบน้ำไประแวงไปจนเสร็จสิ้น ... ในห้องน้ำทั้งหลอน ทั้งเงียบ ฉันต้องร้องเพลงไปอาบไป
    ปกติไม่เคยทำ วันนี้จำใจทำเพราะฉันขี้หลอนนน แอร๊กกก เช้าแล้วก็กลัววว ... TT'

    เมื่อฉันเดินออกมาจากห้องน้ำ สิ่งที่ตั้งอยู่บนเตียงตรงหน้าฉันก็คือ ... 

    Girly

    " นี่นายว่างมากถึงขนาดมาจับฉันแต่งตัวเลยหรอ " (ฉันทำตาขวางใส่เขาเมื่อเห็นชุดบนที่นอน)
    " แค่อยากให้ใส่แล้วดูดี ผิดมากรึไง ปกติเธอยังกับ .. เออช่างเหอะ " (เซนเองวางถ้วยกาแฟแล้วหันมาตาขวางใส่ฉันกลับ หนอยย ~)
    " เช้าไก่โห่ ป่านนี้ไปหาชุดมาจากไหนอีกล้ะ .. " 
    " เธอดูซะก่อนสิว่าเธอกำลังคุยอยู่กับใคร .. เรื่องแค่นี้น้ะ จิ้บจิ้บ .. " (เซนพูดจบก็หยิบขนมปังมานั่งกินสบายใจ)
    " ฉันจะยอมนายวันนึงก็ได้ ชิ! " (ในใจฉันก็รู้ๆอยู่ ว่าอาจจะเป็นชุดที่เหล่าบ้านเล็ก บ้้านน้อยของนางลืมไว้ (รึเปล่า ?))

    " เสร็จล้ะ จะไปได้รึยัง .. " (ฉันใช้มือทั้งสองและแรงในยามเช้า เพื่อดึงกระโปรงให้มันยาวกว่าเดิม)
    " อื้มม .. ไม่เลวนี่หน่า 5555 "

    Untitled | via Tumblr

    (เซนเองยิ้มออกมาอย่างถึงพอใจ ..)

    " เอาล้ะ .. ไปกันเหอะ "
    " อื้ม .. " (ฉันเองเดินกระเตาะกระแตะขึ้นรถของเซนเพื่อมุ่งหน้าไปยังบริษัทของเค้า)

    @ Studio

    เซนเองเดินจูงมือฉันเข้าไปท่ามกลางสายตาของพนักงานทั้งบริษัท (เป็นบริษัทผู้จัดการของตานี่เค้า ..)
    ที่ฉันเองรับรู้ถึงรังสีอมหิต และ รังสีความเกียจชัง .. . . (กลัวว T^T) ฉันเองพยายามด้านแรงด้วยการ
    ยืนอยู่กับที่ แต่เหมือนว่าแรงของเซนจะเยอะกว่าฉันเป็น 1000 เท่า ..
    " นายก็เข้าไปสิ .. " (ฉันเองทำเสียงกระซิบกระซาก)
    " เธอบอกเองว่าจะช่วยฉัน .. " (เซนพูดไปเดินไป ทำหน้าตายอีกต่างหาก -.-)
    " แล้วเกี่ยวกับฉันยังไง .. " (ฉันพยายามจะแกะมือออก)
    " เกี่ยวสิ ไม่เกี่ยวฉันก็จะลากให้เกี่ยว 5555 " 

    " ว่าไงพอล " (เซนเองทำหน้าสบายๆเดินเข้าไปในห้องผู้จัดการ)
    " ไงเซน บาดเจ็บตรงไหนไม๊ ? " (พอลเองหันขึ้นมายิ้มให้เซนและฉันเป็นการทักทายกลับ)
    " อ๋ออ ช้ำนิดๆ โอเคแล้วล้ะ "
    " อื้มม .. แล้วจะเอายังไงต่อไปล้ะ "
    " พอลช่วยเรียกนักข่าวมาแล้วกันเรื่องที่เหลือผมเคียร์เอง "
    " งั้นตามนั้นน้ะ .. " (พอลพูดจบยกโทรศัพ์ขึ้นและเดินออกจากห้องไป ..)

    " นี่นายจะพาฉันมาทำไม ! " (ฉันเองโวยวายออกมา)
    " อดใจรออีกหน่อยเดี๋ยวก็รู้เองแหล้ะน่า ... "

     
    --------------------------------------------- Zayn's Part ---------------------------------------------

    ผมเองกำลังจะพาเธอกลับไปที่รถ หวังว่าคงจะเจอนักข่าวเร็วๆ เผื่อจะได้เป็นไปตามแผน
    แต่ระหว่างทางเดิน ผมก็เจอกับ ไนออล ลูอิส และ เลียม 

    " เฮ้พวก!! // เห้ยยเซนนไงว้ะ // เป็นไงบ้างว้ะ  "

    The 23 Most Adorable Moments From One Direction's Newest Video

    (เสียงทั้งสามประสานเสียงพูดพร้อมกัน ..)
    " อ่า .. ไง .. " (ผมไม่อยากให้พวกนี้มาเจอเธอเลยให้ตายสิ)
    " เธอเป็นใครกันน้ะเซน ? " (ไนออลผู้ที่กินเก่งและพุดมากนิดๆถามขึ้น)
    " อ่ะ.. เอ่ออ.. " (ผมเองแอบยิ้มออกมาปนเขินหน่อยๆ และหันไปมองหน้าเธอ ...)

    แต่เมื่อผมหันไปหาเธอ .. ก็เจอกับแฮร์รี่ .. !!! ม้ามืดที่แอบซุ่มไปเกาะแกะกับเธออยู่ตรงนั้น
    " ไง ผมชื่อแฮร์รี่น้ะ .. เธอชื่ออะไรหรอ ? "

    his smile... I CAN&#039;T

    (แฮร์รี่ยิ้มออกมาทำตาหวานหยดย้อยใส่ชาเดีย)
    " ชื่อชาเดียจ้ะ .. " (เธอเองก้มหน้าไม่กล้าสบตากับแฮร์รี่)
    " ยินดีที่ได้รู้จักน้ะ .. "

    party hard like no one would care

    (แฮซเองยื่นมือออกมารอรับมือเธอเพื่อเป็นการทักทาย ..) /// ท่าไม่ดีแล้วสิ ..
    " เออ ยินดีที่รู้จัก " 

    (2) Tumblr

    (ผมรีบวิ่งเข้ามายืนขวางและปัดมือแฮซออก ..)
    " หูยยย แค่นี้เอง ... " (แฮร์รี่สะบัดหน้าอย่างหมดอารม')
    " ก็รู้จักกันแล้วไม่ใช่รึยัง หมดธุระนายล้ะแฮซ " (ผมทำหน้ายียวนใส่เพื่อน)
    " เฮ้ออ ทำกันถึงขนาดนี้เป็นคนพิเศษล่ะสิท่า .. "
    " อ้ะ .. เอ่ออ  ...  "

    kill me.

    (ผมพยายามกวาดตามองไปรอบๆ ใจเต้นตุบๆ หน้าแดงแปร๊ดดด ...)
    " อ่ะ..เอ้ออ.. ยังไงไปก่อนนะเว้ยย มีธุระ .. " (ผมไม่ทันได้พูดอะไรก็รีบดึงมือเธอ ออกไปจากที่อันตรายนี่ทันที)
    " 55 ให้ได้งี้ดิว้ะ *)^!@#!@%$&*) " (และเสียงแซวจากเพื่อนๆผมตามหลังมาเป็นชุด)
     
     
    --------------------------------------------- End Zayn's Part ---------------------------------------------

    แค่นายฉันก็กลัวแล้วน่ะ เพื่อนนายอีก 3-4 คน เอาซะฉันแทบมึนไปเลยทีเดียวเชียว
    ก็ขอใจน้ะ ที่อุส่าลากฉันมาแล้วลากฉันไปเนี่ยะ ... มันเป็นอะไรที่ทำให้ฉัน งง มากก !

    " เอานี่ .. "

    fashion <3

    (เซนหยิบแว่นกับหมวกให้ฉันใส่ก่อนจะถึงชั้นล่าง ...)
    " เอามาทำไม ? " (เซนเองยัดใส่มือฉันพร้อมใช้สายตาขู่)
    " ... " (ฉันยินมองอยู่พรางคิดในใจว่า แว่นน่ะโอเึค แต่หมวกนี่สิแบบนี้จะไปปิดด๋อยยไรล้ะ !!)
    " เร็วๆเข้าสิ .. "
    " เอ้ออๆ ... " (เข้าตะคอกขึ้นมาทำให้ฉันสะดุ้งแล้วรีบๆยัดมันใส่ทั้งสองอย่าง)

    เมื่อลงมาแท่นแทนแท๊นน ... ไม่ทันถึงรถหรอก .. นักข่าวที่แห่มาเกือบ 10 สำนักก็กรูเข้ามาหาเราทั้งสอง

    Intention

    " ข่าวเรื่องเมื่อวานเกิดอะไรขึ้นคะ .. // ต่อยเค้าทำไมคะ // เกิดเรื่องอะไรขึ้นคับ @^^()*&$%!@#@!%$ "
    (ถ้ารุมให้เยอะกว่านี้ฉันสิจะต่อยพวกแก .. ไิอบ้า!! ร้อนก็ร้อนหายใจก็ไม่ออก เดินก็ไม่ได้ เชี้ยยเอ้ยย!!!!)
    " อ๋ออ .. คือ เค้ายุ่งกับแฟนผม ผมไม่ค่อยชอบ .. " (อ๋ออ .. O_o ! นายว่าไงน้ะ!!!)
    " นี่ใช่ไม๊คะแฟนของคุณ คุณเซน .. " (ที่แท้ก็แบบนี้นี่เองง ฮื้ออ T^T)
    " ว่าไงคับ ใช่ไม๊ ที่รัก ? " (เซนถลึงตาออกมานอกเบ้า เอิ้มม .. เอาไงดี)
    " อ่ออค่ะ .. ค่ะ .. ใช่ค้ะ .. "

    Free falling | via Tumblr

    (ฉัีนรับความกดดันแล้วหันไปยิ้มให้กับนักข่าวแสยะๆ)
    " แล้วทำไมคุณเซนถึงไปต่อยเค้าล้ะคะ .. " (อีนักข่าวบ้า ! ถามอยู่ได้ อยากกลับบ้าน !!!!)
    " อ่ะ..อ่ออ.. เค้ามาเจาะแจะจอแจกับฉันน้ะค้ะ .. เหมือนจะลวนลามเซนเลยต่อยเข้าให้ ... "
    " เ็ป็นงั้นแหล้ะครับ งั้นผมขอตัวก่อนจะครับ .. " (เซนรีบตัดบทแล้วลากตัวฉันอย่างเร็ว ..)
    " เดี๋ยวก่อนค้ะ เดี๋ยว .. .!@%*(*(_&**@# " (เมื่อปิดประตูรถ เซงรีบเหยียบคันเร่งทันที ..)

    เฮ้ออออ  ... จะแถไปได้อีกสักกี่ทีกันล่ะเนี่ยะ !! T^T เซน มาลิคคเอ้ยยยย !!!
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×