ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Hello! Honey : คนนี้แฟนผม [Harry styles One direction]

    ลำดับตอนที่ #9 : { Chapter 9. }

    • อัปเดตล่าสุด 31 ต.ค. 56


    เมื่อเขาเองพาฉันกลับบ้าน .. ฉันเองก็นอนหลับเหมือนเป็นตายเลยทั้งเหนื่อยเมื่อยและหมดแรง .. 
    แฮร์รี่เองก็นั่งบ่นกับทวิตเตอร์ของตัวเองเรื่อยเปื่อย .. จนฉันหลับไปไม่รู้เรื่องนั่นแหล่ะ ..

    @ 21.40 PM
    " ตื่นนนนนนนน ~ !!!! " (แฮร์รี่ม้วนๆกระดาษและเอามาจ่อหูฉันไว้)
    " ฮื้อออ ~ = =' " ฉันเองงัวเงียมากและดึงผ้าห่มห่มตัวไว้จนมิด
    " จะนอนไปถึงไหน ยัยลูกแมวจอมขี้เกียจ.. " (แฮร์รี่ดึงผ้าห่มออกและบ่นนิดๆ)
    " แล้วนานจะปลุกฉันให้ได้อะไรกันล่ะเนี่ยะ " (ฉันเองตื่นขึ้นมาก็เจอกับแฮร์รี่ในชุดที่ดูดีมากเลยซะด้วย)

    " แต่งตัวได้แล้วเอ้านี่ ~ " เค้าโยนชุดลงให้ฉันใส่

    Untitled

    " ชุดบ้าลามก.. " (ฉันเองบ่นงุบงิบก่อนจะรับแล้วเข้าห้องน้ำ)
    " เฮ้อออ ให้ฉันใส่ชุดเป็นนางโชว์แบบนี้ไปเพื่ออะไรกันเนี่ยะ ... " (ฉันเองดึงกางเกงและเสื้อเท่าที่ทำได้)
    ส่วนผม ฉันเองก็ปล่อยสบายๆ และดัดเป็นเกลียว

    😍

    " สรุปนายจะพาฉันไปไหนกันแน่ " (ฉันเองวางแปรงหวีลงและยืนขึ้น)
    " เธอ .. เธอ .. ดู .. " (แฮร์รี่พูดไปเว้นไป แถมยังยิ้มออกมาอีก ฉันเองก็พลอยเขินตามไปด้วย)

    Blog de seekingthepussymagnet - Page 49 - Catnapped. - Skyrock.com

    " เธอดูสวยและ .. เธอดูฮอทมากเลยล่ะ " (แฮร์รี่พูดไปยิ้มไปและยกนิ้วให้อีกด้วย)

    How cute are you? | via Tumblr

    " เลิกพูดแบบนั้นได้แล่วว .. ยอฉันอยู่ได้ " (ฉันเองพูดจากลบเกลื่อนความเขิน)
    " ไปกันได้ล่ะ ^^ " (แฮร์รี่เองดูหน้าตาอิ่มอกอิ่มใจเป็นพิเศษ)
    และตั้งแต่เขาเองขึ้นรถมา เขาเองยังมองฉันไม่ละสายตาเลย 
    ( เฮ้ออคิดไปเองอีกแล้ว เพลย์บอยตัวพ่ออย่างเค้าน่ะ มองแต่นางแบบโน้นน 5555 )

    @ Cable Nightclub

    บรรดาสื่อมวลชนที่รู้และแฟนคลับจำนวนไม่น้อยเลยทีเดียวที่มารอรับเหล่า One direction
    ซึ่งงานนี้มีฉันและเอเลนเนอร์ (แฟนสาวของลูอิส) เท่านั้นที่เป็นผู้หญิง

    เซนเลียมและไนออลได้ล่วงหน้ามาก่อนแล้ว แล้วพวกนั้นก็ได้จองโซน VIP ไว้เพื่อพวกเราทั้งโซนเลย

    inside hollywood nightclubs - Google Search

    " เฮ้ๆทางนี้ ๆ " (ไนออลส่งเสียงทักทายเราทั้งสองที่แอบเข้ามาทางหลัง)
    " ว่าไง " (เซนเองก็นั่งชิลๆทักทายเราทั้งคู่)
    " แหม๋! ฉันไม่คิดจริงๆเลยนะเนี่ยะว่านายจะควงเธอมาด้วย .. " (เลียมเองแซวแฮซซ่าจนหน้าเปลี่ยนสีไปเลย)

    " มันแปลกตรงไหนล่ะ ให้ผู้หญิงอยู่คนเดียวน่ะ ... มัน .. " (แฮร์รี่เองพูดเสียงสูง ..)
    " 5555 เอาเหอะเชิญนั่งคร๊าบบ " (ไนออลเองชวนทุกๆคนนั่งลงที่โซฟา)

    ในขณะที่ฉันเองกำลังจะนั่ง .. ที่โซฟาตัวริมสุดและเซนเองก็นั่งอยู่ด้วยเช่นกัน
    " โอ๊ะ ... " (แฮร์รี่ดันตัวฉันออกไปและเอาตัวเขาเองแทรกตรงกลางระหว่างฉันและเซน)
    ซึ่งมันทำให้ฉันได้นั่งที่ริมสุดของโซฟาโดยอัตโนมัติ ... 

    " เอ้าา! ลูเฮ้ว่าไง ! " // พวกเราทั้ง 5 ที่นั่งอยู่ก่อนก็ทักทายลูอิสที่ควงเอเลเนอร์มาด้วย
    " ฉันขอนั่งด้วยคนนะจ๊ะ สาวน้อย .. " เอเลเนอร์ยิ้มทักทายก่อนจะนั่งข้างๆฉัน

    Eleanor Calder | via Tumblr

    (ฉันเองยิ้มตอบเขินๆ เพราะเธอน่ารักมาก ฉันเองรู้จักเธอพอสมควรในฐานะแฟนลูอิส..)
    " เฮ้แฮร์รี่ ! ฉันไม่อยากจะเชื่อเลยว่านายจะควงสาวน่ารักคนนี้มาจริงๆนะเนี่ยะ " // ลูอิสแอบแซวตามความเคยชิน
    " แปลกตรงไหน " (แฮร์รี่เองใช้แขนโอบใหล่ฉันเอาไว้) ฉันเองก็ยิ้มและตีเค้าเบาเบา
    " ใช่ไม๊ล่ะ ! ทุกทีเค้ามาผับก็ต้องควงสาวกลับไปนอนสักคนสองคน " // เซนแซวกับเค้าบ้าง
    " นั่นสิ เหมือนเซนไง มาตัวคนเดียว .. " ไนออลเองก้ใช่ย่อยนะเนี่ยะ
    " 5555 มันก็นะ " .. เมื่อพวกเราอยู่กันครบหน้าครบตาก็เริ่มจะคึกคักกันไม่น้อยเลย
     
    10 Min. Later ...

    " จะรับเครื่องดื่มอะไรดีครับ " (เสียงพนักงานดังขึ้น พวกหนุ่มๆจึงทยอยกันสั่งเครื่องดื่ม ...)
    " ผมเอา ดราย มาร์ตินนี่ " เซนสั่งเป็นคนแรก
    " ของฉันและเอเลเนอร์ขอเป็น .. วอดก้า " ลูอิสสั่งตาม
    " ผมเบียร์ฮะ ผมขอเบียร์ ~ " ไนออลเองก็กินเหมือนกันสินะ
    " ฉันขอเป็นเตกีล่าแล้วกัน " แฮร์รี่สั่ง โดยข้ามเลียมไปเพราะเค้าไม่ค่อยกิน  

    " เธอล่ะ ... " (แฮร์รี่เองถามฉันที่กำลังนั่งเอ๋ออยู่ เอิ่ม .. ฉันเองไม่ค่อยได้สั่งอะไรแบบนี้นะเนี่ยะ)
    " พิ้งค์ เลดี้แล้วกัน ... " // ฉันเองเคยเห็นเมนูผ่านตาตอนทำรายงาน แต่เอาเหอะเห็นชมพูๆ คงไม่เท่าไหร่

    " แหม๋ๆ เห็นแบบนี้ก็สั่งเป็นเหมือนกันนะ เบเบี๋~ " (แฮร์รี่ที่นั่งปากว่างอยู่ก็หันมากัดมาจิกฉันเป็นการค่าเวลา)
    " เรื่องฉันเหอะน่า .. " (ฉันพูดส่งๆก่อนจะสะบัดหน้าหนี)

    15 Min. Later ...

    " เครื่องดื่มได้แล้วครับ ... " ไม่นานเครื่องดื่มก็มาเสิร์ฟ

    Night fool of adventures!

    " เอ้าๆ มาชนแก้วหันหน่อยสิ! " (ไนออลที่ดี๊ด๊าได้ทุกๆเมื่อออกปากชวนทันที)
    " เอ้าๆ ชน // เฮ้ !@%*_)+^%&# " เมื่อพวกเราชนแก้วเสร็จ ทุกคนต่างแยกย้ายกันไปนั่น ไปนี่

    ลูกับเอลเองแอบไปหามุมสวีทกันสองต่อสอง
    เลียมเองแอบไปคุยโทรศัพท์ด้านนอก ... 
    ไนออลเองแอบออกไปเต้นกับสาวๆด้านล่าง

    ส่วนเซน แบดบอยจากแบรดฟอร์ด คงไม่ต้องพูดถึง
    เค้าเองลงไปกับไนออลเช่นเดียวกัน แต่เป็นการไปเกี้ยวสาวๆซะมากกว่า ..

    friends | via Facebook

    และนายนี่ ... 
    " ไม่ลงไปกับเซนกับไนล่ะ ? " (ฉันเองถามเค้าเพราะมันผิดวิสัยเพลย์บอยน่ะสิ)
    " ฉันเมื่อยน่ะ... " (แฮร์รี่พูดและทำท่าบิดตัวเหมือนปวดเมื่อย)
    " อื้มม.. งั้นฉันจะลงไปบ้างล่ะ นั่งดีๆนะ " (ฉันพูดจบและกำลังจะเดินไปแต่มือของแฮร์รี่่เหมือนจะไวกว่า)
    " นั่งกับฉันก่อนสิ " เขาเองฉุดตัวฉันแทบจะลงไปนอนกับโซฟาเลยก็ว่าได้

    " นี่นาย.. ฉันหนาวว TT " (ฉันพูดแบบนี้คือฉันอยากลงไปเต้นกับเซน เพราะรู้ว่าเซนเต้นเก่งมาก 555)

    Minnie&Jensen

    " งั้นมานี่ ... " (แฮร์รี่ก้มมามาแทบจะชิดกับคอฉันและอุ้มฉันขึ้นมานั่งบนตัก) 
    " นี่ปล่อยฉันนะ ... " (ฉันเองตีมือเค้า เปี๊ยะๆ ฉันอยากลงไปข้างล่างงง !!!!)
    " เอ้า!! หนาวไม่ใช่หรอ .. ต้องการแบบนี้ไม่ใช่รึไง .. " (แฮร์รี่กระชับอ้อมแขนของเขาเข้ามาและกระิซิบแถวๆต้นคอฉันจึงรู้สึกเสียว)
    " ฉันอยากลงไปข้างล่าง ... " (ฉันเองพูดพร้อมแกะมือเค้าออกแต่ยิ่งแกะยิ่งแน่นแฮ๊ะ)
    " แต่ฉันบอกว่าไม่ให้ไปล่ะ ... "
    " เธอเองแต่งตัวซะโป๊แบบเนี้ยะ .. จะไม่หวงห่วงได้ยังไงกัน " (แฮร์รี่พูดจบก็เอาหน้าและจมูกโด่งๆของเขามาซุกที่หลัง)
    [ฉันเองได้สัมผัสถึงลมหายใจอุ่นๆของเขา จนขนลุกไปทั้งตัว ... ]


    " เอ๊ะ! เธอหนาวจริงๆหรอเนี่ยะ ? " (แฮร์รี่เองรู้ว่าฉันขนลุกซู่ขึ้นมา) // มันเป็นเพราะใึครกันล่ะ
    " กินมันเข้าไปเยอะๆสิ " แฮร์รี่ยกแก้วพิ้งค์เลดี้ของฉันขึ้นมา และให้ฉันกิน

    .

    " หึ! กลิ่นแรงก็แรง รสชาติมันก็เข้มแปลกๆซะด้วยสิ " (ฉันเองทำหน้าแหยงๆ ในขณะที่แฮร์รี่จ่อแก้วอยู่ตรงปากฉันแล้ว)
    " เอาน่า หมดแก้วนี้ชิมตัวอื่นกัน ! ^^ " (อึกก อึึกก ~ อ๊าาา ฉันเองกินเข้าไปจนหมด เกลี้ยง)
    " 55555 เก่งจังเลยนะเนี่ยะ " ไม่นานแฮร์รี่ก็เรียกพนักงานพร้อมสั่งค็อกเทลมาอีก

    i love him. i love him not. | via Tumblr

    25 Min. Later ..

    ฉันเองกินมันเข้าไปแทบจะหมดทุกอย่างที่แฮร์รี่ป้อนให้ จนตอนนี้พื้นไ่ม่เป็นพื้นซะแล้วล่ะ ~ 
    " 5555 ปายยเต้นนกานน๊าาาแฮซซ .. " ฉันเองที่นั่งอยู่บนตักแฮร์รี่ก่อนหน้าที่จะเมา ฉันเองพยายามปฎิเสธแล้ว
    แต่ฉันแพ้แฮซซ่าคนนี้ซะทุกที ส่วนเค้าน่ะหรอ ... ไม่มีแววว่าจะเมาสักนิด
    " เต้นได้ยังไงเล่า เธอมากับฉันนะ ... " (แฮร์รี่พูดด้วยน้ำเสียงแนวดุฉันนิดๆ)
    " ถ้าโดนใครหอบกลับบ้านไป .. จะทำยังไงเล่ายัยบ้า .. " (แฮร์รี่มองหน้าฉันไม่ขาดสายตาสักนิดนึงเลย มองทำไม ... 5555)

    Playboy Bunny
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×