ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Hey Girl ! I'm Badboy by Bradford.

    ลำดับตอนที่ #8 : (✿) CHAPTER : 8

    • อัปเดตล่าสุด 29 ม.ค. 57


    5 Day Later ... 
     
    หลังจากที่ฉันกลับมาจากการพักผ่อน (หรือการทรมานชีวิตตัวเองก็ไม่รู้เหมือนกัน)
    ฉันเองก็ใช้เวลากว่า 2 วันที่นอนกลิ้งๆอยู่กับที่นอนเฉยเฉย ณ ตอนนี้ห้องนอนแสน
    ว่างเปล่านอกจากฉัน

    ACROSS THE UNIVERSE | via Tumblr

    เพื่อนทั้งสองก็ไปทำงานหาเงินแต่งตัว เที่ยว แล้วก็ เที่ยว ..
    (ไม่มีเรื่องเรียนเพราะมีคนส่งเรียนกันทั้งนั้น หนูมีตังเรียน ไม่มีตังเที่ยวน้ะย้ะ ...)
     
    5 Hr. Later .. 
     
    O_o' โอ้ววม่ายยย ฉันต้องไปทำงาน วันนี้ฉันมีงานที่ผับนี่หน่า เห้ยๆ ไม่ได้ล้ะ ...
    ฉันรีบอาบน้ำแต่งตัว อย่างรวดเร็วกว่าจะไปถึง คงใช้เวลาไม่ต่ำกว่าครึ่งชั่วโมง 
     
    @ Night Club

    Nightlife ✨
     
    ฉันเองเดินอมยิ้มที่ได้กลับมาทำงานด้วยความตื่นเต้น แต่เหมือนกับสายตารอบๆ 
    ที่มองมาทางฉันจะไม่ค่อยเต็มอกเต็มใจสักเท่าไหร่สิน้ะ ... 
     
    " เสนอหน้ามาทำงานได้แล้วหรอย้ะ "

    HELLYEAH!RIHANNAFENTY | via Tumblr

    (= =' เสียงยัยตัวแขวะประจำร้านพูดขึ้น)
    " คิดว่าจะนั่งจับผู้ชายริมหาดอยู่อีก .. "
    " ถ้าฉันจับจริงแล้วมันไปหนังเบ้าตาด้านไหนของเธอมิทราบ .. "

    pretty little liars | Tumblr

    (ฉันวางกระเป๋าลงดังปัง! แล้วมองหน้าหาเรื่องนางทันที !! ..)
    " เห้ยไม่เอาน่า .. // แล้วเธอจะทำไม !! " (เสียงเพื่อนๆทั้งห้าม // หล่อนเองก็โวยขึ้นมาเช่นกัน)
    " ไม่จบก็ตบกันตรงนี้ได้น้ะ .. "

    ♡ GIFS ♡ | via Tumblr

    (ฉันเองเตรียมถกแขนเสื้อขึ้นพร้อมกับจ้องหน้าตาไม่กระพริบ)
    " ... " (หล่อนที่อยู่ในชุดเมทก็มองหน้ากัน)
    " เฮ้ๆ ไม่เอาน่า ... " (เสียงวิลเลี่ยน ที่เดินผ่าวงอังกฤษมุงมาแล้วโอบกอดฉันให้เย็นลงไว้)
    " เอาล่ะ แยกย้ายไปทำงานได้ล้ะ ฉันขอคุยกับชาเดียเป็นการส่วนตัว .. "

    Wink
     
    (เมื่อวิลเลี่ยนพูดจบฉันเองแอบแลบลิ้นปลิ้นตาใส่ยัยพวกนั้นให้สะใจไปเลย !!)
     
    " ว่าไงเราน่ะ .. หายไปซะนาน .. " (วิลเลี่ยนผู้จัดการแสนน่ารักหันมาถามฉันด้วยความเอ็นดู)
    " แหม๋! ขอเที่ยวบ้างอะไรบ้างไม่ได้รึไงกันวิล! "
    " เฮ้ออแล้วอย่าเล่นทะเลาะกันแบบนี้สิเดีย " (วิลเองมองว่าแถวนี้ปลอดคนจึงพูดออกมา)
    " แล้วใครเป็นคนหาเรื่องล้ะวิล คุณก็รู้ว่าฉันเป็นคนยังไง " 
    " ผมรู้ยังไงล้ะ จะไปดูงานสาขาอื่นผมเลยเป็นห่วง "
    " ฉันว่าฉันเอาอยู่ เชื่อเหอะ~ "

    (3) Likes | Tumblr

    (ฉันขยิบตาเพิ่มความมั่นใจให้วิล)
    " ขอให้จริงแล้วกันน้ะเดีย .. "
    " คนอย่างฉันน้ะ .. แน่นอนอยู่แล้วล้ะ! " (ฉันโอบกอดเค้าอีกครั้งก่อนเราทั้งสองจะแยกไปกัน ทำงานของแต่ละคน)

    20 Min. Later ...

    ฉันเองเดินไปเสริฟตามปกติ แต่ระหว่างทางดันไปสวนกับยัยนั่นเข้าอีกแล้ว ..
    " โอ้ยย .. " (หล่อนเองดักขาฉันบนแทบหน้าทิ่ม แต่ดีที่ฉันตั้งตัวได้)
    " อย่าสำออยได้ป้ะ! " (แล้วหล่อนก็เดินกลับไป โดยที่ฉันอยากจะจิกหัวชะมัดเลย)

    แล้วตั้งแต่นั้นเป็นต้นมาจนเลิกงาน นางเองก็เดินชนไหล่ฉันทุกทีที่สวนกัน จนฉันทนไม่ไหว
    เอาล้ะ ! ลาออกก็ลาออก งานบ้าๆ แบบนี้ พรุ่งนี้เธอเจอฉันแน่ หึหึ !!


    1 Day Later .. @ 08.30 PM

    ฉันเองไปที่ไนท์คลับที่ฉันพึ่งลาออกมาเมื่อคืนหยกๆ พร้อมกับชุดสุดโป๊ ... 

    Untitled

    (เพื่ออะไรอันนี้ฉันก็ไม่รู้ เป็คนเอาแต่ใจ ที่ชอบแต่งตัวตามอารม' คิคิ ... )

    ฉันเองเดินขึ้นไปบนชั้น VIP ซึ่งเป็นชั้นที่ไม่ไปสุงสิงกับใครที่เค้ากำลังแด๊นๆ กันข้างล่างอย่างแน่นอน

    Top Five Night Clubs in London

    แน่นอนว่าที่ฉันอยากทำงานที่นี่เพราะมันสนุก ไม่ใช่เพราะร้อนเงินเหมือนพวกนาง
    แล้วสิ่งที่รู้เป็นอย่างถัดไปก็ืึืคือ .. พวกนางเองต้องดูแลแขก VIP เป็นพิเศษอยู่แล้ว

    แต่เสียดายที่ฉันมาคนเดียว ถ้าไม่ติดว่ายัยสองคนนั้นติดงานล้ะก็ .. หึหึหน่อยหน้ายับกลับเกาหลีแน่ !

    " ไง .. " O_o !! (เมื่อฉันได้ยินเสียงทักขึ้น มโนที่ฉันนึกภาพยัยนั้นโดนตบก็หล่นฮวบลงไปทันที ..)
    " นายมาได้ยังไงเนี่ยะ .. " 
    " ขับรถ .. " (กวนอีกทีนายได้นอน โรงพยาบาลแน่คืนเนี่ยะ)
    " ทำไมมาคนเดียวซะล่ะ " (อย่างน้อยก็ดีเหมือนกัน ถ้ามีผู้ชายมายัยนั้นอาจจะมาตอมแถวนี้บ่อยๆก็ได้ ใครจะไปรู้)
    " ก็นั่งด้วยกันซะสิ .. " (ฉันเอ่ยปากชวนเค้า แต่เ้ค้าเองก็นั่งอยู่ตรงข้ามฉันอยู่แล้ว)
    " เดี๋ยวนี้ไม่ทำงานรับจ้อบทั่วราชอาณาจักรแล้วรึยังไง " (เจอกันในรอบปีก็ปาก มะ-อ๋า ซะแล้ว)
    " ออกแล้ว มีไรอีกป้ะ้ละ !! " 

    ไม่ทันไรจริงๆ จมูกนางดียิ่งกว่าสุนัข รู้ว่ามีผู้ชายที่ไหนก็วิ่งแร่มาหาถึงที่เลยสิน้ะ ...
    " รับอะไรดีคะ .. " (ตานางจ้องเซนแทบจะกลืนกิน)
    " เอ่อ.. " (เซนเองทำหน้าอึ้ง ปน งง แล้วมองมาที่ฉัน)
    " ทางนี้สิคะ .. " 

    (36) Tumblr

    (ฉันตะโกนพร้อมทำหน้ากวนๆ เมื่อเธอหันมาแล้วเจอฉันหน้านางก็ถอดสี)

    " เธอมาทำไมที่นี่ .. " (เสียงนางพูดออกจะเบ๊าเบา แต่ฉันได้ยิน)
    " กินเหล้าสิ ถามได้ เอามาสักเซ็ทนึงสิ .. "
    " ... " (หล่อนฟังแล้วก็เดินไปพร้อมกับหน้าตาหวาดกลัวเล็กๆ)

    15 Min. Later ...

    " มาแล้วค้ะ .. " (นางเองกำลังถือถาดใสเหล้ามาฉันเองจึงสะกิดเท้านางเบาๆจนของหกหมดเลย 555)
    " อ๊ะ อ้าวว .. ทำหกทำไมล้ะค้ะ เช็ดเลยน้ะเช็ดเลยย .. "

    khloe kardash | via Tumblr

    " ... " (นางทำหน้าแค้นพร้อมกับกัดฟันแน่น ...)
    " เดี๋ยวจะไปเอาผ้ามาเช็ดให้น้ะค้ะ .. "

    " เธอไปแกล้งเค้าทำไม .. " (เซนเองถามฉันขึ้นในขณะที่ฉันหัวเราะ)
     
    Britney smiling (: So pretty <3

    " ขอโทษที พอดีฉันนับถือพุทธเชื่อว่า เวรกรรมมีจริง! " (เซนฟังแล้วทำหน้างง)
    " เดี๋ยวมาน้ะ .. "

    นางเดินกำลังจะไปที่เค้าเตอร์เพื่อหาผ้า ฉันเองก็เดินตามหลังมาติดๆ พร้อมกับเดินกระแทกเธอจากทางด้านหลัง
    " โอ๊ะ โอ้ยยย .. " (หล่อนเองหน้าทิ่มโก้งโค้งพร้อมกับทำแก้วที่ไปเสริฟเมื่อกี้แตกกระจุย)
    " อย่าสำออยสิจ้ะ "

    I'm a rude bitch nigga what are you made up of?

    (ฉันเองที่เดินนำมาก็หันกลับไปในขณะที่เธอยืนขึ้นได้แล้วพูดกระแทก)
    " 555555555555555555555555555555555 " (ฉันเดินกลับมาที่โต๊ะเอากระเป๋าพร้อมจะกลับบ้าน)
    " ฉันจะไปล้ะ เที่ยวให้าสนุกล้ะนาย ... " (ฉันเอามือนึงคล้องกระเป๋าพร้อมจะเดินไป)
    " เดี๋ยวฉันไปส่ง .. " (เซนเองลุกขึ้นเอามือล้วงกระเป๋าเดินตามฉันมา)
    " ฉันกลับเองได้น่า นายไม่ต้อง .. "  

    how to be a heartbreaker: | via Tumblr

    ฉันเองเดินมาเกือบจะถึงทางออกก็เจอกับ ภาพที่ฉันไม่อยากจะเห็นฉันเองหยุดเดินกระทันหัน ...
    " ไอ้ีนี่ใช่ไม๊ ?  " 

    Untitled

    " .... "

    I'm dying inside.. -Vía Tumblr.

    (ไม่ทันที่ฉันจะได้ตอบ เค้าเองก็ถลาเข้าไปต่อยหน้าแซ็กที่กำลังจู๋จี๋กับสาวอื่นซะแล้ว)
    " นี่นายทำอะไรน่ะ .. " (ฉันรีบดึงเซนออกมาทันที ..)
    " ค่อยไปก็แค่นั้นแหล้ะ กลับกันเถอะ " (ฉันรีบดึงเซนวิ่งเท่าที่จะวิ่งได้ในทันที ...)

    @ Zayn's House

    luxury house | via Tumblr

    " นายยังโอเคใช่ไม๊ ? " (ฉันเองหันไปถามเซนแล้วลูบหน้าเค้าเบาๆ)
    " ฉันไม่เป็นอะไร ... "

    Tumblr

    (ให้ตายเหอะตาบ้า !!! เละขนาดนี้เนี่ยะน้ะ ?)

    " แล้วจู่ๆ ทำไมวิ่งไปต่อยซะแบบนั้นล้ะ "
    " มันเป็นคนทำให้เธอเสียใจไม่ใช่รึยังไง ? " 
    " แต่ฉันไม่เป็นไรนิ 555 " (ฉันหัวเราะกลบเกลื่อนแต่ข้างในมัน ..)

    me when Klaine broke up

    ประมาณนี้ ... 

    " แต่ฉันทนไม่ได้ .. " (เซนเองยิ้่มๆแล้วก้มหน้ามองพื้น)
    " ขอบใจน้ะ แต่นายเองจะเดือดร้อน .. "
    " แค่นี้กลัวทำไม .. " (จ้่ะ!! นายเลือดร้อนน ..) 

    ' ตึ้งง ตึ้งง .. ' (เสียงแจ้งเตือนจากมือถือขึ้นมา)
    ฉันจึงหยิบมือถือขึ้นมา .. แล้วมองไปบนหน้าจอ แจ้งเตือนทวิตเตอร์ ..

    " O_o .. เซนนายซวยแล้ว .. "  
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×