ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Hello! Honey : คนนี้แฟนผม [Harry styles One direction]

    ลำดับตอนที่ #7 : { Chapter 7. }

    • อัปเดตล่าสุด 31 ต.ค. 56


    จะว่าแปลกก็แปลกแหล่ะ เพราะเมื่อวานตานี้ก็ไม่ไปผับ ไม่พาผู้หญิงมา หรือไม่มีน้ำยาซะแล้วล่ะ ..
    ' Ohh~ Baby oh baby oh baby baby i ~ ' ฉันรีบหยิบมือถือของฉันมา (เสียงริงโทนดังขึ้น)
    และรีบรับทันที เพราะเพื่อนแสนดีของฉันนั่นเองที่โทรมา นานทีปีหนจะโทรมานะเนี่ย (อีเนรคุณ YY')
    (ที่ฉันต้องมาลำบาก ทนอยู่กับผุ้ชายหัวฟูโรคจิตคนนี้เพราะใครว่ะคร๊ายยยย TT)

    " ว่าไงย๊ะกระเทย 555 " (ฉันทำน้ำเสียงล้อเลียนมันที่พยายามจะทำเสียงเข้มๆให้แหลม)

    Untitled

    " ไงล่ะแก! เสวยสุขกับนักร้องคนนั้นไปถึงไหนล้่ะ " (ควินซี่พูดน้ำเสียงประชดประชันนิดๆ)
    " แหม๋!!! เพราะใครล่ะว่ะ ให้ฉันได้เสวยสุขแบบไม่มีกำหนดกลับแบบนี้ " (ฉันเองขึ้นเสียงใส่โทรสัพ)

    " 555 อันที่จริงฉันจะไปเองซะมากกว่า .. " (ควินซี่ทำเสียงแบบเสียดายเล็กๆน้่อยๆ)

    TCERΔ | via Tumblr

    " ไม่มาล่ะ ฉันจะดีใจกว่านี้เยอะถ้าเป็นแก " (ฉันเองเดินออกมานอกระเบียงเพราะแฮซกำลังหลับ)
    " เอาเหอะ ที่โทรมาน่ะ เำพราะอีก 1 สัปดาจะเปิดเรียนแล้วนะแก แกน่ะห้องเดยีวกับฉันย่ะ! "
    (ฉันและควินซี่เผลอกรี๊ดหัวเราะ ระริกระรี้ตามประสาเพื่อนๆกัน)

    " เออไว้วันก่อนเปิดเรียนฉันจะกลับ .. เฝ้าห้องดีๆล่ะ " (ฉันพูดด้วยน้ำเสียงเป็นห่วง)
    " เออแกด้วย อย่าไปจู๋จี๋กับเพลย์บอยคนนั้นเยอะไปล่ะ อิจฉา 555 " 

    Haha | via Tumblr

    " แกน่ะแหล่ะอย่าพาผู้ชายเข้าห้องบ่อล่ะ บายย ^^ "
    " เออบาย ไว้เจอกัน " .. เมื่อฉันวางสายเสร็จ ฉันเองก็มองดูวิวกลางคืนของเมืองลอนดอน ..

    London night

    ส่วนถัดไปอีกนิดหน่อย .. ก็เป็นลอนดอนอายส์ > <' สถานที่ที่โรแมนติกม๊ากกก 

    London

    " เฮ้อออ.. " ฉันถอนหายใจและยืนยิ้มน้อยยิ้มใหญ่อยู่กับวิวสักพักนึง จนตอนนี้อากาศเริ่มหนาวขึ้น
    บวกกับฉันมีเพียงเสื้อกล้ามกับบ๊อกเซอร์ใส่นอนเพียงแค่นี้ .. และลมเย็นๆที่ต้องกายฉัน ทำให้รู้สึกหนาว

    " ออกมาแบบนี้เดี๋ยวก็เป็นหวัดหรอก " (แฮร์รี่ที่ใช้ความเงียบเดินมาและกระซิบเข้าข้างๆหูฉัน)
    ก่อนจะใช้ผ้านวมผืนหน้าที่เค้าเอาออกมาจากในห้องในฉันคลุมตัวไว้
    " คิดว่าหลับไปแล้วซะอีก " (ฉันเองพูดนิ่มๆและตาเองเพลินไปกับวิวยามค่ำคืนของลอนดอน)
    " ไม่รู้สิ..นี่มันแค่ 11.45 PM เองนะไม่ใช่เวลานอนฉันหรอก "
    " ยืนตรงนี้แปปล่ะ เดี๋ยวฉันมา " (แฮร์รี่พูดจบก็เดินเข้าไปในห้องอีกครั้ง) สงสัยจะกลับไปเอาเสื้อ
    เพราะเขามามีแต่เนื้อกับเนื้อทั้งนั้น ใครกันแน่ที่จะเป็นหวัดใส่แค่บ๊อกเซอร์ตัวเดียวนอน แอร์ในห้อง
    หนาวกว่าอากาศด้านนอกตั้งเยอะ ตาเพี้ยนนน..

    " มาแล้ว มาแล้ว " (แฮร์รี่ถือแก้วโกโก้ร้อนมาสองแก้วและยื่นให้ฉันหนึ่งแก้ว)

    Untitled

    " ให้ฉันหรอ ? " (ฉันชี้มาที่ตัวฉันเขาก็พยักหน้า) และเขาเองก็ใช้ผ้าห่มของฉันคลุมตัวเค้าอีกผั่ง
    " อื้มม..ฝีมือดีเหมือนกันนี่ " (ฉันจิบคำแรกถึงกับอึ้งได้เลย)
    " 5555 ก็บ้่านฉันทำร้านขนมนี่หน่า " (เขาเองหันมายิ้มและเล่าพราง)
    " ฉันก็ต้องทำเครื่ิองดื่มเป็นอยู่แล้ว ! ^^ " (แฮร์รี่มีน้ำเสียงที่สดใสมาก แบบที่ำไม่เคยได้ยิน)
    " สอนฉันบ้างสิ "
    " ไม่มีทาง .. เอาเป็นฉันจะทำให้กินละกัน "
    " นานแค่ไหนเนี่ยะ ... " 
    " ตลอดชีวิตเลย ^^ "
    " บ้า 5555 "

    3,14159265358979323846264338327∞


    เราทั้งสองคนคุยนั่นนี่เรื่อยเปื่อยกันจนฉันเองเริ่มรู้สึกง่วงง ... 
    " ฮ๊าวววว ฉันเริ่มง่วงแล้วนะเนี่ยะ " (ฉันหาวไปพูดไปและบิดตัวเล็กน้อย)

    Rolling your eyes

    " งั้นก็เข้าไปนอนกันได้ล่ะ " (แฮร์รี่มองหน้าฉันก่อนจะโอบไหล่ฉันไว้)

    Potterhead | via Tumblr

    " นี่แหน่ะ ! " ฉันตีมือเขาก่อนจะมองหน้ากวนๆ
    " เห็นว่าฉันยอมให้อยู่ในผ้านวมด้วยแล้วได้ใจหรอ! " ฉันดึงผ้านวมกลับแล้วกอดไว้แน่น
    " 555 ก็เพราะฉันอยู่ในผ้านวมเดียวกับเธอไงล่ะ .. ไม่งั้นเธอก็หน้าทิ่มอีกแหล่ะ "
    (แฮร์รี่พูดติดตลกและยินกอดอกอมองหน้าด้วยสายตาที่เอ็นดู เหมือนเห็นฉันเป็นเด็กๆ)
    " หรออจ๊ะ! " (ฉันเองก็พูดแบบประชดไปนิดๆ เพื่อดูท่าที)
    " ใช่ล่ะ! อย่างเธอน่ะ " เขาใช้สายตามองสรีระฉันอีกรอบแล้วพูดว่า ...
    " ถ้าได้เธอง่ายๆเหมือนผู้หญิงพวกนั้นมันก็ไม่สนุกสิจ๊ะ ! " (แฮร์ร่พูดพรางทำหน้าตาและน้ำเสียงเจ้าเล่ห์)
    " ชิส์ ! " ฉันทำงอลกลบเกลื่อนแล้วเข้ามาในห้อง ที่มีแต่แสงไฟจากนอกหน้าต่างลอดเข้ามา ...

    (6) Tumblr

    " เฮ้! แล้วคืนนี้นายไม่ไปผับตามนัดสาวๆรึไง " (ฉันเองพลิกตัวไปถามเขาที่เอนตัวลงนอนข้างๆ)
    เพราะทุกทีที่ฉันนอนเตียงเพราะแฮซซ่ากับสาวๆที่มาจะไปนอนโซฟา แต่ถ้้าเตียงมีแฮซกับสาวๆ
    ฉันเองก็จะไปนอนที่โซฟานั่นน่ะแหล่ะ 
    " นัดเนิดอะไรกันเล่่า! " (แฮร์รี่เองตอบเสียงสูงๆ) // โกหกสินะแหม่
    " ฉันไปตามอารมไม่เคยนัดใครหรอก ... " 
    " แล้ววันนี้อารมไหนล่ะจ๊ะถึงไม่ไปเนี่ยะ 555 " (ฉันใช้นิ้วจิ้มแก้มนุ่มๆของเขา)
    แล้เขาเองก็ใช้มือว่างๆของเขาจับมือฉันไว้แบบนุ่มรวลเมากๆ
    " คนมันไม่อยากไปจะต้องมีเหตุผลรึไง เด็กบ้า " (แฮร์รี่พูดด้วยน้ำเสียงอ่อนโยนเหมอืนพี่ชายพูดกับน้องสาวตัวน้อยๆ)
    และเขาเอามือฉันกำเป็นหมัดมาต่อยหน้าผากตัวเองเบาๆ 
    " เอาล่ะ นอนได้แล้วได้สูงๆ ได้โตไวๆ " (แฮร์รี่ลูบหัวพรางพูดไป)
    " ย่ะ! ฝันดีนะนายหยองง ^^ " (ฉันเองบอกฝันดีเขา)
    " อื้มม~ ฝันดีนะยัยตัวเล็ก "

    Mine

    ฉันเองแอบยิ้มกลับก่อนจะหันหลังให้ และคลุมผ้าห่มจนมิดตัวก่อนจะหลับไปในที่สุดดด ...

    @ Morning' 09.20 AM

    ฉันตื่นขึ้นมาก็เจอสภาพที่แฮซเองนอนกอดฉันอยู่ แต่ยังดีที่ไม่มีเสื้อผ้าฉันหลุดสักชิ้น 
    ลองดูสิ นายเองจะได้ใส่ฟันปลอมแน่ตาบ้า

    Life's climb, but the view is great | loveee sur We Heart It.... | via Tumblr

    ฉันใช้แรงชกแขนที่มีแต่กล้ามเนื้อของเค้า ขึ้น ... อื๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด ~
    ไม่ไหว ไม่มีแรง หรือมันหนักกันแน่นะเนี่ยะ หายใจไม่มีออกซะด้วยสิ ! แปลกใจจริงๆ ว่าผู้หญิงที่นอน
    กับตานี่ได้น่ะ เค้ากินอะไร ทนทานซะจริงๆ 

    " นี่! เอามือออกไปได้แล้วว! " (ฉันใช้มือป้องเป็นเหมือนลำโพงแล้วกรอกหูเขา) แต่เขายิ่งจะกระชับกอดให้นอน
    แทบจะบีบให้ฉันตายคาแขนเลยสินะ หยองบ้า !!!

    " นี่ ... " // เอ๊ะหรือเมื่อวาน .. เค้าทำอะไรฉันไปบ้างเนี่ยะ 
    " ฮื้ออออออออออ TT' " ฉันกลัวว่าเค้าจะล่วงเกินฉัน จึงนอนดิ้นไปดิ้นมาเป็นไส้เดือนโดนขี้เถ้า ...
    " ดีๆสิฉันจะนอนนะ " เขาเองรู้สึกตัวแต่ยังไม่ลืมตา 
    " นี่! ลืมตามาคุยกับฉันก่อนน " ฉันเอากิ๊บที่อยู่บนหัวนอนมาติดผมที่ปิดหน้าฝากเค้าอยู่ในโล่งโจ้งงง -0- (เหม่งหยอง)
    " ห่ะหืมม.. มีอะไร " (แฮร์รี่เองก็เหมือนจะง่วงและงัวเงียเต็มที่)
    " เอ่ยยคือ.. เมื่อคืนน่ะ " (ฉันเองก็เขินและเกือบจะพูดไม่ออก)
    " นายได้ทำอะไรฉันรึเปล่า ? " (ฉันก้มหน้าและพูดออกมาจนได้)
    " ห่ะอะไรนะ 55 " (แฺฮร์รี่ผงกหัวขึ้นมาดูหน้าฉันและหัวเราะ)

    Imagine waking up next to Harry

    " หัวเราะอะไรเล่าา!! " (ฉันรู็สึกหน้าเสียจึงผลักหัวเค้ากลับลงไปนอนแต่แฺฮร์รี่ก็ยังหัวเราะไม่เลิก)
    " ฉันบอกเธอแล้วไง ว่าผู้หญิงแบบเธออ่ะ ได้ง่ายๆก็ไม่สนุกน่ะสิ 555 " (แฮร์รี่จ้องหน้าฉันเพราะรู้จุดอ่อนว่าฉันเขิน)
    " จริงๆเนี่ยะ ฉันมีโอกาสตั้งแต่วันแรกแล้วล่ะ .. " (แฮร์รี่พูดพร้อมมองไปรอบๆ เหมือนนึกๆดู)
    " ถ้าฉันคิดจะเอาจริงๆล่ะก็นะ ... 55555 "

    Oh baby.. | via Tumblr

    " เพราะถ้าผู้หญิงคนไหนที่ฉันจะเอาจริงๆล่ะก็ไม่รอดหรอก ให้ไม่เต็มใจก็เหอะ "
    " แอร๊ยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย "

    Tumblr

    ฉันเองทนฟังคำพูดยั่วยวนของตานี่ไม่ได้จริงๆ หื่นไม่เลือกที่เลือกเวลา
    " 5555555 ตลกชะมัดดเลยเธอเนี่ยะ " (แฮร์รี่หัวเราะสนุกสนานเพราะรู้จุดอ่อนของฉันเข้าซะแล้ว)
    " เอาล่ะลงมานอนได้แล้ว " เขาเองตีที่หมอนตึกตึก แต่ฉันกลัวเขาซะจริงๆ 
    " มองหน้าทำไมยัยเตี้ย เดี๋ยวก็... // กรี๊ดดดด !" ฉันเอนตัวลงแล้วเอาผ้านวมปิดหน้าไว้
    ก่อนแฮซซ๋าจะแกล้งดึงผ้าห่มฉัน จนเขาพออกพอใจ (ไม่ใช่แค่คนใช้ แต่กลายเป็นของเล่นไปล่ะ)

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×