ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Hey Girl ! I'm Badboy by Bradford.

    ลำดับตอนที่ #5 : (✿) CHAPTER : 5

    • อัปเดตล่าสุด 21 ม.ค. 57


    อ๊ากกกกกก ให้ตายเหอะ วนมาจนเช้าแล้ว แปลว่าที่ฉันกินไปเมื่อคืนมันไม่ระคายท้องฉันจริงๆสินะ
    เอาเหอะ ... ฉันเองก็กะว่าจะลงไปหาอะไรกินพอดี ไว้ฉันจะซื้อขึ้นมาฝากก็แล้วกันนะตาหนวด
     
    (ฉันพึมพำอยู่ในหัวคนเดียวก่อนจะแปะช็อตโน๊ตไว้หน้าทีวี)


    Gypsy Granola

     
    @ Robby
     
    ในขณะที่ฉันเองกำลังกดไอโฟนอัพเดททวิตเตอร์เล่นๆอยู่นั้น ..
    " เฮ้! ฉันนั่งรอจนหงอกจะขึ้นแล้วนะย๊ะ! " (ฉันเงยหน้ามองไปตามเสียง O_o นีน่า)

    victorious gifs | Tumblr
     
    " นี่หน้าแกเวลาเจอเพื่อนรึไงกันยัยเดีย " (แคลลี่ลุกขึ้นมาใช้มือทั้งสองหยิกแก้มฉันเล่น)
    " เอาล่ะ ไปเล่นน้ำกัน ... " (นีน่ารีบดึงแขนฉันและแคลลี่ไปที่ทะเล)
    " เดี๋ยวสิแก ... " (ฉันเองพยายามสะบัดมือออกแต่ก็ไม่หลุด)
    " มีอะไรอีกล่ะหืม " (แคลลี่หันมาทำตาขวางใส่)
    " ก็ฉันน่ะ ... "
    " ... " (ทั้งสองคนยืนมองหน้าแบบงงๆ)
    " ฉันน่ะ... "
    " ... " (เริ่มเปลี่ยนเป็นหน้าเซงง)

    Awkward
     
    " ฉันไม่มีชุด 5555 " 
    " เอ้อๆ พวกฉันก็ไม่มี ไปซื้อกันๆ "
     
    20 Min. Later ...

    @ Beach 

    相濡以沫. | via Tumblr
     
    ฉันเดินตามหลังยัยสองตัวมาทางถนนร่มๆ ที่ริมหาด ขณะที่สองคนนั้นเดินไปถ่ายรูปไปอย่างสนุกสนาน
    และแล้วนางก็พาฉันเดินไปจนสุดริมโขดหินของชายหาดแล้ววางสัมภาระทั้งสิ้นลงที่หาดนิ่มๆ ใต้ต้นไม้
     
     
    " พวกแกไปเล่นเหอะฉันจะนอน ... " (ฉันพูดพร้อมปูผ้าลงบนพื้นทราย)
    " มากับเพื่อนน้ะแกน้ะจำไว้เลย "
    " เมื่อคืนนอนไม่พอรึไงว่ะ " (ยัยสองคนนั้นรุมบ่นใส่ฉันไม่ยั้ง)
    " จะด่าอะไรก็เชิญเลยยอมล้ะ " (ฉันพูดพร้อมแกะโค้กประป๋องดื่ม)
    " .. ใช่สิ่ คู่นอนมันทั้งหล่อ ทั้งน่ากิน "
    " นั่นสิ ... ไม่ได้นอนสิใช้ม่าา 555 " 
    " อึก ... " (แอ๊กกกก ฉันแทบจะสำลักโค้กกระป๋อง T^T)
     
    " รีบๆลงไปเลย ชิ้วๆ " (ฉันรีบไล่พวกนางทั้งสองและกินโค้กต่อ ..)
     
    7 Hr. Later ...
     
    ให้ตายเหอะโรบิ้นนนนน !! ฉันนอนมา 7 ชั่วโมงเชียวหรอเนี่ยะ ? แต่เอิ่ม ... 
    " O_o " 
    " ตื่นแล้วหรอ ? " (เสียงผู้ชายที่ฉันได้ยินมันมาบ่อยที่สุดเท่าที่จะรับรู้ได้ในตอนนี้)
    " จะมาหลอกหลอนฉันไปถึงไหน .. " (ฉันถอดแว่นดำของตัวเองออกและหันไปแขว่ะเขา)
    " แล้วใครใช้ให้เธอตระกะกินอาหารฉันล้ะ " (ฉันทำหน้าตกใจและลุกขึ้นเดินหนี)
     
    " นี่จะไปไหน ! " (เซนเดินตามช้าๆ (ทั้งๆที่ฉันวิ่ง)แต่เขาก็คว้าแขนฉันไว้ได้ทัน)
    " ปล่อยเหอะ !!! " (ฉันเบื่อหน้านาย)
    " สะบัดมือฉันตอนนี้แน่ใจในตัวเองแล้วหรอ ว่าเธอจะปลอดภัยน้ะ ? "
    (เซนเองจับแขนฉันพร้อมกับมองไปรอบๆที่มีสายตาสาวน้อย สาวใหญ่มองหน้าฉันแล้ะแอบแอนตี้)
    " หืมมม !!!! ก็ ได้ !!!! " (ฉันกัดฟันพูดและเดินตามเขาไปแต่โดยดี)

    http://www.espoirvie.tumblr.com
     
    " นายจะพาฉันไปไหน ... " 

    A Day in the Life... / Carbon Beach, Memorial Day Weekend #Malibu #Beach

    เขากดตัวฉันนั่งลงบนเตียงชายหาดและเขาเองก็เดินอ้อมไปนั่งตัวข้างๆฉัน
    " พี่ครับขอเบียร์กับน้ำส้มน้ะ " (เซนเองกวักมือเรียกพนักงานแถวๆนั้นมาสั่งน้ำ)
    " พอใจรึยัง " (ฉันเองนั่งริมเตียงพร้อมที่จะลุกได้ทุกเมื่อ)
    " ... " (เซนเองนั่งเงียบและทำหน้าตากวนใส่ฉัน)

    tumblr one direction (5)
     
    ฉันจึงลุกออกไปโดยไม่รีรอและพยายามจะวิ่งแต่เหมือนว่าแขนฉันเนี่ยะ .. 
    มันจะไปติดกับมือของเซนเข้าให้แล้ว
    " จะไปไหน ไม่มีมารยาทเลยน้ะ "
    " เรื่องของฉัน " 
    " จะให้ฉันเอามารยาทในเรื่องไหนมาใช้กับนายกันล้ะ! " 
    " การยืน การไหว้ หรือ การกราบบ " (ฉันพูดจบก็สะบัดมือเขาออก)
    " ก็ควรที่จะนั่งคุยเป็นเพื่อนกับฉันสักหน่อยใช่ไม๊ล้ะ "
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×