ลำดับตอนที่ #4
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #4 : (✿) CHAPTER : 4
วันนี้พวกเรามีแผนจะไปเที่ยวกันที่ Cornwall หรือแบบละเอียดๆ ก็คือ ... Porthminster Beach, St Ives, Cornwall TR26 2EB
ใช่ล่ะ พวกเราจะไปเล่นน้ำให้หนำใจไปเลย ตอนแรกก็กะจะขอลางาน เอ้ออไม่สิ ลาออก แต่ทำไงได้ เค้าไม่ไล่ฉันเองนี่หน่า ...
เค้าเพียงแต่บอกว่า ' จะมาทำตอนไหนก็ค่อยมา .. ' (คงจะรู้ซึ้งถึงนิสัยของฉันว่าอยู่ก็เหมือนไ่ม่อยู่สินะ .. )
@ Newquay Cornwall Airport, 17.05 PM
ณ ตอนนี้พวกเราเองก็ได้เอาเท้าแตะลงบนพื้นสนามยินสักที หลังจากที่ยัยแคลซื่อบื้อดันไปซื้อไฟล์ทบินรอบบ่ายซะงั้น
นอกจากจะเหนื่อยจากการนั่งเครื่องจนตูดชา ยังอดเล่นน้ำอีก นี่ฉันมาพักผ่อนหรือทรมาณตัวเองกันว่ะห่ะ ?
" นี่ๆ หยุดก่อนเลย.. " (ฉันรีบแบกกระเป๋าไปตั้งหลักที่ร้านสตาร์บัคในสนามบิน เพราะหิวน้ำ)
" แล้วแกจะไปไหนต่อว่ะ " (แคลเองก็วางกระเป๋าลงบนพื้นและนั่งลง ขณะที่ฉันกำลังสั่งเครื่องดื่ม)
" อื้ม วันนี้เราจะไปโรงแรมหรูติดริมทะเลกัน " (นิน่าเองแจงกำหนดการของพวกเราทั้งสาม)
" โห!! งั้นก็ได้ติดหนี้เค้าตายห่าอ่ะ .. " (ยัยแคลพูดพร้อมกับกระอักน้ำหน่อยๆ)
" น้อยๆหน่อย อาฉันเคยทำงานในเครือโรงแรมนี้ เลยได้ส่วนลดมาตั้ง 60% แหน่ะ "
(ยัยนีน่าเริ่มโม้อวดพวกเรา)
" เอาล่ะ ออกเดินทางได้ล่ะ เนี่ยะก็เย็นแล้วนะ " (ฉันพูดจบก็แบกกระเป๋าขึ้่นบ่าเตรียมเดินทาง)
" เออไปๆ " (ทั้งสองก็รีบเดินจ้ำอ้าวตามฉันมาเช่นกัน)
เค้าเพียงแต่บอกว่า ' จะมาทำตอนไหนก็ค่อยมา .. ' (คงจะรู้ซึ้งถึงนิสัยของฉันว่าอยู่ก็เหมือนไ่ม่อยู่สินะ .. )
@ Newquay Cornwall Airport, 17.05 PM
ณ ตอนนี้พวกเราเองก็ได้เอาเท้าแตะลงบนพื้นสนามยินสักที หลังจากที่ยัยแคลซื่อบื้อดันไปซื้อไฟล์ทบินรอบบ่ายซะงั้น
นอกจากจะเหนื่อยจากการนั่งเครื่องจนตูดชา ยังอดเล่นน้ำอีก นี่ฉันมาพักผ่อนหรือทรมาณตัวเองกันว่ะห่ะ ?
" นี่ๆ หยุดก่อนเลย.. " (ฉันรีบแบกกระเป๋าไปตั้งหลักที่ร้านสตาร์บัคในสนามบิน เพราะหิวน้ำ)
" แล้วแกจะไปไหนต่อว่ะ " (แคลเองก็วางกระเป๋าลงบนพื้นและนั่งลง ขณะที่ฉันกำลังสั่งเครื่องดื่ม)
" อื้ม วันนี้เราจะไปโรงแรมหรูติดริมทะเลกัน " (นิน่าเองแจงกำหนดการของพวกเราทั้งสาม)
" โห!! งั้นก็ได้ติดหนี้เค้าตายห่าอ่ะ .. " (ยัยแคลพูดพร้อมกับกระอักน้ำหน่อยๆ)
" น้อยๆหน่อย อาฉันเคยทำงานในเครือโรงแรมนี้ เลยได้ส่วนลดมาตั้ง 60% แหน่ะ "
(ยัยนีน่าเริ่มโม้อวดพวกเรา)
" เอาล่ะ ออกเดินทางได้ล่ะ เนี่ยะก็เย็นแล้วนะ " (ฉันพูดจบก็แบกกระเป๋าขึ้่นบ่าเตรียมเดินทาง)
" เออไปๆ " (ทั้งสองก็รีบเดินจ้ำอ้าวตามฉันมาเช่นกัน)
@ St.ives Harbour Hotel, 18.15 PM
ฉันเองยืนรอพิงเค้าท์เตอร์อยู่และด้วยความเหนื่อยแทบจะหอบลาก นั่งเครื่อง 4 ชั่วโมง เถรไถลมา 40 นาที
ไหนจะหลงทางอีก 35 นาที จนกว่าจะถึงตรงนี้เป็นอะไรที่มหัศจรรย์ (ว่ามันจะมาถึงได้ก็บุญล่ะ ..)
ฉันเองยืนรอพิงเค้าท์เตอร์อยู่และด้วยความเหนื่อยแทบจะหอบลาก นั่งเครื่อง 4 ชั่วโมง เถรไถลมา 40 นาที
ไหนจะหลงทางอีก 35 นาที จนกว่าจะถึงตรงนี้เป็นอะไรที่มหัศจรรย์ (ว่ามันจะมาถึงได้ก็บุญล่ะ ..)
" ไม่ทราบว่าชื่ออะไรคะ " (เสียงพนักงานหน้าเค้าเตอร์ถามชื่อยัยนีน่า)
" นีน่า โจเซ่นค่ะ ... "
" จองห้องไว้รึเปล่าคะ .. "
" สองห้องค่ะ ! "
" ต้องขอประทานโทษด้วยนะคะ ห้องเต็มหมดแล้วน่ะค่ะ "
" อ้าว .. " (ยัยนีน่าทำหน้าเหมือนจะตบพนักงาน ก่อนจะหันมาทำหน้ายักใส่พวกฉันช้าๆ)
" ถ้างั้นทางเราเหลือห้องสวีทที่ลูกค้าแคนเซิ่ลอยู่ 1 ห้องพอดีเลยค่ะ .. " (ยัยนีน่ายิ้มด้วยความดีใจ)
" และทางเราจะลดราคาให้เหลือครึ่งนึงเป็นการขอโทษนะคะ ... " (ยัยนีน่ายิ้มมุมปากอย่างสะใจ)
" ค่ะ! งั้นตกลงเลย 1 สัปดาห์นะคะ " O_o (ฉันหันไปถลึงตาใส่นีน่า)
" ไหนบอกว่าจะแค่ 3 วันกลับไง "
" เออเอาน่าๆๆๆ " (ยัยนี่คงจะเห็นแก่ความถูกเป็นหลัก แต่เราจะเที่ยวไหนกันนักกันหนา)
" งั้นขอชื่อของรูมเมทอีกท่านด้วยนะคะ " (พนักงานที่ก้มหน้าพิมข้อมูลอยู่ถามขึ้น)
" แคลลี่ บรู๊ค ค่ะ!! " (เสียงยัยแคลที่มือเต็มไปด้วยขนมและมือนึงก็ถือไอโฟนถ่ายรูปอยุ่พูดแทรก)
" ส่วนดิฉัน ... " (ในขณะฉันเองกำลังอ้าปากจะบอกชื่อแก่พนักงาน)
" ขออภัยด้วยนะคะ ห้องสวีทที่นี่สงวนสิทธิ์เข้าัพักได้แค่ห้องละ 2 คนค่ะ ... "
" แล้วห้องธรรมดาล่ะค่ะ " (ฉันเองขมวดคิ้วอ้าปากค้าง)
" มันเต็มหมดเลยน่ะค่ะ ขอโทษจริงๆนะคะ .. " (ฉันเองยืนทำหน้าเหมือนจะร้องอยู่หน้าเค้าท์เตอร์แต่ไม่นานนัก ..)
" สนใจจะพักห้องเดียวกับฉันไม๊ล่ะ .. " (เสียงผู้ชายที่ฟังยังไงมันก็จั๊กจี้หูทุกทีที่ฟัง ..)
" น่ะ .. นี่นายอีกแล้วหรอ !! " (ฉันเองหันไปมองด้วยหน้าตาที่เหนื่อยหน่ายหน้านายนั่นเต็มทน ..)
" มาทำไม!! " (ฉันเองพูดแขวะเค้าในขณะที่เค้าเองก็ยืนเฉยๆ)
" เอ้าา! ฉันก็มาเที่ยวตามประสาฉันน่ะสิ .. "
" เธอนั่นแหล่ะ จะมารับจ๊อบนวดริมหาดรึไง 5555 " (นายเซนพูดไปหัวเราะไปแบบน่าเตะปากซะจริงๆ)
" หุบปากของนายไปเลย ! " (ฉันเองทำท่าจะเดินตามเพื่อนสองคนที่รอขึ้นห้องไป)
" ไม่มีห้องจะนอนยังไง "
" มันเรื่องของฉัน .. " (ฉันหยุดและหันมาตอบด้วยท่าทีที่ไม่สบอารมณ์)
" อยากจะนอนตากยุงนอกห้องก็ตามใจนะ "
" ขืนเธอเข้าห้องไป เพื่อนเธอและเธอได้เดือดร้อนสมใจเธอแน่ 5555 "
" ชาเดีย แม็คคาร์ทนี่ย์! พักกับมันค่ะ !!!! " (ฉันเองโดนพายุหอบมาหน้าเคาท์เตอร์และตบโต๊ะดังปัง!)
" ค่ะ.. ค่าา " (พนักงานแสยะยิ้มออกมาช้าๆด้วยความงงและความกลัวก่อนจะกันไปถามเบอร์ห้องตานั่น)
" ห่ะ..ห้องเลขที่เท่าไหร่คะ .. "
" K11105 ครับ "
เมื่อฉันเองได้ยินตานั่นพูดชื่อห้องก็รีบกดลิฟและรีบขึ้นไปอย่างไม่รีรอใึครทั้งนั้น ให้ตายสิ นายนี่มันชอบฉีกหน้าคนอื่นซะไม่มี !!!
ฉันเองเดินมาถึงหน้าห้อง เคหนึ่งตองสามป๊อกเด้งอะไรนี่ !
" ก็อก กึ่ก กึ่กก .. " (อ่ะอ๊าววว ...)
" เฮ้ออ ยังโง่เหมือนเดิมเลยนะ " (นายเซนเดินควงกุญแจมาอย่างสบายใจ)
" คิดว่าในช่วงที่ไม่เจอกันจะเปลี่ยนไป ที่ไหนได้ก็เหมือนเดิม " (เขาเองเข้ามาไขกุญแจด้วยใบหน้าที่น่าจับโคกกับประตู)
" หุบกรงหมาในปากของนายซะ ก่อนจะโดนมวยไชยาก้านคอเอา !!!! " (ฉันขู่เขาและเดินเข้าไปในห้อง)
" อื้ม ก็ไม่เลว .. " (ฉันพูดเบาๆกับตัวเองก่อนจะทิ้งกระเป๋าลงบนที่นอนขนาดยักษ์)
" ใช่ เธอเองต้องขอบใจฉันนะรู้ไม๊ "
" ... " (ฉันเองนอนและแกล้งหลับบนที่นอน จนเผลอหลับจริงๆขึ้นมา ...)
----------------------------------- Zayn's Part -----------------------------------
ให้ตายเหอะ เจอหน้าทีไรมัีกมีปากเสียงกันทุกที (ผมเองก็ยั่วโมโหเธอเองแหล่ะ)
แต่ผมเองก็ไม่นึกเหมือนกันว่าจะบังเอิญมาเจอเธอในที่แบบนี้ (เอ่ออ คือหมายถึงที่ที่เธอไม่น่าจะมาเที่ยว)
แล้ววเรื่องชุดนี่ก็เอิ่ม ...
(ชักจะโป๊เข้าซะทุกวัน ..)
ผมเลยเอาผ้าห่มปิดตัวเธอไว้ ไม่งั้นถ้าผมตะบะแตกขึ้นมาเธอคงตบผมกระเจิงกันไปข้างนึงแน่ๆ
1 Hr. Later ...
ผมเองลงไปยังห้องอาหาร เพราะเริ่มจะรู้สึกหิวไม่น้อยเลยล่ะ ...
และผมก็เจอกับเพื่ิอนเธอทั้งสองที่แอบลงไปทานอาหารด้วยเหตุผลที่ว่า ' ไม่รู้ห้อง.. '
แต่ก็ยังถามผมว่าไม่พายัยนกหวีดลงมาด้วยหรอ ผมจึงบอกว่าเธอหลับ แต่สองคนนั้นกลับหัวเราะคิกคักกันใหญ่
และในที่สุดผมจึงขออาสาเป็นคนเอาอาหารมาให้เธอเอง (ไม่ใช่ผมแล้วจะใครล่ะจริงไม๊ ?)
ส่วนของผมเองก็สั่งแบบเธอมาอีกชุด เพราะถ้าเธอตื่นขึ้นมา อาจจะหิวก็ได้นี่จริงไม๊ ?
ผมเองเดินเข้ามาในห้องอย่างเงียบๆ โชคดี ที่ยัยนี่ยังนอนอยู่กับที่แต่ให้ตายสิ่นอนร้ายชะมัดเลย (ไม่เจอกับตัวพูดไม่ได้หรอก)
และแล้วผมก็เดินไปตั้งอาหารไว้บนโต๊ะทานข้าวที่ติดกับระเบียง ก่อนจะเดินกลับมาห่มผ้าให้เธอเหมือนเดิม ..
แต่เอ๊ะหรือจะปลุกให้มากินอะไรก่อนดีไม๊เนี่ยะ หรือว่าค่อยให้เธอตื่นเอง เฮ้ออ เอาไงล่ะ - -"
' --------(เสียงริงโทน)-------- ' ผมเองหันไปมองไอโฟนของเธอที่เธอเองวางมันไว้ข้างๆหมอน
และัเมื่อมองที่หน้าจอ ..
(ใครว่ะ ? - -") ผมแอบงงนิดๆ ก่อนจะตัดสินใจรับให้เพราะที่บ้านผมสอนมาว่าไม่ควรรบกวนคนกำลังหลับ (หึหึ)
" ฮัลโหล! " // เสียงปลายสายที่โทรมาผมว่ามันต้องอยู่ในผับชัวร์ (ผมไปบ่อย)
[นั่นใคร] // เสียงปลายสายถามผมทันที
" นายนั่นแหล่ะใคร "
[ฉันเป็น .. //คุยกับใครคะ //ต่อเลยค่ะต่อเลย .. ] // เสียงสาวๆแทรกขึ้นในขณะมันกำลังจะพูดอะไรสักอย่าง
[เอา่ล่ะ! บอกมาดีกว่า่ว่านายเป็นใครอยู่กับชาเดียได้ยังไง แล้วนายต้องการอะไร]
" ต้องการผู้หญิงคนนี้ บาย ! " // - -" ผมไม่รู้หรอกว่านายนี่เป็นใครไม่ใช่คนดีแน่ๆ
แต่ทำไมผมต้องบอกว่าผมต้องการยัยนี่ด้วย ? อ๋ออ เพราะผมเป็นสุภาพบุรุษไงล่ะ ต้องกันชาเดียให้พ้นจากเสือผู้หญิงแบบนั้น
ทันทีที่วางไปผมจึงรีบลบเบอร์ อุ๊บ! ผมไม่ได้ตั้งใจนะมือมันไปเองจริงๆ
----------------------------------- Zayn's Part -----------------------------------
" ฮ๊าวววว -0- " (ฉันอ้าปากหาวทันทีที่ลกขึ้นนั่งบนเตียง แต่ให้ตายเหอะห้องมื๊ดดมือ ..)
" อ่าา.. O_o!! ตายล่ะ! " (ฉันตะลึงตึงตึงเมื่อตอนนี้มัน 04.40 AM ซะแล้ว)
เฮ้ออเอาเหอะแต่อีกไม่กี่ ชม. ก็เช้าแล้วนี่หน่า ฉันก็จะไม่นอน แต่หลับเข้าไปได้ไงว่ะ 10 เกือบ 11 ชม.
ให้ตายสิยังไม่ทันได้ชมวิวเลย เผลอตัวทิ้งลงที่นอนทีไรเป็นงี้ทุกทีสิ !
ฉันเดินไปที่ริมหน้าต่าง เอ๊ะ! ทำไมเมฆฝนตั้งเค้ามา ขยันตกจังเลยนะครับแหม่ !!!
เห้ยยย ของกินน ทันทีที่ฉันเองเห็นเบอเกอร์ก็รีบแกะมันออกและนั่งกินอย่างเอร็ดอร่อยทันที
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น