ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Hey Girl ! I'm Badboy by Bradford.

    ลำดับตอนที่ #20 : (✿) CHAPTER : 20 * END

    • อัปเดตล่าสุด 11 ก.ค. 57


    5 Years Later ...
     
    " ฮัลโหล " 
    [อื้มว่าไง ?] 
    " อยู่ไหน ? "
    [เธอน่ะอยู่ไหน]
    " ย้อนฉันงั้นหรอเซน ? "
    [ฉันอยู่ที่สตูดิโอน่ะโทษที ..]
    " อ้าวแล้วโจอี้ล่ะ? "
    [ก็ไปรับเค้าบ้างสิ จะเป็นลูกแหง่ติดพ่ออยู่ล้ะ]
    " อย่าหาว่าฉันไม่ใส่ใจนะ นายเองต่างหาก "
    " โอเค เจอกันเย็นนี้ฉันไปล้ะ "
     
    คือ .. กะจะไม่ให้ฉันมีเวลาว่างเลยใช่ป้ะหืม ? แหม๋ ! นี่ถ้าฉันจับได้น้ะว่าเค้าอ้าง
    เพื่อให้ฉันออกไปโดยไม่มีเหตุผล คืนนี้นายนอนนอกบ้านแน่เซน !!!!!!!!!!!!!!
     
    @ 12.30 PM, Bilingual Nursery?
     
    ฉันเองเดินลงจากรถมาด้วยหน้าตาที่ยิ้มแย้ม และฉันเองก็เดินไปรอลูกชาย
    คนเดียว สุดที่รัก แก้วตาดวงใจของฉันก่อนที่เค้าจะเดินออกมากับครูและเพื่อนๆ
     
    " คุณแม่น้องโจอี้หรอค้ะ ? " (แหม๋ ! เป็นแม่ซะล้ะเผลอแปปเดียวแก่ล้ะ TT)
    " ใช่ค้ะ .. " (ฉันเองลดแว่นลงก่อนจะมองหาลูก)
    " เอ้าโจอี้คุณแม่มารับแล้วจ่ะ .. " (เมื่ออาจารย์กวักมือเรียกมาเค้าเองก็รีบวิ่งมาทันที)
    " แม่ฮ้ะ !! ^^ "
     
     
    (เด็กน้อยขนตายาว ผมสีเข้ม ดูเหมือนพ่อมันซะไม่มีเลย สมล้ะที่เป็นลูกฉันแต่งตัวเลิศค่ะ//แม่แต่งให้ = =')
    " ขอตัวก่อนน้ะค้ะ.. "
    " กลับบ้านกันดีๆน้ะค้ะ เดินทางปลอดภัย .. " (ฉันยิ้มรับก่อนจะใส่แว่นและเดินจูงลูก)
     
    @ House 
     
    ตอนนี้โจอี้เองกำลังนั่งดูการ์ตูนอย่างสนุกสนานอยู่ที่หน้าจอทีวีขนาดยักษ์ เอาเหอะ
    ให้ฉันได้พักสมองบ้าง ฉันล้ะเหนื่อย เหนื่อยจริงๆ คิดผิดรึเปล่าเนี่ยะที่ทำกิจการเปิด
    ผับเองแบบนี้ ฉันก็แก่ลงเรื่อยๆ จะดูแลไหวป้ะเนี่ยะ !!! ไม่เหมือนเซน เอาตัวรอด
    ไปซะทุกเรื่องจริงจริ้งงงง .. 
     
    5 Hr. Later ...
     
    = =' โอ้ยยปวดหัวจัง .. ฉันพึมพำในหัวก่อนจะมองนาฬิกา อุ๊ยตาย !! หกโมงเย็นแล้วหรอเนี่ยะ
    ยังไม่ทันได้ทำอะไรกินเลย เซนกลับมามีหวังว๊ากกกแต่บ้านบึ้มแน่ๆ โอเคๆ .. ฉันจะลุกขึ้นไป ..
     
    " อ้าว .. โจอี้ ลูกกอยู่ไหน .. " (ฉันเดินหาโจอี้รอบบ้านแต่ก็ไปเจอลูกกำลังนั่งในห้องครัว)
    " ตื่นล้ะหรอ ? " (เซนเองกำลังทอดไข่ดาวของโปรดโจอี้ให้อยู่)
    " ทำไมไม่ปลุกฉันล่ะ .. " 
    " เห็นเหนื่อยๆ ก็เลยแค่นี้ฉันทำให้ลูกเอง "
    " แล้วนายไม่หิวรึไง ? " 
    " ยังโอเค " 
     
    " เส็จยังฮ้ะพ่อฮ้ะ .. " (เด็กน้อยเริ่มงอแง)
    " เอานี่ ! " (เซนตั้งจานไข่ดาวลงพร้อมขนมปังปิ้ง)
    " พ่อฮ้ะ "
    " ว่าไงลูก "
    " วันนี้มีเพื่อนขอผมเป็นแฟนด้วยฮ้ะพ่อ .. "
    " ห้ะไรน้ะ !!! " (ฉันตบโต๊ะปังจ้องหน้าลูกแบบ เอิ่ม .. อนุบาล ?)
    " อย่าสิชาเดีย ลูกตกใจนะ .. "
     
    " แต่เซน เด็กอนุบาล แก่แดด !!! "
    " ไม่ใช่ลูกเรานะ เอาน่าาๆ " (เซนเองพยายามปลอบฉันให้ใจเย็นๆ)
    " ไม่ได้ล้ะ สงสัยต้องย้ายโรงเรียนๆ "
    " อย่าทำให้เป็นเรื่องใหญ่เลย ลูกจะเข้าสังคมเพื่อนยากน้ะ .. "
     
    " เข้าข้างจังเล้ยยย ! " 
    " เจ้าชู้เหมือนพ่อมันไม่มีผิด ! "
    " ไม่จริงสักหน่อย " (เซนหลบตาฉันและทำหน้าปัดๆไป)
    " หึหึ ! "
     
    @ 20.30 PM
     
    ฉันนั่งดูหนังจากช่องเคเบิ้ลอยู่ และเซนก็พึ่งจะเข้าไปอาบน้ำเมื่อกี้
    หลังจากลูกหลับไปได้สักไม่กี่นาทีที่แล้ว เพราะมัวเล่นกับลูก ไม่งั้น
    โจอี้ก็คงไม่ยอมนอน เหมือนพ่อไม่มีผิด ~ 
     
    " โอ้ยย เหนื่อยๆ " (เสียงเซนเดินออกมาจากห้องน้ำและบ่นมาเรื่อยๆ)
    " หึหึ แค่นี้ทำบ่น ฉันต้องดูแลเจ้าจอมซนฉันไม่เห็นจะพูดไรเลย "
     
    " ดีนะ ที่เรื่องวันนั้นเธอไม่คิดจะทำแท้ง "
    " ฉันกลัวบาป สงสารลูก ... " 
     
    " รักเธอนะชาเดีย "
    " ฉันก็รักนายเหมือนกัน " ..
     
    " ไว้วันไหนเราค่อยพาลูกไปเยี่ยมแม่ผมที่แบรดฟอร์ดน้ะ "
    " หาเวลาว่างให้ตัวเองก่อนเถอะ " (ฉันเองหยิกแก้มเซนเบาๆ // หลังจากที่ไม่มีโมเม้นนี้มานาน)
     
    " ผมสัญญานะชาเดียว่าจะดูแลคุณและลูกให้ดีที่สุด "
    " ฉันก็จะทำหน้าที่แม่และภรรยาให้ดีที่สุดเหมือนกัน  "



    --------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

    ไหนๆ ก็จบแล้ว ฝากติดตามต่อเรื่องนี้ด้วยน๊าา ^^

    ...
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×