ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Hello! Honey : คนนี้แฟนผม [Harry styles One direction]

    ลำดับตอนที่ #2 : { Chapter 2. }

    • อัปเดตล่าสุด 31 ต.ค. 56


    Transparent Teal Star
    @Saturday, 11.30 AM

    Lovely
     
    " ก๊อกก..ก๊อกก..ก๊อกก " ยัยควินซี่ รีบลากตัวฉันมายังบ้านพี่ที่รู้จักเพราะเมื่ออาทิตย์ก่อน
    มันเองได้นัดกับพี่คนนี้ไว้ว่าจะไปเที่ยวกันในวันนี้ ซึ่งมันก็มาตามนัดตามเวลาอย่าง ... 
    (น่าอัศจรรย์ใจจริงๆ เพราะปกตินอกเหนือเวลาเที่ยว .. เลตแล้วเลตอีกอ่ะค่ะ -.-)

    " เอ้าควินว่าไง !! " พี่สาวคนสวย (แต่ใส่แว่นหนาเตอะ) เปิดประตูและสวมกอดควินซี่
    " วันนี้พี่ต้องขอโทษด้วยนะพี่มีงานด่วนเข้ามาจริงๆน่ะ "
    " เอ้าา! ไงงั้นล่ะคะ อุส่านัดกันไว้แล้วนะ " ยัยควินซี่บิดไปบิดมาอย่างไม่พอใจ
    " งั้น.. ไปกับพี่ป่ะล่ะ พี่ไปเป็นสตารฺ์ฟน่ะ "
    " ถ้างานเลิกไว เราก็จะไปกันเลย โอเคไม๊ ? " ยัยควินแว๊บมามองหน้าฉัน 2 วิและ ..
     
     
    lonely boy 😭💕
     
    " ไปสิคะ ! " (อ๊ะอ้าวเห่ยยย! ไม่ได้คิดจะปรึกษาฉันหรอ ที่หันมามองเนี่ยะ)
    " ได้จ่ะ งั้นเข้าไปรอด้านในก่อนน่ะ " ยัยควินรีบดึงแขนฉันทันที ..
    " พี่ขอตัวไปเตรียมตัวแปปนึงนะ ตามสบายจ่ะ " เมื่อพี่เค้าเดินพ้นสายตา ..
     
    " นี่แก! แกจะไปเกะกะเค้าทำไมห่ะ " ฉันรีบใช้ศอกสะกิดที่หน้าท้องยัยเพื่อนบ้า
    " โหยยแก! พี่เค้าเป็นสตาร์ฟให้วง One direction ไงล่ะ " ยัยควินซี่ทำหน้าตื่นเต้น แต่ฉันกลับ ..
     
    Untitled
     
    " เอ่อ.. เค้าเป็นใคร ? " ฉันอึ้งกิ่มกี่ไม่นานก็ปล่อยไก่ ...
    " นี่! " ยัยควินซี่ตีแขนฉันก่อนจะนั่งพูดกรอกหู
    " ก็เค้าเป็นบอยแบรน 5 หนุ่มสุดหล่อของเกาะอังกฤษไงล่ะ "
    นางควินซี่พูด พร้อมกับชี้มือไปที่โปสเตอร์ที่ติดอยู่ที่ผนังห้อง

    Nothing's fine i'm torn on we heart it / visual bookmark #31066086

    ซึ่งมองๆแล้วฝรั่งก็หน้าคล้ายกัน
    ทั้งนั้นแหล่ะ เอาอะไรมาวัด (?) ฝีมือต่างหากเล่าเฮ้อออ 
     
    @ Studio
     
    เมื่อพี่สาวคนนั้นโชว์ป้ายสตาร์ฟให้กับการด์ที่เฝ้าหน้าประตูดู การด์ก็ปล่อยให้พวกเราเข้าไปกันด้านใน
    และเมื่อเราทั้งสามได้เข้าไปด้านใน ทุกๆคนต่างเดินกันวุ่นวายแทบจะชนกัน ฉันกับควินเหมือนเป็น
    ตัวขัดขวางยังไงก็ไม่รู้สินะเนี่ยะ ... 
    " เอาล่ะ เดี๋ยวรอพี่แถวๆนี้ล่ะ นั่งรอตรงโซฟานั่นก่อนก็ได้จ้า " 
    " ค่ะพี่ รีบๆกลับมานะ " ยัยควินรับคำก่อนที่พี่เค้าจะเดินออกไป
     
    " แกจะไปไหนน่ะ "

    DOLL HEART | via Tumblr

    ฉันถามยัยควินระหว่างที่มันพยายามพาฉันเดินไปไหนสักแห่ง
    " เอาน่า " ยัยนี่พูดสั้นๆก่อนจะเดินไปแบบไม่มีทิศทาง
    " ฉันอุส่าพาแกมาเดินทัศนศึกษา ขอบใจฉันซะสิ " ฉันทำหน้าไม่ถูกเมื่อโดนสตาร์ฟที่ผ่านไปผ่านมา
    เดินสวนและมองหน้าแบบงงๆ แต่คงไม่มีใครที่จะกล้าถาม .. เพราะเป็นที่ที่คนนอกธรรมดาคงเข้าไม่ได้
     
    " ฉันไม่ไหวแล้วนะแกเหนื่อยแล้ว.. " ฉันรีบหย่อนตัวนั่งลงทันทีที่เห็นเก้าอี้ตรงทางเดิน
    " โห้ยยอะไรแกน่ะ! ขี้เกียจซะจริงๆ " ยัยนั่นก็เดินวนๆ สำรวจไปๆมาๆ
    " นี่แก! ห้องนี้มีโน๊ตบุ๊คด้วยล่ะ " ไม่ทันไรควินซี่ก็เดินเข้าไปในห้องนั้น
    " เฮ้เดี๋ยวแก! รอฉันด้วยสิ! " ฉันรีบวิ่งตามหลังยัยนั่นเข้าไปทันที ..
     
    space saving room designs - Google Search
     
    ในห้องนี้เป็นเหมือนห้องแต่งตัวหรือห้องส่วนตัวใครสักคน แต่มันเหมือนไม่มีใครเข้ามาหรือใครใช้
    ฉันเองก้าวเท้าเข้าไปในห้องนั้นช้าๆ ขณะที่ควินซี่กำลังสนุกกับโน๊ตบุ๊ค
    " แกมานี่เร็วๆ " ควินกำลังเปิดทวิตเตอร์เพื่อเล่นนั่นนี่ ขณะที่ฉันนั่งอยู่หน้าโน๊ตบุ๊คข้างๆ
    " แกก็เล่นซะสิเอ้าๆ " ยัยควินก็เลื่อนโน๊ตบุ๊คอีกเครื่องที่ตั้งใกล้ๆเข้ามาใกล้ฉัน

    Midsummer night's dream | via Tumblr
     
    จู่ๆ ก็มีกล่องป๊อปอัพขึ้นมาบนหน้าจอโน๊ตบุ๊ค ฉันเองไม่รู้จะทำยังเพราะมันมีแค่ CANCEL /  OK 
    [OK]  ฉันจึงกด OK ลงไปแล้วปล่อยหน้าโน๊ตบุ๊คให้ว่างเพราะรู้สึกว่ามาบุกรุกที่ส่วนตัวเค้าชัดๆ
     
    " แก! ออกไปข้างนอกกันเหอะ! นี่มันห้องคนอื่นเค้านะ " ฉันโวยวายยัยควินขณะกำลังเล่นอย่างสนุกสนาน
    " อีกสักแปปนะแก.. "
    " โห้ยยป่ะ.. " ฉันยังพูดไม่ทันขาดคำ ก็มีสตาร์ฟทีมงานวิ่งเข้ามาโดยมุ่งตรงมาที่ฉันทันที
     
    ทุกคนรีบวิ่งวุ่นและรีบเข้ามาทำอะไรเกี่ยวกับโน๊ตบุ๊คสักอย่าง แล้วมีสตาร์ฟเข้ามารอบๆตัวฉัน

    " เธอรู้ตัวไม๊ว่าทำอะไรลงไป " [ฉันทำอะไรไปว่ะ ?]
    " เข้ามาทำอะไรที่นี่ .. " [เพื่อนชวนอ่ะพี่ -.-]
    " พวกเธอเป็นใครกันน่ะ " .. [เห็นเป็นนกแก้วป่ะล๊าาา]
    " เอาล่ะทุกคน " จู่ๆมีผู้ชายท่าทางดูมีอำนาจคล้ายๆผู้จัดการใส่สูทเดินเข้ามา
    " เธอเป็นใคร " ทุกคนเงียบลงและเขาเองก็ยิงคำถามมาที่ฉัน
    " เอ่ออ.. ฉันเป็นเพื่อนกับสตาร์ฟคนึงน่ะค่ะ เอ่อ.. " ฉันเองยืนก้มหน้า (รับกรรม) 
    " เธอรู้ไม๊ว่าทำอะไรลงไปน่ะ "
    " ... " // ฉันยืนเงียบ มือชาหน้าชาไปหมด
    " เธอเองน่ะ กดแชร์เพลงของ One direction ที่ยังไม่ได้เผยแพร่ที่ไหนเลยน่ะสิ "
    " เพลงจะออกสู่โลกโซเชียลในวันพุธนี้ แต่เธอ ... "
    " จะรับผิดชอบยังไง !! " หลายๆคนใช้สายตากดดัน พร้อมคำถามที่บีบคั้นฉันสุดๆ
    " ตอนนี้เรากู้เพลงได้แล้วค่ะ เพราะกำลังอยู่ระหว่างเวลาโหลด แต่ไม่ทราบว่ามีคนเปิดดูรึยังน่ะสิคะ "
    " จะว่าไงล่ะ! " ผู้ชายที่ยืนด่าอยู่หน้าฉันกำลังยื่นหน้าเข้ามาขณะที่ฉันก้มและกลัวจนตัวสั่น
     
    
     
    " อย่าไปดุเค้าแรงๆแบบนั้นสิ พอล! " เสียงผู้ชายคนนึงที่กำลังจะช่วยฉัน
    " เอาล่ะ ผมจะรับผิดชอบแทนเธอเองนะ " เขาเองเชยคางฉันขึ้นมา ..

    5 Faces of Gods(: (hes soo perfect <3) | via Tumblr

    เค้าเองมองฉันและทำหน้าตาอย่างว่า ... (อะไรของนายห่ะ)
    " ไหนๆ เธอก็ทำผิดไว้ไม่ใช่หรอ คือผมกำลังอยากได้คนส่วนตัวพอดี " 
    " งั้นคนนี้ .. ผมขอล่ะ " ไม่ทันไรเค้าก็ใช้แขนคล้องคอฉันออกไปด้านนอกห้อง
     
    " ขอบใจ " ฉันเองหยุดเดินกระทันหันและขอบคุณก่อนจะรอเพื่อน
    " เรื่องอะไร " เขาเองห้มหน้าลงมาถามฉัน
    " ก็เรื่องที่นายอุส่าช่วยไงล่ะ "
    " ฉันพูดจริงๆ " เขาเองมองไปยังข้างหน้าและพูดขึ้นก่อนจะเดินต่อ
    " ดะเดี่ยว!! ว่าไงนะ!! " 
    " เธอเองน่ะ ต้องเป็นคนดูแลฉันเข้าใจรึยังล่ะ " ฉันตกใจมากและพยายามดิ้นออกจากแขนเขา
     
    " ให้ตายสิ! นายจะเอาเด็กไม่มีหัวนอนปลายเท้าแบบฉันไปสุ่มสี่สุ่มห้าไม่ได้หรอกนะ "
    " ถ้าฉันเกิดทำอะไรตุกติกจะทำยังไงกันล่ะ " เขาเองยังคงทำหน้าตาเรียบเฉย
    " ถ้าเป็นแบบนั้นจริง เธอก็จะโดนลงโทษ.. " 
     
    " เฮ้!ไง "

    Liam Payne

    เสียงผู้ชายกลุ่มหนุ่มที่เดินสวนมามีคนนึงทักขึ้น
    " ว่าไงเลียม " ให้ตายสิ! คนชื่อเลียมดูสุภาพจังเลย ผิดกับนาย (เพลย์บอยเห็นๆ)
    " อ่ะอ้าว วเห็นทุกทีควงแต่นางแบบไงทีนี้มาควงสาวน้อยน่ารักเอาซะล่ะ " เสียงผู้ชาย
    ตาคมกริบ และหล่อลากมากก ทักเค้าขึ้น ฉันเองพยายามส่ายหน้าปัดๆไป

    Zayn Malik You Are Irresistible 

    " เธอเป็นของฉัน.. " เขาพูดสั้นๆและยักคิ้ว
    " เอาล่ะ ไปก่อนนะ ไว้เจอกันพวก ! " เขาเองรีบหอบร่างฉันไปอย่างรวดเร็ว 
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×