ลำดับตอนที่ #19
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #19 : (✿) CHAPTER : 19
--------------------------------------------- Zayn's Part ---------------------------------------------
ผมคลาดสายตาจากเธอไปแปปเดียว (เจอแฟนคลับ เค้าขอผมถ่ายรูป)
ผมคลาดสายตาจากเธอไปแปปเดียว (เจอแฟนคลับ เค้าขอผมถ่ายรูป)
// แหม!! ใช่ที่ที่สมควรเจอผมเหลือเกิน .. // เมื่อผมกลับมาไม่เจอเธอ
จึงเดินเข้าไปถามเพื่อน ๆ ที่นั่งดริ้ง + สาวข้างโต๊ะที่พวกมันไปคาบมา
" พวกแก เห็นแฟนฉันไม๊ ? " (ผมถามพร้อมมองหารอบๆก็ไม่เจอ)
" ทางโน้นน " (แต่ละคนชี้มั่วซั่ว ตามประสาคนเมา)
" โอเคๆ ไม่ต้องล้ะ เดี๋ยวฉันไปตามหาเองก็ได้ .. "
ไม่ไหวจริงๆเลยย ! ยัยเตี้ยนี่กี่ทีก็ยังคออ่อนเหมือนเคย ผมเผลอไปแค่ไม่กี่นาที
เธอเองก็ไม่รู้หายตัวไปไหน เมื่อเจออีกที ลงไปเมาแอ๋อยู่ที่หน้าบาร์ชั้นล่างซะล้ะ
ก็ต้องหอบร่างไร้สติของเธอกลับบ้านโดยปริยาย ..
ไม่ใช่ว่าผมจะไม่เมาหรอก ผมก็หนักอยู่พอตัว เพราะนานๆจะได้นักสังสรรค์กับเพื่อนๆ
แต่ผมไม่อยากออกอาการ ขืนมาปาปารัสซี่มาอยู่ในนี่ผมคงโดนไปหลายช็อต - -'
" นายยย จาพาาช้านนปายหนายย ~ " (ชาเดียเริ่มลุกขึ้นมาอาละวาด)
" กลับบ้านไง! " (ผมจับตัวเธอกดลงกับเบาะและรัดเข็มขัด)
" ฮื้อออ ช้านนม่ายกาบบบ .. " (เธอพยายามดิ้นแต่มีหรือจะสู้แรงผมได้)
" ช๊านนน ม๊ายยย ก๊าบบบ !!! " (ชาเดียดิ้นๆและพูดไม่รู้เรื่อง ด้วยฤทธิ์แอลกอฮอล)
" แล้วไม่งั้นเธอจะไปไหน ? " (ผมไม่รอช้ารีบขับรถกลับบ้าน)
" ช้านนจาปายยต่อ .. ปายยต่อกะช้านน๊าาเซนนน ^^ " (เธอทำหน้าอ้อนผม)
" โอเคๆ ไปก็ไป .. "
.
.
.
.
.
.
20 Min. Later ..
.
.
.
.
.
@ House
55555 ผมไม่ยอมเธอง่ายๆหรอก นี่คือ วิธีการหลอกคนเมา เออๆ ออๆ ตามเธอไป
ให้ถึงบ้านตอนนี้เป็นอันพอแล้ว .. ผมอุ้มเธอที่นิ่งเงียบไปได้สักพักลงจากรถ ..
" หนายยยย เหล้าา อาววเหล้ามาน๊าาา ... "
" รอแปปนึงๆ " (ผมเดินไปหยิบน้ำ(ใส่ขวดเหล้า)มาให้เธอถือเล่น)
" อึก อึก อึก แหว้ะ !!! ม่ายเหนนอาหร่อยเลยย ... " (เธอยกมันดื่ม เอิ่ม แน่ล้ะน้ำเปล่านี่หน่า)
" เปลี่ยนชุดเดี๋ยวนี้ชาเดีย .. " (ผมหยิบชุดนอนกระโปรงที่ใส่ง่ายที่สุดออกมาจากตู้เสื้อผ้า)
" ม๊ายยยย ~ " (เธอดิ้นและพยายามจะลงจากที่นอน)
" เธอขัดขืนฉันไป เธอก็ไม่ได้อะไรขึ้นมาหรอกใส่ซะ .. " (ผมบังคับเธอ)
" ฉันกลัวนายงั้นหรอ ? "
" เธอว่าไงน้ะ ? " (ผมขึ้นคล่อมตัวเธอและกดมือลงไม่ให้เธอไปไหน)
" ใส่ดีๆหรือต้องให้ฉันใช้กำลัง .. "
" ม่ายย อาวว .. " - -"
จู่ๆเธอก็เงิบหลับไปต่อหน้าต่อตาซะงั้น .. ผมทั้งเขย่าตัว ทั้งเรียกเธอ แต่ไม่มีการตอบสนองใดๆ
แสดงว่าหมดพลังบ้าแล้วสินะ .. เฮ้ออดีเหมือนกัน ..
15 Min. Later ...
ผมเข้าไปอาบน้ำให้รู้สึกหายร้อน ก่อนจะออกมาเช็ดตัวด้านนอก ..
แต่ผมก็อดไม่ได้ที่จะไปแอบดูยัยนี่หลับ .. น่ารักดีน้ะ แต่เวาลตื่นนี่สิ เฮ้อออ
เห้ยย ! ผมว่าผมมองหน้าเธอน้ะ แต่ทำไมตามันลดลงไปอยู่ส่วนนั้นได้ล้ะ โอ้ยย
ผมสะบัดหัวให้หยุดคิดเรื่องบ้าๆ แต่ผมเองก็ทำใจยากเหมือนกัน ด้วยที่ผมเอง ..
ไม่มีมีอะไรกับใครมาก็นานแล้ว อีกอย่างผมทำงานมาเหนื่อยๆ เลยไม่ค่อยมีเวลา
" ขอโทษน้ะ ชาเดีย .. "
---------------------------------------------End Zayn's Part ---------------------------------------------
@19.20 PM
ฮึกกก ... ให้ตายสิ!! ทำไมมันร้อนขนาดนี้ .. ฉันบ่นกับตัวเองขณะที่รู้สึกตัว เนื้อตัวชาไปหมดเลย
แถมยังรู้สึกเมื่อยตัวแบบบอกไม่ถูกอีกต่างหาก เหมือนร่างกายจะแตกเป็นเสี่ยงๆอะไรว้ะเนี่ยะ - -"
ฉันมองไปรอบๆเพดานห้องก่อนจะหยุดที่หน้าต่างตรงปลายตีน ..
(ให้ตายสิ! ฟ้าแบบนี้! ไม่เช้าก็เย็นนี่แหล้ะว้ะ .. )
" ฮ๊าววววว !! [มันตีเท่าไหร่กันล้ะเนี่ยะ เล่นนอนไปขนาดนั้น = ='] " (แถมตื่นมายังปวดหัวอีกต่างหาก)
ฉันพึมพำเบาๆ ก่นอจะพลิกตัวกลับมาหาไอโฟน ...
" กรี๊ดดดดดดดด!!! O_o "
(ฉันนอนอยู่บนตัวใครเนี่ยะ ???)
" เกิดไรขึ้นหรอ ? " (เข้าของขาที่ฉันเห็นก็เอ่ยปากถามสารทุกข์ สุขดิบ)
" นี่นาย .. หมายความว่าไง ? "
" ตกใจอะไรเล่า .. "
" งั้นแปลว่า .. กรี๊ดดดดดดดด !!!! "
25 Min. Later ...
ฉันตั้งสติได้ หลังจากเจอเลือดบนที่นอน ฉันก็รู้ล้ะว่าเกิดไรขึ้นกับตัวฉันเมื่อคืน
นายนี่มัน .. มัน .. มันนน !!~ แอร๊ยย อยากกรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดด ...
ฉันเข้าห้องน้ำมาล้างเนื้อล้างตัว ก่อนจะใช้เวลาสงบสติอารมณ์ ยอมรับความจริง
(ฮื้ออ นางเอกเหลือเกิ้นนน ..) ก่อนฉันเดินนุ่งผ้าขนหนูเดินออกมาจากห้องน้ำ
" (อ้าวว ..) " (ฉันเดินออกมาก็เจอกับห้องว่างๆ ที่ไม่มีใครอยู่)
ฉันจึงลองมองออกไปดูหน้าระเบียง ใช่ล้ะ .. เซนกำลังยืนจุดบุหรี่ดูดอยู่ด้วยหน้าเครียดๆ
นั่นคงเป็นเพราะฉันไม่คุยกับเค้าล้ะสิน้ะ แล้วถ้านายโดนแบบฉันนายก็พูดอะไรไม่ออกเหมือนกันแหล้ะย่ะ
ฉันหยิบเอาบุหรี่ของเซนเองออกมาจากลิ้นชัก ก่อนจะเดินออกไปที่ระเบียงและยืนห่างจากเซนนิดๆ
และจากนั้นฉันเองก็คว้าไฟแช็กที่ตั้งอยู่บนโต๊ะมาจุดบุหรี่ของเค้า และนั่นเองทำให้เค้าหันมา ..
" นี่เธอจะทำอะไร ? " (เซนหันมาด้วยสีหน้าตกใจ ..)
" ดูดบุหรี่ไง .. "
" เธอเป็นผู้หญิงน้ะ .. ฉันไม่ชอบผู้หญิงดูดบุหรี่ "
" ทีนายยังดูดได้เลย .. " (ฉันทำหน้าชิลและคาบบุหรี่ไว้ที่ปาก)
เซนใช้มือคว้าบุหรี่ออกและโยนลงระเบียงไป .. (ถ้าโดนคนอื่นจะว่ายังไงล้ะนาย!!)
" แต่ฉันเป็นห่วงเธอ " (เซนใช้แขนทั้งสองข้างโอบตัวฉันเบาๆ)
" ฉันเองก็ห่วงนาย .. " (ฉันเองเอาบุหรี่ที่เซนถือ ทิ้งลงในที่เขี่ยบุหรี่)
" แต่ฉันเครียด ฉันทำเธอเจ็บน้ะ ฉันกลัวเธอโกรธ ... "
" นายไม่ได้มีอะไรกับฉันคนแรกไม่ใช่รึไง ? "
" ใช่ .. แต่ที่ฉันแคร์ เพราะฉันเห็นเธอสำคัญ ฉันจริงจังกับเธอนะชาเดีย "
" ฉันก็ไม่เสียใจเหมือนกันที่ให้นายไป :) "
" ผมขอโทษ .. " (เซนร้องไห้ออกมา ฉันผิดหรอเนี่ยยยย !! TT)
ฉันก็ไม่รู้ทำไมน้ะ .. ว่าทำไมไม่โกรธเค้า หรือเพราะฉันรักเค้าเกินกว่าจะพูดไปแล้ว ..
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น