ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Hey Girl ! I'm Badboy by Bradford.

    ลำดับตอนที่ #16 : (✿) CHAPTER : 16

    • อัปเดตล่าสุด 26 เม.ย. 57


    " ถ้าฉันขอคิดดูก่อนล้ะ ? " 
    " ได้โปรด .. "
    " อ้ะเห้ยย เดี๋ยวสินาย !~ "
    " น้ะ .. ให้โอกาสฉันแก้ตัวหน่อยเหอะน้ะ " (เซนเข้ามาจับมือฉันพร้อมกับทำหน้าเศร้า)
    " เอิ่ม .. " (ฉันอยากจะเอามือมาเกาหัวอยู่หรอก ปล่อยฉันหน่อยสิ T^T) 
    " ... "
    " ก็ .. "
    " ... "   (เซนยังคงมองด้วยสายตาที่วิงวอน) 
    " ก็ได้ๆ ฉันจะลองดูก็ได้ !! " (ฉันหลับหูหลับตาพูดออกไป)
    " 555555 ต้องอย่างงี้สิ " (เพราะฉันแพ้สายตาเว้าวอนของนายต่างหากล้ะ !) 
    " ทีนี้ฉันจะได้กุญแจได้รึยัง ? "
    " เอ้านี่ .. " (เซนยื่นกุญแจมาให้แต่มีพวงกุญแจที่สลักชื่อฉันและเขาไว้ด้วยกัน)
     
    " เฮ้! อะไรเนี่ยะ " (ฉันหยิบมันพลิกไปพลิกมาด้วยความงง)
    " ของแถมไง ^^ " (เซนยิ้มกรุ้มกริ่ม//ใครปลื้มใจกับนายด้วยมิทราบ
    " ถามฉันรึยังว่าอยากได้ไม๊ ? " 
    " เธอเป็นแฟนฉันแล้วน้ะ ฉันก็เป็นแฟนเธอ "
    " มีของแทนใจกันแค่นี้ไม่เห็นแปลกเลย 555 "
    " @$%_)+*@#! " (ฉันทำปากงุบงิบ หงุดหงิดจังเวลาเห็นนายอารม'ดี)
    " อ้ะๆ กลับบ้านได้ล้ะฉันง่วงนอน .. "
    " เชิญคร๊าบบบ ที่รัก " (เซนเดินมาเปิดประตูรถให้ฉันก่อนจะรีบหมุนพวงมาลัยเป็นฟาต 5 กลับไปยังที่พัก)
     
    หึหึ ! คบกับฉันน้ะมันไม่สนุกอย่างที่นายคิดหรอก 555555 ดีเลย ! ถ้านายคิดจะกลับมาน้ะ
    ฉันจะทำให้ผู้หญิงคนอื่นที่ต้องการนายอิจฉา ตาร้อนฉันให้ได้เลยคอยดู !!!!!!!!!!!!!!! ~
    อย่ามาเปลี่ยนใจ ทีหลังล้ะ รับรองนายเห็นดีแน่ ! ว๊ากก ฮ่าา ฮ่าาา ฮ่าา ฮ่าาาาาา
     
    1 Day Later ..

     
    1 Day Later ...
     
    ฉันใช้เวลาทบทวนเรื่องทั้งหมดทั้งคืน .. จนถึงเช้าคือฉันนอนไม่หลับบ !!! T^T
    และแล้วก็ได้รับข้อความมาว่า 
    'อีก 30 นาทีฉันจะมารับเธอไปกินข้าว เตรียมตัวรอฉันได้ล้ะ'
     
    O_o !!!! ฉันตาสว่างเลยทีเดียววเชียวล้ะ !!! 
     
    20 Min. Later ..
     
    " เอี้ยดด .. "
    " O_o .. " (เสียงเปิดประตูดังขึ้นทำเอาใจฉันเต้น ตึกตัก)
    " อะไรกันเนี่ยะ ยังไม่แต่งตัวอีกหรอ ? " (เซนเดินทำหน้ามุ่ยเข้ามาตรงปลายเตียง)
    " ห้ะเห่ยย ! ไหนบอกว่า 30 นาทีไงล้ะ " (10 นาทีสุดท้ายนั้นแหล้ะ ที่ฉันจะแต่งตัว)
    " แล้วผู้ชายดีๆที่ไหนจะปล่อยให้ ผู้หญิงนั่งรอกันล้ะ " (แบบเลโอไงหึหึ ! ฉันต้องรอมันแต่งตัวครึ่งวันเลยล้ะ)
    " โอเคๆ งั้นแปปน้ะ .. " (ฉันกำลังจะเดินออกจากเตียงเซนก็ฉุดแขนฉันแบบไม่ใยดี -3-)
    " เสื้อยืด กางเกงยีนสั้นนี่แหล้ะได้ล้ะ " 
    " แต่งไปก็แค่นั้นแหล้ะ เสียเวลา " (ห้ะหืมม?)
    " ห้ะ !! นายพูดว่าไงน้ะ ? "
    " เอาเหอะ รีบๆไปเหอะ เสียเวลามามากล้ะ "
     
     
    ระหว่างขับรถไปร้านอาหาร 


    driving
     
     
    " นี่เธอรู้ไม๊ ? เพราะเมื่อคืนฉันต้องไปดูแลเจ้าโอริโอ้"
    " ฉันเลยต้องท่อมารับเธอแต่เช้าเนี่ยะ .. " (หน้าที่นายไม่ใช่รึไง ?)
     
    " แถมรถก็ติด ขับก็ลำบากอีก ไกลก็ไกล "
    " นี่ถ้าเธอมาอยู่กับฉันซะก็สิ้นเรื่อง .. " (ไม่ได้ขอให้นายมารับฉันสักนิดเลย)
     
    " เธอเองฉันอุส่านัดไว้ ยังทำตัวอืดอาด "
    " ดูสิ ! แต่งตัวอะไรมาเนี่ย .. " (เอ้าเห้ย !! พูดแมวๆ นายบอกฉันเองน้ะเว้ยย !!!)

    10 Min. Later ...

    @Restaurant

    Burangrang

     
    ฉันเองทนฟังตานั่นบ่นสัพเพเหระ บ้าบอ คอหั่นส้วมมาจนถึงร้านอาหารสักที
    และเมื่อรถจอดสนิท ฉันรีบก้าวเท้าออกมาอย่างไม่ลังเล ให้เร็วที่สุดอะไร
    ทำนองนั่นแหล่ะ ... 
     
    " นี่ ! เดินหนีฉันอีกนะ .. " (เซนวิ่งมากอดเอวฉันพร้อมพูดเบาๆ)
    " บ่นจบรึยังล้ะ ? "
    " เฮ้ !! บ่นนิด บ่นหน่อยทำนอยรึยังไง ? " (นี่นิดรึ ?)
    " ก็ได้ๆ ถ้าฉันบ่นไม่ได้ ฉันจะไม่บ่นอะไรอีกล้ะ ! " 
    " ชิ !! " (เซนทำหน้างอล ตุ๊บป่อง // แต่มือยังไม่ออกจากเอวเลยน้ะ)
     
    " โอเค บ่นมาให้พอเลยจ่ะพ่อคุณ !! "
    " 555 น่ารักดีนะ ยัยลูกหมา .. " (เค้าก็ลูบหัวฉันเยี่ยงสัตว์เลี้ยง -.-)
     
    " รับอะไรดีคะ .. " (พนักงานที่นี่ดูไม่แตกตื่นเลยที่ตานี่มานั่งสั่งอาหารเช้ากิน)
    " มอคค่ากับขนมปังฮ้ะ .. "
    " เธอล้ะจะกินอะไร ? "
    " อืม .. ชานม กับ เค้กช็อกโกแลตค้ะ "
     
    เมื่อพนักงานรับเมนู ก็เดินกลับไป บรรยากาศในร้านก็ดีน้ะ
    แต่นายนี่ก็ ทำบรรายากาศดีๆ วิวสวยๆ พร้อมกับอารมดีๆ
    ยามเช้าของฉันพัง ..
     
    " 555 รสนิยมดีขึ้นน้ะเนี่ยะ "
    " แปลกจังวันนี้ ไม่ทำฉันขายหน้า .. " 
    " ฉันทำได้มากกว่าที่นายคิดแน่ๆ "
    " ... "
    " จะลองดูไม๊ ? "
    " อยากให้ฉันทำอะไร ฉันทำได้หมดแหล้ะ " 
     
    " อาหารที่สั่งได้แล้วค้ะ .. " (ไม่นานพนักงานหนุ่มก็เดินมาเสิร์ฟ)
    " ต้องการรับอะไรเพิ่มเติมอีกไม๊ครับ ? "
    " ไม่แล้วครับ ขอบคุณ .. " (พนักงานรับคำก่อนจะหันหลังไป)
    " เดี๋ยวค่ะเดี๋ยว !! " (ฉันตะโกนแบบเสียงดังแทบทั้งร้านจะได้ยิน)
    " ต้องการรับอะไรเพิ่มครับ .. "
     
    " ขอหอยลวก สะตอ ทุเรียน แล้วก็น้ำอ้อยถุงนึงด้วยค้ะ! "
    " .. O_o " (เซนนั่งถลึงตาใส่ฉันทั้งๆที่ฉันนั่งกัดขนมเค้กสบายใจ)
    " ที่นี่ไม่มีของแบบนั้นหรอกครับ " (พนักงานทำหน้างงๆ)
    " ไม่มีอะไรครับอย่าไปฟังเธอ " 
    " ด้ะ .. ! " (ฉันกำลังจะอ้าปากพูดเซนก็ทำหน้ายักใส่จนฉันเงียบ)
    " ( - - ) " (พนักงานเดินจากไปด้วยความงุนงง)
     
    " ฉันขายหน้าแล้วพอใจเธอรึเปล่า " (เซนกัดฟันแน่นพูดกับฉัน)
    " เอ่ออ .. นายคิดว่าไง ? " (สะใจอย่างมากค้ะเพื่อนๆ)
    " ขอร้องล้ะ อย่าให้มันเกิดขึ้นอีก "
    " นายมายียวนฉันก่อนทำไมล้ะ ? "
    " เออ ๆ " (เซนพูดด้วยน้ำเสียงไม่สบอารม)
    " (คิกคิก ..)  " // 55555555555555 
     

    30 Min. Later ..

    ฉันนั่งรออาหารก็ไม่นานนักหรอก แต่ต้องมานั่งร้อนเพราะแดดจ้า ของฤดูร้อนนี่สิ ให้ตายเหอะ
    ปล่อยให้ฉันกินมาม่า ในห้องฉันยังมีความสุขกว่าอีก แถมตานี่กินก็เยอะ .. สั่งแต่ไก่อบ
    ทั้งผี ทั้งชาติ ฉันกินหมดไป 2 ชาติ แล้วนายยังนั่งชิลล อีกสิน้ะ !!!

    " ฉันร้อนน !! " (ฉันดิ้นลุกคลักเหมือนไส้เดือนจะขาดใจตาย)
    " ? " (เซนมองหน้า งงๆ และจิ้มไก่)กินต่อ
    " ทนอีกสักหน่อยจะเป็นไรไป .. "
    " วันๆ นอนอืดอยุ่แต่บ้าน ฉันอุส่าพามาเปิดหูเปิดตา "
    " ฉันจะนอนอืด นอนอิ่ม นอนอะไรก็เรื่องของฉัน " (นายอย่ายุ่ง !!)
    " นี่ ตกลงจะกลัีบบ้านให้ได้ใช่ไม๊ ? " 
    " ช่ายยยย !! " (ฉันยังคงยืนกรานคำเดิม)

    เซนเรียกพนักงานมาเก็บเงิน ทันทีที่ฉันพยักหน้า แต่ในขณะที่พนักงานไปเอาบิล
    นายนี่ก็ยังนั่งจิ้มไก่กินตามเดิม แถมยังกินแบบไม่สนใจฉันเลยสักนิด ...
     
    " ... " (นายนั่นนั่งมองบิล ก่อนจะใส่กินลงไป)
    " ขอบคุณที่ใช้บริการครับ โอกาสหน้าเชิญใหม่น้ะครับ " 
    " ^^ " (เซนยิ้มให้พนักงานและทำตาขวางใส่ฉัน)

    Fotos de la biografía | via Facebook


    เซนขับรถมาเรื่อยๆ และแล้วมันก็ถึงทางแยกซึ่ง ฉันรู้เลยว่า ...
    ทางนี้ ไม่ใช่ทางกลับหอฉันเป็นแน่ ! พาฉันมาเลี้ยงข้าวแล้ว
    จะจับไปขายชายแดนประเทศแน่ๆ T^T 
     
    " นายจะไปหนายย !! " (ฉันตะโกนจนเซนที่ง่วงๆซึมๆ สะดุ้ง)
    " แหกปากทำซากอะไรของเธอ " 
    " ทางนี้ฉันไม่คุ้นสักนิดเลย !!! " 
    " ไปเดี๋ยวก็รู้เอง พูดมากจัง "
    " แอร๊ยยยยยยยยย !!!! "
     
    40 Min. Later ... 
     
    ที่ที่เค้าพามามันเป็นบ้านที่ออกแนวจะอยู่ในป่า O_o
    หรูหรา อลังการ เหมือนหนีภาษียังไงอย่างงั้น ...

    Instagram
     
    " นายพาฉันมาบ้านเจ้าหนี้หรอ ? "
    " พามาขัดดอกหรอ !!! T^T " 
    " ถ้ายังไม่หยุดพูด เธอจะได้ขัดกับฉันแทนเนี่ยะแหล้ะ "
    " - x - " (ฉันรีบเอามือปิดปากและเดินตามเค้าไปเงียบๆ)
     
    และไม่ทันจะได้เดินขึ้นบ้านเสียงน่ารักๆ ที่ฉันคุ้นเคยก็ดังขึ้น

    - Dog, cute. 
     
    " O_o !! โอริโอ้ !! " (ฉันรีบวิ่งเข้าไปอุ้มมันขึ้นมากอดทันที)
    " คิดถึงจังเลย อยู่กับตานี่อดอยากสิน้ะ .. "
    " ฮึ่มม .. พูดไรน้ะ ? "
    " ป่าว ... " 

    :*
     
    " นี่ห้องน้ะ .. " (เซนพาฉันเดินขึ้นมาบนห้อง)
    " วิวสวยดีเนอะ .. " (ฉันวางโอริโอ้ลงและเกาะกระจกดู)
    " ใช่ไม๊ล้ะ ? " (เซนเองใช้มือโอบกอดเอวฉนจากทางด้านหลัง)
    " นี่! ใครบอกว่าฉันจะค้างกับนาย .. " (เซนเอาหน้าซุกไซร้ไปตามต้นคอ)
    " แล้วถ้าเธอกลับไม่ได้ เธอจะค้างไม๊ ? "
    " นายจะบังคับฉันอย่างงั้นหรอ ? " (ฉันย้อนเสียงกวนๆใส่)
    " ... " (เซนเพียงแต่ยักคิ้ว เชิงท้า)
    " ก็ได้ !!!! " (ฉันผลักตัวเค้าออก)
    " ฉันจะอยู่ที่นี่ กับโอริโอ้ > < "
    " เฮ้ออ แล้วฉันล้ะ ? " 
    " น่ารักให้เท่ามันสิ 555 "
    " เหอะๆ ไม่คุยกับเด็กเลี้ยงไม่โตอย่างเธอล้ะ "
    " ฉันลงไปทำกับข้าวก่อน เดี๋ยวจะมาเรียก .. " (เซนพูดจบก็เดินหันหลังออกไป)
    " บายย ย!!! "  
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×