ลำดับตอนที่ #15
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #15 : (✿) CHAPTER : 15
@ 08.15 PM
เวลาอันแสนโพล้เพล้ ครึ้มฟ้าครึ้มฝนน่านอนแบบนี้ เตียง หมอนนุ่มๆ ผ้าห่มหนาๆ
และกอดตุ๊กตาอันเป็นที่รักนอนเนี่ยะ เป็นอะไรที่ฟินอย่างบอกใครเลยทีเดียวเชียว
ฉันไม่เคยนอนเร็วขนาดนี้แต่ทำไงได้ล้ะ บรรยากาศชวนนอน ถ้าเปิดเพลงสบายๆ
คลอไป และ ฝนก็จงตกลงมาด้วยเนี่ยะ แอร๊ยยย !!! ให้ตายเหอะ สวรรค์ชัด ๆ
และเมื่อฉันเองเริ่มพล้อยหลับไปใกล้ล้ะสนิท ..
" ก๊อก ก๊อก ก๊อกก .. " (- - ' ใครอีกเนี่ยะ !!!!!!)
" จ้าจ้า .. รอแปป " (โอ้ย ใครหนอ มากวนฉันเวลาแสนสบายแบบนี้)
" .. ไง " (ขอเวลาจูนหน้าแปปย้ะ เอิ่ม .. O_o)
" นายจะมาทำไมห้ะ ? " (ฉันเองทำท่าจะปิดประตูลงและมือเค้าก็ค้ำไว้)
" ก็ฉันมีเรื่องจะคุยนี่หน่า .. "
" อ้ะ! ไหนล้ะรีบคุยฉันจะกลับไปนอน "
" หืม ? นอนเร็วขนาดนี้เนี่ยะน้ะ "
" ไม่ใช่เรื่องของนาย ... "
" อ่ออ หมดเรื่องแล้วช้ะ งั้นกลับห้องไปซะ .. " (ฉันผลักประตูเพื่อนจะปิดลง)
" อยู่คนเดียวไปเที่ยวกันดีกว่าน่า .. "
" แต่ฉันไม่อยากเที่ยว "
" แต่ยังไงเธอก็ต้องเที่ยว "
" เฮ้ !! นี่นายไม่มีสิทธิ์มาต่อรองกับฉันน้ะ "
" แต่กุญแจรถเธออยู่ที่ฉันน้ะ "
" ... " (แอร๊ยยยย !! ไม่ !!)
ฉันเองพึมพำในใจว่าวันนั้นที่เค้าช่วยเนี่ยะมันต้องมีอะไรแฝงแน่ๆ ตานี่ออกจะร้ายลึก
นิสัยอะไรของนายน้ะบอกฉันที !! มาทวงบุญคุณกันทางอ้อมเลยสิน้ะ !! ขอย้ำฉันยอม
นายแค่ตอนนี้เท่านั้นแหล้ะ หึหึ !!!! เจ๊บใจ !!!! ถ้านี่ไม่ใช่สมบัติฉันน้ะหึหึ เอาไปทำไร
ก็เชิญเลยย แต่นี่ ฉันรักยังกับลูกโธ่ !! T^T
" โอเค ฉันต้องทำยังไง ? " (หมดหนทางแล้วสิน้ะ ชาเดีย T^T)
" ทำให้ฉันพอใจสิ 555 " (เซนยื่นกล่องสีชมพูจุดดำใส่มือฉันมา)
" โอเคน้ะ " (เซนพูดจบฉันก็รีบปิดประตูห้องและเปิดดู)
หืมม !! นี่นายจะให้ฉันใส่ชุดแบบนี้จริงๆงั้นหรอ ? (ไม่เคยมีใครจับฉันแต่งตัวเลยน้ะ)
(ยกเว้นแต่ฉันจำใจจะใส่มันเอง โดนบังคับมา !!) เอาเหอะ !! ไม่ใช่ชุดฉันสักหน่อย
คอยดูสิ ! ชุดสวยๆ ติดแบรนนี่ฉันจะเอาไปนอนคลุกโคลนให้ดู แบร่ !!!
" เฮ้! ไม่เลวนี่หน่า .. "
(เซนเองสำรวจฉันตั้งแต่หัวจรดเท้า)
(เซนเองสำรวจฉันตั้งแต่หัวจรดเท้า)
" ไม่เสียแรงที่ให้เธอช่วยเลือกให้ ... "
" แฟนนายอีกล้ะสิ ! "
" มีใครที่ไหนให้แฟนตัวเองเลือกเสื้อผ้าให้ผู้หญิงคนอื่นกัน "
" ใช้อะไรคิดเนี่ยะ " (ไม่อยากจะบอกเลยน้ะว่าสมองง !)
" แล้วตอนนี้ฉันเองก็เป็นแฟนเธออยู่ด้วย ฉันยังไม่เลิก "
" .... " (ฉันยืนทำหน้าหยี๊ ~ ใส่เซนจนเค้าเกิดความลำคานเล็กๆ)
" แล้วตอนนี้ฉันเองก็เป็นแฟนเธออยู่ด้วย ฉันยังไม่เลิก "
" .... " (ฉันยืนทำหน้าหยี๊ ~ ใส่เซนจนเค้าเกิดความลำคานเล็กๆ)
" เอ้า ยืนมองหน้าอยู่นั่นแหล้ะ ไปได้แล้ว .. " (เซนยื่นมามือรับแขนฉัน)
" จะไปไหนของนาย ข้างนอกหนาวจะตาย " (ฉันพูดพร้อมเอามือทั้งสองข้างกอดตัวเองไว้)
" ไปกับฉันไม่เห็นจะต้องกลัวอะไรเลย "
" ไปเหอะ เดี๋ยวเธอก็รู้เอง "(ไปกับนายล้ะน่ากลัวที่สุด !!!)
30 Min. Later ...
เซนเองพาฉันนั่งรถหรู (อีกแล้วแหล้ะ ..) พร้อมกับขับไปเรื่อยๆเปื่อยๆแบบ (นายมีที่หมายป้ะน้ะ ?)
" ไปไหนของนายเนี่ยะ ? " (ฉันพูดไปนั่งเท้าคางและมองหน้าเค้าเซงๆ)
" อย่าใจร้อนนักสิ รอหน่อย "
" นั่นสิน้ะ .. ฉันก็นั่งรอจนตูดชาแล้วแหล้ะ "
" บรรยากาศไม่เห็นน่าจะออกมาจากบ้านสักนิดเลย "
" ก็มัวแต่นอนขี้เกียจอยู่ในบ้านแบบเธอ ก็อ้วนกันพอดี "
" นายนี่มันน !! "
" เอ้า ถึงแล้วล้ะ ลงไปกันเหอะ ... "
นี่นายพาฉันมาที่ไหนเนี่ยะ !! ทำไมมันมืด และ เงียบบบแบบนี้ !!! T^T
เซนเดินจูงมือฉันเข้าไป โดยไม่สนใจว่า .. ทางเดินมันจะขรุขระและ ..
มันอาจจะทำให้ฉันล้มหน้าทิ่มดินตรงนั้นเลยได้เลยทีเดียว
" ของผมที่จองชั้น VIP ไว้อ้ะครับ "
" งั้นเชิญทางนี้เลยครับ " (พนักงานเดินนำไปยังลิฟต์เพื่อขึ้นไปชั้นบน)
หืมม ~ ร้านอาหารแสนหรู ที่เห็นวิวลอนดอนจากมุมสูง ป่าไม้รายล้อม
แต่เอิ่ม .. ฉันง่วงง แสงในร้านทะแยงตาซะ เฮ้ออ = ='
" เอ้าาา อยากกินอะไรก็สั่งน้ะไม่ต้องเกรงใจ "
" ...(ห๊าววว~ =[]= ) " (ฉันนั่งหาวพรางมองเมนูแต่เอิ่มฉันง่วง)
" ฉันบอกนายสักคำรึยังว่าฉันหิว.. "
" ขอเซ็ทสเต็กปลาดอลลี่ .. (บราบราบรา) " (เซนเองกลับสั่งอาหารแบบไม่ฟังเสียงฉันสักนิด)
" งั้นได้ !! " (สนุกแน่นายน้ะ!)
" ฉันขอสเต็กเนื้อนำเข้าเกรดเอ หอยเชลอบชีส สปาเก็ตตี้คาโบนาร่า พิซซ่าไส้กรอกแฮม พาสต้า ไก่ทอดสไปร์ทซี่ ส้มตำ ต้มยำกุ้ง "
" O_o " (เมื่อฉันเห็นเซนทำหน้าอึ้งฉันจึงปิดเมนู)
" แล้วก็นมสดปั่นค่ะ ^^ " (ฉันนั่งยิ้มเยาะเย้ยหึหึ ใช่ล้ะ! วันนี้นายคงต้องไปล้างจานแน่เซน! 5555)
" เอิ่ม.. เธอกินหรอ ? " (เซนเองนั่งมองหน้าค้างๆ อึนๆ)
" ใช่! ทำไม ? นายบอกเองไม่ใช่หรอว่าไม่ต้องเกรงใจหน่ะ " (กับคนทั่วไปก็น่าเกรงใจน้ะ ยกเว้นนาย !!)
" 5555 ไม่ห่วงอะไรหรอก กินให้หมดแล้วกันที่สั่งมา "
" ต่อให้ฉันต้องเหมาร้านมาให้เธอกินฉันก็ทำได้ "
" รวยนักรึไง !! " (ไม่ต้องทำงานพิเศษไม่รู้สึกหรอกชิ!)
" ก็ป่าวน้ะ .. แค่พอมีบ้าง .. " (พูดจบเซนก็ควับกระเป๋าตุงๆกับบัตรเครดิตตั้งไว้บนโต๊ะ)
" ... " (ฉันนั่งกัดฟันด้วยความหมั่นไส้ ! รวยยนักน้ะ !!!)
30 Min. Later ...
หลังจากที่พนักงานกำลังยกอาหารมาเสิร์ฟเลื่อยๆ เพราะความตระกะฉันเองเริ่มอิ่มซะแล้วสิ
ฉันเองวางช้อนลงและมองวิวทำเนียยนนนนน น เพราะไม่งั้นเซนได้ยัดฉันแน่ๆ เพราะฉะนั้น
ฉันต้องรอให้เค้าตักอาหารไปเรื่อยๆ จนกว่าฉันจะย่อยยย T^T
" เอ้า ! สั่งมาทำไมไม่กินซะล้ะ " (เซนเคี้ยวสเต็กปลาพร้อมทักขึ้น)
" ห้ะ !! " (ฉันสะดุ้งเล็กน้อยหลังจากเหม่อลอย)
" อ้ะ..เอิ่ม.. กินอยู่เนี่ยๆ " (ฉันนั่งเขี่ยหน้าพิซซ่าเล่นจนเซนเห็น)
" อ้ะ ! อ้าปากซ้ะ !! " (เซนหยิบพิซซ่าอีกชิ้นมาจ่อปากฉัน)
" ฉะ .. ฉันกินเองได้น่า .. "
" ฉันอุส่าป้อนน่า .. เร็วๆสิ .. " (เซนเองเหมือนกับจะไม่ยอมเอาซะง่ายๆ จนกว่าฉันจะกินมัน)
" เออเอา! ก็ได้ๆ " (ฉันอ้าปากและเซนเองก็ยัดมันมาทั้งชิ้นจริงๆ)
" ... T[]T " (นายนี่ไม่มีเซ้นในการป้อนของให้ชาวบ้านซะจริงๆเลยน้ะ)
" เอาอีกสิ! " (เซนเองกินได้เรื่อยๆเหมือนกะเพาะเป็นหลุมดำซะจริงๆ)
" เอาเหอะ ฉันกินเองได้ " (แถมยังไม่อ้วนซะด้วยน้ะแหม่ !!!)
" หยุดกินเมื่อไหร่ ฉันจะป้อนเธอน้ะ จำไว้ ;) " (เซนขยิบตามา มันน่าซะจริงๆ!!! จะเล่นฉันคืนสิน้ะ T^T)
ฉันใช้เวลาเคี้ยวเอื้องไปเรื่อยๆ นายนั่นเองก็กินเรื่อยๆเหมือนกัน เค้าเองมองหน้าฉันยิ้มๆเป็นระยะๆ
(ไว้ฉันปกติดีจะหาวิธีเอาคืนให้เจ็บแสบกว่านี้่แน่ !!!!)
2 Hr. Later ...
อ๊วกกกกกกกกกกก !!! ฉันเดินหอบพุงพลุ้ยๆ เดินออกมารับลม (เม็ดฝนซะมากกว่า) พร้อมกับมองวิวสวยๆ
อันที่จริงหนีอาหารกองพะเนินมาซะมากกว่า มันเยอะจนฉันย่อยไม่หมดซะงั้น เฮ้อออ โดนเข้าตัวเองซะง่ายๆ
" เอ้า อิ่มแล้วหรอ ? " (เซนเดินตามฉันมาพร้อมแก้วไวน์ในมือ)
" อ้ะ .. เอ้อออ .. "
" อื้มม วิวสวยดีน้ะเนี่ยะ เธอชอบไม๊ ? " (เอ้าาชิท!! ฉันยัดเพื่อครายย ? T^T)
" อ่ออื้ออ 5555 นั่นสิน้ะ T^T "
" ไวน์หน่อยม้ะ ? " (เซนเองยื่นแก้วไวน์เค้ามาให้)
" เหอะ ไม่เอาอ้ะ "
" อ่อหรือถ้ารังเกียจเดี๋ยวไปรินให้ก็ได้ " (ก็ใช่อยู่หรอก!! ทำเป็นรู้ตัว อุ้บบ !)
" ไม่หรอก แค่อิ่มเติมอะไรไม่ไหวล้ะ "
" เข้าไปด้านในดีกว่า ด้านนอกฝนลงน้ะ " (นายอยากเข้าก็เข้าไปสิ)
" ไม่ดีกว่า ฉันหายใจไม่ออก " (อาหารติดหลอดลม !)
" งั้นฉันจะยืนเป็นเพื่อนแล้วกันน้ะ ^^ " (หวังดีบ้าบออะไร ! ใครเชิญ !!!)
15 Min. Later ...
เราทั้งสองคนไม่มีการสนทนาใดๆทั้งสิ้น มีแต่ลม(ฝน)และวิวสวยๆ เท่านั้นที่ทำให้ฉัน (ง่วง)
และในเวลาไม่นานเซนเริ่มทำเนียนเอามือมาโอบเอวฉันไว้ จนฉันหันไปตีเขา
" ออกไป ! " (เซนทำหน้าอึน ลอยๆและยิ้ม)
" อ๋อ 555 พอดีหนาวไงเลยหาที่อุ่น " (ลาม๊ก !! T^T)
" นี่ เมื่อไหร่จะคืนกุญแจฉันสักที "
" กลับมาคบกันฉันสิ ... "
" โว้ะ! งั้นฉันเดินกลับก็ได้ว้ะ !! " (ฉันหันหลังกลับพร้อมสะบัดใส่นิดๆ)
" แล้วเธอก็น้ะ ! " (อย่างที่คิด เซนเองเดินมาง้อ)
" กับแค่กลับมาเป็นแฟนฉันเนี่ยะมันยากตรงไหนอ้ะ .. "
" ไม่ยากหรอก แต่ฉันไม่อยากกลับไปไงชัดพอรึยัง ? "
" ฉันจะหลับบแล้วว !!!! " (T^T ฉันหงุดหงิดงุ่นง่านสมองฟุ้งซ่านแบบบอกไม่ถูก)
" จะเล่นตัวไปถึงไหนเนี่ยะ "
" ใครๆเค้าก็อยากคบฉันทั้งนั้นแหล้ะ "
" นายจะมองฉันยังไงก็ช่างเหอะ .. "
" แต่ฉันบอกนายไว้เลยน้ะว่า ฉันไม่เหมือนผู้หญิงพวกนั้น "
" นายก็จำไว้ด้วย " (ฉันสลัดมือเค้าออกและเดินออกมา)
" ก็เพราะเธอไม่เหมือนผู้หญิงคนอื่นยังไงล้ะ ฉันเลยต้องตาตื้อเธอ .. "
(เซนมาดักหน้าฉันไว้ ด้วยท่าทาง น้ำเสียงและแววตา ที่อ่อนโยน)
" กลับมาคบกับฉันน้ะ ? "
เอายังไงดี ? ฉันรู้ตัวเองว่าเป็นคนขี้กังวลซะด้วย .. ถ้ากลับไปเค้าจะเป็นยังไง
หรือในใจฉันยังรักเค้าอยู่ เค้าจะทำร้ายฉันแบบที่เค้าทำกับฉันในครั้งก่อนไม๊ ?
บอกหน่อยเถิดรักกก ~ บอกว่าเป็นเช่นไร
หรือในใจฉันยังรักเค้าอยู่ เค้าจะทำร้ายฉันแบบที่เค้าทำกับฉันในครั้งก่อนไม๊ ?
บอกหน่อยเถิดรักกก ~ บอกว่าเป็นเช่นไร
ฉันไม่เคยรู้ว่าทำไม ฉันไม่เคยเข้าใจอะไร
ทำไมเมื่อมีรัก ฉันจึงต้องช้ำใจ T^T
หากเป็นอย่างนั้นขอได้ไหม ให้ฉันไม่รักใครอีกเลย ... (' แง๊ !!~ แม่จ๋าาา ช่วยด้วยย !!)
อยากพ้นจากสถานะการณ์แบบนี้เร็วๆจัง ..
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น