ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Hey Girl ! I'm Badboy by Bradford.

    ลำดับตอนที่ #14 : (✿) CHAPTER : 14

    • อัปเดตล่าสุด 17 มี.ค. 57


    --------------------------------------------- Zayn's Part ---------------------------------------------

    5555 ตลกช้ะมัด มันไม่ใช่ความบังเอิญแน่ๆ ที่ผมต้องมาอยู่ห้องข้างๆเธอ 
    รู้รึเปล่าว่า ผมต้องอ้อนวอนพอล ผู้จัดการที่เป็นห่วงสวัสดิภาพของลูกลิง
    ทั้ง 5 อย่างพวกผม เพื่อให้ผมได้มาอยู่ที่นี่ ..
     
    แต่ก็ช่วยไม่ได้เหมือนกัน ที่ผมต้องมีบอดี้การ์ด สองคน (เหมือนเคย)
    ที่ต้องมาคอยตามคุม ก็ดีเหมือนกัน เผื่อผมจะใช้เค้าทั้งสอง ไปฉุดเธอมาอีกก็ได้ 
     
    @ 6.20 AM
     
    ผมเองแอบสะกดรอยตามเธอ ออกมา ใช่ล้ะ ผมเองสั่งให้บอดี้การ์ด คอยสังเกตการณ์เธอ
    ซึ่งตามสันนิฐาน เธอต้องไปออกกำลังกายเป็นอย่างแน่นอน ... บ๊ายยบายยเดี๋ยวเราเจอกันแน่

    ..ชาเดียที่รัก ♥


    Zayn being perfect  | via Tumblr
     

    --------------------------------------------- End Zayn's Part ---------------------------------------------
     
    @ Park

    Untitled
     
    ฮ๊าวววว ~ เช้าวันศุกร์ สุดแสนจะเย็นเฉียบบบ บรื๋อออ หมอกอ่อนๆ ลงเต็มสวนแบบนี้
    คิดไม่ผิดจริงๆ ที่พกแจ็กเก็ตหนาๆ มา ...
     
    น้อยครั้ง นานที ที่ฉันคิดจะมาวิ่งเช้าๆ (ตอนเย็นก็เหอะเอาเวลาไปช้อบปิ้ง กะ เที่ยวผับหมด)
    วันนี้เป็นวันที่ฉันตื่นเช้า .. 5555 ก็เลยกะจะมาออกกำลังกายให้หน้าท้องย้อยๆ หายไปสักหน่อย
    ใช่ ~ เช้านี้คนยังน้อย อีกสักพักก็คงจะเยอะขึ้น แต่ดีล้ะ ฉันเองใส่ขาสั้นมา ไม่มั่นใจเอาซะเลย
    กลัวคนอื่นเห็นไขมันที่หน้าขาฉัน และจะหัวเราะ ชิชิ ! ผอมน้ะผอมมม ~ 
     
    ฉันเองวิ่งไปเรื่อยๆ ได้สัก เกือบๆ 500 เมตร .. แต่แล้วก็มีเสียงเท้าคนวิ่งตามมา ฉันเองจึงหันไปมอง
    .. เฮ้ออ นอนดึกหรือนอนไม่พอกันแน่เนี่ยะ ที่เห็นเซน มาลิค มาวิ่งที่นี่ 5555 ชาเดียเอ๋ยย
    เค้าไม่มาหรอก เค้าน้ะ ฟิตเน็ตเท่านั้นน้ะ ฟิตเน็ต เอ้าๆ ตื่นๆ วิ่งต่อดีกว่า ...
     
    20 Min. Later ...
     
    T^T จากที่ผ่านมา .. ฉันเองหันไปมองเป็นระยะๆ และนั้นมันยิ่งทำให้ฉันมั่นใจว่า 
    ฉันไม่ได้ตาฝาดเป็นอย่างแน่นอน ! แหม๋ !! บังเอิญจังเลยน้ะเซนนน !!
     
    ใครจะมองฉันว่าเป็นผู้หญิงโชคดีก็ช่างเหอะ .. อยากจะบอกว่าลองมาเป็นฉัน
    มันคือสิ่งที่น่าลำคาญ และน่าเบื่ออย่างนึงในจิตใต้สำนึกลึกๆของฉันเลยทีเดียว

    Rawr 😼 follow for more 😼
     
    " นี่นายจะเดินตามฉันทำไม !! " (ฉันหันไปโวยใส่เซนที่วิ่งชิลๆ ตามฉันมา)
    " หืม พูดอะไรน้ะอีกทีสิ .. " (เซน ทำหน้ายียวนและถามฉัน)
    " ไม่มาไม่ผิดหรอก! ตามฉันมาทำไม ? "
    " ถนนนี้พ่อเธอสัมปทานมารึยังไง ? " 
    " จะยียวนกวนตีนฉันไปถึงเมื่อไหร่ ? "
    " ใช่! ถ้าพ่อเธอไม่ได้สัมปทานมาก็อย่าบ่น "
    " ฉันก็เดินของฉันดีๆนี่หน่า ไม่ได้ถนนส่วนบุคคลสักหน่อย -3- " 
    " ก็ได้ !!! " (ฉันเองรีบวิ่งให้เร็วที่สุด แต่เหมือนนายนั่นก็ยังตามอยู่ดี)
     
    เฮ้อออ .. ฉันเองวิ่งจนครบกำหนด เป็นอันพอใจฉันไปเรียบร้อยล้ะ ...
    ตอนนี้ฉันเองกำลังเดินกลับมาที่รถ และควานหา กุญแจรถในกระเป๋ากางเกง
     
    O_o !! โอ้ววไม่ !!! ยางรถฉันนน !!! ฉันเองเดินวนรอบรถหาสาเหตุ .. ฮื่มมม
    ต้องมีใครมาปล่อยแน่ๆ ทำยังไงดีล้ะ มือถือของสำคัญดันไม่เอามา ตังสักบาทก็ไม่มี
    ฉันต้องเดินกลับบ้านจริงๆ ใช่ไม๊เนี่ยะ ? 
     
    " ยืนทำอะไรอยู่เนี่ยะ " (เซนเดินมายืนข้างๆฉัน)
    " ฝีมือนายใช่ม้ะ !! "
    " เฮ้! ใจเย็นสิ ฉันก็วิ่งตามเธอมาไม่ใช่รึไง "
    " อ๋อ สรุปคือยอมรับแล้วใช่ป้ะว่าวิ่งตามฉันมา .. "
    " ใครว่า !! ก็ตามที่เธอปรักปรำฉันไง .. " (แถนักน้ะนายย !!)
    " ทำไงล้ะเธอ ยางแบนซะด้วยสิ "

    He's so beautiful, that face could end world war.

    (ฉันเห็นเค้าแอบอมยิ้มเล็กๆ - -' ยังไง)
     
    " ยืมมือเธอนายหน่อยสิ " (นี่ฉันต้องขอความช่วยเหลือนายจริงๆหรอ !!!)
    " หืม ? ไม่พกมาหรอก กลัวหาย " (เหมือนฉันสิน้ะ)
    " เอ้ออ .. งั้นเธอก็ไปกับฉันสิ "
    " เอ้า!! แล้วรถฉันล้ะ " 
    " เดี๋ยวจะให้บอกี้การ์ดฉันพาไปซ่อมเอง "
    " ส่งกุญแจมาสิ ... " /// (ฉันเองยื่นกุญแจใส่มือเซน)
    " โอเค .. เอ้า ฝากด้วย ! " (O_o เซนโยนกุญแจฉันให้กับบอดี้การ์ดทั้งสองอย่างไม่ใยดี)
    " เอาละ ! ส่วนเธอก็เชิญขึ้นรถฉันมาได้เลย "
     
    เมื่อประตูรถปิดลงฉันเองก็ส่งคำขู่ไปเล็กๆ น้อยๆ ..
     
    " นี่นาย !!! "
    " หืม ? "
    " ถ้านายหวังจะมาทำดีล้ะให้ฉันหายโกดล้ะก็ .. "
    " บอกเลย ไม่มีทางง !!! " (ฉันเองพูดกรอกหูเขาระยะ 2 เซน)
    " ฉันสงสารน่ะ .. เธอโดนใครฉุดไปก่อนฉันก็อดน้ะสิ .. "
    " ห้ะ ? นายว่าไงน้ะ !! "
    " ป้ะ.. ป่าว 5555 ไปกันเหอะ "
     
    วันศุกร์ วันซวยไรว้ะเนี่ยะ !!! แมร่งง !!! เจอกับเซน มาลิคผู้ชายข้างห้อง (หึหึ)
    นอกจากรถยางแบน แถมยังจะต้องมานั่งรถกับคนข้างห้องอีก ปัดโธ่ !!!!
     
     
    " นี่เธอ .. " (ฉันเองนั่งทำหูทวนลม)
    " นี่ เฮ้ ! " (เซนเองก็พยายมายเรียกเรื่อยๆ)
    " ชาเดีย !! " (และแล้วเค้าก็จอดรถ)
    " จอดทำไม ? ฉันจะกลับบ้าน " 
    " ฉันเรียกดีๆแล้วไม่หันเอง ช่วยไม่ได้ "
    " ไม่อยากหันอ้ะ ทำไม ? "
    " แต่เธออาศัยรถฉันกลับน้ะ ... "
    " อ่อหรอ งั้นฉันไม่ง้อก็ได้ ! " 
     
    โอเค !! ขอบใจน้ะ ฉันรอเวลานี้มานานแล้วล้ะ หึหึ บ๊ายบายยย
    เซน เป็นไปได้ ไม่อยากเจอนายอีกแล้วล่ะ !!
     
    " กึ่ก .. " (ขณะที่ฉันจะเปิดรถก็มีเสียงแปลกๆดังขึ้น ..)
    " เฮ้ !! นายทำอะไรของนายเนี่ยะ !! " (ฉันจำเป็นต้องโวยแหล้ะ เพราะประตูมันเปิดไม่ออก)
    " โอ้ะ ! โทษทีน้ะ มือไปโดนหน้ะ .. " (เซนส่งยิ้มมาอย่าหน้าเอามือไปทาบแก้มจริงๆ)
    " อยากให้รถสุดหรูของนายประตูหายป้ะ ! เปิดเดี๋ยวนี้ !!! " 
    " เธอพูดอะไรน้ะ .. ฉันยังไม่ค่อยชัดเลย .. "

    zayn malik

    (เซนเองแกล้งทำหูทวนลมกลับ)
     
    ฉันเองตัดสินใจเปิดกระจกรถออก และตะโกนออกไปให้คนข้างทางเค้าได้รู้ถึงความดีของตานี่ ..
    " ช่วยด้วยค่าา !! คนโรคจิต .. กรี๊ดดด ~ " (เซนเอามืออุดปากฉัน และมือนึงหมุนพวงมาลัย)
    " อยากดังรึไง " (เซนพูดไป และขับรถไปด้วยหน้าที่ฝังไปด้วยความแค้น 5555)
    " หรือเมื่อกี้ยังดังไม่พอ ? " 
    " แสบนักน้ะ ยัยตัวดี "
    " โอ้ะ โฮ้ะ โฮ้ะ โฮ้ะ ขอบใจน้ะ !!! " 
     
    15 Min. Later ...
     
    เซนเองแก้แค้นฉันด้วยการ ดริฟรถมาจอดถึงหน้าหอพัก !! และก็คงสมใจเค้า เพราะฉันเอง
    แทบจะหอบจับ กับการลุ้นว่าฉันจะมีชีวิตรอดกลับมาเจอหน้าพ่อ หน้าแม่อีกไม๊
     
    " นี่ ! วันหลังไว้ไปกันอีกน้ะ ! " (เซนเองตะโกนตามหลังฉันมา)
    " ไม่มีทางง !!!! ไปไหนก็ไปเลยป๊ายยย !! " (ฉันรีบหันตะโกนกลับ และวิ่งขึ้นลิฟต์ทันที)
     
    ให้ตายเหอะ !! ผู้ชายอะไร เจอหน้านายทีไรมีแต่เรื่องซวยๆ ต้องไปทำบุญล้างซวย
    หรือฉันควรจะไปสลัดเจ้ากรรมนายเวรแบบนายสักทีห้ะ !! เซน มาลิค !!

    Untitled
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×