กลิ่นอามอเร (amore) - นิยาย กลิ่นอามอเร (amore) : Dek-D.com - Writer
×

    กลิ่นอามอเร (amore)

    โดย 19bananas

    "เมื่อรักแรกพบกลับกลายเป็นรักต้องห้าม" เรื่องราวของเอมมิกาหญิงสาวชาวไทยที่อาศัยอยู่ในอิตาลี เธอได้ให้สัญญาบางอย่างไว้กับพ่อเลี้ยงของเธอ โดยหารู้ไม่ว่ามันจะกลับมาทำร้ายเขา รักแรกของเธอและตัวเธอเอง

    ผู้เข้าชมรวม

    132

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    3

    ผู้เข้าชมรวม


    132

    ความคิดเห็น


    7

    คนติดตาม


    1
    จำนวนตอน : 1 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  13 ก.ย. 65 / 22:35 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    " รับปาก รับปากกับพ่อสิเอมมิกาว่าจะทำเพื่อพวกเรา ทำลายมันให้สาสมกับที่มันทำร้ายพวกเรา"

            ต้องขอเกริ่นก่อนเลยว่านี่เป็นนิยายเรื่องแรกของไรท์นะคะ แรงบัลดาลใจก็มาจากเป็นคนชอบประเทศอิตาลีและเป็นแฟนตัวยงรายการแข่งรถ Moto GP ที่เราจะเห็นนักแข่งอิตาเลียนหลายคนหน้าตาเป็นเอกลักษณ์เหมือนเทพกรีก ก็เลยเกิดไอเดียนี้มา >< เนื้อเรื่อง80% จะเกิดขึ้นที่อิตาลีหมดเลย อีก20%ขอสปอยว่าเกิดขึ้นที่ประเทศไทย จังหวัดระยองค่ะ^^ พล๊อตเรื่องจะมาแนวมีปมของรุ่นพ่อมาก่อนค่ะ แนวรักๆแค้นๆแหละนะ 55555 พระเอกเราช่วงแรกจะไร้เดียงสาหน่อยๆ แต่อย่าได้สงสารค่าาบอกเลย พี่แกไม่หงิมนะจ๊ะ ช่วงหลังๆจะได้เห็นความร้ายกาจของนาง หึๆ มีเรื่องพีคๆรอให้ชมกันเยอะเลย ยังไงก็ฝากไว้ในอ้อมอกอ้อมใจด้วยนะคะ กดติดตามไว้เลยค่าาา

    ธัญชนก สอนคง


    แนะนำตัวละคร

    ลูก้า ลาวาโต้ (Luca Lavato)

    พ่อพระเอกของเรา ลูกชายคนเดียวของตระกูลลาวาโต้ หลังจากสูญเสียพ่อแม่ไป เขาก็ได้อยู่ในความอุปการะของอา (มัสซีโม่ ลาวาโต้) นิสัยรักครอบครัว เชื่อฟังอาแต่แอบดื้อเงียบ ถ้าจะเปรียบลูก้าเป็นสัตว์ เขาคงเปรียบเหมือนแมวน้อยแสนเชื่องตัวนึงแต่หากใครทำเขาเจ็บแล้วล่ะก็ แมวน้อยตัวนี้พร้อมจะแปลงร่างเป็นเสือได้ทุกเมื่อ พูดได้ว่ามองภายนอกเขาเป็นผู้ชายสุภาพแต่กลับอันตรายอยู่พอตัว

    เปาโล เบซซัคกี้ (Paolo Bezzuccy)

    เพื่อนสนิทลูก้า มาตั้งแต่สมัยไฮสคูล นิสัยเพลย์บอยสุดๆ รักเพื่อน ตามใจเพื่อน ชอบดื่ม คั่วสาวเป็นว่าเล่น???? จอมปีศาจสุรา เปาโลตัวจริงต้องมีวิสกี้อยู่ในมือ

    เอมมิกา โมเบลลี่ (สิงหณพิพัฒน์)

    เธอเป็นหญิงสาวอ่อนโยน เป็นคนกตัญญูเรียบร้อยแต่ไม่ยอมคน เปรี้ยวได้หวานได้ ขยันทำงาน ทำหน้าที่ลูกสาวคนโตและพี่สาวได้อย่างดี เธอมักจะเป็นที่พึ่งให้กับแม่และน้องสาวของเธอได้เสมอ










    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น