ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คลังเก็บของ SLifeM

    ลำดับตอนที่ #2 : สมัครตัวละคร โรงเรียนพันธุ์อลเวง

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 110
      0
      4 ต.ค. 56

    ใบสมัครตัวละคร...

    ======ประวัติของคุณ=====

    ชื่อจริง:โซลลอส นิวแมคก้า

    ชื่อเล่น:โซล

    รับบทเป็น:นักเรียนชาย
    เพศ:ชาย
    อายุ:16ปี
    เผ่าพันธุ์:มังกรจันทรา

    ประวัติ/รายระเอียดของเผ่าพันธุ์คุณ:เป็นมังกรเทพเจ้าที่มาจากดวงจันทร์

    ประวัติคุณ:เป็นเด็กที่ไม่เคยมีใครรู้ที่มา

    นิสัย:ใจดีสุดๆพูดจาไพเราะ,ใจเย็น,ไม่ชอบทำร้ายผู้อื่นจนดูเหมือนกับว่าเขาดีไปซะทุกอย่าง

    การพูด:ค่อยๆพูดอย่างใจเย็น
    ฉายาคุณ:โซล เพราะชอบโผล่มาเงียบๆ,มีจิตใจดี

    ธาตุ: พิเศษ(ทางวิญญาณ)

    ความสามารถของธาตุคุณ: ควบคุมชีวิตทุกๆอย่าง

    คุณชอบ: รอยยิ้มและความสุขของคนรัก

    คุณกลัว: ให้คนที่รักต้องเสียใจ

    คุณชอบทักทายเพื่อนๆว่า: สวัสดีครับ(ยิ้มบางๆ)

    กล่าวแนะนำตัวให้เหมือนกับอยู่หน้าชั้นเรียนสิครับ: สวัสดีครับ ผม โซลลอส นิวแมคก้า หรือจะเรียกว่าโซลก็ได้ครับ ยินดีที่ได้รู้จัก

    อธิบายลักษณะของคุณ: เป็นชายหนุ่มที่มีโครงหน้าได้สัดส่วนและจัดได้ว่าหล่อสุดยอด มีดวงตาเรียวดูอ่อนโยนนัยน์ตาสีฟ้า  ริมฝีปากบางหยักได้รูป ผมตรงยาวถึงบั้นเอวถูกมัดเปียเดียวสีเงิน ผิวสีขาวละเอียดดุจหิมะส่องแสง

    ความสามารถ: พูดจากล่อมสรรพสัตว์ต่างๆได้,ควบคุมพลังชีวิต,ให้พลังชีวิต,ฆ่าคนทางสายตา

    รูป:

    =====ร่างโซลของคุณ=====

    *ร่างแปลงที่มาจากวิญญาณ สามารถแปลงเป็นรูปร่างสิ่งมีชีวิตต่างๆ เพียงอย่างเดียวของคุณ แต่ความสามารถเหนือชั้น*

    ร่าง: โซล(ตัวเอง,กึ่งมนุษย์)

    อธิบายลักษณะ:เป็นตัวตนจริงๆแค่เพิ่มเขามังกรกับเล็บยาวมาสักหน่อย

    ความสามารถ: จูงใจสาวๆ?,ใช้พลังเหมือนร่างเดิม

    ถนัดการโจมตีแบบ:ระยะใกล้,ใช้เพลิงจากระยะไกล

    แพ้การโจมตีแบบ:ระยะไกล

    ออร่าสี: เงิน

    =====ประวัติของโซลรับใช้คุณ=====

    ชื่อโซลรับใช้: โนเอก้า

    ฉายา: โนเนกะ (ความห้าวหาร-ภาษาโซล)

    เผ่าพันธุ์: สุนัขจิ้งจอกเก้าหาง

    อายุ: 1,177 ปี

    เพศ: ชาย

    รายละเอียดของเผ่าพันธุ์: เป็นมังกรที่กำเนิดมาจากแสงจันทร์ยามพระจันทร์สุกสว่างในทุกๆพันปี หาตัวยาก เกิดมาเพื่อรับใช้ตัวแทนแห่งพระจันทร์

    ประวัติโซลรับใช้: เป็นโซลที่ขอยอมมารับใช้ด้วยตนเองเพราะพูกคำสัญญาไว้หนึ่งอย่างจึงเป็นอิสระได้

    อธิบายลักษณะ: ลำตัวใหญ่กลางๆ หางยาวมีเก้าหาง มีสีเงินเป็นประกายปลายขนจะเป็นสีทองอ่อน นัยน์ตาสีทองขอบตาดำ

    ลักษณะกึ่งมนุษย์: เป็นชายหนุ่มหน้าเข้ม ผิวขาวซีด ผมสีส้มปล่อยสยายไว้ที่หลัง ตัวสูง 186. ใส่เสื้อผ้าสีเงินขาวคอปิดสวมกางเกงขายาวสีเงินขาวผูกด้วยผ้าสีทองที่เอว มีหูและหางโผล่ออกมา

    รูป: ไม่มี

    =====อาวุธ=====

    ชื่ออาวุธ: ดาบเงินจันทรคราส

    ความสามารถ: ดูดวิญญาณเป็นอาหาร,ซื่อสัตย์กับเจ้านายเพียงคนเดียว,เสกสัตว์อสูรรูปร่างคล้ายกับมังกร

    ข้อจำกัด: ใช้ได้จนวิญญาณผู้ใช้หมด

    แพ้อะไร: ตำราแห่งจันทรา

    อธิบายลักษณะ: เป็นดาบเรียวยาวสีเงินประกายทองอ่อนๆ มีอัขระมากมายขีดเขียนอยู่โดยรอบ ด้ามจับเป็นรูปมังกรครองลูกแก้วสีทองแวววาว

    รูป: ไม่มี

    =====ตราเวท=====

    ชื่อ: มูนดราก้อน

    ลักษณะ:ตราเวทรูปพระจันทร์กลม มีอัขระอยู่ภายใน ตรงกลางอัขระมีรูปมังกรสยายปีก

    แสงออร่าสี:เงิน
    #**********************************************#

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×