คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #7 : รุ่นน้อง โซระ
ใบสมัครตัวละคร...
======ประวัติของคุณ=====
ชื่อจริง: โซระ แม็คเวลล์ ( Sora Mcwell )
ชื่อเล่น: โซระ
รับบทเป็น: นักเรียนรุ่นน้อง
เพศ: ชาย
อายุ: 13
เผ่าพันธุ์: เนจิวร่า ( Netura )
ลักษณะหรือรูปร่าง: คล้ายกับมนุษย์ปกติ เพียงแต่สีผมของเผ่านี้จะเป็นสีสดใสฉูดฉาด เช่น สีชมพู สีแดง สีส้ม เป็นต้น และมีรอยสักรูปพืช โลก และสัตว์ ( โลกอยู่ตรงกลาง พืชจะเป็นพวกหญ้า ใบไม้ ต้นไม้ ดอกไม้ อยู่ทางซ้าย สัตว์จะเป็นพวกปลา กวาง ม้า และอื่นๆ อยู่ทางขวา ลายเส้นออกแนวโบราณ ) อยู่ที่กลางหน้าอกแต่กำเนิด
ประวัติ/รายระเอียดของเผ่าพันธุ์คุณ: เนจิวร่ากำเนิดขึ้นหลังจากมนุษย์ 500 ปี ซึ่งเกิดมาจากการกลายพันธุ์จากมนุษย์อีกที เนจิวร่าเลือกที่จะอยู่กับธรรมชาติ เพราะมนุษย์ไม่ค่อยจะสนใจมันสักเท่าไหร่ เคยมีสงครามเกิดขึ้นมาแล้ว เมื่อ 1,500 ปีก่อน ระหว่างพวกรักธรรมชาติ กับพวกรักชีวิตแบบชาวเมือง ผลปรากฏว่า พวกรักธรรมชาติเป็นฝ่ายชนะ ส่วนพวกรักชีวิตในเมืองก็ถูกเนรเทศออกไป โทษฐานก่อกบฏ โดยปัจจุบัน ไม่มีใครรู้ว่า พวกนี้อยู่ที่ไหน เนจิวร่าเป็นเผ่าที่ประชากรจะมีพลังเกี่ยวกับสิ่งที่มีอยู่แล้วในธรรมชาติ เช่น พืช สัตว์ เสียง ดิน น้ำ ลม ไฟ เป็นต้น แล้วแต่ว่า ใครจะถนัดและผูกพันกับอะไร มีลูกได้แค่คนเดียว ร่างกายจะดีกว่ามนุษย์ทั่วไป เช่น ทนฟังเสียงได้ดีกว่ามนุษย์ ตายยากกว่ามนุษย์ เป็นต้น
ประวัติคุณ: โซระเกิดมาในกระท่อมชายป่า ( อยู่ระหว่างเมืองกับป่า ) พ่อเป็นเนจิวร่าที่รักชีวิตในเมือง ทำงานเป็นวิศวกร ส่วนแม่เป็นเนจิวร่าที่รักธรรมชาติ ไม่ได้ทำงาน( อยู่คนละฝ่าย แต่รักกันได้ไงฟะ ) เขาเป็นลูกคนเดียว แต่เกิดอยากมีพี่น้องบ้าง น่าเสียดายที่เนจิวร่ามีลูกได้แค่คนเดียวเท่านั้น จึงพยายามหาเด็กกำพร้ามาเลี้ยงเป็นพี่น้องบุญธรรม แต่ก็ไม่สำเร็จ ครอบครัวมีฐานะยากจน แต่อยู่กันอย่างประหยัด กระทั่งอายุ 10 ปี เขาก็ได้ช่วยกาเบรียลไว้ และรับเธอมาในบ้านได้สำเร็จ เขาและกาเบรียลอยู่กับพ่อแม่อย่างมีความสุข โดยหารู้ไม่ว่า พ่อและแม่กำลังจะกลายเป็นบุคคลล้มละลายในอีกไม่ช้านี้ !
นิสัย: ภายนอก ดูเป็นคนเท่ๆ มาดเข้ม เคร่งขรึม แต่ถ้าลองคุยกับเขาสักนิด จะรู้เลยว่า แท้จริงแล้ว เขาเป็นคนร่าเริง บ้าๆ บ๊องๆ ขี้เล่น ซุ่มซ่าม รั่ว เส้นตื้นมาก แม้มันจะเป็นมุขแป้ก แต่ก็ยังหัวเราะออกมา ชอบพูดเสียงดัง ชอบพูดจาด้วยมุขแป้กๆ การเรียนถือว่าพอใช้ ไม่ฉลาดมากและไม่โง่มาก เป็นมิตรกับสิ่งมีชีวิตทุกชนิด ปกติจะชอบสวมแว่น แต่เมื่อเขาถอดแว่นเมื่อไหร่ นั่นแปลว่า เขาเริ่มจริงจังเมื่อนั้น และเมื่อเขาจริงจังที เขาจะโหดมาก ไม่ออมมือให้ใครเลย แถมดูเหมือนคนมีประสบการณ์สูงอีกด้วย ฉะนั้น คิดให้ดีๆ ล่ะ ถ้าจะสู้กับเขาแบบจริงจังน่ะ
วิธีการพูด: ลักษณะเสียงจะดังมากและแตกหนุ่มแล้ว ชอบพูดด้วยน้ำเสียงที่ดูร่าเริงเป็นส่วนใหญ่ คำพูดมักจะมีภาษาอังกฤษหรือคำพูดอะไรที่ออกแนวๆ และมีมุขแป้กปนมาด้วยอยู่เสมอ เช่น " Hey , Guys ! วันนี้ท้องฟ้าครึ้มเชียว ฝนกำลังจะรู้ผลสอบแล้วสิท่า " ซึ่งทำให้คนที่พูดด้วยต่างก็งงไปตามๆ กัน
ฉายาคุณ: Poor Joker ( ตัวตลกห่วยแตก เนื่องจากทุกมุขที่มาจากปากของหมอนี่มันแป้กเอามากๆ , SHG // ย่อมาจาก Suppress Horrible Glasses ซึ่งก็คือ แว่นตาสะกดความน่ากลัว ( เขียนถูกไวยากรณ์รึเปล่าหว่า.... ) เพราะถ้าหมอนี่ถอดแว่นเมื่อไหร่ ความน่ากลัวมาเยือนเมื่อนั้น
ธาตุ: เสียง
ความสามารถของธาตุคุณ: สามารถใช้เสียงที่เปล่งออกมาโจมตีใส่ศัตรูในรูปแบบต่างๆ เช่น ทำให้บาดเจ็บ ทำให้กระเด็น เป็นต้น ขึ้นอยู่กับว่า จะควบคุมความถี่ของเสียงให้ไปในทิศทางไหน
คุณชอบ: การพูดคุยกับเพื่อน , มุข ( จะตลกหรือแป้กก็ชอบทั้งนั้น เพราะมันในสายตาของเขา ), กาเบรียล , ราเม็ง สปาเก็ตตี้ หรืออาหารอะไรก็ได้ที่เป็นเส้นๆ
คุณกลัว: อาจารย์ทุกคน , ฝนฟ้าคะนอง ( แต่ดันมีโซลรับใช้เป็นมังกรสายฟ้า ? )
ความสามารถพิเศษ: เก่งในเรื่องการต่อสู้ ( ยิ่งถอดแว่นล่ะยิ่งเก่งเลย ) , สามารถสื่อสารและควบคุมสิ่งมีชีวิตทุกชนิด ( แต่ถ้ามันดื้อหรือชั่วร้ายเกินไป ก็จะไม่ได้ผล ) , หูดีกว่าใคร
คุณชอบทักทายเพื่อนๆว่า: Yo ! What 's up , Guys ?
กล่าวแนะนำตัวให้เหมือนกับอยู่หน้าชั้นเรียนสิครับ: โย่ ! สวัสดีครับ เพื่อนๆ ทุกคน ผมชื่อโซระ แม็คเวลล์ นะครับ อายุ 13 เพศชายแท้ ไม่ใช่เกย์หรือตุ๊ดแต่อย่างใด ยินดีที่ได้รู้จักนะครับ
อธิบายลักษณะของคุณ: เด็กหนุ่มผิวขาวออกแทนนิดๆ รูปร่างสูงผอม มีใบหน้าที่เรียวมน ผมซอยสั้นสีชมพูอ่อน ดวงตาคม นัยน์ตาสีดำ จมูกแหลมและเล็ก ริมฝีปากบาง ใบหูเล็ก หน้าตาโดยรวมจัดว่า อยู่ในระดับปานกลาง ไม่หล่อมาก มีกล้ามและซิกแพ็คเล็กน้อย สูงประมาณ 163 ซม. หนักประมาณ 51 กก.
รูป:
=====ร่างโซลของคุณ=====
*ร่างแปลงที่มาจากวิญญาณ สามารถแปลงเป็นรูปร่างสิ่งมีชีวิตต่างๆ เพียงอย่างเดียวของคุณ แต่ความสามารถเหนือชั้น*
ร่าง: คิง ไลอ้อนแมน ( King Lionman = ราชันมนุษย์สิงโต )
อธิบายลักษณะ: เป็นสัตว์ประหลาดครึ่งสิงโตครึ่งมนุษย์ ผิวหนังสีเทาออกน้ำตาล มีขนสีขาวเต็มตัว มีแผงคอที่ดูคล้ายผมสีขาวยาวลงมาถึงหลัง มีเคราสีขาว ดวงตาเล็ก นัยน์ตาสีดำ จมูกสีเทาที่เหมือนจมูกของสิงโต มีหนวด มีเขี้ยว มีนิ้วมือ 5 นิ้วเหมือนมนุษย์ ที่แขนขวามีงูขนาดเล็กเลื้อยอยู่ มีกล้ามและซิกแพ็คที่ใหญ่ เท้ามี 3 นิ้ว และมีกรงเล็บเหมือนสิงโต แต่งตัวแบบฟาโรห์ ไม่มีหาง สูงประมาณ 231 ซม. หนักประมาณ 120 กก.( ดังรูปข้างล่าง )
ความสามารถ: โจมตีด้วยเสียงและใช้ขวานได้เหมือนร่างปกติ สามารถเรียกใช้วิญญาณสรรพสัตว์ทุกชนิดให้ไปโจมตีศัตรูได้ แม้แต่งูที่เกาะอยู่ก็ยังเรียกใช้ได้เลย เรียกใช้ได้ทั้งดิน น้ำ ลม และไฟ มีเครื่องดื่มสีชมพูที่เรียกว่า " สตริงค์ " เมื่อเขาดื่มไป จะทำให้เขาแข็งแกร่งและทำให้ร่างกายทนทานยิ่งขึ้น
ถนัดการโจมตีแบบ: การโจมตีระยะไกล การโจมตีระยะประชิด การโจมตีโดยใช้ธาตุ พลังจิต หรือเวทมนตร์
แพ้การโจมตีแบบ: การสะกดจิต การเรียกใช้สัตว์ที่เป็นหุ่นยนต์ การป้องกันโดยใช้บาเรีย การโจมตีแบบแผ่รังสีทำลายล้าง
ออร่าสี: เทาออกดำ
=====ประวัติของโซลรับใช้คุณ=====
ชื่อโซลรับใช้: กาเบรียล ( Gabriel )
ฉายา: มังกรสายฟ้าม่วง ( ใช้เรียกร่างเดิม ) , แก่แอ๊บเด็ก ( ใช้เรียกร่างมนุษย์ )
เผ่าพันธุ์: เพิร์ลธันเดอร์ ดราก้อน ( Purlthunder Dragon )
อายุ: 1,250 ปี ( สมกับฉายาจริงๆ ! 0_0 )
เพศ: หญิง
รายละเอียดของเผ่าพันธุ์: เผ่านี้เป็นเผ่ามังกรลูกผสมระหว่างมังกรจักรกลสีดำและมังกรสายฟ้า ด้านในของร่างกายสามารถเก็บประจุไฟฟ้าสีม่วงไว้ได้เป็นจำนวนมาก ซึ่งสามารถปล่อยออกมาเพื่อโจมตีศัตรูได้ทางปาก ใครที่โดนสายฟ้าสีม่วงนี้เข้าไป จะบาดเจ็บหนักกว่าโดนสายฟ้าชนิดอื่น อีกทั้งมังกรเผ่านี้ยังมีร่างกายเป็นเกราะที่แข็งแกร่งมากราวกับเหล็ก ไม่สามารถทำลายได้ง่ายๆ นอกจากนี้ มังกรเผ่านี้แทบจะไม่มีวันตาย และยังสามารถแปลงร่างเป็นมนุษย์ได้ด้วย ข้อเสียของเผ่านี้คือ บางครั้งจะไม่สามารถควบคุมสายฟ้าไว้ได้อยู่ อาจปล่อยออกมาจำนวนมากโดยที่หยุดได้ยาก และหากอวัยวะส่วนที่ใช้กำเนิดประจุไฟฟ้าเกิดโดนทำร้ายอย่างหนักขึ้นมา ( อวัยวะนี้จะอยู่ที่กลางหน้าอก ) ก็จะไม่สามารถปล่อยสายฟ้าได้ และจะตายภายใน 7 วัน แต่หากรักษาได้ทันเวลา จะฟื้นตัวจนเป็นปกติภายใน 3 วัน ปัจจุบัน เชื่อกันว่า มังกรเผ่านี้ได้สูญพันธุ์ไปหมดแล้ว แต่แท้จริง พวกมันกำลังฟื้นตัวอยู่ต่างหากล่ะ
ประวัติโซลรับใช้: กาเบรียลเป็นมังกรเพิร์ลธันเดอร์ที่เกิดมาในยุคสงคราม วันหนึ่ง ( ประมาณ 1,000 ปีก่อน ) เธอได้ถูกโซลชั่วร้ายที่เก่งกว่ามังกรเพิร์ลธันเดอร์หลายเท่า โจมตีใส่ จนเธอสลบไป และเหลือพลังเพียงแค่น้อยนิด จนกลายร่างไปเป็นมนุษย์ เธออาศัยอยู่บนโลกในร่างมนุษย์มากว่า 1,000 ปี จนกระทั่งวันหนึ่ง ( คราวนี้เกิดขึ้นเมื่อ 3 ปีก่อน ) เธอถูกพวกกองโจรข่มเหงรังแกที่ตลาดแห่งหนึ่ง แล้วขณะนั้น โซระก็กำลังมาซื้อของให้แม่เลี้ยง แล้วเห็นเธอถูกทำร้ายพอดี จึงเข้าไปช่วย ทำให้เธอรอดพ้นมาได้ เธอรู้สึกชอบโซระขึ้นมา จึงย้ายไปอยู่กระท่อมใกล้ๆ บ้านของเขา เธอสนิทกับเขาในเวลานั้น จนเมื่อเธอรู้สึกว่า สนิทกันพอสมควรแล้ว จึงได้บอกความจริงกับเขาว่า เธอไม่ใช่มนุษย์ แต่เป็นมังกรเพิร์ลธันเดอร์ แรกๆ โซระก็ไม่เชื่อ แต่เมื่อเธอฟื้นตัวเสร็จเรียบร้อย ( เนื่องจากโซลตนนั้นมีพลังมหาศาล จึงทำให้เธอต้องฟื้นตัวนานกว่า 1,000 ปี ) เธอคืนร่างเดิมให้เขาดู เขาจึงเชื่อ และให้เธอมาอยู่กับเขาในที่สุด ซึ่งเขานับถือเธอเป็น " พี่สาวบุญธรรม " หรือ " เพื่อนสาว " มากกว่า " โซลรับใช้ " เสียอีก
อธิบายลักษณะ: ดูคล้ายกับมังกรหุ่นยนต์ แต่ที่จริงไม่ใช่หุ่นยนต์หรอกนะคะ - - ร่างกายสีดำ แข็งเหมือนเหล็ก มีปีกใหญ่และแคบ มีขา 4 ข้าง ข้างละ 4 นิ้ว มีหางยาว ที่ปลายหางมีหนามแหลมรูปลูกศรอยู่ด้วย คอสั้น จมูกแหลม ดวงตาและหัวเล็ก มีหนามยาวและแหลมอยู่บริเวณรอบคาง บริเวณหัว ลำคอ หน้าอก ท้อง และขา มีช่องโหว่ยาวๆ ให้เห็นประจุไฟฟ้าสีม่วงที่อยู่ข้างใน สูงประมาณ 15 เมตร หนักประมาณ 1 ตัน ( เหมือนรูปแรก )
อธิบายลักษณะกึ่งมนุษย์: เด็กสาวผิวขาวอมชมพู รูปร่างเล็ก มีใบหน้ารูปไข่แต่ออกเหลี่ยมนิดๆ ผมตรงสีม่วงอ่อนยาวลงมาถึงก้น มีหน้าม้า ดวงตากลมโต นัยน์ตาสีเขียวสด จมูกและใบหูเล็ก ริมฝีปากบาง หน้าตาถือว่า น่ารักทีเดียว สูงประมาณ 146 ซม. หนักประมาณ 27 กก. ( เหมือนรูปสอง )
รูป:
=====อาวุธ=====
ชื่ออาวุธ: พีลเจอเรียส ( Pearljerius = ไข่มุกแห่งธรรมชาติ // ไม่ได้แปลตรงตัวนะคะ นี่แค่ชื่อภาษาไทยเฉยๆ )
ความสามารถ: มีพละกำลังมหาศาล อาจทำให้ศัตรูกระดูกหักได้ สามารถโยนและให้มันหวนกลับมาหาเจ้าของได้เหมือนบูมเมอแรง มีพืชชนิดต่างๆ ออกมาจากบริเวณปุ่มนั้น เช่น พวกพืชมีหนาม พืชกินคน เป็นต้น ซึ่งสามารถใช้โจมตีศัตรูได้ สามารถรักษาและฟื้นฟูอาการของเจ้าของได้ โดยไข่มุกสีน้ำเงินจะเป็นตัวกำเนิดพลังเวททั้งหมดที่มีอยู่ในขวานนี้
ข้อจำกัด: ถ้าไข่มุกสีน้ำเงินแตก ขวานนี้ก็จะกลายเป็นแค่ขวานธรรมดา พลังจะลดลงไปมากเลยทีเดียว
แพ้อะไร: การโจมตีระยะประชิด การโจมตีแบบแผ่รังสีทำลายล้าง
อธิบายลักษณะ: เป็นขวานที่มีใบขวาน 2 ด้าน ใบขวานทำด้วยเหล็กกล้า ใหญ่และกว้าง มีสีเทา ถูกสลักไว้ด้วยอักขระสีเหลืองทอง ที่แกนกลางของใบขวาน เป็นแท่งสีเทาสลักด้วยอักขระสีเหลืองทองเช่นเดียวกัน แต่มีไข่มุกสีน้ำเงินติดอยู่ และตรงปลายนั้นแหลมคม ระหว่างด้ามกับใบขวานนั้น มีข้อต่อเหล็กสีเทาอยู่ 2 ข้อ แต่ละข้อถูกยืดติดด้วยตะปูรอบด้านจำนวน 3 ชุดด้วยกัน มีปุ่มรูปวงกลมที่ถูกสลักด้วยอักขระสีเหลืองทองข้อละ 4 ปุ่ม แต่ละปุ่มก็จะกระจายกันอยู่รอบด้าน ด้ามจับทำด้วยไม้ มีสีน้ำตาล ถูกแกะสลักเป็นลายตารางหมากรุก ปลายด้ามก็มีข้อต่อเช่นกัน มีลักษณะเหมือนกับข้อต่อระหว่างใบขวานกับด้าม เพียงแต่จะมีตะปูยึดอยู่เพียง 2 ชุด และมีข้อเดียวเท่านั้น ถัดจากข้อต่อก็จะคล้องวงแหวนเหล็กสีเทาเอาไว้ ความยาวโดยรวมประมาณ 140 ซม. หนักประมาณ 32 กก.
รูป:
=====ตราเวท=====
ชื่อ: เนจิวร่า ยูนิเวิร์ส ( Netura Universe = เนจิวร่าแห่งเอกภพ )
ลักษณะ: เหมือนกับรอยสักของเผ่าเนจิวร่า คือ มีโลกอยู่ตรงกลาง มีพืช ต้นไม้ใบหญ้าอยู่ทางซ้าย และมีสัตว์พวก หมูหมากาไก่ อยู่ทางขวา เพียงแต่ 3 สิ่งนี้จะอยู่ตรงกลางของรูปดาวห้าแฉก และมีวงกลมล้อมรอบดาวห้าแฉกนั้นอีกที
แสงออร่าสี: เทาออกดำ
ความคิดเห็น