ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คลังเก็บของ SLifeM

    ลำดับตอนที่ #32 : มหาศึกพลังแห่งธาตุ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 47
      0
      2 ต.ค. 57


    ใบสมัครตัวละคร

    1. ชื่อตัวละครคือ  อเล็กเกอร์ โนวีแอร์ม ดราก้อน (เรียกสั้นๆว่า แอร์ม ก็พอ)

    2. ลักษณะของตัวละคร : - เพศคือ ชาย

                                             - อายุคือ 345 ปี (ร่างคนอายุ 19)

                                             ส่วนสูง น้ำหนักคือ 181\80

                                             บรรยายรูปลักษณ์ดังนี้ ผมยาวถึงบั้นเอว มีปอยผมอยู่ด้านหน้า ผมหน้าปรกใบหน้านิดหน่อย เป็นสีขาวเงินแซมทอง
    รูปร่างสมส่วน หล่อเหลาเหมือนเทพบุตร มีเล็บยาว ผิวสีน้ำผึ้ง แหลมหูยาว
    ดวงตาข้างขวามีแผลเหมือนโดนมีดฟันลงมา
    มีนัยน์ตาคู่สีอเล็กซานไดรต์ [(สีแดง//เวลาโกรธ)(สีเขียว//การเยียวยา)(สีน้ำเงิน//แสดงอำนาจ) จะใช้ต่อเมื่อมีการกระทำในตัวอย่าง แววตาปกติก็จะเป็นสีเขียวอมฟ้า]

                                             - บุคลิก นิสัยใจคอคือ โดยปกติจะเงียบๆ คล้ายๆว่าจะใจดี แต่เชื่อใจคนยาก แอบเจ้าเล่ห์พิกล แอบขี้ใจน้อยแต่ไม่แสดงทางสีหน้า(จะแสดงโดยการเอาเล็บขูดกับต้นไม้ ผนัง หรืออื่นๆ) ชอบที่จะอยู่ร่วมกับคนอื่น ผิวเผินก็ดูดีมีสกุล แต่ลึกๆก็ใช่ว่าดี 18 มงกุฏหรือเปล่าก็ไม่ทราบ

                                             - ลักษณะเพิ่มเติม ชอบใส่ชุดคลุมสีดำ โดยภายในประกอบไปด้วยยาวิเศษ(นักเล่นแร่แปรธาตุ) จำนวนมาก มีเขามังกรสีดำเทาหกคู่อยู่บนศีรษะ

    3. บ้านเกิดคือ เมืองโบราณราเซนทาเรีย

    4. เผ่าพันธุ์คือ มังกรอเล็กซานไดรต์ มีเขาหกคู่ และข้อศอกเท้าทั้งสี่ มังกรสีขาว แต่เกล็ดจะมีประกายแดง(แสงอาทิตย์ตกกระทบ) เขียว(แสงเทียน คบเพลิง หลอดไฟตกกระทบ) น้ำเงิน(เมื่ออยู่ในน้ำ)
    มีลำตัวที่ใหญ่พอๆกับภูเขาลูกหนึ่ง แต่ไม่ค่อยมีใครเห็นตัวเพราะบินเร็วมาก และอีกหนึ่งคือ...เกล็ดมันไม่มีสีจนมองร่างไม่เห็นในยามค่ำคืน(กรรม)
    ปีกกว้างใหญ่จำนวนสาวคู่ มีหางยาว ตรงปลายจะเป็นเพลิงสีฟ้าลุกโชน หากหลับจะไม่มีไฟขึ้น หากบินคนอื่นจะเห็นร่างมังกรเป็นดาวตกขนาดเล็ก
    พ่นไฟสีฟ้า น้ำเงินเหมือนปลายหาง

    5. ประวัติตัวละครคือ มังกรตัวสุดท้ายที่จะสาบสูญไปตลอดกาล เกิดมาก็จะกลิ้งตกลาวาอยู่แล้ว ไม่มีใครมาช่วย ไม่สิ...ไม่มีสิ่งมีชีวิตนี่นะ แถมยังเร่ร่อนในป่าไปเรื่อย ทำอะไรเองแทบทุกอย่าง มีบางทีชอบกลายร่างเป็นคนแล้วออกไปเที่ยวเล่นที่ต่างแดน ไปมาแล้วทั่วโลกเลยก็ว่าได้ กินได้กินดี กินหมดทั้งสวนแต่ไม่อ้วน ชอบที่จะอยู่ร่วมกับคนอื่นแต่ไม่มีใครเห็นตัวเขาและมักจะเข้าใจผิดจึงแอบไปน้อยใจในป่า เศร้าจนเกือบเผาอาหารที่ตุลไว้ เป็นมังกรที่ไม่มีใครรู้ที่มาแน่ชัด แค่เฝ้าสมบัติเป็นงานอดิเรก ใครๆก็บอกว่ามากจากต่างโลก แต่มาได้ไง? ใครสน? แต่ตอนนี้ก็อยู่บนโลกนี้แล้วก็อยู่กินกันเป็นปกติธรรมชาตินั่นแหละ

    6. หมายเลขบอกความสำคัญ อดีต ปัจจุบัน อนาคตของตัวละครคือ 7,15,19\59,22\99\108

    7. เลือกตัวเลขบอกความเป็นพลังธาตุคือ 29

    8. เลือกตัวเลขบอกความสามารถเพิ่มเติมตัวละครคือ 7

    9.ตัวเลขเสี่ยงทายเพื่อครอบครองของวิเศษทั้งสาม และบันทึกโบราณอีก ม้วน : 1


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×