คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #2 : สมัครตัวละคร โรงเรียนพันธุ์อลเวง
ใบสมัครตัวละคร...
======ประวัติของคุณ=====
ชื่อจริง:โซลลอส นิวแมคก้า
ชื่อเล่น:โซล
รับบทเป็น:นักเรียนชาย
เพศ:ชาย
อายุ:16ปี
เผ่าพันธุ์:มังกรจันทรา
ประวัติ/รายระเอียดของเผ่าพันธุ์คุณ:เป็นมังกรเทพเจ้าที่มาจากดวงจันทร์
ประวัติคุณ:เป็นเด็กที่ไม่เคยมีใครรู้ที่มา
นิสัย:ใจดีสุดๆพูดจาไพเราะ,ใจเย็น,ไม่ชอบทำร้ายผู้อื่นจนดูเหมือนกับว่าเขาดีไปซะทุกอย่าง
การพูด:ค่อยๆพูดอย่างใจเย็น
ฉายาคุณ:โซล เพราะชอบโผล่มาเงียบๆ,มีจิตใจดี
ธาตุ: พิเศษ(ทางวิญญาณ)
ความสามารถของธาตุคุณ: ควบคุมชีวิตทุกๆอย่าง
คุณชอบ: รอยยิ้มและความสุขของคนรัก
คุณกลัว: ให้คนที่รักต้องเสียใจ
คุณชอบทักทายเพื่อนๆว่า: สวัสดีครับ(ยิ้มบางๆ)
กล่าวแนะนำตัวให้เหมือนกับอยู่หน้าชั้นเรียนสิครับ: สวัสดีครับ ผม โซลลอส นิวแมคก้า หรือจะเรียกว่าโซลก็ได้ครับ ยินดีที่ได้รู้จัก
อธิบายลักษณะของคุณ: เป็นชายหนุ่มที่มีโครงหน้าได้สัดส่วนและจัดได้ว่าหล่อสุดยอด มีดวงตาเรียวดูอ่อนโยนนัยน์ตาสีฟ้า ริมฝีปากบางหยักได้รูป ผมตรงยาวถึงบั้นเอวถูกมัดเปียเดียวสีเงิน ผิวสีขาวละเอียดดุจหิมะส่องแสง
ความสามารถ: พูดจากล่อมสรรพสัตว์ต่างๆได้,ควบคุมพลังชีวิต,ให้พลังชีวิต,ฆ่าคนทางสายตา
รูป:
=====ร่างโซลของคุณ=====
*ร่างแปลงที่มาจากวิญญาณ สามารถแปลงเป็นรูปร่างสิ่งมีชีวิตต่างๆ เพียงอย่างเดียวของคุณ แต่ความสามารถเหนือชั้น*
ร่าง: โซล(ตัวเอง,กึ่งมนุษย์)
อธิบายลักษณะ:เป็นตัวตนจริงๆแค่เพิ่มเขามังกรกับเล็บยาวมาสักหน่อย
ความสามารถ: จูงใจสาวๆ?,ใช้พลังเหมือนร่างเดิม
ถนัดการโจมตีแบบ:ระยะใกล้,ใช้เพลิงจากระยะไกล
แพ้การโจมตีแบบ:ระยะไกล
ออร่าสี: เงิน
=====ประวัติของโซลรับใช้คุณ=====
ชื่อโซลรับใช้: โนเอก้า
ฉายา: โนเนกะ (ความห้าวหาร-ภาษาโซล)
เผ่าพันธุ์: สุนัขจิ้งจอกเก้าหาง
อายุ: 1,177 ปี
เพศ: ชาย
รายละเอียดของเผ่าพันธุ์: เป็นมังกรที่กำเนิดมาจากแสงจันทร์ยามพระจันทร์สุกสว่างในทุกๆพันปี หาตัวยาก เกิดมาเพื่อรับใช้ตัวแทนแห่งพระจันทร์
ประวัติโซลรับใช้: เป็นโซลที่ขอยอมมารับใช้ด้วยตนเองเพราะพูกคำสัญญาไว้หนึ่งอย่างจึงเป็นอิสระได้
อธิบายลักษณะ: ลำตัวใหญ่กลางๆ หางยาวมีเก้าหาง มีสีเงินเป็นประกายปลายขนจะเป็นสีทองอ่อน นัยน์ตาสีทองขอบตาดำ
ลักษณะกึ่งมนุษย์: เป็นชายหนุ่มหน้าเข้ม ผิวขาวซีด ผมสีส้มปล่อยสยายไว้ที่หลัง ตัวสูง 186. ใส่เสื้อผ้าสีเงินขาวคอปิดสวมกางเกงขายาวสีเงินขาวผูกด้วยผ้าสีทองที่เอว มีหูและหางโผล่ออกมา
รูป: ไม่มี
=====อาวุธ=====
ชื่ออาวุธ: ดาบเงินจันทรคราส
ความสามารถ: ดูดวิญญาณเป็นอาหาร,ซื่อสัตย์กับเจ้านายเพียงคนเดียว,เสกสัตว์อสูรรูปร่างคล้ายกับมังกร
ข้อจำกัด: ใช้ได้จนวิญญาณผู้ใช้หมด
แพ้อะไร: ตำราแห่งจันทรา
อธิบายลักษณะ: เป็นดาบเรียวยาวสีเงินประกายทองอ่อนๆ มีอัขระมากมายขีดเขียนอยู่โดยรอบ ด้ามจับเป็นรูปมังกรครองลูกแก้วสีทองแวววาว
รูป: ไม่มี
=====ตราเวท=====
ชื่อ: มูนดราก้อน
ลักษณะ:ตราเวทรูปพระจันทร์กลม มีอัขระอยู่ภายใน ตรงกลางอัขระมีรูปมังกรสยายปีก
แสงออร่าสี:เงิน
#**********************************************#
ความคิดเห็น