เกิดใหม่เป็นองค์ชายในนิยายเล่มโปรด (Yaoi,ฮาเร็ม) - นิยาย เกิดใหม่เป็นองค์ชายในนิยายเล่มโปรด (Yaoi,ฮาเร็ม) : Dek-D.com - Writer
×

    เกิดใหม่เป็นองค์ชายในนิยายเล่มโปรด (Yaoi,ฮาเร็ม)

    โดย BTAWA

    นอนอ่านนิยายเล่มโปรดอยู่ดีๆเขาก็เกิดหัวใจวายตายซะงั้น แถมพอตายไปแล้วกลับได้มาเกิดใหม่เป็นองค์ชายบทน้อยในนิยายที่ตัวเองอ่านอีก เขาคงต้องทำการเพิ่มบทให้ตัวเองซะแล้วสิ...

    ผู้เข้าชมรวม

    35,119

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    137

    ผู้เข้าชมรวม


    35.11K

    ความคิดเห็น


    434

    คนติดตาม


    3.1K
    จำนวนตอน : 11 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  2 ม.ค. 63 / 22:22 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    เกิดใหม่เป็นองค์ชายในนิยายเล่มโปรด (yaoi)


    Intro




           ในวันหยุดสุดสัปดาห์พนักงานออฟฟิศธรรมดาๆอย่างดินกำลังนอนอ่านหนังสือเล่มโปรดอยู่บนโซฟาตัวยาวสีดำของเขา ทุกๆวันหยุดเสาร์อาทิตย์ที่รถติดอย่างกับอะไรดี เขาเลือกที่จะนอนอยู่บ้านเฉยๆพร้อมกับอ่านหนังสือเล่มเดิมซ้ำๆ เป็นเพราะว่าเนื้อเรื่องในหนังสือมันทำให้เขาติดหนึบจนต้องกลับมาอ่านแล้วอ่านอีก มันเป็นเรื่องราวในสมัยโชซอนเกี่ยวกับการต่อสู้ขององค์รัชทายาทกับเหล่าขุนนางชั่วเพื่อราชบัลลังก์และราษฎร์ แต่แล้ว...เมื่อยามบ่ายของวันเสาร์ขณะที่เขากำลังนอนอ่านนิยายอย่างสบายใจ จู่ๆก็เกิดอาการแน่นและเจ็บที่หน้าอกจนในที่สุดทุกอย่างก็ดับมืดลง เขาหัวใจวายตายเฉียบพลันในอายุเพียงแค่25ปี ยังไม่ได้ทันสร้างเนื้อสร้างตัวด้วยซ้ำ แต่อย่างน้อยเขาก็ตัวคนเดียวครอบครัวก็จากไปหมดแล้วจึงไม่ต้องห่วงว่าจะสร้างภาระให้ใคร ห่วงเพียงแค่นิยายที่เขาชอบนั่นยังอ่านรอบที่28ไม่จบก็เท่านั้น...

           และอาจเป็นเพราะว่าความคิดสุดท้ายของเขาคือนิยายเล่มนี้หรืออะไรก็แล้วแต่ เทพเจ้าที่อยู่ว่างๆจึงเกิดเห็นใจมนุษย์ผู้ต่ำต้อยขึ้นมา โดยการมอบโชคดี?ครั้งใหญ่คือให้ไปเกิดเป็นองค์ชายฮานึลบุตรชายคนเล็กของพระราชาวังโซในเรื่องที่เขาชอบอ่าน ฮานึลเป็นตัวละครที่ไม่มีบทเลยด้วยซ้ำได้ออกมาแค่ฉากเปิดเรื่องและไม่โผล่มาอีกเลย เรียกได้ว่าเป็นตัวประกอบที่ยิ่งกว่าตัวประกอบออกมาน้อยจนไม่ต้องมีก็ได้ด้วยซ้ำ...








    ****นิยายเรื่องนี้เป็นแนวชายรักชาย หากไม่ชอบสามารถกดออกได้ค่ะ***

    ***เนื้อเรื่องที่เกี่ยวกับราชวงศ์ต่างๆไม่เกี่ยวกับประวัติศาสตร์ใดๆทั้งสิ้นนะคะ เกิดจากการมโนล้วนๆและไม่อิงความจริงค่ะ ***


    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น