ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    « WHO YOU » 니가 뭔데 ?

    ลำดับตอนที่ #4 : - [ 3 ]

    • อัปเดตล่าสุด 5 ม.ค. 58


     

                   [ 3 ] -  WHO YOU  -

    #FICWHOYOU
        



     

     

     

     

     

     

     

     

    นัมแทนั่งมองตุ๊กตาหมีที่เพิ่งได้ ไม่รู้ว่าเพราะอะไรเขาถึงรู้สึกถูกใจตุ๊กตาตัวนี้ ปกติใครเอาของหรืออะไรมาให้ก็แค่เก็บเพื่อรักษาน้ำใจไว้เฉยๆแต่เจ้าหมีตัวนี้มันกลับไม่ได้ถูกถอดทิ้งเหมือนตัวอื่นๆ

    .

     

    ติ้ด

     

     

    เสียงข้อความจากมือถือดังขึ้นมา แต่แทบไม่ต้องดูชื่อก็พอจะรู้ว่าใครเป็นคนส่งมาในเวลาแบบนี้

     

     

     

    วันนี้ไม่ได้เจอกันเลย ขอโทษนะที่ไม่ได้โทรหา TT   - จินวู

     

    นัมแทถอนหายใจเบาๆ ถ้าเขาลื้อข้อความทั้งหมดที่ได้จากจินวูตอนนี้แทบจะไม่มีคำอื่นเลยนอกจากคำว่า ‘ไม่มีเวลา

    จินวุไม่ค่อยมีเวลาให้เขามันเป็นแบบนี้ทุกครั้งจนไม่รู้ว่าต้องทำตัวให้ชินไปอีกนานเท่าไหร่

     

     

    นั่งมองข้อความสลับกับตุ๊กตาที่วางอยู่  ไม่รู้ว่าเขากับเจ้าหมีใครจะเหงามากกว่ากัน

     

     

    ไม่เป็นไรหรอก เอาไว้พรุ่งนี้เจอกันก็ได้ ฝันดีนะ : ) ’ - แทฮยอน

    สุดท้ายก็ต้องตัดสินใจส่งข้อความกลับไป เหมือนทุกครั้งที่ไม่ได้แสดงทีท่าว่าน้อยใจอะไรให้อีกคนรู้เลย

     

     

    เห้อ ขอบคุณแกมากนะที่มาอยู่เป็นเพื่อนฉันคงเป็นเพราะความเหงาทำให้ยิ่งรู้สึกผูกพันกับหมีตัวนี้

     

     ตอนนี้มีแฟนแต่ก็ไม่ต่างอะไรจากตอนที่ยังโสด นัมแทเหลือบสายตาไปมองรูปคู่ของเขาที่วางอยู่บนโต๊ะคอม

     

    ภาพที่มองแล้วต้องยิ้มทุกครั้งแต่ตอนนี้มองแล้วแทบอยากจะร้องไห้

    เคยหักอกมาก็หลายคนแต่จินวูเป็นคนเดียวที่เขาอยากจะยื้อเอาไว้ให้นานที่สุด

     

    นัมแทตัดสินใจหาทางกำจัดความเหงาคว้ากุญแจรถออกจากห้อง

    อารมณ์นี้คงไม่ต้องการอะไรนอกจากได้เที่ยวมึนเมากับแสงราตรี

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    ในอีกด้านหนึ่ง

     

     

     

    ภายในห้องมืดที่มีแต่แสงจ้าของโทรศัพท์ บรรยากาศยิ่งหนาวก็ยิ่งทำในห้องยิ่งทำให้คนข้างในกดดันมากเท่านั้น

    ศัตรูที่ปักคาอกอย่างจินวูก็ยังไม่ทันได้คิดจะถอนออก กลับมีตัวปัญหาตัวใหม่งอกมาขึ้นอีก

     

     

    ปัญหาใหญ่อีกอย่างคือต้องบอกเรื่องนี้ให้ซึงฮุนรู้

    แล้วถ้าซึงฮุนรู้แผนที่ได้วางไว้มันต้องเริ่มต้นขึ้นแน่

     

     

     

     

     “ฮัลโหล ซึงฮุนเหรอ มึงอยู่ไหน?

    กำลังกลับบ้านทำไมวะ?’         

    อืม...เอาไว้เดี๋ยวกูบอก มึงมาหากูร้านเดิมนะ

    เออๆละเจอกัน

     

     

    มิโนตัดสินใจจะบอกซึงฮุนด้วยตัวเอง 

    หรือว่าจริงๆแล้วจิตใต้สำนึกลึกๆของมิโนเองก็เห็นด้วยกับแผนนั้นเหมือนกัน

     

     

     

    พอมาถึงร้านทุกอย่างเริ่มกลับมาตีกันในหัวอีกครั้ง

    มิโนปฏิเสธที่จะดื่ม มันก็อยากจะเมาให้รู้แล้วรู้รอดแต่กลัวว่าจะคุยกับซึงฮุนไม่รู้เรื่อง

     

    มานานยังวะ? อ่าวแล้วไม่สั่งอะไรเลยเหรอ? ปกติแล้วพอมาถึงบนโต๊ะต้องมีแก้วเหล้าเตรียมพร้อมแต่ซึงฮุนกลับเจอแต่อีกคนที่นั่งเหงาหงอยอยู่

    ซึงฮุน เรื่องที่มึงบอกให้กูไปสืบอ่ะ...

    มิโนไม่ได้เงยหน้าขึ้นทักทายแต่พูดกับแขนเสื้อตัวเอง เฝ้าฟังว่าอีกคนจะตอบอะไรกลับมาอยู่สักพัก

     

    พอมึงพูดถึงเรื่องนั้น กูอยากร้องไห้ทุกทีเลยหวะ ซึงฮุนกลืนน้ำลายก้อนใหญ่ ก่อนจะสั่งเหล้ามาซดไปหนึ่งแก้วเหมือนเป็นการเตรียมใจ น้ำเมาไหลลงคอจนหน้าเริ่มร้อน ไม่รู้เพราะเมาหรือเพราะอยากร้องไห้กันแน่

     

    มิโนปล่อยให้ซึงฮุนอยู่กับตัวเองสักพัก ถึงดูเหมือนภายนอกจะเข้มแข็งแค่ไหนก็เถอะแต่ก็พอจะรู้นิสัยแท้ๆของเพื่อนคนนี้ดี

     

    ตกลงมึงยังอยากรู้อยู่ไหม?

    อันที่จริง...กูก็ไม่แน่ใจเหมือนกัน กูชักไม่อยากได้ยินชื่อคนที่ซึงยุนชอบแล้วหวะซึงฮุนเอาหน้าฟุบกับแขน

    เหมือนจะได้ยินเสียงที่สั่นคลอนในลำคอ ทั้งๆมิโนยังไม่ได้แตะแอลกอฮอล์เลยแต่ทำไมรู้สึกเริ่มร้อนไปทั้งตัว

     

    ก็แค่แอบชอบหน่า มึงดูของกูดิมีแฟนแล้วด้วยซ้ำ จะจีบยังลำบาก

    แล้วมึงตัดใจได้ไหม?

    ถูกยิงด้วยคำถามแบบนั้นมิโนถึงกับพูดไม่ออก ขนาดปัญหาของตัวเองยังแก้ไม่ได้ จะเอาแรงที่ไหนมาช่วยปลอบใจ

    รู้สึกเหมือนบรรยากาศในร้านหม่นหมองลงเรื่อยๆแล้ว

     

    ถ้ามึงรู้แล้วมึงจะทำยังไงต่อ?

    กูก็....จะทำทุกอย่างให้ซึงยุนตัดใจจากมัน

    ตัดใจจากคนที่ชอบมันไม่ง่ายขนาดนั้นนะ

    เหมือนกูกับมึงตอนนี้ใช่ไหม?ซึงฮุนยังคงฝุบหน้า ปล่อยให้มิโนนั่งมองอย่างโดดเดี่ยว

     

     

    เพลงในร้านก็เปิดเสียงดังนะแต่ไม่ช่วยลดความกดดันของเขาได้เลย

     

     

    ซึงฮุนมึงฟังกูนะ ถึงมึงจะไม่อยากรู้แต่กูก็ไม่อยากเก็บเอาไว้แล้ว คนที่ซึงยุนชอบหนะก็คือ

    อ่าวคุณมิโน?มิโนชะงักทันทีเมื่อเสียงใสของใครคนนึงดังขึ้น

    นะนัมแทฮยอน?

    มึงว่าไงนะ?ซึงฮุนสะดุ้งตัวขึ้นมองหน้ามิโนที่เบิกตากว้างมองไปทางด้านหลังของเขา

    จังหวะที่นัมแทโผล่มานั้นมันช่างพอดีกับสิ่งที่เขาจะบอกเหลือเกิน

     

    บังเอิญจังเลย นี่เพื่อนคุณมิโนเหรอครับ?

    อะเอ่อครับๆ นัมแทมาตั้งแต่เมื่อไหร่ครับเนี่ย บังเอิญจังเลยเนอะฮ่าๆๆมิโนหัวเราะกลบเกลื่อนความแตกตื่นในใจ

    นัมแทส่งยิ้มมาให้เขาเหมือนกับที่เคยเจอกันในทุกๆครั้ง แต่พอลากสายตาหนีก็พบกับสีหน้างุนงงของซึงฮุนแทน

    ผมขอนั่งด้วยคนได้ไหมครับ?

    ดะได้สิครับ

     

     

    ไม่ ไม่เลย นัมแทไม่น่าโผล่มาตอนนี้เลย

                                                     

     

    มิโน มึงอย่าบอกนะว่า?ซึงฮุนพอจะจับอาการออก เขามองหน้านัมแทอย่างไม่วางสายตา

    หะ? อะฮึ่ม ดะได้ๆเดี๋ยวฉันสั่งให้ อะเอาเหมือนเดิมใช่ไหม?

     

    เส้นเลือดในตัวของมิโนตอนนี้วิ่งวุ่นวายเหมือนกำลังจะระเบิด

    ถ้าเกิดซึงฮุนเมาขึ้นมาตอนนี้คงต้องต่อยหน้านัมแทแน่

     

    เออ ขอเหล้าให้กูเอาแบบแรงๆเลย

     

    มิโนกลืนน้ำลายก่อนกันไปยิ้มแห้งๆ นัมแทสั่งแค่เครื่องดื่มแบบเบาๆแต่ซึงฮุนกลับจะสวนกระแสหาของแรงมาดื่ม

    คงปล่อยให้ซึงฮุนเมาโวยวายที่นี่ไม่ได้หรอก มีหวังต้องเผลอพูดทุกอย่างที่คุยกันออกมาหมด

     

     

    น้องๆพี่ขอแบบแรงๆแต่ไม่เมานะ มีไหม?

    ไม่มีหรอกครับพี่เด็กเสิร์ฟทำหน้างงไม่เข้าใจที่มิโนจะสื่อ

    งั้นเอาแบบเบาๆละกัน

     

    รอไม่นานมากแก้มที่สั่งก็มาถึง ซึงฮุนได้ปั๊บก็รีบกระดกใหญ่ พอดื่มไปไม่ถึงครึ่งแทบจะพ่นออกมาใส่หน้ามิโนได้

    แอ่กๆ กูบอกว่าเอาแรงๆไงวะ! น้องขอแบบแรงๆ แรงที่สุดในร้านอ่ะมีไหม?

    ใจเย็นๆดิวะ มึงกินเยอะได้ที่ไหนมึงก็รู้ เอ่อ....ขอโทษนะครับคือวันนี้เพื่อนผมเครียดเรื่องเรียนนิดหน่อย

    มิโนหันมาโค้งให้นัมแท คิดผิดจริงๆที่นัดกันมาคุยที่นี่  จะเรียกว่าบังเอิญหรือเป็นเวรกรรมดี

     

    ไม่เป็นไรหรอกครับ อันที่จริงผมก็อยากจะดื่มแบบแรงๆเหมือนกัน

    อะเอ่อ

    เห็นมะ! ขอสองแก้วเลยน้อง!”ซึงฮุนที่เป็นคนเมาง่ายอยู่แล้วเริ่มสงบสติตัวเองไม่อยู่ชูแก้วสั่งเด็กเสิร์ฟเสียงร่า

                                                                                                                   

     

    จากสองแก้วต่อเป็นสี่แก้วของอีกสองคนไม่มีท่าจะหยุด

    ในเวลานี้จะมีใครลำบากใจเท่ามิโนอีก ไม่อยากจะคิดว่าถ้าเขาเมาไปอีกคนใครจะมาดูแลสองคนนี้ให้

    ผมยังไม่ได้ถามชื่อคุณเลย คุณชื่ออะไรเหรอครับ?นัมแทถามซึงฮุนที่กระดกน้ำเข้าปากไปรอบที่สิบ

    ลีซึงฮุนซึงฮุนตอบแต่ไม่มองหน้าเชิงเป็นการจบบทสนทนาไปในตัว เพราะหลังจากนั้นก็ไม่มีใครพูดอะไรอีก

     

     

    มิโนได้นั่งเครียดรอจังหวะชวนซึงฮุนกลับ  ก้มมองนาฬิกาที่ข้อมือเวลามันก็ปาไปจะเที่ยงคืนแล้ว

    เขามองดูรอบๆผู้คนดูสนุกสนานดีก็  แต่เขาสามคนกลับดูสวนทางกัน

     

    คุณนี่ดีเนอะ มีแต่คนมาแอบชอบจากที่เงียบมานานจู่ๆซึงฮุนก็พูดเรื่องที่ไม่ควรพูดออกมาแบบงงๆ

    หะ? หมายถึงผมเหรอ?

    ก็ผมพูดกับคุณอยู่ไง

    ซะซึงฮุนฉันว่าแกเริ่มพูดไม่รู้เรื่องแล้วนะ พรุ่งนี้แกมีเรียนแต่เช้าไม่ใช่เหรอ? ไปเถอะๆมิโนรีบดึงแขนซึงฮุน

    อาการแตกตื่นของเขาตอนนี้ทำให้นัมแทสงสัยเข้าไปใหญ่

    พวกคุณมีอะไรปิดบังผมอยู่รึเปล่า?

    เอ่อ วันนี้พวกผมต้องรีบกลับจริงๆ คงต้องขอตัวกลับก่อน น้องเก็บตังค์หน่อยครับ

     

    ไม่รู้ว่าตอนนี้ตกอยู่ในภาวะงุนงงหรือกำลังเมากันแน่ นัมแทมองดูมิโนลากคอซึงฮุนออกจากร้านโดยไม่ได้ห้ามอะไร

     

     

    ยังดีที่ไม่ได้เมาหนักมากเลยพอจะบังคับรถกับคนเมาอีกหนึ่งมาถึงหอพักตัวเองไหว

    มิโนแบกซึงฮุนมาจนถึงห้อง แบกหินขึ้นภูเขามันคงได้อารมณ์แบบนี้แหละ

    อย่าเพิ่งเปิดไฟนะ

    ในขนาดที่กำลังจะกดสวิตช์ไฟก็ต้องชะงักมือก่อนเพราะถูกอีกคนห้าม

    ห้องแคบนี่ดูจะแคบลงไปอีกมิโนมองไปที่เตียงพอเห็นเป็นลางๆว่าตอนนี้ซึงฮุนคงกำลังร้องไห้อยู่แน่

     

    ไม่มีคำพูดอะไรออกมามีแต่เงาที่สั่นไหวบนเตียงและเสียงสะอื้นจากลำคอ

     

    มองไปแล้วก็นึกถึงตัวเองในวันนั้นวันที่รู้ว่านัมแทคบกับจินวู

    ทั้งๆที่ไม่มีบาดแผล ไม่มีแม้แต่เลือดสักหยด แต่ทำไมมันถึงได้ทำให้เราเจ็บปวดขนาดนี้ได้ก็ไม่รู้

     

     

    มิโนลุกขึ้นมาเปิดไฟหันไปมองอีกคนที่ร้องไห้จนนอนหลับไป

     เด็กปีสองตอนนี้ไม่ต่างอะไรกับเด็กอนุบาลสองเลยสักนิด  มิโนดึงผ้าห่มหนาห่มตัวเขาก่อนจะเดินไปปิดไฟอีกครั้ง

     

     

     

     

     

    ไม่มีเสียงร้องไห้แล้ว มีแต่เสียงความคิดในหัวของเขาเท่านั้น

    ตั้งแต่วันแรกที่ได้เจอนัมแท ตั้งแต่ได้พบกับความรู้สึกใหม่ๆที่ไม่เคยได้เจอ

     

    ความสุขที่ได้เห็นคนที่ตัวเองรักนี่มันดีมากมายแค่ไหน จนรู้สึกว่ามันเร็วไปรึเปล่าที่จะต้องรู้ว่าเขามีเจ้าของหัวใจอยู่แล้ว

     

     

     

     

    มิโนหลับตาลงได้แต่ขอพรุ่งนี้ตื่นมาแล้วเรื่องวุ่นวายพวกนี้จะบรรเทาลงไป

     

     

     

     

    อย่างน้อยให้นัมแทมาอยู่ในฝันเหมือนครั้งนั้นก็ยังดี

     

      - - - - - - - - -

    อันยองๆไรเตอร์ขอโทษน้าที่มาอัพช้า /ทำไมเป็นคนอืดอาดงี้TT
    ขอบคุณทุกคอมเมนต์จริงๆเห็นมาเชียร์นัมซงกันเยอะ >**<
    ตอนนี้นัมกะจินวูเริ่มเขวๆแล้วนะเออ มันจะเป็นยังไงต่อก็ฝากติดตามกันด้วยน้าา



    "กำลังใจที่ดีที่สุดของไรเตอร์คือคอมเมนต์จากรีดเดอร์"

    มาลุ้นกันเถอะว่าใครจะได้เป็นนายเอก
     SINCE 13.12.14  | #FICWHOYOU #ฟิคใครกั  | @APOLYPLOY  
    (c) Chess them

     


     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×